Tử vi ngày 15/10/2020: Tuổi Tý đắc tội với người, tuổi Mão phát tài nhanh chóng

14:40 | 14/10/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày thứ Năm 15/10/2020. Có thể những mối đầu tư từ trước đó đã đến thời kỳ thu hoạch, con giáp này chỉ cần yên tâm tận hưởng thành quả lao động của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 15/10/2020 Tý Mão tương hình, tuổi Tý tài giỏi và có tầm nhìn xa trông rộng, thế nhưng đây cũng chính là nguyên nhân khiến con giáp này tỏ thái độ kiêu ngạo hay coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh, cho rằng người ta chỉ cản trở mình bước tới thành công.

Bản mệnh hôm nay rất dễ đắc tội người khác do cái tính nói năng không suy nghĩ. Vì vậy, khi muốn góp ý với ai, tuổi Tý nên sử dụng từ ngữ thật uyển chuyển để không gây tổn thương lòng tự trọng của người khác mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

May mắn trong ngày mới này, tuổi Tý có thể nhận được một khoản tiền công dư dả nếu tham gia vào các nghề tự do. Đây là phần thưởng khích lệ bản mệnh cố gắng hơn nữa trong tương lai, mọi công sức của con giáp này đều sẽ nhận được kết quả đền đáp xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/10/2020, tuổi Sửu luôn cố gắng hết mình trong công việc nên sẽ nhận được sự tôn trọng của người khác. Những ý kiến con giáp này đưa ra đều được tích lũy từ kinh nghiệm phong phú và được mọi người nghiêm túc cân nhắc.

tu-vi-12-con-giap-1

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải cởi mở hơn với mọi người, đặc biệt là những người ở vị trí lãnh đạo. Tuổi Sửu cũng cần phải trò chuyện nhiều hơn với cấp dưới của mình, có như vậy mới thực sự trở thành một vị sếp chinh phục được lòng người.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất được với nhau. Tuy nhiên bản mệnh cũng nên biết sau khi trải qua mâu thuẫn, đôi bên sẽ hiểu về nhau hơn, vì thế bạn không nên quá buồn rầu vì việc này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 15/10/2020, nhờ cục diện tam hội, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi. Thậm chí công việc có thể tiến triển suôn sẻ một cách đáng ngạc nhiên, cho dù đó có là một việc tưởng chừng rất khó khăn đi chăng nữa.

Các mối quan hệ xã giao cũng hài hòa, do bản mệnh là một người vừa có tài vừa biết làm vừa lòng người khác. Con giáp này không bao giờ to tiếng hoặc xúc phạm ai, dù tuổi Dần có đang ở bực bội và nóng nảy đến mấy đi chăng nữa cũng sẽ kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay là một ngày không thích hợp để bản mệnh tiến hành những công việc lớn lao và trọng đại. Vì thế, nếu có thể tuổi Dần nên đẩy lùi thời gian thực hiện kế hoạch, chờ thời điểm thích hợp hơn để mọi việc diễn ra được suôn sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày thứ Năm 15/10/2020. Có thể những mối đầu tư từ trước đó đã đến thời kỳ thu hoạch, con giáp này chỉ cần yên tâm tận hưởng thành quả lao động của mình.

Bản mệnh cũng có thể có tiền nhờ vào vận may của mình trong các hoạt động may rủi… Tuy nhiên, đây là sự phát triển không bền, tuổi Mão vẫn cần phải dựa vào sức của chính mình nếu muốn tương lai vẫn được dư dả.

Hôm nay là ngày không thích hợp để xuất hành, tuy nhiên nếu có việc bắt buộc cần phải đi xa, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Trong ngày mới này Hỷ thần và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 15/10/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và lãnh đạo. Bản mệnh nên đặt ra cho mình những đích đến cao xa hơn nữa cho tương lai.

Tuy nhiên cục diện tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện rắc rối và phải đau đầu để nghĩ cách giải quyết. Khi đưa ra một quyết định nào đó, con giáp này có thể không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí bị phản đối quyết liệt.

Vận trình tình cảm cũng không được vui vẻ. Những chuyện không như ý có thể xuất phát từ chính những người thân thiết của bản mệnh. Tuổi Thìn cảm thấy bất mãn, mệt mỏi nhưng không nên có những hành động thiếu suy nghĩ, khiến các mối quan hệ trở nên ngày một căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/10/2020, tuổi Tỵ có tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao. Tuy nhiên, bản mệnh dễ đi theo một lối mòn và khó cởi mở với những quan điểm mới. Điều này ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong tương lai.

tu-vi-12-con-giap

Trong ngày ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của tuổi Tỵ khá vượng sắc. Mối quan hệ giữa người con giáp này và nửa kia của mình rất hòa hợp, đôi bên có thể chia sẻ mọi suy nghĩ của mình. Bản mệnh tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng lòng với nhau thì mọi khó khăn, thử thách cũng chẳng có gì ghê gớm.

Tình cảm gia đình cũng rất hòa thuận, gắn kết. Con giáp này luôn cố gắng hết sức để thấu hiểu con cái của mình. Tuổi Tỵ biết rằng giữa cha mẹ và con cái dù sao cũng sẽ có khoảng cách thế hệ, vì thế tâm sự càng nhiều thì cái khoảng cách ấy sẽ càng được kéo lại gần hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 15/10/2020, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ có dấu hiệu sa sút do cục diện tương phá. Chính vì thế con giáp này nên cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu. Nếu cứ tiêu tiền một cách tùy ý thì cho dù bản mệnh có núi vàng núi bạc đi chăng nữa cũng sớm tiêu tan.

Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, con giáp này cần tránh đưa ra quyết định đầu tư mạo hiểm, bởi trước mắt người tuổi Ngọ sẽ khó có thể tìm được một mối hợp tác tiềm năng hay đáng tin cậy nào cả. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Đường tình duyên trong ngày vẫn diễn ra êm đẹp. Con giáp này và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Bản mệnh chẳng bao giờ quên hâm nóng cảm xúc cho hai người. Một bữa tối lãng mạn hoặc một buổi đi chơi riêng là một trong những sự lựa chọn khá thường xuyên.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/10/2020, nhờ cục diện tam hợp, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi, thế nhưng đôi khi con giáp này đánh giá không đúng năng lực của mình và tình hình thực tế nên những kế hoạch xây dựng khá xa rời hiện thực, thậm chí còn có phần ảo tưởng.

Bù lại, các mối quan hệ xã hội của con giáp này rất tốt đẹp, một phần là nhờ tuổi Mùi luôn quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nếu tiếp tục mở rộng được các mối quan hệ, bản mệnh sẽ có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đó sẽ là người chỉ ra con đường tương lai thích hợp cho mình.

Tuy nhiên, con giáp này dành quá nhiều thời gian cho công việc nên thường quên mất việc quan tâm, giúp đỡ nửa kia của mình. Nếu cảm thấy mối quan hệ vợ chồng đang dần lạnh nhạt, bản mệnh phải tìm cách hâm nóng ngay. Có như vậy mới dễ dàng thu lại khoảng cách giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 15/10/2020, tuổi Thân dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi do bạn bè, cấp dưới gây ra. Con giáp này cần giữ vững lập trường của bản thân, tránh không tham gia vào những hoạt động thị phi, gây ảnh hưởng đến danh dự của mình.

Nếu phải đưa ra quyết định lớn lao gì trong ngày hôm nay, bản mệnh cần phải cực kỳ thận trọng và tham khảo thêm ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình, nếu cần. Tuổi Thân đừng vội vã làm bất cứ việc gì kẻo sẽ gây ra hậu quả đáng tiếc.

Ngũ hành xung khắc cũng ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tình duyên của con giáp này. Bản mệnh và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/10/2020, dưới tác động của cục diện tương xung, tuổi Dậu có phản ứng nhanh nhạy và có khả năng ứng biến với nhiều tình huống rắc rối. Tuy nhiên con giáp này lại có phần quá tự mãn, sẵn sàng gây gổ với những người có quan điểm trái ngược với mình.

tu-vi-12-con-giap-2

Vận trình tình cảm trong ngày bù lại khá vượng. Bản mệnh có một ngày đào hoa nên dễ được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu đã lập gia đình, tuổi Dậu cần giữ khoảng cách với họ, đừng để sự đồn đại và nghi ngờ gây rạn nứt, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Trong ngày bản mệnh được nhắc nhở cần phải hết sức tránh những hoạt động kiện tụng, tranh chấp để tránh những rắc rối không đáng có. Dù có nóng giận đến thế nào đi nữa, con giáp này cũng nên hết sức giữ bình tĩnh, tránh gây ra thêm rắc rối cho bản thân và người khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 15/10/2020, nhờ có nhị hợp nâng đỡ, đường tài lộc của tuổi Tuất khá vượng phát. Con giáp này làm ăn thuận lợi trong ngày hôm nay. Nhiều khả năng bản mệnh sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội ngay, đừng để bản thân phải nuối tiếc sau này.

Con giáp này là người trọng thể diện, vì thế mà không muốn để cho người khác thấy những mặt yếu của mình. Thế nhưng nếu có vấn đề gì khó giải quyết, tuổi Tuất không nên lấp liếm, việc này không chỉ gây hại cho chính bản mệnh mà có thể là cho cả công việc chung.

Ngũ hành xung khắc, vận trình tình cảm không được vui vẻ. Con giáp này và nửa kia có thể bất đồng ý kiến với nhau về một vấn đề nào đó. Nếu đôi bên cùng nóng nảy thì chắc chắn không thể thống nhất ý kiến được, bản mệnh nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 15/10/2020, vận trình công danh của tuổi Hợi không được thuận lợi. Con giáp này sẽ có một ngày khá nhiều áp lực. Những hành động bột phát có thể gây tác động xấu cho sự nghiệp, vì vậy, bản mệnh cần hết sức kiềm chế bản thân, luôn suy nghĩ kĩ càng trước khi nói và làm.

Về phương diện tình cảm, tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Mọi thành viên trong nhà của con giáp này đều biết quan tâm, chăm sóc và suy nghĩ cho nhau. Nếu có vấn đề gì xảy ra, mọi người luôn bàn luận với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất.

Trong khi đó những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu tích cực từ nhiều đối tượng khác giới. Hãy mở lòng hơn để nhận ra được những ưu điểm của đối phương. Biết đâu bản mệnh sẽ tìm được nửa kia ngay trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình