Tử vi ngày 15/6/2019: Tuổi Mão sai lầm đáng tiếc, tuổi Ngọ quý nhân xuất hiện

14:55 | 14/06/2019

25,349 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 15/6/2019 cho thấy, trong công việc tuổi Mùi đang có những bước tiến đều đặn.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 15/6/2019 cho thấy, vận trình công việc người tuổi Tý khá bình an, thứ 7 cuối tuần rất thong dong. Bạn cũng chuẩn bị cho tuần tới với quyết tâm cao. Tuy nhiên quyết tâm thôi chưa đủ, bạn chỉ có thể đạt được điều mình mong muốn nếu như đặt lợi ích của tập thể cao hơn lợi ích cá nhân.

Các mối quan hệ xã giao khá tốt, nhìn chung bạn biết cách kết nối với mọi người. Tuy nhiên thay vì chỉnh đốn hoặc phê bình người khác trực tiếp bằng lời nói thì bạn nên khéo léo hơn để họ không cảm thấy bị xúc phạm hoặc bị xem thường.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý tốt, con giáp này được yêu thương. Tình yêu đến từ sự chủ động và tình cảm vô tư của bạn. Hôm nay con giáp này cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chăm lo cho bản thân hơn, nhất là khi bạn cảm thấy thể lực kém, càng không nên gắng gượng.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi thứ bảy ngày 15/6/2019 của tuổi Sửu dự báo hôm nay, con giáp này gặp phải mâu thuẫn trong công việc. Vì tính hiếu thắng, luôn cho mình là đúng nên con giáp này dễ cãi nhau với đồng nghiệp, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh và công việc.

tu vi ngay 1562019 tuoi mao sai lam dang tiec tuoi ngo quy nhan xuat hien

Về phương diện tình cảm gặp chút biến động. Trong khi tuổi Sửu mong được che chở chia sẻ thì lại ôm suy nghĩ trong lòng. Con giáp này tự buồn lo mà sinh bệnh. Kín tiếng quá cũng không tốt, suy nghĩ nhiều lại thành nghĩ quẩn. Tuổi Sửu hãy tìm cách tự giải phóng tâm tư của mình thì chuyện tình cảm mới mong cải thiện được.

Tuổi Sửu hôm nay mệt nhoài với bộn bề cuộc sống, tử vi hàng ngày khuyên bạn hãy thả lòng bản thân, chọn cách tiếp cận mềm mỏng, tích cực, có tính xây dựng chứ đừng cố chứng minh mình đúng. Hãy thử tham gia các lớp học giao tiếp, học thiền, bạn sẽ thấy hiệu quả khá bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần hôm nay nên hài lòng với những gì mình đang có chứ đừng tham lam, bởi bên cạnh bạn lúc nào cũng có kẻ xấu chỉ lợi dụng lúc bạn sơ hở là tấn công, gây ra những rắc rối không chỉ liên quan đến chuyện tiền bạc mà còn về quan hệ nam nữ, cần hết sức thận trọng.

Tài vận trong ngày khá, nguồn thu nhập chính cải thiện đáng kể cho thấy những cố gắng của bạn đã được đền đáp. Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua con giáp này hoàn toàn có thể tự tin vào chính mình, có quyền được hưởng đãi độ tốt hơn với vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm không diễn ra như mong đợi. Tuổi Dần không làm chủ được tình huống, dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Nếu bạn có tình cảm thì nên có hành động theo đuổi đối phương, thể hiện sự chân thành của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 15/6/2019 dự báo, tuổi Mão nên theo sát công việc của mình, đừng lơ là sẽ để mất cơ hội và gây sai lầm đáng tiếc. Ngoài ra hôm nay con giáp này có thể chịu thiệt thòi, vạ miệng vì thế tốt nhất không nên tham gia vào chuyện của người khác, suy nghĩ kỹ trước khi lên tiếng để tránh bị hiểu lầm.

Về vận trình tài lộc, nếu bản mệnh không ngại khó khăn thì sẽ có thu hoạch bất ngờ. Bạn tìm được cơ hội trong tình thế hiểm nghèo để bản thân tỏa sáng. Đôi khi chỉ cần chút liều lĩnh và biết tính toán thì sẽ có thành công rất lớn.

Hôm nay, tuổi Mão chất chứa nhiều suy nghĩ và nỗi nhớ về đối phương, tuy nhiên điều đầu tiên bạn làm là cải thiện cuộc sống và sức khỏe của mình. Các cơ quan nội tạng của tuổi Mão chuyển biến xấu, con giáp này nên thay đổi thói quen hút thuốc lá, dùng chất kích thích hay đồ uống có cồn, đồ ăn cay nóng và bồi bổ cho lá gan.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày 15/6/2019 của 12 con giáp, thứ 7 này tuổi Thìn nên thận trọng để tránh thị phi, những điều bàn tán không hay ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng trong công việc. Nhất là với những người đang cạnh tranh với bạn vì có thể sẽ bị họ chơi xấu.

tu vi ngay 1562019 tuoi mao sai lam dang tiec tuoi ngo quy nhan xuat hien

Bù lại vận trình tài lộc của tuổi Thìn cực kỳ tốt đẹp, dù làm trong lĩnh vực gì cũng sẽ có doanh thu tốt. Bởi vậy, bạn nên tranh thủ khoảng thời gian này mà chú tâm làm việc để kiếm tiền.

Hôm nay Thìn Sửu tương xung báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Thìn có nhiều khúc mắc khó giải quyết. Tình bạn thay đổi, tình thân nhiều biến cố, tình yêu hiểu lầm khiến con giáp này buồn bã và thất vọng, cảm thấy cô đơn giữa các rắc rối và các mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 15/6/2019 đoán định, hôm nay tuổi Tỵ gặp ngày tam hợp nên vận trình may mắn, tốt đẹp. Sự nghiệp tiến triển nhanh chóng, con giáp này làm việc nhàn nhã nhưng vẫn thu được thành quả tốt. Sự kết hợp ăn ý với đồng tác, đồng nghiệp trong công việc là cơ sở để bạn nhận được những kết quả khả quan.

Vận trình tình cảm hôm nay cũng êm đẹp, gia đạo bình yên, dù đi làm hay về nhà con giáp này cũng đều cảm thấy thanh thản. Trong tình yêu, tuổi Tỵ có xu hướng quan tâm đến đối phương nhiều hơn. Bạn nhận ra bạn và đối phương không phải đơn thuần là mối quan hệ vợ chồng, yêu đương mà còn là tình tri kỉ.

Tuy nhiên, thứ 7 này tuổi Tỵ có thể gặp một bất lợi nhỏ hoặc sơ sẩy trong việc đi lại. Vì thế, nếu tuổi Tỵ ra ngoài cần chú ý đảm bảo an toàn khi di chuyển, tốt nhất nên hạn chế xuất hành đi xa, tuân thủ luật lệ giao thông để tránh những tổn thất không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi thứ bảy ngày 15/6/2019 của 12 con giáp, hôm nay sự nghiệp và tài lộc của tuổi Ngọ không đáng lo, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để hoàn thành mục tiêu. Sẽ có quý nhân xuất hiện và đưa ra ý kiến đóng góp giúp bạn mở mang tầm nhìn, tiếp cận với tư duy logic và có những quyết định sáng suốt.

Với khả năng tiếp thu nhanh của mình, con giáp này sẽ không bỏ lỡ cơ hội tích lũy thêm kiến thức. Tuy nhiên, tử vi ngày mới nhắc bạn hãy lựa chọn các vấn đề trọng tâm chứ đừng quá dàn trải. Ngoài ra bạn cũng nên xem xét và giải quyết hết các công việc còn đang tồn đọng.

Hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ có phần sa sút, mối quan hệ của con giáp này với đối phương lâm vào bế tắc. Cảm xúc của bạn không còn được như trước nhưng thay vì buông xuông bạn hãy tự động viên mình cố gắng nhiều hơn để tạo cho cả hai thêm cơ hội gần gũi, quan tâm bồi dưỡng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 15/6/2019 cho thấy, trong công việc tuổi Mùi đang có những bước tiến đều đặn. Tử vi hàng ngày khuyên bạn hãy cố gắng tiếp tục phát huy lợi thế đang có, mở rộng khả năng của mình tối đa để cho mình cơ hội phát triển tốt nhất.

Để hỗ trợ cho công việc của mình, bạn nên sắp xếp lại lịch trình làm việc của mình để làm sao có thêm thời gian nghỉ ngơi và thời gian dành cho những khía cạnh khác của cuộc sống. Làm được như vậy bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình ngăn nắp, khoa học hơn và chắc chắn công việc cũng sẽ hiệu quả hơn.

Vận trình tình cảm có điềm báo không tốt lành, có người xen vào chuyện tình cảm của hai người. Hãy đề phòng những vệ tinh đang vây quanh đối phương, kẻo mất cả chì lẫn chài lúc nào không hay. Bản thân bạn đang có phần yếu thế trong mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày 15/6/2019 của 12 con giáp, vận trình thứ bảy của tuổi Thân hài hòa tốt đẹp, gặp nhiều niềm vui. Nhờ sự hài hước và thân thiện mà con giáp này nhận được sự yêu mến của mọi người, trở thành tâm điểm chú ý, có nhiều mối quan hệ xã giao mang tới lợi ích cho mình.

Tuy nhiên, thời gian này không phải thời điểm thích hợp để đòi hỏi có thu nhập cao hơn nhưng ít nhất bạn có thể cảm thấy hài lòng với những gì bạn đang có. Bạn nên thực tế hơn và nghiêm túc hơn trong công việc, từ từ bạn sẽ đạt được mục tiêu.

Về phương diện tình cảm, hôm nay sẽ có những chuyện nhỏ khiến tình cảm của tuổi Thân không được như ý. Mối quan hệ hiện tại có thể tuổi Thân có thể vướng phải những mâu thuẫn vụn vặt. Thay vì gián tiếp nhắn tin qua lại, tốt nhất tuổi Thân nên thu xếp để có thể chuyện trò trực tiếp với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi thứ bảy ngày 15/6/2019 của 12 con giáp dự đoán, sự nghiệp và tài chính của tuổi Dậu trong ngày thứ Bảy ổn định nhờ tam hợp với địa chi ngày, có lợi cho đường ngoại giao, được nhiều người yêu mến. Con giáp cũng luôn cư xử đúng mực, khéo léo khi ra ngoài nên gây được thiện cảm, được quan tâm giúp đỡ trong nhiều việc.

tu vi ngay 1562019 tuoi mao sai lam dang tiec tuoi ngo quy nhan xuat hien

Hôm nay sẽ là một ngày năng suất của tuổi Dậu. Khi mạnh dạn tiến bước và tận dụng các mối quan hệ thì con giáp này có thể đạt được các mục tiêu về công việc hay tiền bạc. Bạn hãy sẵn sàng đối mặt với những khó khăn có thể phát sinh cũng như đón nhận những thành quả ngoài sức tưởng tượng.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được như ý, tuy khá hòa nhã với mọi người nhưng tuổi Dậu lại dễ làm đối phương hờn giận, thậm chí tranh cãi vì sự vô tâm của mình. Người độc thân có người đang đeo bám đơn phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới 15/6/2019, đây là thời điểm tuyệt vời để thuyết phục một nhà đầu tư tiềm năng hoặc thu hút khách hàng mới cho kế hoạch của bạn. Bạn có khả năng thuyết trình tuyệt vời và đừng chần chừ, hãy nỗ lực hết sức đi nào.

Vận trình tình cảm có chút trục trặc nhưng không cần đao to búa lớn, cứ nhẹ nhàng mà kiên quyết là ổn. Bát đũa còn có lúc xô nên vợ chồng đâu thể vẹn toàn, chỉ cần cố giảm nhẹ sự bức xúc, bao dung hơn với nửa kia để xây dựng gia đình hài hòa tốt đẹp hơn.

Lúc này tuổi Tuất đang cảm thấy quá áp lực về cuộc sống và thèm được bình yên không lo lắng đến tương lai, thậm chí bạn đang ước tới một nơi xa lạ. Những điều này báo hiệu bạn đang cần được nghỉ ngơi và cần được chia sẻ từ chính gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi thứ bảy ngày 15/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Hợi thích lãnh đạo nhưng thời điểm này nên chịu khó với các công việc cơ bản hơn. Bạn sẽ làm rất tốt khi tập trung và có thể năng cao hiệu suất. Tử vi ngày mới khuyên bạn hãy xây dựng một nền tảng vững chắc trước khi nghĩ tới những mục tiêu lớn lao hơn trong tương lai.

Hôm nay tuổi Hợi rất khó khăn để đưa ra quyết định xem nên đi theo hướng nào vì thế hãy dừng lại và suy nghĩ thật kĩ trước khi chuyển hướng. Ngoài ra, dù đang trong vận may nhưng quý nhân không thể giúp mọi lúc mọi nơi nên con giáp này phải có sự chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ.

Vận trình tình cảm thứ 7 này của tuổi Hợi không gặp may. Nhân duyên thưa thớt nên người độc thân muốn có người chung đường cũng không phải dễ. Người có đôi thì lại quá bận rộn, không có thời gian dành cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1562019 tuoi mao sai lam dang tiec tuoi ngo quy nhan xuat hienTử vi thứ Bảy ngày 15/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.