Tử vi ngày 1/4/2021: Tuổi Sửu tin vui tài lộc, tuổi Tỵ tiểu nhân quấy phá

14:48 | 31/03/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/4/2021 hôm nay, tuổi Sửu có tin vui về đường tài lộc. Con giáp này luôn chăm chỉ, không chịu được nhàn rỗi nên chỉ bằng nghề tay trái mà bản mệnh có thể tăng được thu nhập của mình khá tốt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 1/4/2021 hôm nay, tuổi Tý vẫn đang bền bỉ theo đuổi mục tiêu thăng tiến của bản thân. Tương lai thế nào không ai đoán định được, nhưng trước mắt dám làm dám chịu như bản mệnh thì vẫn có cơ hội đón nhận kết quả khả quan hơn.

Tuy nhiên hôm nay Mão Tý tương hình là điềm báo tuổi Tý có thể vướng phải rắc rối về chuyện tình cảm. Gia đình lục đục, vợ chồng thiếu sự tin tưởng lẫn nhau, thay vào đó dễ bị lời người ngoài làm ảnh hưởng khiến mâu thuẫn bùng nổ.

Lời khuyên cho con giáp này là đừng để những phút nóng giận mất khôn làm rạn nứt tình cảm gia đình, khiến bản mệnh đời và cả con cái chịu tổn thương. Có những lời nói dù không hữu hình nhưng lại có thể trở thành thứ vũ khí gây ra vết thương nặng nề mà bản mệnh không tưởng được.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/4/2021 hôm nay, tuổi Sửu có tin vui về đường tài lộc. Con giáp này luôn chăm chỉ, không chịu được nhàn rỗi nên chỉ bằng nghề tay trái mà bản mệnh có thể tăng được thu nhập của mình khá tốt.

Tin vui cũng đến với người làm kinh doanh. Buôn bán đang gặp thời nên bản mệnh có thể nghĩ đến việc mở rộng mô hình kinh doanh hiện tại để thu hút thêm khách hàng.

Chuyện tình cảm lại khiến con giáp này có nhiều nỗi ưu tư. Tình duyên đã hết thì đừng nên cố níu kéo mãi nữa. Hãy để cho quá khứ ngủ yên, sống với hiện tại và hướng tới tương lai. Bản mệnh đâu thể biết được có điều gì tốt đẹp đang chờ mình ở phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 1/4/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dần ở thời điểm này đang tiến triển rất thuận lợi nhờ có cục diện tam hội phù trợ. Các mối quan hệ xã giao đều hài hòa càng tăng thêm cơ hội hợp tác thành công cho con giáp này.

Tuy nhiên, ngày mới xuất hiện điềm báo có họa tranh đấu. Bản mệnh là người có năng lực nhưng xung quanh cũng còn rất nhiều người tài giỏi, xung đột lợi ích có thể xảy ra khi chẳng ai muốn nhận phần thua thiệt.

Điều tối kị trong tập thể là mất đoàn kết, đấu tranh nội bộ. Tính kết nối và đồng lòng sẽ tăng cao hiệu suất công việc, mỗi người góp chút công chút sức thì ai cũng sẽ được hưởng lợi. Bởi thế đừng ngần ngại làm người tiên phong trong việc gắn kết với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/4/2021 hôm nay, tuổi Mão cần phải bình tĩnh để lắng nghe lời góp ý của mọi người thay vì cứ suy nghĩ bốc đồng, thích gì làm nấy. Sự nghiệp khó phát triển cũng có thể vì tính này của bản mệnh.

Tuổi Mão có cá tính mạnh mẽ nhưng lại khá ngang bướng. Đừng vội vàng phủ quyết những ý kiến của người khác khi thấy chúng bất đồng với quan điểm của bản thân. Biết đâu góc nhìn của người khác lại sáng suốt hơn bản mệnh thì sao.

Sức khỏe của tuổi Mão hôm nay không được khả quan, nhất là những ai có tiền sử bệnh về gân cốt. Thời tiết thay đổi khiến tứ chi đau nhức, gây ra chứng mất ngủ, thần kinh suy nhược, đau đầu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 1/4/2021 hôm nay, cục diện Mão Thìn tương hại khiến tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu. Mọi chuyện không đi theo quỹ đạo vốn có nên bản mệnh phải loay hoay tìm cách khắc phục.

Đặc biệt là khi đưa ra một quyết định nào đó, bản mệnh có thể không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí bị phản đối mạnh mẽ. Lời khuyên cho con giáp này là hãy tìm ra nguyên nhân của vấn đề thay vì tỏ ra bất mãn và hành động thiếu suy nghĩ, khiến các mối quan hệ trở nên ngày một căng thẳng.

Bù lại, tài tinh đảm bảo cho con giáp này có một nguồn thu ổn định. Tài chính vững vàng giúp nên bản mệnh có thể thoải mái làm những điều mình muốn, nhưng hãy học cách tiết kiệm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/4/2021 hôm nay, điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá, tranh đoạt quyền thế khiến sự nghiệp của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng. Dù không có chủ đích tham gia nhưng bản mệnh lại thiếu sự tỉnh táo cần có nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo.

Khó khăn dồn dập khiến con giáp này cảm thấy bế tắc và bất lực với chính mình. Nhiều lúc bản mệnh đã nghĩ tới chuyện buông xuôi mọi việc. Song việc gì cũng có cách để giải quyết, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, đừng bỏ cuộc dễ dàng.

Bù lại, ngũ hành tương sinh sẽ bù đắp cho tuổi Tỵ người bạn đời luôn thông cảm và sẻ chia mọi gian nan với bản mệnh. Những thời khắc sóng gió đều có đối phương ở bên khiến con giáp này rất biết ơn và cảm thấy may mắn vì đã gặp được người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 1/4/2021 hôm nay,tuổi Ngọ đang được cát tinh hỗ trợ nên vận trình tài lộc của bản mệnh có thể được tăng tiến đáng kể. Đây là thời điểm thích hợp để tính đến những kế hoạch kinh doanh ấp ủ đã lâu, hãy khẩn trương thực hiện đi thôi.

Tuy nhiên hôm nay cục diện tương phá có thể là nguyên nhân gây xích mích trong mối quan hệ của tuổi Ngọ và nửa kia.Bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc nên dễ nói những lời khiến đối phương tổn thương.

Để rồi khi bình tĩnh lại, bản mệnh mới thấy hối hận về những gì mình đã gây ra thì cũng muộn rồi. Tình cảm của hai bên đứng trên bờ vực tan vỡ cũng vì vậy. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá để sau này không phạm phải sai lầm tương tự.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/4/2021 hôm nay, tam hợp xuất hiện mang theo quý nhân giúp tuổi Mùi làm việc gì cũng thuận lợi. Công danh sự nghiệp không có vấn đề gì khiến con giáp này cảm thấy lo lắng, bất an. Bản mệnh cảm thấy hoàn toàn tự tin với năng lực và khả năng của mình.

Việc tự tin đảm nhận những nhiệm vụ khó khăn và hoàn thành xuất sắc sẽ là bệ phóng tốt để tuổi Mùi tạo được ấn tượng tốt với cấp trên cũng như nhận được sự ghi nhận của mọi người. Hãy cố gắng phát huy bản thân ở mức tốt nhất.

Tài lộc của tuổi Mùi cũng khá dồi dào ở thời điểm này nên bản mệnh không lo thiếu tiền tiêu. Người làm công ăn lương ngoài giờ hành chính vẫn chăm chỉ miệt mài với nghề tay trái, thu nhập tăng lên cũng là từ đó.

Giờ tốt trong ngày: 11h -13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 1/4/2021, tuổi Thân trở nên cương nghị, làm việc chắc chắn hơn vì bản mệnh luôn muốn tránh những sai lầm không đáng có. Ngày hôm nay, con giáp này còn nhận được những sự trợ giúp từ phía đồng nghiệp và cấp trên.

Con giáp này dần nâng cao được năng lực và có thêm kinh nghiệm sau nhiều lần va vấp, trưởng thành hơn trong công việc. Công việc đã giao vào tay bản mệnh là đảm bảo được hoàn thành, chất lượng cũng được đảm bảo ở mức độ tốt nhất có thể. Nhờ vậy bản mệnh sẽ được lãnh đạo đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm.

Tuy nhiên trong phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Hai người ở bên nhau dù ngắn hay dài cũng khó tránh được đôi lúc có một vài quan điểm không phù hợp với nhau, chớ nên nổi nóng chỉ khiến mâu thuẫn lớn thêm.

Giờ tốt trong ngày: 17h -19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/4/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dậu nảy sinh nhiều vấn đề rắc rối. Có lẽ tiểu nhân đang bày trò để phá hoại công việc của con giáp này nhằm tranh công đoạt lợi. Lòng đề phòng rất cần thiết cho bản mệnh lúc này.

Tử vi ngày 1/4/2021: Tuổi Sửu tin vui tài lộc, tuổi Tỵ tiểu nhân quấy phá

Bên cạnh đó, Mão Dậu tương xung, tuổi Dậu cảm thấy rất buồn khi chuyện tình cảm của mình chẳng đi đến đâu. Dù bản mệnh đã rất cố gắng để chạm đến trái tim đối phương nhưng đổi lại chỉ là sự dửng dưng và lạnh nhạt.

Tử vi ngày của 12 con giáp khuyên tuổi Dậu làm gì cũng hết sức cẩn trọng và hãy tìm cách lấy lại tinh thần cho mình, một tinh thần tích cực sẽ giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 1/4/2021, Mão Tuất nhị hợp nâng đỡ giúp tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trong ngày hôm nay. Nhiều khả năng con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư có giá trị. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội ngay, đừng để bản thân phải nuối tiếc sau này.

Công việc tiến triển thuận lợi nên kinh doanh, buôn may bán đắt, thu về lợi nhuận cao. Trong lúc tiền bạc rủng rỉnh thế này bản mệnh nên mạnh dạn đầu tư, mở rộng quy mô buôn bán. Tuy mạo hiểm một chút, nhưng liều ăn nhiều, do dự, lưỡng lự quá đôi khi lại lỡ mất thời cơ.

Ngược lại trong chuyện tình cảm, có thể kẻ thứ 3 sẽ chen chân vào mối quan hệ tình cảm của bản mệnh mà bản mệnh không hề hay biết, tới khi nhận ra thì đã muộn. Hãy biết trân trọng hạnh phúc của mình, đừng để người ngoài có cơ hội phá hoại mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/4/2021 hôm nay, khối lượng công việc mà tuổi Hợi phải đảm nhận không hề ít, áp lực là điều không tránh khỏi. Nhưng có cát tinh soi lối, bản mệnh vẫn giữ được tự tin, nhìn ra những cơ hội tiềm tàng mà người khác không thấy được, từ đó gặt hái thành công.

Tình hình tài chính của con giáp này bình ổn, thu chi hài hòa, không còn cảm thấy quá áp lực về phương diện này nữa. Để cải thiện thu nhập, bản mệnh nên tìm hiểu một số hạng mục đầu tư, kinh doanh yêu thích, sau đó có thể tiến hành khi đã tìm hiểu kỹ càng mọi thứ.

Hôm nay nhờ tam hợp cục che chở, vận trình tình cảm của tuổi Hợi cũng suôn sẻ hơn hẳn trước đó. Đôi lứa tâm đầu ý hợp, vợ chồng tương kính như tân, mọi chuyện trong nhà đều bàn bạc kín kẽ nên nhận được những lời ngợi khen từ người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 13h -15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình