Tử vi ngày 13/8/2019: Tuổi Dần sa vào phù phiếm, tuổi Tỵ phòng họa từ miệng

12:15 | 12/08/2019

13,736 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi thứ Ba ngày mới 13/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay quý nhân mang lại cát tài, cát lợi cho người tuổi Sửu, cho nên bản mệnh chỉ cần tập trung và phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất thì không có khó khăn gì mà con giáp này không thể giải quyết trong ngày này.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 13/8/2019 của 12 con giáp cho thấy ngày Nhâm Ngọ hôm nay tuổi Tý không nên quá phụ thuộc vào những lời khuyên của người khác. Sẽ tốt hơn nếu con giáp này lắng nghe tiếng lòng của mình trong thời gian này, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản mệnh trong bất kỳ tình huống nào. Tốt hơn hết là nên làm những điều mà bản thân cảm thấy thoải mái.

Con giáp này không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bản mệnh và rất có thể thành quả mình tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn. Tuổi Tý chẳng biết làm gì, chỉ ngồi nhìn tâm huyết và công sức của mình mất đi trong bất lực.

Bản mệnh cũng được nhắc nhở tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù tuổi Tý có chuẩn bị kĩ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, con giáp này đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi thứ Ba ngày mới 13/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay quý nhân mang lại cát tài, cát lợi cho người tuổi Sửu, cho nên bản mệnh chỉ cần tập trung và phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất thì không có khó khăn gì mà con giáp này không thể giải quyết trong ngày này. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải phân biệt những vấn đề cần ưu tiên để tránh lãng phí quá nhiều thời gian mà hiệu quả công việc lại không được như mình mong đợi.

tu vi ngay 1382019 tuoi dan sa vao phu phiem tuoi ty phong hoa tu mieng

Tuổi Sửu có thể sẽ gặp thất bại trong chuyện làm ăn, kinh doanh, buôn bán. Bạn cần kiên nhẫn mới có thể giải quyết được vấn đề chứ đừng nóng vội. Tương lai vẫn còn rất nhiều điều chưa khám phá, vì thế bản mệnh chớ nên vội buông xuôi. Mặc dù vận trình tài chính đang có chút rối ren nhưng về cơ bản là không quá nghiêm trọng.

Mỗi người mỗi ngày đều có một khoảng thời gian như nhau, quan trọng là con giáp này đã sử dụng thời gian của mình như thế nào mà thôi. Trong ngày Sửu Ngọ tương hại cho thấy chuyện tình cảm của tuổi Sửu lúc này có thể có những mâu thuẫn nhỏ khi đối phương có một vài quan điểm sống khác với bản mệnh. Con giáp này có thể chọn cách thẳng thắn chia sẻ hoặc cách từ bỏ.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy ngày 13/8/2019 hôm nay vận trình tài lộc có xu hướng giảm sút do người tuổi Dần đang sa đà vào những thứ phù phiếm, không thiết thực. Bản mệnh tiêu tiền vào những thứ không đâu, thậm chí còn chưa biết bao giờ mới sử dụng như vậy thì chẳng mấy chốc mà tiền núi cũng cạn kiệt, cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và hợp lý hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần khá hài hòa. Con giáp này cũng sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình với những cuộc gặp gỡ, hội họp. Hãy tận dụng để kết giao thêm nhiều người mới hơn nữa nhé. Tuy nhiên đừng quá tỏ ra thân thiết bằng việc tiết lộ nhiều thông tin quan trọng bởi người khác có thể nghĩ là dễ dàng và khó để tin tưởng.

Hơn thế nữa, bản mệnh cũng sẽ không biết được điều họ sẽ làm khi có được thông tin của mình đâu. Do đó, cần phải hết sức thận trong từng lời ăn tiếng nói để tránh những chuyện không mong muốn xảy ra. Đối với chuyện yêu đương có lẽ sẽ tốt đẹp hơn nếu như con giáp này chịu mở lòng và chia sẻ với đối phương điều mình mong muốn ở họ và lắng nghe những suy nghĩ của người.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi thứ Ba ngày mới 13/8/2019 của 12 con giáp nói rằng tuổi Mão trở nên nóng nảy, nhạy cảm với mọi thứ xung quanh mình. Con giáp này có thể tự rước họa vào thân vì những lời nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tới công việc, sự nghiệp. Mọi thứ vốn dĩ đang tiến triển rất ổn định và thuận lợi thế nhưng chỉ vì một vài phút bốc đồng mà mọi thứ lại trở về vạch xuất phát.

Tình trạng lo lắng, hoang mang thường xuyên xuất hiện làm bản mệnh không thể tập trung vào bất kỳ điều gì. Điều đầu tiên con giáp này cần làm chính là không suy nghĩ tới những điều tiêu cực và cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói để tránh gây tổn thương cho những người khác. Hãy cố gắng giữ được sự bình tĩnh rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó thôi.

Cục diện Mão Ngọ tương phá nhắc nhở bản mệnh nên điều chỉnh sớm những vấn đề liên quan đến cảm xúc. Việc trốn tránh và chờ đợi căng thẳng sẽ từ từ chìm xuống chưa bao giờ là cách giải quyết đúng đắn cả. Điều đó chỉ làm tuổi Mão cảm thấy mệt mỏi và bất lực hơn thôi, con giáp này cần phải lí trí hơn chứ đừng để cảm xúc chi phối mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp đoán định thứ Ba ngày 13/8/2019, do ảnh hưởng của hung tinh khiến người tuổi Thìn trở nên mất tập trung và xao nhãng trong công việc. Con giáp này nên để tâm nhiều hơn vào các dự án làm nhóm thay vì chỉ tập trung làm nốt nhiệm vụ của mình. Dường như bản mệnh không biết rằng, đôi khi sức mạnh của tập thể mang lại thành quả vô cùng to lớn và vượt trội.

Con giáp này nên biết kiềm chế bản thân, làm việc độc lập là điều cần thiết, nhưng nếu ở trong một tập thể thì bản mệnh cần phải phối hợp với mọi người mới có thể thành công được. Ai cũng nên bỏ bớt cái tôi của mình vì mục tiêu chung và không để ảnh hưởng tới cả lợi ích tập thể.

Về phương diện tình cảm của tuổi Thìn vô cùng khởi sắc, bản mệnh và đối phương có những bước tiến mới trong mối quan hệ tình yêu của mình, vừa đồng điệu về tâm hồn vừa hòa thuận trong tất cả những chuyện khác. Có lẽ hai người đang tận hưởng khoảng thời gian êm đẹp và hạnh phúc bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ Ba ngày mới 13/8/2019 của 12 con giáp nhận định, tuổi Tỵ được quý nhân mang đến nhiều cơ hội có thêm thu nhập và giải quyết những rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Con giáp này cần phải cẩn thận trong từng lời nói của mình khi đưa ra nhận xét về ai đó kẻo họa từ miệng mà ra. Ngoài ra, bạn chớ nên tiêu xài hoang phí cho những sở thích nhất thời. Hãy nghĩ tới tương lai xa hơn cho mục tiêu tài chính của mình.

tu vi ngay 1382019 tuoi dan sa vao phu phiem tuoi ty phong hoa tu mieng

Hơn thế nữa những mục tiêu này sẽ định hướng cho bản mệnh cái nhìn toàn cảnh và biết dành thời gian chủ yếu vào việc gì quan trọng nhất. Vận trình công việc may mắn gặp được người giúp đỡ, chỉ dẫn cho mình đi đúng hướng. Tận dụng được thời cơ này nên tuổi Tỵ đã nắm bắt được những điều có lợi cho mình và đạt được thành tựu đáng kể.

Thế nhưng con giáp này đừng vì thế mà ỷ lại vào người khác, bản mệnh có thể thuận lợi trong lúc này nhưng nếu khi không có ai giúp thì cũng chỉ là dựa vào bằng chính thực lực của mình mà thôi. Cuộc sống là của riêng mỗi người và tuổi Tỵ phải chịu trách nhiệm với nó, hãy luôn cố gắng hết mình, đừng ca thán hay nản chí mà buông xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Ttheo tử vi ngày mới 13/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Ngọ dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này cũng có thể nhận một khoản tiền bất ngờ, đó có thể là tiền thưởng hay được người thân trong gia đình cho. Đừng vội vàng nghĩ đến việc chi tiêu gì quá sớm, khi có được nguồn tài chính nền tảng cũng là lúc bản mệnh nên bắt đầu tìm kiếm nhiều cách khác nhau để tăng thêm thu nhập.

Dường con giáp này trở nên hiếu thắng hơn, thậm chỉ có thể tiêu số tiền lớn chỉ vì bị người khác khiêu khích bằng lời nói. Nếu bản mệnh không kiểm soát hành động theo cảm xúc nhất thời của mình sẽ dễ rước họa vào thân. Con giáp này sẽ gặp một vài biến cố trong công việc hoặc mối quan hệ xã giao.

Sự thành công khiến người tuổi Ngọ được tung hô quá mức và điều đó khiến con giáp này dần xa rời thực tế, ngủ quên trên chiến thắng và tự mãn về khả năng của mình. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến những sai lầm sau này. Bản mệnh hãy cảnh giác trước những lời nịnh nọt bởi đằng sau nó chúng ta không thể biện họ có ẩn chứa vụ lợi gì không.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới 13/8/2019 của 12 con giáp dư báo cát tinh sẽ mang đến những thông tin tốt lành liên quan đến vận trình công việc của người tuổi Mùi. Nhất là con giáp này đang tìm việc làm mới hoặc đang mong chờ cơ hội để thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, nếu chủ quan và lười biếng, bản mệnh sẽ đánh mất cơ hội hiếm có khó tìm này.

Cơ hội này thực ra do chính con giáp này tìm ra nhưng hãy biết cách tận dụng cơ hội đến với mình. Nếu không đủ kiến thức thì nên nhờ tới sự giúp đỡ của những người đi trước, người có kinh nghiệm chứ không nên mạo hiểm mà nhận lại hậu quả tồi tệ. Tử vi hàng ngày dặn bạn chớ nghĩ mọi thứ là may rủi vì khi đó bản mệnh sẽ hành động đúng theo suy nghĩ sai lầm này.

Trong chuyện tình cảm tuổi Mùi luôn muốn có được sự hài hòa đối với các mối quan hệ xung quanh mình, đó là lý do con giáp này cố gắng tìm cách kết nối với bạn bè, người thân trong gia đình. Bản mệnh đề cao các mối quan hệ đang có hơn bất cứ thứ gì khác vì không chịu được cảnh giàu có mà cô đơn. Con giáp này cũng sẽ nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới 13/8/2019 của 12 con giáp cho rằng tuổi Thân trở nên tự tin hơn bao giờ hết khi có quý nhân soi đường chỉ lối cho bản thân tiến bước. Khi không chắc chắn, bạn bè sẽ luôn là những quân sư tài giỏi nhất và họ còn có thể giúp đỡ con giáp này bằng những hành động thiết thực. Tuy nhiên, trước khi cầu viện nhờ cậy ai đó bạn nên tự mình tìm hiểu vấn đề bởi chỉ có bản thân mới là người hiểu rõ vấn đề mình đang đối mặt.

Khi đó thì mọi người chỉ cần tác động để thúc đẩy bản mệnh hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn mà thôi. Tuy nhiên chuyện tình cảm không vui vẻ cho lắm, điềm báo có mâu thuẫn, tranh cãi giữa các cặp đôi. Tình cảm trùng xuống rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày thì khoảng cách giữa hai người lại càng xa hơn.

Tranh cãi để giải quyết vấn đề cũng được nhưng đừng tranh cãi để vấn đề ngày càng trầm trọng hơn. Tuổi Thân phải biết mình muốn gì, thực sự cần gì, chỉ nên tranh luận ở mức vừa phải, luôn giữ sự bình tĩnh và từ tốn để cả hai hiểu nhau hơn mà không gây cảm giác khó chịu cho đối phương. Đừng để bản thân tự phá hỏng những gì mà mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi thứ Ba ngày mới 13/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Dậu trở nên tươi vui hơn, lạc quan hơn về con đường mình đã chọn. Vận trình công việc mang lại niềm vui cho con giáp này. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hết sức mình để chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua mọi trở ngại để hoàn thành công việc được giao. Sự thông minh, tốt bụng của con giáp này được mọi người yêu mến.

tu vi ngay 1382019 tuoi dan sa vao phu phiem tuoi ty phong hoa tu mieng

Tuy nhiên bản mệnh vốn là người có tính cách tự lập nên ít khi mong cầu sự hỗ trợ đến từ ai đó, tuổi Dậu thích tự mình tìm tòi, xử lý để bản thân có thể yên tâm hơn thay vì phụ thuộc vào người khác. Đường tình duyên của con giáp này không được như ý. Dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều, chủ động tiến tới nhưng đối phương vẫn không hề suy chuyển.

Cuối cùng con giáp này nhận ra rằng trong đoạn tình cảm này chỉ có mình mới là người đơn phương thôi. Có thể đối phương chưa đủ thích nên không đáp lại gì, mà tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu nên hãy biết chấp nhận sự thật và kiểm soát mình tốt hơn. Chắc chắn trong tương lai bản mệnh sẽ tìm được một nửa thực sự thuộc về mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy ngày 13/8 hôm nay, tuổi Tuất nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn là gượng ép bản thân. Dù không có dấu hiệu sa sút về mặt sức khỏe nhưng con giáp này đang làm việc quá mải mê khiến thời gian riêng tư vốn đã ít nay còn eo hẹp hơn bao giờ hết. Sự chăm chỉ của tuổi Tuất thực sự đáng ghi nhận và những gì bản mệnh đang làm hỗ trợ rất nhiều trong sự nghiệp của mình về lâu về dài.

Chuyện tình cảm của con giáp này vô cùng tốt đẹp. Nhân duyên tốt, con giáp này có nhiều lựa chọn về một nửa của mình. Sự duyên dáng và khéo léo đã chinh phục được đối phương, chỉ là giờ bản mệnh chưa hiểu được trái tim của mình thực sự thuộc về ai.

Những quyết định trong chuyện tình cảm vô cùng quan trọng bởi con giáp này không thể sống với những cảm xúc giả tạo hoặc không thể hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Vì thế tuổi Tuất nên hành động theo trái tim mách bảo mà đưa ra lựa chọn chính xác.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi thứ Ba ngày mới 13/8/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi phải đối mặt nhiều trở ngại trong việc giao tiếp và kết nối với mọi người xung quanh. Quan tâm đến bạn bè không phải là điều con giáp này cần làm trong lúc này. Những mâu thuẫn sẽ xảy ra nếu bản mệnh can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng của họ. Tốt hơn hết hãy tập trung và cuộc sống của mình trước chớ nên lo chuyện bao đồng mà gây họa thị phi.

Để tránh không phạm sai lầm, bản mệnh nên lập kế hoạch những công việc cần làm và ghi vào sổ tay hàng ngày những công việc quan trọng. Con giáp này sẽ cảm thấy hài lòng khi mỗi ngày nhìn vào những có thể nhiệm vụ đã hoàn thành của mình. Hãy tận dựng những thế mạnh của bạn thân để bù đắp cho những thiếu sót, như vậy mới dễ dàng đạt được thành công.

Chuyện tình cảm bị hung tinh tác động tiêu cực, nếu tuổi Hợi không tìm ra cách giải quyết thì mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương tan vỡ chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Đôi khi con giáp này quá đề cao cái tôi cá nhân mà quên đi rằng trong tình yêu cần phải nhường nhịn và thấu hiểu chứ không phải cố chứng minh xem ai mới là người đúng.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.