Tử vi ngày 13/5/2021: Tuổi Sửu tạo dựng uy tín, tuổi Dậu sai lầm không hay

14:50 | 12/05/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Con giáp này có tài lãnh đạo bẩm sinh, và đó chính là nguyên nhân giúp bản mệnh có thể đưa cả tập thể đi tới thành công, chinh phục đỉnh cao.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, tuổi Tý phải chịu nhiều ảnh hưởng xấu do cục diện tương phá gây ra. Chính vì vậy, con giáp này cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc. Có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện phía sau lưng, gây trở ngại cho công việc của bản mệnh.

Tuy nhiên, chỉ cần con giáp này nghiêm túc với công việc đang làm thì cũng không nên quá lo lắng sai sót hoặc thất bại. Mọi người xung quanh đều hiểu bản mệnh là người như thế nào và chẳng ai lại tin tưởng những lời dối trá vô căn cứ.

Bù lại trong ngày hôm nay, những người làm nghề tự do tuổi Tý có thể nhận được một khoản thu nhập dồi dào, xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Con giáp này có tài lãnh đạo bẩm sinh, và đó chính là nguyên nhân giúp bản mệnh có thể đưa cả tập thể đi tới thành công, chinh phục đỉnh cao.

Tuy nhiên, nếu đã đứng trên cương vị cao, con giáp này cần trò chuyện, tiếp xúc với mọi người nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến nhân viên, không nên độc đoán chuyên quyền mà cần chú ý quan sát và tìm hiểu để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó có cách phân công công việc hợp lý.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bản mệnh cũng không quên dành thời gian cho gia đình. Con giáp này biết rằng gia đình là hậu phương vững chắc, luôn ủng hộ mình dù có bao sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, tuổi Dần có đường tài lộc rực sáng. Người làm đầu tư kinh doanh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, mang lại cho cửa hàng, doanh nghiệp của mình một khoản lợi khổng lồ.

Nếu là người làm công ăn lương, con giáp này có thể được thưởng nóng vì những ý kiến đóng góp trước đó mang lại tác động tích cực cho tập thể. Từ giờ về sau, hãy mạnh dạn và tin tưởng hơn vào khả năng của mình, bản mệnh sẽ thăng tiến nhanh chóng và trở thành người đáng kính.

Tuy nhiên hôm nay Kim khắc Mộc nên tình cảm của tuổi Dần và người nhà chưa chắc đã được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và suy nghĩ dưới một góc độ khác xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, do cục diện tương xung tác động, tuổi Mão có thể rất thông minh và nhạy bén, tuy nhiên lại quá chủ quan, kiêu ngạo nên thường khăng khăng với ý kiến cá nhân, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Con giáp này không thể bắt ép người khác nghe theo ý mình, bởi mỗi người là có một hoàn cảnh và một cách nhìn khác nhau. Nếu muốn thuyết phục người khác, bản mệnh cần phải trình bày quan điểm một cách thật hợp tình hợp lý.

Về phương diện tình cảm trong ngày Kim khắc Mộc, người độc thân sẽ có những cái nhìn khá tiêu cực. Bản mệnh đóng cửa trái tim và thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới, không có bất cứ ai có cơ hội đến gần hơn với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h- 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, nhị hợp phù trợ, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người, thế nhưng vì chưa xác định được hướng đi cho mình nên bản mệnh lại thường xuyên thiếu tự tin, hay do dự, khó đưa ra được quyết định cuối cùng.

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay vốn là một ngày rất thích hợp để hợp tác, vì thế, con giáp này nên mạnh dạn đưa ra quyết định bắt tay với đối tác. Đừng chần chừ, do dự quá lâu, khiến cơ hội thuộc về người khác.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Thìn và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định bởi hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Nhiều khi, đối phương đã giúp bản mệnh đưa ra những định hướng rất chính xác trước những lựa chọn khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, tuổi Tỵ đạt được nhiều thành công nếu theo đuổi con đường học tập, nghiên cứu. Con giáp này có thể dễ dàng chinh phục được người đối diện và khẳng định được giá trị của bản thân nhờ vào vốn hiểu biết sâu rộng của mình.

Tử vi ngày 13/5/2021: Tuổi Sửu tạo dựng uy tín, tuổi Dậu sai lầm không hay

Tuổi Tỵ còn là người có tinh thần trách nhiệm cao nên dễ được lãnh đạo tin tưởng và phân công cho nhiều việc quan trọng. Để có thể hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn, bản mệnh không nên giữ những suy nghĩ bảo thủ mà cần mở rộng tư duy, sẵn sàng tiếp thu cái mới.

Tuy nhiên Hỏa khắc Kim, tuổi Tỵ thường hay nổi nóng với nửa kia của mình. Con giáp này không nên vô duyên vô cớ trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất của mình. Dù đối phương có khiến mình không vừa ý thì bản mệnh cũng nên góp ý nhẹ nhàng trước tiên.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, tuổi Ngọ nên cẩn thận trong công việc, bởi kẻ tiểu nhân đang rình rập tìm cách hạ bệ bản mệnh. Khi có mâu thuẫn nổ ra, con giáp này nên chú ý lời ăn tiếng nói, đừng để lời nói của mình trở thành vũ khí để kẻ khác hãm hại lại mình.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, tuổi Ngọ có thể sẽ không gặp được nhiều may mắn trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh cần suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định đến với một ai đó. Hai người cần nhiều thời gian hơn để chắc chắn về tình cảm của mình.

Với người đã có gia đình, tuổi Ngọ có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Con cái bướng bỉnh, không chịu làm theo ý mình có thể khiến con giáp này cảm thấy không hài lòng, song bản mệnh không nên vì thế mà sử dụng roi vọt để ép buộc con cái.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, tuổi Mùi có thể khẳng định được vị thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ... Bản mệnh có thể nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của những người có địa vị cao trong tập thể.

Nếu chủ động và sáng tạo hơn, con giáp này hoàn toàn có thể mở những lối đi riêng và phát triển theo hướng khác biệt so với mọi người. Tuy nhiên, dù làm trên lĩnh vực nào đi nữa, bản mệnh vẫn cần phải hòa đồng với mọi người, chớ tự cô lập bản thân.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ của tuổi Mùi với gia đình rất hòa hợp. con giáp này luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Bản mệnh hiểu rằng trên đời này, tình thân là điều quý giá nhất trên đời, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, tam hội nâng đỡ, tuổi Thân dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Nhờ sự thông minh và khéo léo bẩm sinh của mình, bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Sự nghiệp của con giáp này dần có những bước tiến thuận lợi nhờ cấp trên đã nhận ra được điểm mạnh của bản mệnh. Nếu được phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng, tuổi Thân càng phải cố gắng và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.

Hôm nay còn là ngày thích hợp để con giáp này cầu tài và ký kết hợp đồng. Vì vậy, nếu là người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bản mệnh có thể tiến hành hợp tác với những đối tác khách hàng triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy do phải chịu tác động của tự hình. Nếu có ai nói hoặc làm điều gì khiến bản mệnh không vừa ý, dễ dàng tranh chấp ngay. Nếu không chú ý ăn nói, con giáp này có thể vô tình gây tổn thương cho người khác.

Vì vậy, tuổi Dậu hãy chú ý cách diễn đạt để tránh những rắc rối không đáng có. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình làm việc gì cũng đúng đắn và có tư cách chỉ trích người khác, bởi có thể chính bản mệnh cũng đang mắc sai lầm mà không hay biết, tự mình không thể nhận ra.

Trong ngày mới này tuổi Dậu cần phải chú ý sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào một vấn đề nào đó mà bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Hôm nay, bản mệnh có thể mắc phải những bệnh về gân cốt, cơ bắp hoặc răng miệng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp do chịu ảnh hưởng của cục diện tương hại. Tuy nhiên, dù có rơi vào hoàn cảnh tồi tệ, bản mệnh cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan, tiêu cực.

Tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất ổn. Lúc này, bản mệnh không nên tiếp tục thờ ơ, lạnh nhạt coi như không có việc gì, bởi làm vậy sẽ khiến quan hệ giữa đôi bên càng trở nên xa cách hơn. Hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và nghĩ cách khắc phục ngay.

Trong ngày hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là Tây Nam, tránh đi về hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 13/5/2021 hôm nay, tuổi Hợi gặp phải nhiều rắc rối trong công việc. Những khó khăn ở thời điểm hiện tại có thể là nguyên nhân khiến bản mệnh muốn bỏ cuộc, tuy nhiên, hãy nhớ rằng rút lui chẳng bao giờ là cách giải quyết vấn đề.

Trong ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm. Con giáp này luôn lắng nghe ý kiến của đối phương trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, nhờ vậy mà vợ chồng ít đi được mâu thuẫn, nửa kia cũng luôn cảm thấy mình được tôn trọng.

Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của tuổi Hợi cũng khá vượng. Con giáp này nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, giao lưu, rất có thể sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó. Nếu tìm được người phù hợp với hình mẫu mình đặt ra, bản mệnh đừng ngần ngại bắt chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình