Tử vi ngày 14/8/2022: Tuổi Sửu đối mặt thị phi, tuổi Dậu như diều gặp gió

14:30 | 13/08/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay, là một ngày may mắn với tuổi Dậu khi vận thế tài lộc lên như diều gặp gió. Nhiều cơ may kiếm tiền hiện ra trước mắt, người làm nghề kinh doanh buôn bán có thể thu hoạch được nhiều thành công, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay, tuổi Tý làm gì cũng thuận buồm xuôi gió nhờ có quý nhân giúp đỡ. Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp không phải tự nhiên mà có, con giáp này luôn biết cách cư xử khéo léo để không làm mích lòng ai.

Vận trình tài chính cũng có những chuyển biến tích cực. Bản mệnh có thể kiếm được một khoản kha khá từ những nghề tay trái của mình. Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những vất vả trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là ở các bộ phận như não, thận, bàng quang và các bộ phận liên quan đến đường sinh dục. Hãy nhớ sức khỏe là một trong những vốn quý nhất của con người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay, tuổi Sửu có thể phải đối mặt với họa thị phi. Điềm báo tử vi cho thấy có người ghen tị với những gì con giáp này đạt được. Bản mệnh không cần phải để ý những lời nói xấu mà chỉ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình.

Lời khuyên cho con giáp này đó là khi đảm đương cùng lúc nhiều việc quá thì nên phân loại theo sự ưu tiên, xác định những công việc có thể làm ngay bây giờ và giải quyết nó một cách nhanh chóng sẽ tốt hơn nhiều so với việc cố gắng hoàn thành toàn bộ các việc một cách nửa vời.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần chú ý đến gia đình của mình hơn, đặc biệt là lắng nghe nửa kia của mình tâm sự. Có thể trước đây bản mệnh đã quá quyết đoán, luôn tự mình xử lý mọi việc khiến nửa kia cảm thấy không được tôn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay mang theo tin vui tài lộc về những cơ hội hợp tác làm ăn đến với tuổi Dần. Bản mệnh may mắn tìm được đối tác phù hợp, đôi bên có chung lý tưởng lại bổ khuyết cho nhau, cùng nhau phát triển.

Tuổi Dần có thừa sự táo bạo và dám nghĩ dám làm, nhưng đôi khi lại quá vội vàng khi đứng trước những quyết định quan trọng, chính vì thế, việc lựa chọn người hợp tác là điều vô cùng quan trọng. Do đó, tìm được một người đối tác bình ổn và cẩn thận là điều con giáp này luôn ghi nhớ trong lòng.

Công việc trong ngày suôn sẻ nhiều phần nhờ cát thần này gánh đỡ cho những rắc rối, phiền phức, hóa giải nguy cơ có thể xảy ra. Bản mệnh chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã đề ra là sẽ nhận được kết quả không đến nỗi nào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay, là một ngày hung cát đan xen với tuổi Mão. Bản mệnh được đón đào hoa nở rộ, nhưng lại gặp phải những rối ren, phiền phức khó có thể giải quyết được.

con giáp này phải căng mình ra chống đỡ, xử lý những vấn đề bất ngờ nảy sinh do kẻ xấu kia đứng sau giật dây phá hoại. Dù luôn chăm chỉ làm việc nhưng vì bị hãm hại mà có thể sẽ phải chịu những đánh giá không tốt từ phía cấp trên.

Vận trình tình cảm càng ngày càng thêm nồng đượm, thời gian chỉ càng khiến cho tình yêu thăng hoa, đôi lứa bên nhau quấn quýt không rời. Ngày hai người bàn luận về chuyện tương lai có lẽ là chuyện không còn xa nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể mất tiền vì những lý do khó hiểu, cần phải thận trọng. Điềm báo có kẻ che mắt, buông lời lừa gạt, bản mệnh có thể sẽ vướng phải cạm bẫy mà đem dâng hết tiền bạc cho kẻ xấu.

Người còn độc thân sẽ khá muộn phiền vì chẳng những tiền bạc thất thoát mà đến cả đường tình cảm cũng không như ý. Đợi chờ bao lâu nhưng tới cuối cùng lại thất vọng trước những gì nhận được, nhiều chuyện rắc rối cùng nảy sinh khiến tuổi Thìn muốn buông bỏ cuộc tình đơn phương.

Người đã có gia đình có những mâu thuẫn nho nhỏ nhưng cũng khiến cho bản mệnh mệt mỏi vì khúc mắc không hồi kết giữa hai vợ chồng. Hai người khó lòng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, thay vào đó là trách móc không ngừng và nói những lời khiến đối phương tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay, tuổi Tỵ dễ phải đối mặt với những mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Không phải là đồng nghiệp bất đồng quan điểm, không hiểu ý nhau thì là đôi lứa có khúc mắc khó giải quyết, bạn bè giận dỗi nhau.

Ngày này con giáp này cần đề phòng những kẻ tiểu nhân có thể tung tin đồn nhảm mà làm hại đến thanh danh, uy tín của mình. Chiêu trò mà đối phương gây ra sẽ làm chậm bước tiến trên con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh.

Phương diện tình cảm nhiều buồn ít vui. Đôi lứa vì những hiểu lầm mà xảy ra tranh cãi. Đường tình duyên của người độc thân cũng không được thuận lợi. Người độc thân mệt mỏi với những lời giục giã nhưng thực sự chưa tìm được người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có những khó khăn nhất định, nhưng nhờ tài năng của mình mà xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ và giành được sự tin tưởng, tín nhiệm, được giao phó thêm nhiều trọng trách.

Vận trình tình cảm nhiều rắc rối, trắc trở, có người cãi cọ với người yêu dẫn đến chia tay. Hai người thiếu sự thấu hiểu lại không dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự nên khoảng cách ngày càng xa.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong phòng, giường và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay, tuổi Mùi đón một ngày tràn ngập những may mắn, cát khí lan tràn. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nhiều trên đường công danh, được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực một cách thuận lợi nhất có thể.

Đồng thời con giáp này cũng trở nên cứng cáp và dứt khoát hơn trong những quyết định của mình. Bản mệnh xác định được điều mình muốn mà không chịu ảnh hưởng của những người xung quanh, quyết đi theo con đường mình đã chọn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại giảm sút. Người độc thân vẫn giậm chân tại chỗ trong các mối quan hệ vì lúc nào cũng chỉ biết đến công việc. Con giáp này nên dành thêm thời gian cho cuộc sống cá nhân để tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay, tuổi Thân chớ đẩy cái tôi lên quá cao và từ đó hàng loạt rắc rối xảy đến. Bản mệnh không nên khăng khăng với suy nghĩ và nhận định của bản thân, bắt mọi người phải nghe theo nhưng lại gạt bỏ ý kiến của người khác.

Vận trình công việc tuổi Thân xuống dốc thê thảm. Bản mệnh cần tập trung nhiều hơn trong công việc, nếu không sai lầm nối tiếp sai lầm, có thể sẽ phải chịu trách nhiệm cho mọi thứ, khó bề vớt vát lại thành công trong quá khứ.

Trên phương diện tình cảm, những bất đồng trong quan điểm sống có thể trở thành mâu thuẫn, khiến cho quan hệ vợ chồng càng ngày càng trở nên xa lạ, bản mệnh muốn hàn gắn lại mối quan hệ như thuở ban đầu nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay, là một ngày may mắn với tuổi Dậu khi vận thế tài lộc lên như diều gặp gió. Nhiều cơ may kiếm tiền hiện ra trước mắt, người làm nghề kinh doanh buôn bán có thể thu hoạch được nhiều thành công, tiền bạc rủng rỉnh.

Khả năng nhìn xa trông rộng giúp con giáp này dự đoán tình hình tương lai khá chuẩn xác, tránh được những rủi ro tiềm ẩn, tạo cho mình nền tảng vững chắc để tiến lên. Hãy cố gắng phát huy khả năng này hơn nữa để gặt hái nhiều trái ngọt hơn.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay, mọi chuyện trở nên rắc rối hơn với tuổi Tuất. Đường tài lộc bị cản trở, tiền bạc dù kiếm được cũng khó giữ được trong tay. Nguyên nhân bắt nguồn từ chính sự chủ quan và cả tin của con giáp này khi dễ dàng dâng tiền cho kẻ xấu.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng không hề thuận lợi. Những người đã kết hôn dễ xảy ra mâu thuẫn với người bạn đời. Bản mệnh nên bớt lời lại để tránh xung đột gay gắt, nếu cần thì nên cho nhau không gian riêng để điều chỉnh lại tâm trạng của mình.

Những người độc thân cứ hãy bình tĩnh vì lúc này dù có thấy những tín hiệu khả quan nhưng cuối cùng những mối quan hệ đó cũng không mang lại kết quả gì. Cả hai còn nhiều điều chưa hiểu về nhau, chớ vì vài cảm xúc nhất thời mà vội vàng đưa ra quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/8/2022 hôm nay, tâm trạng của tuổi Hợi đôi lúc bị xáo trộn, trở nên bất an, nóng vội. Thậm chí, xảy ra tranh cãi, ảnh hưởng tiến độ công việc. Lời khuyên cho con giáp này là nên kiểm soát tốt lời nói và hành vi để không cả giận mất khôn.

Dường như tuổi Hợi đang có quá nhiều suy nghĩ bi quan, bất bình với mọi thứ, thành ra cảm thấy mình quá vất vả mà lại không nhận được sự đền đáp xứng đáng. Ngoài ra, những suy nghĩ nóng vội cũng dễ khiến bản mệnh đưa ra quyết định sai lầm.

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Hợi cần phải chú ý hơn khi sức đề kháng cơ thể giảm xuống, rất dễ mắc bệnh. Bản mệnh cần tích cực rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, bên cạnh đó là chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình