Tử vi ngày 13/5/2022: Tuổi Ngọ cẩn thận lạc lối, tuổi Mùi cần thiết chậm lại

14:45 | 12/05/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 13/5/2022 hôm nay, tuổi Ngọ cần cố gắng giũ bỏ lớp mây mù đang che phủ tầm nhìn, hãy cẩn thận để tránh lạc lối dẫn đến cuộc sống thay đổi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 13/5/2022 hôm nay, tuổi Tý nên tối ưu lựa chọn, những điều đơn giản và tự nhiên là rất tốt, nhưng không có nghĩa có thể tùy hứng. Nếu muốn đạt kết quả cao trong công việc, bản mệnh cần phải thận trọng hơn trong mọi tính toán của mình.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có thể được thấu hiểu hơn. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bản mệnh đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với đối phương, điều đó sẽ giúp con giáp này cảm thấy nhẹ lòng hơn và hai người có thể cùng nhau thảo luận tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền. Tuổi Tý nên bố trí các công việc phù hợp để có được nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 13/5/2022 hôm nay, tính khí của tuổi Sửu hôm nay có phần thất thường, dường như con giáp này mất đi khả năng tha thứ cho những người mà bản mệnh cho rằng xấu xa. Tuy nhiên, khi sự nhẫn nại đã đến kiệt cùng thì bản mệnh cũng đừng bắt buộc bản thân phải cố gắng nữa.

Tử vi ngày 13/5/2022: Tuổi Ngọ cẩn thận lạc lối, tuổi Mùi chớ nên vội vàng

Con giáp này được khuyên hãy làm những điều khiến cho mình thoải mái. Ngoài ra, đừng giận cá chém thớt, bởi những lúc như vậy bản mệnh có thể vô tình nói lời tổn thương người yêu thương mình hết lòng. Hãy biết nhận ra cái đúng, cái sai của mình để tránh nói ra những điều vô lý.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 13/5/2022 hôm nay, tuổi Dần sẽ thấy được tác động của sự mạnh mẽ, bướng bỉnh. Vậy thì khi nào bắt đầu cảm thấy không thực sự thoải mái thì bản mệnh cũng không nên cứ chịu đựng, hãy phá vỡ guồng quay cũ bằng một điều gì đó thật mới mẻ và khác biệt.

Mộc khí vượng nhắc nhở bản mệnh nên quan tâm hơn tới sức khỏe vì nếu đang có bệnh rất dễ bị tác động của ngoại cảnh khiến thể lực giảm sút. Nếu lâu nay lười tập luyện thì con giáp này có thể quyết tâm để thực sự bắt đầu.

Theo quan niệm dân gian, ngày hôm nay là ngày xấu cho những việc khởi công xây dựng. Vì thế, tốt nhất có kiêng có lành, bản mệnh nếu muốn xây dựng gì thì cũng nên tránh ngày này, lùi sang một thời điểm khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 13/5/2022 hôm nay, tuổi Mão nếu con giáp này là một thành viên nhóm, hãy chung tay với tập thể thay vì ích kỷ làm mọi việc riêng mình. Thành công của một hoạt động nhóm là khi tất cả cùng hướng tới một cái đích và nỗ lực để đạt được mục tiêu của cả nhóm.

Khi cả nhóm có được kết quả tốt chính con giáp này cũng là người được hưởng lợi rất nhiều đấy hoặc tối thiểu cũng được học hỏi thêm kỹ năng từ người khác. Thực tế là bản mệnh không đủ khả năng biết hết mọi thứ, đây thực sự là cơ hội tốt.

Trong ngày hôm nay cát tinh trợ lực khơi gợi niềm khát khao muốn học hỏi của tuổi Mão. Vậy thì con giáp này hãy tận dụng cơ hội học hỏi, khám phá và bồi đắp thêm những vốn sống, vốn hiểu biết cho mình và từ đó trưởng thành hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 13/5/2022 hôm nay, tuổi Thìn rất chú trọng trong việc kết nối, làm quen người mới. Việc này mở ra cơ hội cho chuyện tình cảm cũng như việc làm ăn, con giáp này cố gắng đối xử với mọi người thật tốt bằng sự vô tư, thoải mái.

Thực thần mang tới tin tốt lành, đây là ngày mà tuổi Thìn nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ những người luôn luôn hiểu mình, yêu thương mình. Thế nên hãy nắm lấy cơ hội này và thực hiện mong muốn cá nhân, thay vì quay lưng lại với họ và rồi trách cứ họ vì đã không giúp.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, vận trình tình cảm không như ý, có thể tình yêu ngọt ngào, lãng mạn của ai đó khiến cho con giáp này ghen tị. Nhưng điều đó sẽ chỉ khiến bản mệnh mất thời gian và làm tổn thương chính mình mà thôi. Hãy tự tìm lấy niềm vui cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể bị lạc lối khi con giáp này nghe theo lời chỉ dẫn sai của người đang có ý đồ xấu, ngầm hại con giáp này. Hãy rút kinh nghiệm thay vì tức giận mà chửi bới vì việc này chẳng có ích gì.

Tử vi ngày 13/5/2022: Tuổi Ngọ cẩn thận lạc lối, tuổi Mùi chớ nên vội vàng

Đừng để khi khó khăn xuất hiện là tìm cớ để bỏ cuộc. Bản mệnh hãy tập trung vào những mục tiêu của mình và đừng bao giờ từ bỏ hy vọng. Khi tinh thần luôn hướng vào mục tiêu với tất cả sự quyết tâm thì sẽ không khó để con giáp này có thể tìm cách đạt được nó.

Ngũ hành tương sinh nên đào hoa vượng, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới, song con giáp này nên dành thời gian tiếp tục tìm hiểu, trước khi lựa chọn cứ bình tĩnh cân nhắc thêm chứ chớ nên vội vàng làm gì.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 13/5/2022 hôm nay, tuổi Ngọ cần cố gắng giũ bỏ lớp mây mù đang che phủ tầm nhìn, hãy cẩn thận để tránh lạc lối dẫn đến cuộc sống thay đổi. Con giáp này xác định rõ ràng xem mọi thứ tại sao lại như vậy và hãy chú ý tìm ra đáp án.

Nhờ có sự giúp sức của tam hợp, tình yêu vợ chồng có cơ hội được cải thiện. Mối quan hệ trong gia đình đòi hỏi sự nỗ lực từ cả hai phía, trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc tình yêu. Đây là ngày mà con giáp này cần phải cùng với bạn đời nỗ lực nhiều hơn nữa vì một mối quan hệ tốt đẹp.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh khá tốt, con giáp này duy trì được thể lực dẻo dai nhờ việc kiên trì tập luyện. Thậm chí trong thời kỳ dịch bệnh bản mệnh vẫn chăm chỉ luyện tập.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2022 hôm nay, tuổi Mùi chớ nên vội vàng. Mọi thứ đang chậm lại và điều đó là hoàn toàn cần thiết. Không phải lúc nào bản mệnh cũng có thể hành động dứt khoát, bởi ai cũng cần phải có sự nghỉ ngơi và hãy hiểu rằng không có gì là mãi mãi.

Trên phương diện tài lộc, dự báo thu nhập có thể hao hụt, thậm chí có nhiều khoản chi trong ngày. Con giáp này có thể phải dùng tiền cho các hoạt động xã giao không thể tránh được. Để không rơi vào cảnh cháy túi, hãy lên kế hoạch cụ thể hơn cho các khoản chi.

Trong ngày này, người mang thai nên hạn chế lui tới, tiếp xúc, di chuyển vị trí hoặc sửa chữa ở hướng chính Nam của phòng bếp và bếp. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả người và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 13/5/2022 hôm nay mang tới tín hiệu vui liên quan đến chuyện tiền bạc đang được cải thiện, có thể vì tuổi Thân đang cố gắng làm thêm nghề phụ để tăng thu nhập. Người kinh doanh đang đi đúng hướng, hứa hẹn thu nhập tăng tiến.

Tuy nhiên tuổi Thân rất dễ gây mâu thuẫn với người thân trong gia đình khiến cho mối quan hệ mỗi lúc một căng thẳng. Thực ra việc con giáp này muốn giúp họ không phải là việc dễ vì chính bản mệnh cũng đang có rắc rối, thế nhưng người ta cũng không chịu hiểu cho con giáp này.

Ngũ hành tương sinh cho thấy nhờ việc rút kinh nghiệm từ những sai lầm mà nay mối quan hệ giữa hai vợ chồng con giáp này phát triển tốt đẹp. Hai người luôn tôn trọng nhau, thậm chí mỗi ngày, tình cảm của hai người lại càng gắn kết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/5/2022 hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội cải thiện chất lượng công việc để có thể lấy uy tín từ cấp trên và nâng lương cho mình. Những ai kinh doanh tự do hứa hẹn chốt được khá nhiều đơn hàng, doanh thu nhờ đó mà tăng lên đáng kể.

Tử vi ngày 13/5/2022: Tuổi Ngọ cẩn thận lạc lối, tuổi Mùi chớ nên vội vàng

Tuy nhiên cục diện xung khắc hôm nay không tốt cho các mối quan hệ chỉ vì con giáp này quá cứng đầu, cố chấp và không tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu bản mệnh còn tiếp tục như vậy dần dần mọi người sẽ tìm cách xa lánh.

Về phương diện sức khỏe, theo đúc kết dân gian, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở vai. Do đó, bản mệnh lưu ý tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 13/5/2022 hôm nay, tuổi Tuất giải quyết mọi thứ suôn sẻ hơn. Việc nhìn nhận, đánh giá mọi thứ đôi khi không chỉ đơn thuần bằng đôi mắt, mà còn bằng khối óc, trái tim. Khi con giáp này biết được mình thực sự mong muốn gì thì mọi lựa chọn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong ngày tam hợp, tuổi Tuất cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, có thể vì thời gian này bản mệnh có nhiều thời gian hơn ở bên nửa kia, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi nên căng thẳng cũ được hóa giải. Hơn nữa, khi hai người hiểu được khó khăn của nhau thì cũng giải tỏa được rất nhiều căng thẳng do hiểu nhầm.

Tuy nhiên cục diện Mộc Thổ xung khắc cho thấy thời tiết là yếu tố ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bản mệnh. Do đó, đừng lơ là việc chuẩn bị quần áo, khẩu trang và những đồ dùng cần thiết trước khi ra khỏi nhà.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 13/5/2022 hôm nay, tuổi Hợi cảm thấy tự tin hơn khi việc gì cũng được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Thậm chí có người còn cầm tay chỉ việc, chia sẻ kinh nghiệm xương máu để con giáp này có thể hạn chế tối thiểu những sai lầm có thể có trong tương lai.

Dù hung tinh có thể gây ra những sai phạm nhưng tuổi Hợi hãy cứ để những cảm xúc của mình dắt lối cho. Nỗi sợ hãi và những điều kỳ vọng có thể tạo ra động lực hơn bất cứ điều gì khác.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do vậy, bản mệnh lưu ý nên bố trí các công việc này vào thời điểm khác thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình