Tử vi ngày 14/3/2020: Tuổi Sửu vướng phải trục trặc, tuổi Tuất có lộc trời ban

11:55 | 13/03/2020

13,430 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 14/3/2020, Thực Thần phù trợ giúp tuổi Tuất gặp nhiều thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Có điều tuổi này cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh đầu tư mù quáng khi chưa tìm hiểu kỹ lưỡng.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 14/3/2020 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong ngày Tam hợp. Con giáp này có thể làm quen với những người tài giỏi mà bạn vốn ngưỡng mộ từ lâu trong công việc. Bản mệnh có thể trau dồi rất nhiều kinh nghiệm nếu được làm việc chung với họ.

Chính Quan chiếu mệnh giúp tuổi Tý có thể làm việc với một cái đầu vô cùng tỉnh táo và minh mẫn. Con giáp này có thể nhanh chóng đưa ra cách giải quyết hợp lý, thậm chí là có thêm ý tưởng sáng tạo cho mỗi dự án mình đang phụ trách.

Nhờ có những sáng kiến của tuổi Tý mà công việc tập thể được tiến hành một cách khá suôn sẻ. Bản mệnh có thể yên tâm vì những cố gắng của bạn chắc chắn sẽ được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tầm tay nếu tuổi này vẫn giữ vững đà này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 14/3/2020 hôm nay, tuổi Sửu đối mặt với cục diện Tương phá nên dễ gặp phải nhiều trục trặc trong công việc. Điều bản mệnh nên làm lúc này là giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo, bình tĩnh nghĩ cách giải quyết, đừng nóng giận vì những khó khăn đang mắc phải.

tu vi ngay 1432020 tuoi suu vuong phai truc trac tuoi tuat co loc troi ban

Ngoài ra, tuổi Sửu phải thận trọng trong mọi quyết định, nhất là những việc liên quan tới vấn đề tâm linh. Nếu bản mệnh có ý định xây sửa nhà cửa, mộ phần thì nên xem ngày cẩn thận để tránh gặp trục trặc hoặc gây ra hậu quả sau này.

Bản mệnh là người thông minh, có tài nhưng Thương Quan khuyên tuổi Sửu nên khiêm tốn, học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn, nếu không sẽ rất dễ đắc tội những kẻ tiểu nhân. Họ sẽ dễ tìm cơ hội để hãm hại, quấy phá con giáp này trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 14/3/2020 hôm nay, tuổi Dần trở nên khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ai là những người tốt bụng, chân thành và ai là những kẻ ích kỷ chỉ muốn làm lợi cho bản thân mình, nhờ thế mà có cách ứng xử cho phù hợp.

Con giáp này chỉ cần nghiêm túc với định hướng hiện tại của bản thân, cùng với việc không ngừng cố gắng vươn lên thì đều có cơ hội thăng tiến trong bất cứ ngành nghề nào đã lựa chọn. Tuổi Dần đặc biệt may mắn trong các ngành liên quan đến học thuật như bác sĩ, kỹ sư, luật sư…

Ngũ hành xung khắc, trong ngày thứ Bảy này tuổi Dần cần chú ý hơn đến người thân của mình. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh và đối phương cần phải chú ý trò chuyện, tâm sự chia sẻ với nhau nhiều hơn để tăng sự thấu hiểu, nếu không, việc bất đồng ý kiến sẽ xảy ra thường xuyên, thậm chí lâu dần sẽ dễ gây rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 14/3/2020 hôm nay, Tam Hội nâng đỡ giúp tuổi Mão có những bước tiến triển thuận lợi trong sự nghiệp. Bản mệnh có thể được cấp trên cất nhắc hoặc được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội quý. Nếu biết nắm lấy, bản mệnh sẽ thành công vì nỗ lực không ngừng.

Về phương diện tình cảm của tuổi Mão trong ngày thứ Bảy này, mối quan hệ trong gia đình của bản mệnh khá hài hòa. Tuổi Mão chịu khó lắng nghe lời dạy bảo của người đi trước, nhờ thế mà tránh khỏi những sai lầm không đáng có. Hơn nữa cha mẹ cũng là người giúp bản mệnh đưa ra những định hướng rõ ràng hơn trong tương lai.

Con giáp này là người thông minh nhưng tham vọng và mục tiêu không nhiều, vì thế ý chí phấn đấu không cao, thậm chí tuổi Mão còn dễ dàng bỏ qua cơ hội trước mắt. Có thể một cuộc sống yên bình, không có nhiều mâu thuẫn, tranh giành khá phù hợp với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 14/3/2020 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thìn dường như trở nên quá mức cứng nhắc do ảnh hưởng của ngày tự hình. Bản mệnh thích được làm việc một cách độc lập, không mong muốn những người khác xen vào công việc của mình. Chính vì thế mà có phần thiếu hợp tác, lắng nghe khi phải làm việc nhóm.

Có đôi khi tuổi Thìn lại cũng quá độc đoán khi luôn muốn người khác phải làm theo sự sắp xếp của mình. Thực ra quá độc lập hay quá độc đoán đều không tốt, con giáp này nên hạ cái tôi của mình xuống và thảo luận một cách khách quan với mọi người.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ tình cảm của tuổi Thìn với nửa kia của mình khá hài hòa, êm đẹp. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần nhường nhịn đối phương nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình, có như vậy thì vợ chồng mới không nảy sinh bất đồng hay xung đột.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 14/3/2020 hôm nay không phải là một ngày may mắn cho người tuổi Tỵ. Bản mệnh có thể gặp phải những tình huống chia bè kết phái, tranh quyền đoạt lợi trong ngày hôm nay. Tốt nhất không nên tham dự vào những phi vụ như thế này.

tu vi ngay 1432020 tuoi suu vuong phai truc trac tuoi tuat co loc troi ban

Không nên ham những lợi ích trước mắt, đừng mong mình không tốn công tốn sức mà lại được hưởng thành quả lao động của người khác. Hãy làm việc một cách chăm chỉ và chân chính, rồi bản mệnh sẽ được nếm trái ngọt do chính tay mình trồng.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, may mắn là bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình đúng là nơi nghỉ ngơi của bản mệnh sau một ngày đầy mệt mỏi. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là con giáp này đã cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn ngay.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 14/3/2020 hôm nay, Kiếp Tài tác động khiến tuổi Ngọ cảm tính hơn, bản mệnh dễ rơi vào tình trạng mù quáng, thiếu lý trí mà gây ra sai lầm. Lời khuyên dành cho con giáp này là cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định nếu không muốn mình phải vất vả khắc phục những hậu quả đáng tiếc.

Ngoài ra, trong ngày thứ Bảy này tuổi Ngọ cũng dễ vướng mắc phải những mối bất hòa với đồng nghiệp, thậm chí là với những người thân thiết xung quanh mình. Con giáp này cần phải lắng nghe câu chuyện từ nhiều hướng để đưa ra phán đoán chính xác nhất, chứ không phải chỉ nghe những điều mình muốn nghe mà thôi.

Đây cũng là ngày tuổi Ngọ cần kiềm chế tính nóng nảy của mình. Có những chuyện vốn rất đơn giản, chỉ vì mọi người đều nóng nảy, thiếu kiên nhẫn mà tất cả trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Hãy tìm cách thư giãn nếu thấy mình đang ở trong trạng thái tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi con giáp ngày mới cho biết thứ Bảy ngày 14/3/2020 hôm nay, đường tình duyên của tuổi Mùi vô cùng khởi sắc. Con giáp này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới. Chỉ cần chịu cởi mở hơn, đừng quá khắt khe, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm ra được người phù hợp với mình.

Với những người đã yên bề gia thất, các thành viên trong nhà luôn cảm nhận được rõ ràng sự quan tâm, chăm sóc của tuổi Mùi. Con giáp này luôn coi gia đình là nơi chốn vững chãi nhất và là chỗ dựa tinh thần giúp mình đứng vững trước mỗi thử thách của cuộc sống.

Tuy nhiên, Thương Quan cảnh báo cho tuổi Mùi những điềm xấu trong vận trình công danh sự nghiệp. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, bản mệnh cần nhìn nhận rõ tình hình trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, tránh rơi vào tình trạng thất thoát tài sản.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 14/3/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình tài lộc của tuổi Thân gặp nhiều thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của Thiên Tài. Nếu bản mệnh đang làm một số nghề tay trái thì có thể thu được một khoản không nhỏ. Tuy con giáp này sẽ phải vất vả nhưng bù lại cuộc sống sẽ đủ đầy và thoải mái hơn.

Tuổi Thân luôn mong muốn mình gây được ấn tượng tốt đẹp cho tất cả mọi người, vì vậy bản mệnh luôn chú ý vào phong cách ăn mặc và nói chuyện. Tuy nhiên, vẻ ngoài quá mức hào nhoáng hoặc lời nói ba hoa có thể khiến cho mọi người có ấn tượng xấu về mình.

Ngũ hành tương xung khiến mối quan hệ giữa tuổi Thân với người thân trong gia đình hay nửa kia đều không được ổn định. Hãy chú ý đến những đối tượng khác giới vây xung quanh mình và giữ một khoảng cách hợp lý, tránh mâu thuẫn phát sinh vì sự ghen tuông tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 14/3/2020 hôm nay, tuổi Dậu có một ngày thích hợp để hợp tác, làm ăn. Bản mệnh có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị. Tuy nhiên con giáp này cần quyết đoán hơn với những vấn đề ngoài lề, có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

tu vi ngay 1432020 tuoi suu vuong phai truc trac tuoi tuat co loc troi ban

Trong ngày thứ Bảy này tuổi Dậu còn đón tin vui tài lộc, tiền bạc sinh sôi nảy nở đầy nhà. Nguồn thu này chủ yếu đến từ công việc chính đang tiến triển vượt bậc. Song bản mệnh cần thận trọng khi chi tiêu, đừng hoang phí mà nên để dành một phần để tiết kiệm và đầu tư.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu trong ngày hôm nay không được suôn sẻ cho lắm, bản mệnh không nên quá chú tâm vào sự nghiệp mà bỏ lỡ những điều quan trọng hơn trong cuộc sống của mình. Hãy dành nhiều thời gian hơn nữa để ở bên gia đình, rồi sẽ nhận ra tiền bạc không phải là điều mà người thân mình mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 14/3/2020 hôm nay, Thực Thần phù trợ giúp tuổi Tuất gặp nhiều thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Có điều tuổi này cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh đầu tư mù quáng khi chưa tìm hiểu kỹ lưỡng.

Tuổi Tuất dễ xây dựng được những mối quan hệ xã giao thân thiện, hòa hợp với tính cách hào sảng, phóng khoáng của mình. Tuy nhiên, cũng cần phân biệt rõ những đối tượng tốt xấu để tránh tình trạng bị lợi dụng, khiến bản thân chịu thiệt thòi về sau.

Hỏa sinh Thổ cũng giúp tuổi Tuất trong ngày hôm nay duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với nửa kia của mình. Bản mệnh và đối phương luôn quan tâm đến việc trò chuyện, trao đổi với nhau, vì thế mà gia đình luôn đạt được sự hòa thuận và đồng lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 14/3/2020 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Hợi dễ vướng vào những tranh cãi ồn ào. Bản mệnh nên giữ vững lập trường của bản thân, đồng thời quan sát kĩ ai là những kẻ luôn tỏ vẻ thân thiết ngoài mặt nhưng sẵn sàng lợi dụng thời cơ để hãm hại bản mệnh.

Về phương diện tình cảm trong ngày thứ Bảy này, tuổi Hợi cũng cần phải lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của con cái nhiều hơn. Đừng nghĩ rằng vì mình là cha mẹ, mình là người giàu kinh nghiệm hơn mà đưa ra những yêu cầu áp đặt. Tuổi trẻ luôn có cái nhìn cởi mở hơn thế hệ đi trước rất nhiều.

Thiên Quan cho thấy tuổi Hợi là người năng động, nhanh nhẹn, sẵn sàng chấp nhận thử thách trong công việc. Thế nhưng đồng thời, con giáp này cũng cần giữ thái độ điềm tĩnh hơn, tránh bị kích động bởi những lời khích bác của người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.