Tử vi ngày 14/12/2020: Tuổi Sửu như diều gặp gió, tuổi Mùi làm ăn phát đạt

14:44 | 13/12/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 14/12/2020 Mùi Mão bán hợp đem lại cho tuổi Mùi điềm may trong làm ăn buôn bán. Nhờ việc giữ chữ tín nên việc kinh doanh và hợp tác của con giáp này ngày càng phát đạt, mở rộng, đem lại doanh thu cao.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/12/2020, tuổi Tý có vận may khá lớn về tài lộc. Thần tài mang theo tài lộc tới tận nhà cho con giáp này. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình.

Tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở con giáp này, nhưng cái gì cũng vậy, đều cần phải có cơ hội mới có thể tỏa sáng. Do đó, tuổi Tý đừng bỏ qua cơ hội lần này, hãy tỉnh táo để khi cơ hội đến bên mình và nhanh tay đón lấy. Thành công sẽ đến với bản mệnh sớm thôi.

Tuy nhiên, hôm nay do ảnh hưởng của Ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên không được suôn sẻ. Có quá nhiều trở ngại phía trước đang ngăn trở bản mệnh và đối phương đến với nhau. Tình yêu vẫn ngập tràn trong tim, con giáp này buồn chán và suy nghĩ không thôi, nhưng vẫn chưa tìm ra được cách để giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/12/2020, vận trình công danh sự nghiệp tuổi Sửu lên như diều gặp gió. Bản mệnh có nhiều ý tưởng và không ngừng suy nghĩ, tìm tòi sáng tạo để có thể giúp cho công việc ngày càng phát triển hơn, đó là lý do mà cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách.

Con giáp này đã vất vả bao lâu nay, giờ là lúc mà hoa thơm trái ngọt đến ngày thu hoạch. Tất cả đều là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực đã bỏ ra. Có điều, ngũ hành Mộc Thổ tương xung, tuổi Sửu không được may mắn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh cứ mãi chờ đợi một bóng hình xa xôi.

Đó có lẽ là vật cản trên con đường kiếm tìm hạnh phúc, tìm cho mình một nửa để yêu thương của con giáp này. Nhiều khi cứ mải mê kiếm tìm tình yêu ở những nơi xa xôi mà không chịu nhìn ra xung quanh. Hãy tỉnh táo để biết mình đang có điều gì, mình cần gì trong hiện tại và mong muốn gì trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/12/2020 Mão Dần tương hội, tuổi Dần được quý nhân giúp đỡ nên đường công danh sự nghiệp có nhiều biến chuyển tích cực. Những khúc mắc trong công việc trước đó đã được tháo dây gỡ nút, con giáp này lại hiên ngang tiến về phía trước như chưa từng có trở ngại gì.

Quý nhân giúp bản mệnh rất nhiều trong việc tìm ra nút thắt, giải quyết đúng đắn mọi vấn đề. Nhờ sự tỉnh táo và lý trí của mình, tuổi Dần đã có lựa chọn chính xác, công việc cũng thuận lợi hơn gấp nhiều lần. Con giáp này cũng được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao nhờ bản tính cần cù, chăm chỉ lại hòa đồng với mọi người.

Tuy nhiên, trong ngày vận trình tài lộc của có dấu hiệu sa sút. Dù đã để ra cho mình được một khoản kha khá nhưng tuổi Dần lại có phần rụt rè, không dám mạnh tay với những chuyện liên quan đến bạc tiền. Cơ hội đến ngay trước mắt thế nhưng bản mệnh lại để nó vụt qua.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 14/12/2020, đường tài lộc của tuổi Mão khởi sắc rõ rệt. Chuyện làm ăn buôn bán suôn sẻ vô cùng, đi đâu cũng gặp người tốt giúp đỡ. Trong ngày còn có khả năng ký kết được những hợp đồng làm ăn mới, dự báo sẽ đem lại lợi nhuận lớn trong tương lai.

Đối với những người làm công ăn lương có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ. Khoảng thời gian vừa qua con giáp này đã vất vả vì công việc, bản mệnh làm hoàn toàn vì tinh thần trách nhiệm nhưng cấp trên sẽ ghi nhận và khen thưởng kịp thời những cống hiến ấy.

Tuy nhiên hôm nay tình hình sức khỏe của tuổi Mão không được tốt, đặc biệt các bệnh liên quan đến gan. Con giáp này nên chú ý hơn đến vấn đề ăn uống và nghỉ ngơi, bởi chính thói quen sinh hoạt hàng ngày có thể gây cho chúng ta nhiều căn bệnh không thể lường trước được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/12/2020, tuổi Thìn có cơ hội thăng quan tiến chức, nâng cao địa vị. Tài năng và những gì bản mệnh thể hiện hoàn toàn thuyết phục mọi người. Chẳng những có thể đảm nhiệm tốt công việc của mình mà còn có thể giúp cho cả tập thể cùng đi lên.

Tuy nhiên trong ngày Mão Thìn tương hại, điềm báo tuổi Thìn sẽ phải đau đầu, mệt mỏi vì chuyện gia đình. Mâu thuẫn lục đục đã có từ lâu, ngọn lửa vẫn đang âm ỉ cháy và hôm nay bùng phát thành một đám cháy lớn. Chẳng có gia đình nào là hạnh phúc mỗi ngày mà không nảy sinh bất cứ chuyện gì.

Bát đũa cũng có lúc còn xô lệch, va chạm vào nhau, vì thế chuyện mâu thuẫn trong gia đình không có gì bất thường. Vấn đề là ta đối mặt giải quyết vấn đề như thế nào, xử lý mâu thuẫn ra sao để hợp tình hợp lý. Bản mệnh nên bình tĩnh xem xét và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất để không ai bị tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/12/2020, sự bảo thủ cứng nhắc và thiếu quyết đoán trở thành điểm yếu của tuổi Tỵ, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp gặp khá nhiều bất lợi. Khi cần tiến thì con giáp này do dự đứng yên một chỗ, khi cần lùi thì lại băng băng tiến lên.

Hãy tập cho mình thói quen quyết đoán hơn, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm. Cuộc đời có rất nhiều ngã rẽ, nếu bản mệnh không tự tin và quyết đoán, dám làm theo suy nghĩ của mình thì sẽ mãi đứng ở ngã ba đường, không tiến cũng chẳng lùi. Kéo theo đó, con đường tương lai cũng rất mập mờ.

Bù lại Mộc Hỏa tương sinh đem đến cho tuổi Tỵ một ngày đào hoa nở rộ, đường tình duyên rộng mở thênh thang. Đây là thời điểm khá thích hợp để người độc thân bày tỏ tình cảm. Hãy dũng cảm và thổ lộ lòng mình, thà thất bại một lần còn hơn cứ chôn giấu mãi trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/12/2020 Mão Ngọ tương phá dự báo tuổi Ngọ có điềm phá tài, tiền bạc trong nhà có nguy cơ đội nón ra đi. Do đó, nếu có kế hoạch đầu tư mạo hiểm, tốt nhất bản mệnh nên tạm dừng để xem xét kĩ càng hơn về mức độ khả thi và thành công trong tương lai.

Bản mệnh chớ mạo hiểm mà khiến cho đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình một đi không trở lại. Khi hợp tác làm ăn, tuổi Ngọ nên chọn người đáng tin cậy. Đó có thể không phải là người thành công có tiếng nhưng phải là có uy tín.

Tuy tài năng nhưng bản mệnh lại bị động, không chịu tìm tòi sáng tạo nên rất dễ bị tụt lùi giữa thời buổi mọi thứ phát triển nhanh như vũ bão này. Bởi vậy sự năng động, nhiệt tình của con giáp này là điểm cộng rất lớn. Hãy luôn luôn làm mới mình, nâng cao năng lực và kiến thức của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 14/12/2020 Mùi Mão bán hợp đem lại cho tuổi Mùi điềm may trong làm ăn buôn bán. Nhờ việc giữ chữ tín nên việc kinh doanh và hợp tác của con giáp này ngày càng phát đạt, mở rộng, đem lại doanh thu cao.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, tuổi Mùi sẽ gặp nhiều trắc trở về đường tình cảm. Bản mệnh không giỏi thể hiện cảm xúc của mình, không biết cách để người khác cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm, mặc dù trong thâm tâm luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

Tình yêu không chỉ dựa vào lời nói mà còn có thể được thể hiện qua hành động. Nếu con giáp này thấy quá khó để nói rõ lòng mình thì hãy thể hiện tình cảm của mình qua những hành động quan tâm chăm sóc mỗi ngày. Đó là điều cần thiết để duy trì một tình yêu bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/12/2020, tuổi Thân cần quan tâm hơn đến công việc vì có nhiều chi tiết đang bị bỏ qua. Con giáp này cũng đừng tiết lộ bí mật cho đồng nghiệp để tránh trường hợp bị vạ lây vì lòng đố kị của người khác. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động trong ngày hôm nay.

Việc sắp xếp và lên kế hoạch làm việc kĩ càng sẽ giúp bản mệnh dễ dàng quản lý và hoàn thành công việc mà không bỏ sót bất cứ thứ gì. Về phương diện tình cảm không được êm đẹp. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, tuổi Thân và nửa kia chán nản và chẳng buồn nói chuyện với nhau, chiến tranh lạnh bùng nổ.

Đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu, hãy kết thúc nó trước khi nó thực sự không thể cứu vãn. Chỉ cần còn tình yêu, tại sao chúng ta không bao dung hơn và thông cảm cho nhau. Đừng chấp nhặt khi biết đối phương không thực sự có ý muốn làm tổn thương mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 14/12/2020, sự nghiệp của tuổi Dậu đang tiến triển tốt đẹp. Vận mệnh nằm ở trong tay, con giáp này vững vàng tự mình quyết định mọi thứ, không ngừng phấn đấu, kiên tâm bền chí với những gì mình đang theo đuổi.

Tuy nhiên hôm nay Dậu Mão tương xung, vận trình tình cảm của tuổi Dậu dễ gặp phải trục trặc do những cãi vã, bất đồng quan điểm của đôi bên. Thế sự vô thường, chẳng ai lường trước tương lai sẽ ra sao, hôm qua còn yêu nhau say đắm nhưng hôm nay lại nhìn nhau lạnh lùng như hai người xa lạ.

Tình cảm là thứ khó nắm bắt, con giáp này đừng coi đó là chuyện quá nặng nề. Tình hợp tan, tình đến rồi lại đi, người không ở lại cạnh ta thì không phải là định mệnh. Dù thế nào, cũng hãy nói rõ mọi chuyện với nhau, tuổi Dậu và nửa kia cùng nói rõ lòng mình, để cho tình yêu quyết định chuyện tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/12/2020 dự báo có những tín hiệu tốt trên con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất. Bản lĩnh cùng những trải nghiệm sẽ giúp con giáp này vượt qua được những nỗi âu lo. Vẫn có nhiều người sẵn lòng giúp đỡ và bản mệnh nên biết tận dụng sự hỗ trợ này.

Hôm nay cục diện Tuất Mão nhị hợp, tuổi Tuất sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào bên gia đình. Gia đình là nơi yêu thương bắt đầu và không bao giờ kết thúc, điều đó hoàn toàn đúng với con giáp này. Bản mệnh coi trọng gia đình và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để bảo vệ cho hạnh phúc ấy.

Con giáp này biết rằng mình đang sở hữu hạnh phúc quý giá nhường nào và bảo vệ nó như con ngươi của mắt mình. Tuổi Tuất cố gắng hết mình trong công việc để có thể đem lại những thứ tốt đẹp nhất cho người mà mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 14/12/2020, việc kinh doanh của tuổi Hợi gặp nhiều cản trở. Kế hoạch không diễn ra như dự tính khiến bản mệnh vất vả ngược xuôi mới tạm ổn. Những lúc như vậy, con giáp này nên giữ sự tỉnh táo để giải quyết vấn đề, hậu quả sẽ được giảm xuống mức thấp nhất.

Bên cạnh đó, con giáp này nên ghi nhớ một điều rằng, vấp ngã và thất bại là một phần không thể thiếu trong cuộc đời này. Hãy lấy đó làm bài học cho mình và cố gắng bồi dưỡng năng lực cũng như tinh thần tốt hơn để có thể giải quyết vấn đề hiệu quả.

Trong ngày Hợi Mão bán hợp, vận trình tình cảm của tuổi Hợi khởi sắc rực rỡ, giúp con giáp này có cơ duyên gặp được người trong mộng. Bao tháng ngày chờ đợi không hề hoài phí, bản mệnh đã thấy trái tim mình rung động. Đừng để hạnh phúc vụt qua tay, hãy giữ nó lại bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình