Tử vi ngày 14/11/2021: Tuổi Ngọ tin vui bất ngờ, tuổi Tuất tiền về đầy túi

14:50 | 13/11/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay, tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Thậm chí nhiều dự án cứ ngỡ đã thất bại, chẳng còn cách nào có thể cứu vãn, nhưng tới phút cuối tình thế xoay chuyển, con giáp này chẳng những không mất gì mà còn mang tiền về đầy túi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tý sẽ bắt đầu ổn định hơn, đặc biệt là trong những mối quan hệ mới tại nơi làm việc. Con giáp này nhanh chóng chiếm được tình cảm từ mọi người, nhận được sự giúp đỡ kịp thời mỗi khi gặp khó khăn.

Công việc thuận lợi, tuổi Tý cũng sẽ cảm thấy phấn chấn hơn hẳn khi tình hình tài chính vẫn đang trên đà phát triển. Người kinh doanh, đầu tư sẽ đem về cho mình một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên, con giáp này cũng nên có kế hoạch quản lý cẩn thận kẻo mọi công sức lại đổ sông đổ bể.

Cục diện Thủy sinh Mộc mang lại sự yên ổn trong chuyện tình cảm của tuổi Tý. Tình yêu dù không phải lúc nào cũng thăng hoa nhưng nhìn chung hai con giáp này đều đang rất hài lòng về đối phương, tình cảm không có gì đáng lo ngại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay cảnh báo tuổi Sửu về những rắc rối có thể gặp phải nếu để tính khí nóng giận và thiếu kiên nhẫn điều khiển lý trí. Thay vì mất bình tĩnh, con giáp này hãy kiểm soát cảm xúc nếu muốn các xung đột lắng xuống.

Bên cạnh đó, mọi việc thường được phóng đại lên dưới sự suy diễn của con giáp này, vì thế, hãy học cách nhìn vào bản chất của vấn đề vì chỉ khi đó bản mệnh mới tìm ra được hướng giải quyết cho những sự cố của mình.

Ngày Mộc khắc Thổ là điềm báo chuyện tình cảm của tuổi Sửu có dấu hiệu bị nguội lạnh. Mâu thuẫn liên tiếp xảy ra khiến con giáp này và đối phương dần cảm thấy mệt mỏi và muốn cho nhau lối đi riêng. Hãy học cách sửa chữa thay vì phá bỏ mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay, tuổi Dần có sự chủ động hơn trong công việc. Đây là thời điểm để con giáp này đạt được những điều mình muốn, nhưng để thành công, đòi hỏi phải làm việc chăm chỉ, tập trung,chính xác hơn trong từng khía cạnh của mọi vấn đề.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, quý nhân sẽ mai mối cho người độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao sẽ gặp được người hợp với mình. Người có gia đình thì tình cảm vợ chồng mặn nồng, hiểu ý nhau, con cái ngoan ngoãn và gắn bó với cha mẹ.

Theo quan niệm dân gian, ngày Nguyệt kỵ hôm nay là ngày nửa đời, nửa đoạn, làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Do đó, tốt nhất con giáp này nên hạn chế tiến hành việc trọng đại trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay, đường công danh của tuổi Mão có những bước thăng tiến bất ngờ. Con giáp này may mắn gặp đúng thời thế, lại được quý nhân nâng đỡ nên có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Thời điểm này, không chỉ làm tốt công việc hiện tại mà bản mệnh còn định hướng tương lai, nghiên cứu kỹ lưỡng đường hướng phát triển để mở rộng và thu thêm thành quả. Hãy không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân để thoải mái ứng phó với những vấn đề có thể phát sinh trong tương lai.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, tình cảm lứa đôi cũng duy trì ở mức hài hòa. Dẫu rằng vẫn có những lúc không tránh được đôi co, mâu thuẫn, nhưng sau cùng tất cả đều tan biến nhanh, không khí gia đình an yên, đầm ấm. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay, tuổi Thìn đang cho mọi người thấy sự tập trung cao độ của mình trong công việc. Với sự thể hiện chuyên nghiệp như hiện tại, con giáp này sẽ nhanh chóng được cấp trên tin tưởng giao thêm nhiều trọng trách của bộ phận.

Trong công việc tuổi Thìn khá quyết đoán và sáng suốt, thế nhưng chuyện tiền bạc lại không phải là sở trường của con giáp này trong thời điểm này. Bản mệnh dùng tiền như một cách để giải tỏa tinh thần. Việc làm này có thể sẽ khiến việc rỗng túi là điều đương nhiên.

Ngũ hành xung khắc còn dự báo chuyện tình cảm của Thìn trong ngày này không được êm ấm như mong muốn. Đôi lứa vì nhiều nguyên nhân mà thường hay xảy ra cãi cọ, chủ yếu cũng do hai người dành quá ít thời gian cho nhau khiến khoảng cách cứ lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay, có điềm báo tiểu nhân giáng họa, do đó tuổi Tỵ cần thận trọng hơn trong cách hành xử. Sự nóng nảy, nói năng thiếu suy nghĩ có thể khiến con giáp này làm phật lòng người khác, có thêm nhiều kẻ thù mà không hay biết.

Lại thêm hung tinh xuất hiện càng đẩy thành công ra khỏi tầm với của con giáp này. Liên tiếp là những rắc rối không đáng có như đang thách thức giới hạn chịu đựng của tuổi Tỵ. Áp lực là không thể tránh khỏi, nên thay vì muốn bỏ cuộc, bản mệnh hãy bình tĩnh giải quyết chúng từng chút một.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, tình cảm của các cặp đôi khá hài hòa, gia đạo bình yên. Tuy nhiên, tình cảm của vợ chồng lâu năm dần phai nhạt, mất đi sự ngọt ngào, nồng nàn như trước. Con giáp này nên tìm cách để hâm nóng tình cảm, như thực hiện một buổi dã ngoại, hay du lịch ngắn ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ hanh thông, nhiều tin vui bất ngờ. Một vài mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao sớm được hóa giải. Nhờ vậy, công việc được tiến hành thuận lợi, có dấu hiệu thăng chức tăng lương, gặt hái thành quả tốt đẹp.

Tuy nhiên hung tinh có thể che mắt khiến tuổi Ngọ trở nên mù quáng, dễ vì cái lợi trước mắt mà đầu tư vào một hạng mục kém hoặc tin lời người khác mà mất tiền. Vì thế, trước mỗi quyết định quan trọng, bản mệnh hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Trong ngày Ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia trở nên tốt hơn. Những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ dễ dàng, nhất là khi cả hai đã nhận ra đối phương quan trọng thế nào đối với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay, tuổi Mùi có thể cảm thấy chán nản với những công việc hiện tại khi mà mọi thứ cứ lặp lại từ ngày này qua ngày khác theo một guồng quay bất di bất dịch. Sự nhàm chán đang khiến bản mệnh muốn buông bỏ.

Nếu bản mệnh muốn nghỉ học hoặc thôi việc thì cần phải có suy nghĩ thật chín chắn và rõ ràng về vấn đề này. Đây là thời điểm khó khăn đối với nhiều người nhưng cũng là lúc gợi mở nhiều cơ hội mới. Tuy nhiên nếu bỏ vì nhàm chán thì tuổi Mùi cần xem lại mình.

Mộc khắc Thổ cho thấy chuyện tình cảm của tuổi Mùi nảy sinh nhiều vấn đề trục trặc. Bản mệnh có thể gặp phải họa đào hoa, khiến cho gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ. Trước những cám dỗ, con giáp này nên giữ mình để tránh phá hủy hạnh phúc mình đang có trong tay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay gây ra không ít khó khăn cho tuổi Thân trong việc tìm cách hòa hợp, với đồng nghiệp. Khi làm việc độc lập, con giáp này là một cá thể xuất sắc nhưng khi kết hợp với những người khác thì lại luôn không thoải mái khi có những ý kiến trái chiều với đối phương.

Bù lại, tài tinh xuất hiện, nếu đang có những mối đầu tư ngoài thu nhập chính thì rất có thể, con giáp này sẽ thu về một khoản lợi không nhỏ trong ngày hôm nay. Nhân cơ hội này, bản mệnh có thể bắt đầu lập kế hoạch chi tiêu thật hợp lý cho mình và gia đình trong tương lai.

Tuy nhiên Kim Mộc xung khắc gây nên không ít sóng gió cho đường tình duyên của con giáp này. Hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc, tình cảm cũng theo mâu thuẫn lớn dần mà càng ngày càng nhạt phai, vốn yêu thương nhau mà giờ xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay là một ngày tuổi Dậu nhận được nhiều thu hoạch. Có vẻ như những công sức mà con giáp này bỏ ra suốt thời gian qua không hề uổng phí. Giờ là thời điểm bản mệnh nhận được những thứ xứng đáng thuộc về mình.

Nếu là người kinh doanh, khoản lợi nhuận thu về trong hôm nay càng khiến con giáp này thêm tự tin vào con đường mình đã chọn. Các khoản đầu tư tưởng chừng như bế tắc nhưng nay đang có một dấu hiệu khởi sắc, chứng tỏ những quyết định trước đây của tuổi Dậu là hoàn toàn chính xác.

Tuy nhiên cục diện Kim khắc Mộc nhắc nhở bản mệnh cần tinh tế và khéo léo hơn trong các mối quan hệ xung quanh. Hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với các đối tượng khác giới có ý đồ với mình nếu không muốn điều này gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay, tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Thậm chí nhiều dự án cứ ngỡ đã thất bại, chẳng còn cách nào có thể cứu vãn, nhưng tới phút cuối tình thế xoay chuyển, con giáp này chẳng những không mất gì mà còn mang tiền về đầy túi.

Ngày có tam hợp cục che chở còn là cơ hội rất thuận lợi cho tình cảm của tuổi Tuất được thăng hoa, nhất là với ai đang độc thân, đây là thời điểm để con giáp này chủ động hơn trong tình cảm và bày tỏ với đối phương. Cơ hội sẽ trôi qua mất nếu bản mệnh mãi im lặng.

Với các cặp đôi, con giáp này và nửa kia có nhiều phút giây mặn nồng bên nhau hơn. Thậm chí có người đang ghen tị với hạnh phúc của hai người đấy, đừng thể hiện tình cảm quá nhiều trước mặt đám đông kẻo vô tình rước họa tiểu nhân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Hợi lại chẳng được suôn sẻ như chuyện tình cảm. Bản mệnh đang bị Thiên Quan khống chế, tiểu nhân hoành hành nên khó có thể nhận được thành công như mình mong muốn, thậm chí có lúc còn bị kẻ xấu ngáng đường, cản trở tiến độ.

Dù đã bỏ ra nhiều công sức, chỉ chờ ngày hái quả nữa thôi nhưng mệnh chủ có thể tay không trở về khi lọt vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Cũng bởi con giáp này quá tin người và bây giờ phải trả giá cho sai lầm của mình.

tuổi Hợi trong ngày chủ nhật này đang được quý nhân lục hợp chỉ đường dẫn lối, đào hoa khởi vượng nên nhanh chóng đón tin vui về đường tình cảm. Giữa con giáp này và người ấy đã giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng, tình cảm theo năm tháng càng ngày càng nồng nàn hơn. Có thể hai con giáp này sẽ sớm bàn tín - chuyện về chung một nhà đấy.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình