Tử vi ngày 13/9/2021: Tuổi Dậu trở ngại bất ngờ, tuổi Tuất cơ hội giàu nhanh

14:50 | 12/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, phương diện tài lộc của tuổi Tuất có nhiều điểm sáng. Tài tinh cho thấy một số người còn có cơ hội giàu lên nhanh chóng dựa vào vận may.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, tuổi Tý phát triển tốt nếu theo đuổi con đường nghiên cứu hoặc hành chính sự nghiệp. Con giáp này nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh và thậm chí có cơ hội thăng tiến nếu biết nắm bắt đúng lúc.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm rất nổi trội của bản thân thì con giáp này cũng cần ý thức được khuyết điểm của mình là bảo thủ và hướng nội. Hãy cởi mở hơn trong việc tiếp thu những điều mới mẻ và mở rộng hơn mối quan hệ xã hội.

Trong ngày Thủy vượng như hôm nay, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm bàn giấy. Con giáp này không nên ngồi làm việc quá lâu một chỗ mà thỉnh thoảng nên đứng lên thư giãn và vận động.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, công việc của tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có tam hội phù trợ. Mọi người tin tưởng khi giao công việc cho con giáp này, bởi dù vấn đề phải đối mặt có phức tạp đến đâu, bản mệnh vẫn có thể tìm ra phương án giải quyết hợp lý.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở chớ tự cao tự đại. Bản mệnh cần phải hiểu rằng dù có tài giỏi đến mấy thì chắc chắn cũng có những việc mình không thể giải quyết nếu chỉ có một mình. Hãy học cách khiêm tốn và hợp tác với mọi người để cùng phát triển.

Trái lại, trong chuyện tình cảm, Thủy sinh Mộc cho thấy tuổi Sửu là người biết chăm lo cho gia đình. Con giáp này ý thức được rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải là trách nhiệm của riêng ai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, tuổi Dần công danh sự nghiệp thuận lợi. Tuy nhiên con giáp này quá tự tin nên thành ra kiêu ngạo, dễ rơi vào cảnh tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp, một mình một chiến tuyến.

Trong ngày Kim khắc Mộc, đường tình duyên lại khá trắc trở. Người độc thân mải mê gây dựng sự nghiệp mà không hề quan tâm đến chuyện tình cảm. Người có đôi cần dành cho nửa kia sự quan tâm chăm sóc nhiều hơn.

Con giáp này cần phải cân bằng lại cuộc sống của mình. Bản mệnh không thể sống với công việc cả đời. Hãy tìm thêm niềm vui và hạnh phúc cho mình. Có người để quan tâm và chăm sóc cũng là một hạnh phúc đó.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác do gặp cục diện tương hình. Nếu cứ tiếp tục kiêu ngạo quá mức như hiện tại, con giáp này sẽ dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác, gây hối tiếc trong tương lai.

Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý với người khác, bản mệnh cũng không nên sử dụng những từ ngữ quá đao to búa lớn, gây tổn thương cho người nghe. Cho dù con giáp này có thiện chí đến thế nào đi chăng nữa mà nói khó nghe thì cũng không hiệu quả như ý muốn.

Thủy sinh Mộc, may mắn bản mệnh có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của mình. Vì vậy, con giáp này không nên giữ những điều khó chịu trong lòng mà nên giải tỏa ra cho tinh thần nhẹ nhõm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, dưới tác động của tam hợp, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, vì bản tính cả thèm chóng chán nên con giáp này thường chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời.

Muốn thành công thì một khi đã quyết tâm làm bất cứ việc gì, tuổi Thìn nên cố gắng kiên trì đến cùng. Còn nếu luôn bỏ dở giữa chừng, con giáp này sẽ chẳng bao giờ trở thành người được lãnh đạo tin tưởng cũng như nhận được sự đánh giá cao của người khác.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia xuất hiện. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, con giáp này cần bình tĩnh dành thời gian nghe đối phương giải thích, không nên mù quáng tin theo lời bàn ra tán vào của người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, tuổi Tỵ làm nghề tự do có thể nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Con giáp này có thể tiếp tục dùng số tiền đó để tiết kiệm hoặc đầu tư cho tương lai, khiến cuộc sống ngày một sung túc.

Người theo đuổi con đường sự nghiệp chưa gặp được nhiều may mắn trong ngày hôm nay, vì thế mà tình hình tài chính cũng không có nhiều biến động. Bản mệnh cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa trước khi vội nghĩ đến việc tận hưởng thành quả.

Trong ngày Thủy khắc Hỏa, tuổi Tỵ nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn thay vì dành hết thời gian cho sự nghiệp hay sở thích cá nhân. Tiền bạc là vật ngoài thân, mất rồi có thể kiếm lại, nhưng một khi tình cảm đã phai nhạt thì khó có thể bù đắp.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, tuổi Ngọ chịu tác động của cục diện Tý Ngọ tương xung nên trở thành một người rất nóng nảy. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, con giáp này thường hay nói hoặc thực hiện hành động gây ác cảm với mọi người xung quanh.

Hôm nay tuổi Ngọ biết rằng mình cần phải dựa vào chính bản thân mình chứ chẳng thể trông chờ bất cứ ai trong công việc cả. Con giáp này phải chịu trách nhiệm với việc mình làm và đang làm rất tốt, có kế hoạch cụ thể cho từng chi tiết. Bản mệnh hành động dứt khoát và quyết đoán, không để mất nhiều thời gian lãng phí vô ích.

Trong các mối quan hệ xã giao, con giáp này có thể nhận thấy có rất nhiều đối tượng khác giới vây quanh mình. Tuy vậy, tuổi Ngọ vẫn nên giữ khoảng cách cần thiết với họ, bởi dường như mọi người đều tiếp xúc bản mệnh với mục đích riêng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi. Những hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ có thể khiến con giáp này vô tình đắc tội với kẻ xấu, vì vậy hãy chú ý là đề phòng có người giở trò sau lưng mình.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa tuổi này và người thân trở nên không mấy hòa hợp vì nhiều quan điểm bất đồng. Để giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần nhường nhịn và mở lòng hơn khi lắng nghe ý kiến đối phương.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của con giáp này trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thân là một người nóng nảy, dễ bị kích động. Nếu đã đứng trên cương vị lãnh đạo, con giáp này chớ vội tin theo lời xúi giục, trước khi đưa ra quyết định gì, cần học cách lắng nghe đa chiều.

Trong ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ vợ chồng của tuổi Thân vô cùng hòa hợp. Con giáp này luôn dành thời gian trò chuyện để thấu hiểu những suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia và biết cách hành xử sao cho hợp tình hợp lý.

Cho dù đã kết hôn hay chưa, nếu có ý định hâm nóng tình cảm đôi bên, bản mệnh có thể nhân thời điểm hiện tại để tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn. Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn đôi bên sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp và càng thêm phần gắn bó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, tuổi Dậu không nên chủ quan trong công việc khi phải đối đầu với cục diện tương phá. Nếu không chú ý, rất có thể những những trở ngại bất ngờ xuất hiện sẽ khiến con giáp này bối rối, không kịp trở tay.

Bản mệnh cũng không nên quá vô tư tin tưởng tất cả mọi người, mà cần phải đề phòng có kẻ ném đá giấu tay. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, bản mệnh cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên nóng nảy hay buông xuôi.

Dù công việc có gặp phải trắc trở đến đâu, con giáp này cũng có thể chia sẻ tâm sự với nửa kia của mình, đừng giấu mọi việc trong lòng. Đây không chỉ là thời điểm để vợ chồng giúp đỡ lẫn nhau, mà còn là cơ hội để hai vợ chồng càng xích lại gần nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, phương diện tài lộc của tuổi Tuất có nhiều điểm sáng. Tài tinh cho thấy một số người còn có cơ hội giàu lên nhanh chóng dựa vào vận may. Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần phải xác định rằng mình không nên quá dựa dẫm vào số tiền từ trên trời rơi xuống.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp ngày hôm nay. Có nhiều kẻ giả tạo, nịnh bợ đang cố gắng tiếp cận con giáp này để kiếm lợi ích cho mình. Để tránh xa rắc rối, con giáp này chớ nên tin theo lời nịnh nọt, hãy ý thức mình đang đứng ở đâu.

Tuổi Tuất cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của con giáp này đã là đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/9/2021 hôm nay, tam hội nâng đỡ, tuổi Hợi dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Vốn dễ gần, con giáp này nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên, chia sẻ của người khác nếu phải đối mặt với khó khăn.

Bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ đưa ra cho con giáp này chỉ dẫn hợp lý về con đường tương lai mông lung trước mắt, đồng thời có phương án giải quyết vấn đề hiện tại.

Tuy nhiên, trong ngày Thủy khí vượng, con giáp này cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể chỉ vì công việc quá bận rộn. Tập thể dục, thể thao là cách rất tốt để tăng cường sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình