Tử vi ngày 15/3/2019: Tuổi Mão vượng tài, tuổi Thìn thăng tiến

21:36 | 14/03/2019

2,633 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 15/3/2019, tuổi Mão có cơ hội làm ăn lớn, vận tài lộc vượng, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Tí

Xem tử vi ngày mới, người tuổi Tí việc làm ăn khá thuận lợi nên tiền bạc theo nhau đổ về nhà, một vài hạng mục mang lại doanh thu vượt trội. Những người làm công ăn lương có lộc trời ban, thực ra đây cũng là thành quả sau một thời gian chăm chỉ làm việc của bạn.

Tuy nhiên do gặp Dậu nên có điềm tương phá, dễ gặp xui rủi bất ngờ, vì vậy khi đón nhận tin vui thì bản mệnh cũng không nên chủ quan quá. Hãy cố gắng tĩnh tâm lại tránh vì ham vui mà làm việc cẩu thả, không có đầu có cuối mà làm hỏng việc.

Sức khỏe của tuổi Tí hoàn toàn bình ổn, ngũ hành tương sinh càng vượng cho thể lực. Hôm nay bạn hoàn toàn có thể tham gia những hoạt động mạnh, các môn thể thao đối kháng, vừa rèn luyện thân thể vừa tăng thêm sức chiến đấu cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp, tuổi Sửu có nguồn năng lượng dồi dào, tích cực, dám đương đầu với mọi thử thách. Công việc càng có nhiều thử thách càng khiến bản mệnh phát huy được khả năng và tăng cường sức chiến đấu.

tu vi ngay 1532019 tuoi mao vuong tai tuoi thin thang tien

Vận trình tài chính của con giáp này khởi sắc vì có nhiều cơ hội làm ăn tốt. Tuổi Sửu có thể tính chuyện đầu tư vào một số dự án hay lĩnh vực mà bạn đã tìm hiểu. Dù mới làm nhưng bước đầu đã thu về thành quả tốt, lợi nhuận không nhỏ tạo tiền đề cho những bước phát triển trong cả năm.

Sức khỏe của bạn đang có xu hướng giảm xuống, cần chú ý vấn đề dinh dưỡng vì ngũ hành Hỏa vượng có thể khiến cơ thể khô kiệt, tóc rụng, da nứt nẻ… Nên uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và hoa quả để bổ sung vitamin.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, tuổi Dần nhờ tương hợp với địa chi ngày nên có cơ hội phát triển rất tốt trong công việc. Bản mệnh thể hiện được sự hứng khởi cũng như tinh thần cầu tiến nên được đền đáp xứng đáng, có thể tiến xa hơn nữa.

Nhìn chung con giáp này sẽ có một ngày làm việc bình ổn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch mà không vấp phải trở ngại nào. Song nếu muốn tạo bước đột phá mới thì bản mệnh phải liều lĩnh hơn một chút, mạnh dạn thay đổi và thử thách bản thân trong lĩnh vực khó hơn.

Ngũ hành tương sinh nên sức đề kháng của tuổi Dần được tăng cường, có sức chống đỡ được các bệnh lây nhiễm theo mùa. Chỉ cần tránh tiếp xúc với hơi lạnh và nguồn bệnh thì sẽ không phải lo lắng gì.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão có cơ hội làm ăn lớn, vận tài lộc vượng, tiền bạc rủng rỉnh. Những dự án đầu tư, kinh doanh trước đây vẫn tiếp tục sinh lời, nhân cơ hội này có thể tiến hành các dự án mới để phát triển số vốn cũng như mở rộng nguồn thu.

Ngày tam hợp hứa hẹn sự nghiệp của con giáp này có những bước tiến vững chắc. Tuổi Mão luôn vững vàng, nghiêm túc chuẩn bị kỹ lưỡng mọi hạng mục, sắp xếp nhiệm vụ đâu ra đó, được cấp trên tin tưởng, cấp dưới nể phục, đồng nghiệp cũng hợp tác thoải mái hơn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm chẳng mấy vui vẻ khi mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn, lặp đi lặp lại nhiều lần. Nếu tuổi Mão không điều chỉnh lại thì mối quan hệ hai người sẽ càng đi vào bế tắc, nên cùng nhau ngồi lại nói chuyện để tìm ra giải pháp.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, khẳng định được năng lực bản thân. Bản mệnh hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao khiến khá nhiều đồng nghiệp phải ghen tị, nhưng hãy cố gắng cho mọi người thấy bạn hoàn toàn xứng đáng với đãi ngộ đó.

tu vi ngay 1532019 tuoi mao vuong tai tuoi thin thang tien

Nếu con giáp này đang có kế hoạch tham gia ứng cử vị trí mới thì nên làm tốt công tác chuẩn bị càng sớm càng tốt. Đối thủ của bạn rất mạnh, kể cả bạn có được lãnh đạo hậu thuẫn nhưng nếu làm không tốt thì cũng không đạt được mục tiêu.

Sức khỏe tuổi Thìn không tốt lắm, có dấu hiệu tiêu hao, cần có kế hoạch nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức. Hãy cố gắng hoàn thành công việc trong giờ hành chính còn sau đó về nhà dưỡng sức, thư giãn chứ đừng ngồi lì ở cơ quan sẽ khiến cơ thể rất mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tị

Xem tử vi 12 con giáp, hôm nay tuổi Tị gặp ngày tương xung nên xảy ra mâu thuẫn, căng thẳng trong gia đình. Bạn cảm thấy giữa mình và mọi người có khoảng cách lớn trong suy nghĩ, thái độ cũng như cách nhìn nhận sự việc nên mọi cuộc tranh luận đều đi vào bế tắc, chỉ ôm bực tức thêm.

Thế nhưng ai cũng có ý kiến riêng, bạn đừng khăng khăng cố chấp theo ý mình, hãy bình tĩnh lại và đặt mình trong lập trường của người khác để suy xét. Nhường nhịn người trong nhà mình một chút cũng không mất miếng thịt nào, tình thân có thể hóa giải mọi bức xúc, người nhà vẫn là quan trọng nhất.

Hôm nay, tuổi Tị sẽ phát huy được hết khả năng sáng tạo mạnh mẽ, nhất là những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ, thiết kế đồ họa, họa sĩ, thi sĩ… Bạn dễ tìm được nguồn cảm hứng mới, công việc trôi chảy và đạt năng suất cao.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp, tuổi Ngọ bị tiểu nhân gièm pha, nói xấu nhằm hạ bệ uy tín và danh dự của con giáp này. Bản mệnh cần bình tĩnh chứ đừng làm ầm ĩ lên, nghĩ ra cách đối phó cao tay thật sáng suốt và nhanh gọn thì hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều.

Tài lộc trong ngày dồi dào, nhất là người buôn bán kinh doanh hay đầu tư. Thế nhưng tiền vào túi được thì cũng ra được, nếu tuổi Ngọ không biết cách quản lý, tích lũy tiền bạc, chi tiêu cân nhắc thì cũng sẽ có ngày rơi vào cảnh nợ nần.

Vận trình tình cảm duy trì ở mức ổn định, người độc thân có cơ hội thăng hoa trong tình yêu. Bạn mở lòng nhiều hơn, gặp được người ưng ý và có cơ hội hẹn hò, tìm hiểu nhau, ấn tượng ban đầu tốt nên mối quan hệ cứ theo đó phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay, ngày tam hợp mang đến sự thịnh vượng trong nhân duyên cho người tuổi Mùi, đặc biệt là với người còn độc thân. Bản mệnh vô tình gặp được người tâm đầu ý hợp, ban đầu chỉ quen biết sơ sơ nhưng trong quá trình tìm hiểu sẽ dần cảm mến và yêu thương nhau.

tu vi ngay 1532019 tuoi mao vuong tai tuoi thin thang tien

Hôm nay con giáp này xử lý công việc có phần nóng vội, dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, người khác làm trái ý là sẵn sàng nổi khùng lên. Thế nhưng bạn hành xử như vậy là đang tự tước đi cơ hội thăng tiến của mình, cần giữ được sự tỉnh táo trong mọi trường hợp.

Vận trình tài lộc chưa có gì đáng kể, cả nguồn thu chính và phụ đều mới chỉ dừng ở mức tạm đủ. Song cũng đừng vội chán nản, mọi thứ mới chỉ đang bắt đầu, còn những kế hoạch bạn triển khai chưa thu được thành quả, hãy kiên nhẫn và phấn đấu nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Thân gặp ngày tương xung nên dễ xảy ra tranh cãi với người khác trong khi làm việc chung. Bạn càng ra sức thể hiện, cố chứng minh mình đúng thì kết quả càng ngược lại nên tốt nhất đừng làm vậy, cứ bình tĩnh, nhẹ nhàng, ít lời đi để không gây căng thẳng.

Có cát tinh nâng đỡ nên con giáp này có thể phô diễn tài năng trong công việc, nhưng cũng khiến tuổi Thân hiếu thắng, có tâm lý ăn thua và không muốn thấy ai giỏi hơn mình. Nếu không tiết chế được khuyết điểm này thì bạn có thể bị cô lập trong tập thể.

Bản mệnh nên gặp những người lớn tuổi, người đi trước có nhiều kinh nghiệm để nhận lời khuyên về cách đối nhân xử thế tốt hơn. Ngoài năng lực thì thái độ cũng chính là khía cạnh quan trọng mà cấp trên sẽ cân nhắc khi có ý định cất nhắc bạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tí

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của người tuổi Dậu, hôm nay là một ngày làm việc hanh thông, thuận lợi. Được quý nhân giúp sức cộng thêm bản lĩnh cá nhân mà mọi khó khăn bị đẩy lùi, tuổi Dậu vượt qua thử thách trong công việc đạt được thành quả như ý muốn.

Hôm nay tinh thần của con giáp này rất tốt, có thể cho ra đời những ý tưởng sáng tạo, hay ho và áp dụng vào thực tiễn. Tuy nhiên bạn vẫn cần tới sự trợ giúp của đồng nghiệp nên hãy hỏi thêm ý kiến của mọi người, cùng xây dựng dự án và xin phê duyệt để tiến hành, biết đâu nó lại là cú hích lớn cho sự nghiệp.

Những mâu thuẫn, bất đồng giữa các cặp vợ chồng đã chấm dứt, thay vào đó là sự chia sẻ, gắn kết, yêu thương nhau trong gia đình. Sau khoảng thời gian khó khăn thì hai người đã biết nhường nhịn, yêu thương và hài hòa với nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13 – 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, sự nghiệp của người tuổi Tuất có cơ hội thăng tiến rõ ràng, nếu bản mệnh tận dụng được cơ hội này thì đường quan lộ ngày càng rộng rãi thênh thang, đạt được địa vị cao trong xã hội. Tuy nhiên điểm mấu chốt vẫn là biểu hiện của bạn có đủ xuất sắc hay không.

tu vi ngay 1532019 tuoi mao vuong tai tuoi thin thang tien

Phát triển quan hệ xã giao là điều cực kì quan trọng, không thể lơ là chủ quan. Dù tuổi Tuất có người chống lưng nhưng tuyệt đối đừng bao giờ tỏ thái độ kiêu ngạo mà phải vui vẻ, hòa đồng với mọi người kẻo mất điểm.

Bạn muốn chia sẻ với mọi người để vơi bớt gánh nặng trong lòng nhưng lại khá bối rối, không biết cách thổ lộ. Trong khi áp lực cuộc sống ngày một tăng, nếu không nói ra sẽ trở thành gánh nặng lớn. Lời khuyên cho bạn có thể viết nhật kí, tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động tình nguyện để tìm thấy sự cân bằng.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Xem tử vi ngày mới, sự nghiệp của tuổi Hợi phát triển, bạn đưa ra những quyết định sáng suốt, chắc chắn, là chỗ dựa cho cả đồng nghiệp. Nếu là người nắm giữ vai trò quản lý, lãnh đạo, trưởng nhóm sẽ dẫn dắt cấp dưới đi đúng đường hướng.

Trong công việc, con giáp này quyết đoán bao nhiêu thì với chuyện tình cảm lại do dự, thiếu quyết đoán bấy nhiêu. Ngày Hợi Thủy tự hình càng khiến cho bản mệnh lo lắng không đâu, tự chuốc buồn bực vào mình và hạn chế cơ hội hạnh phúc của bản thân.

Trong khi ra đường tuổi Hợi cũng cần chú ý quan sát, nhìn trước ngó sau để tránh va chạm, đầu óc đừng để trên mây trên gió mà xảy ra sự cố đáng tiếc. Nhìn chung nên hạn chế xuất hành đi xa hay di chuyển quá nhiều, nếu có việc cần kíp thì nên ưu tiên phương tiện công cộng sẽ an toàn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

tu vi ngay 1532019 tuoi mao vuong tai tuoi thin thang tien

Muôn vẻ ngộ nghĩnh của linh vật năm 2019
tu vi ngay 1532019 tuoi mao vuong tai tuoi thin thang tien

Top 3 con giáp trời sinh quyến rũ, có sức hút nhất với người khác phái
tu vi ngay 1532019 tuoi mao vuong tai tuoi thin thang tien

Tử vi tuần mới (11/3 - 17/3): Tuổi Mùi thử thách, tuổi Thân chăm chỉ

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.