Tử vi ngày 14/7/2020: Tuổi Mão tiền bạc thất thoát, tuổi Ngọ sự nghiệp không xuôi

14:45 | 13/07/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/7/2020, tuổi Mão được nhắc nhở có điềm báo thất thoát tiền bạc khá rõ ràng, nếu không cẩn thận thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 14/7/2020, tuổi Tý có vận trình hung cát đan xen. Con giáp này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản mệnh này dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng.

Tuổi Tý muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Bù lại đường tài lộc của tuổi Tý trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Con giáp này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/7/2020, tuổi Sửu trải qua một ngày khá dài, bao nhiêu chuyện rắc rối đổ xuống đầu khiến cho con giáp này không kịp xoay sở. Cục diện Sửu Ngọ tương hại, bản mệnh cần phải bình tĩnh suy xét kĩ càng mọi vấn đề trước khi đưa ra đánh giá hay quyết định điều gì.

tu vi ngay 1472020 tuoi mao tien bac that thoat tuoi ngo su nghiep khong xuoi

Đường tài lộc của tuổi Sửu trong ngày thứ Ba này cũng giảm sút đáng kể. Bản mệnh có thể sẽ chi tiêu hoang phí tiền bạc vào những việc vô bổ, cuối cùng mới nhận ra mình đã sai lầm thì cũng đã muộn màng rồi. Hãy lập kế hoạch chi tiêu và nghiêm túc thực hiện theo để quản lý được túi tiền tốt hơn.

Tình yêu muốn bền vững, lâu dài thì không thể thiếu đi sự tin tưởng lẫn nhau. Bản mệnh và đối phương cần phải dành thời gian cho nhau nhiều hơn, nhiều chuyện xảy ra chẳng thể nào nói hết chỉ trong một vài câu ngắn ngủi. Sự chia sẻ sẽ giúp cho đôi bên hiểu và thông cảm cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 14/7/2020 hôm nay, tuổi Dần gặp phải những chuyện không mong muốn vì kẻ tiểu nhân hãm hại, nhưng cũng may rằng có người luôn tin tưởng và bảo vệ bản mệnh. Công việc tưởng chừng như không thể giải quyết nhưng cuối cùng vẫn xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên kẻ tiểu nhân sẽ không dừng ở đó mà liên tục tung những chiêu trò mưa hèn kế bẩn để phá hoại những kế hoạch mà bản mệnh đã đề ra. Chuyện này vừa hết chưa bao lâu thì chuyện khác lại kéo đến, có lẽ tuổi Dần cần phải chuẩn bị tinh thần cho mình đối mặt với sóng gió, trở ngại.

May mắn là quý nhân xuất hiện trong vận trình tình duyên giúp tuổi Dần có chỗ dựa tình cảm vững chắc, không thấy mệt mỏi bởi những bão tố của cuộc đời mà tự tin tiến về phía trước, không để mình dễ dàng gục ngã. Con giáp này cảm thấy mình dần trưởng thành hơn sau những đổ vỡ đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/7/2020, tuổi Mão được nhắc nhở có điềm báo thất thoát tiền bạc khá rõ ràng, nếu không cẩn thận thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay. Con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý trên khả năng thực tế của mình, đừng chỉ vì sở thích nhất thời của mình mà vung tay quá trán.

Tuổi Mão sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong công việc. Đó là điều mà bản mệnh chờ đợi đã lâu để có được. Đừng để những thứ xung quanh cản bước, con giáp này sẽ có được những gì mình muốn. Hãy tự tin vào chính bản thân và phát huy tối đa khả năng của mình.

Đường tình duyên của tuổi Mão trong ngày thứ Ba này khá êm đẹp, bản mệnh và đối phương đã giải quyết được những hiểu lầm, mâu thuẫn trước đây, nhờ thế mà đôi bên thấu hiểu nhau hơn, biết chia sẻ, cảm thông cũng như trân trọng mối quan hệ này. Tình yêu thêm gắn kết khi hai người luôn tin tưởng và cùng nhau vun đắp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 14/7/2020 hôm nay, tuổi Thìn cứ cố chấp làm theo ý mình mà không chịu hợp tác với mọi người thì có thể những nỗ lực trước giờ sẽ vô nghĩa. Nhất là khi con giáp này đang làm việc tập thể thì không thể ích kỉ và chỉ suy nghĩ đến bản thân mình như vậy.

Tính khí bảo thủ sẽ khiến con đường đi đến thành công ngày càng xa xôi và khó khăn hơn. Khi hợp tác cùng người khác, bản mệnh phải chấp nhận rằng ý tưởng của mình sẽ bị phản bác. Sự lắng nghe sẽ giúp tuổi Thìn nhìn thấy được điểm thiếu sót của bản thân.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong ngày hôm nay đang có những tín hiệu tích cực. Bản mệnh tìm thấy tình yêu của mình, khi mà tưởng chừng như những tổn thương đã khiến con giáp này tuyệt vọng và gục ngã. Nhưng may mắn thay đối phương đã đến và mang lại hạnh phúc trọn vẹn và vô cùng ấm áp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/7/2020, quý nhân nâng đỡ vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ khá nhiều, đặc biệt là thời điểm mà những khó khăn không ngừng kéo tới. Bản mệnh không để mình bị gục ngã mà vẫn cố gắng hết sức để vượt qua và đạt đến mục tiêu đã định.

tu vi ngay 1472020 tuoi mao tien bac that thoat tuoi ngo su nghiep khong xuoi

Trong phương diện tình cảm, tuổi Tỵ cũng được quý nhân dẫn đường, tình yêu đôi lứa có thể sẽ đi đến những quyết định trọng đại và ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương. Tình cảm bền lâu, con giáp này muốn mình và nửa kia sẽ gắn bó với nhau dài lâu hơn nữa.

Người còn độc thân hãy mở lòng mình và đón nhận tình cảm mới, đừng nhốt mình mãi trong những kí ức của quá khứ. Bản mệnh xứng đáng được hạnh phúc, vì thế hãy cho mình thêm cơ hội. Đó sẽ là điều con giáp này thấy mình hoàn toàn đúng đắn khi nhìn lại sau này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 14/7/2020, đường sự nghiệp của tuổi Ngọ không được xuôi chèo mát mái, sẽ có rắc rối xảy ra. Con giáp này cần xem lại thái độ và tác phong làm việc, một người có xu hướng lắng nghe sẽ khiến người khác có thiện cảm và tạo được ấn tượng tốt đẹp hơn.

Bản mệnh đang đặt mình ở vị trí trung tâm và cho rằng những điều mình suy nghĩ là đúng mà không tiếp thu nghe ý kiến của mọi người. Nếu tuổi Ngọ cứ bảo thủ như vậy thì chẳng mấy chốc sẽ trượt chân khỏi vị trí hiện tại. Hãy không ngừng học hỏi và trau dồi để có thể cải thiện bản thân tốt hơn.

Sự thực chẳng ai có thể giúp bản mệnh ngoài chính mình. Tình yêu công việc không thể nào lấp liếm cho những sai lầm đã mắc phải. Thay vì ngồi than thân hay trách phận, hãy chủ động sửa sai và thay đổi tích cực hơn, mọi chuyện đều có thể giải quyết được tốt đẹp thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/7/2020 hôm nay, tuổi Mùi ảo tưởng về vận may mình đang có. Con giáp này không biết rằng những trò đỏ đen có thể sẽ khiến cho mình tiền bạc của mình hao hụt nhanh chóng, đến khi hối hận cũng đã muộn màng.

Bù lại, tuổi Mùi được quý nhân trao cho cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình. Bản mệnh chẳng để mình cứ mãi đau khổ, tuyệt vọng sau bao tổn thương trong quá khứ mà vẫn tin vào tình yêu sẽ đến. Con giáp này có được hạnh phúc mình chờ đợi bấy lâu nay.

Các cặp đôi đang yêu sẽ có một ngày bình yên bên nhau, tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp và những khoảnh khắc khó quên. Tuổi Mùi biết rằng mình đang có được niềm hạnh phúc lớn lao cho nên luôn cố gắng bảo vệ và trân trọng điều đó. Những điều con giáp này làm cũng là muốn mối quan hệ được bền lâu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 14/7/2020 hôm nay, tuổi Thân giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, bản mệnh sẽ nắm bắt và tận dụng đó đến cùng.

Con giáp này đang đi trên con đường vô cùng đúng đắn và phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến tuổi Thân thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa bản mệnh và đối phương phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/7/2020, tuổi Dậu bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản mệnh đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

tu vi ngay 1472020 tuoi mao tien bac that thoat tuoi ngo su nghiep khong xuoi

Tuổi Dậu cảm thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà bản mệnh đang phải trải qua.

Một số người cũng có thể mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của con giáp này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 14/7/2020 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất đang phát triển khá tốt. Bản mệnh không còn ngây ngô như thuở đầu mà đã trở nên quyết đoán và mạnh mẽ hơn nhiều. Với những mục tiêu và quyết tâm của mình thì tương lai có được thành công sẽ không còn xa xôi.

Đường tình duyên của tuổi Tuất trong ngày thứ Ba này cũng khá vượng sắc, được đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu. Con giáp này nếu còn cô đơn, lẻ bóng thì có duyên tốt lành với người khác giới, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình.

Các cặp đôi đã dần hóa giải được mâu thuẫn cũng như tìm ra cách giải quyết những vấn đề còn tồn đọng giữa hai người. Tuổi Tuất cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình để gắn kết tình cảm. Gia đình luôn là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc đời mỗi chúng ta.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/7/2020, tuổi Hợi được quý nhân nâng đỡ nên đường tài lộc vượng sắc, tiền bạc không ngừng đổ về túi. Con giáp này dù làm công ăn lương hay theo lĩnh vực kinh doanh thì đều có lợi, khả năng cải thiện nguồn thu nhập rất lớn. Bản mệnh có thể hy vọng vào tương lai cuộc sống của mình sung túc, đủ đầy

Con giáp này chăm chỉ làm việc, nhờ thế mà gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp cho mình. Tuổi Hợi không ngại ngùng trước khó khăn, luôn kiên định với mục tiêu và kiếm được khoản tiền lớn bằng chính tâm huyết và nỗ lực của mình. Cuối cùng công sức của bản mệnh cũng được đền đáp xứng đáng.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Hợi và đối phương có những bất đồng về quan điểm sống. Có thể thời gian gần đây con giáp này đã quá bận rộn và không đủ quan tâm tới nửa kia. Hãy chủ động tìm ra lý do và lắng nghe những nỗi lòng của đối phương để mau chóng hóa giải vấn đề mâu thuẫn giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình