Tử vi ngày 13/4/2019: Tuổi Mão cẩn trọng, tuổi Tỵ thừa thắng xông lên

13:44 | 12/04/2019

11,892 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi thứ Bảy ngày 13/4/2019 của 12 con giáp, các mối quan hệ cá nhân phát huy tác dụng kịp thời khiến tuổi Sửu thắng thế trên bàn đàm phán và đầu tư lâu dài.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Bảy ngày 13/4/2019 của 12 con giáp dự đoán, hôm nay tuổi Tý có cơ hội nghề nghiệp tương đối tốt, có thể được cấp trên và quý nhân ưu ái, hỗ trợ hết mình. Tuy nhiên tài chính không được tốt lắm, các khoản đầu tư không đạt được kết quả như kỳ vọng. Con giáp này nên chú tâm mở rộng và phát triển công việc của mình, người thuộc ngành du lịch, tư vấn, bán hàng, dịch vụ càng nên đẩy mạnh quảng bá, sẽ thu được kết quả khả quan.

tu vi ngay 1342019 tuoi mao can trong giao dich tuoi ty thua thang xong len
Tử vi ngày 13/4/2019: Tuổi Tý nên thư giãn

Hôm nay, trong cảm xúc đón nhận nhiều bất ngờ. Tuổi Tý nên tinh ý lưu tâm các mối quan hệ lâu dài để đặt nền móng vững chắc cho sự nghiệp sau này. Sức khỏe người tuổi Tý không tốt lắm do thời tiết chuyển mùa, những cơn đau đầu, mệt mỏi kéo đến. Nên có thời gian thư giãn, tập thể dục để điều hòa, lợi thân tĩnh trí.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 13/4/2019, các mối quan hệ cá nhân phát huy tác dụng kịp thời khiến tuổi Sửu thắng thế trên bàn đàm phán và đầu tư lâu dài. Con giáp này có một ngày thực sự thăng hoa, các đầu việc của bạn đều được hoàn thành nhanh gọn và hiệu quả cao. Cuối ngày, một khoản lợi nhuận nhỏ bất ngờ giúp một ngày bội thu trọn vẹn.

Hôm nay cơ bản tình cảm tài lộc ổn định, con giáp này chỉ cần tránh sự kiêu ngạo. Cũng đừng cố chấp quá, mọi việc vẫn sẽ xuôi chèo mát mái nếu bạn biết nhẹ nhàng tiếp cận mọi việc. Để đảm bảo sức khỏe, nên chú ý chuyện ăn đủ bữa, đúng giờ giấc, tăng cường những thực phẩm có lợi cho dạ dày, hạn chế ăn đồ cay nóng hay chua.

Giờ tốt trong ngày: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay cho thấy tài chính của tuổi Dần ở mức khá, số tiền bạn làm ra vẫn nhiều hơn mức chi tiêu. Tuổi Dần nên tích cực tư duy công việc, chăm chỉ và cầu tiến, bạn sẽ nhận được những khoản lương - thưởng vô cùng hậu hĩnh vào cuối tháng. Cũng có nhiều lựa chọn tốt đón đợi bạn ở phía trước.

Tuổi Dần tam hợp với địa chi ngày nên tình cảm hôm nay ổn định, có điều kiện tập trung hàn gắn các mối quan hệ. Hãy chú ý đến cốt lõi vấn đề, bỏ qua mọi yếu tố cảm xúc mang tính cá nhân. Con giáp này hoàn toàn có quyền quyết định đâu là thời điểm thích hợp để trở lại với các mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 22h-24h

Quý nhân phù trợ: Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/4/2019 này, tuổi Mão mọi việc hanh thông, tài lộc tốt, nhưng cần thật sự cẩn trọng khi giao dịch tài chính. Các giấy tờ cần ký tá phải được xem xét kỹ lưỡng kẻo đến cuối ngày bạn sẽ không hiểu vì sao lại mất tiền. Hoặc bạn phải để mắt đến những kẻ tiểu nhân đáng gờm xung quanh mình.

Về chuyện tình cảm, bạn cần tích cực hơn. Ngoài ra hãy nhớ không phải làm điều gì đó to tát như thay đổi cả thế giới mới được xem là quan trọng. Bạn cần làm từ những việc nhỏ, từng bước một, đừng đi tắt đón đầu, chăm chỉ hơn và đừng tư duy nửa vời.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

tu vi ngay 1342019 tuoi mao can trong giao dich tuoi ty thua thang xong len
Tử vi ngày 13/4/2019: Tuổi Mão cần tích cực hơn trong tình cảm

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn may mắn cả trong các giao dịch buôn bán lẫn giải quyết việc chung. Tài lộc tốt giúp con giáp này có sự tự tin, bạo dạn cho các kế hoạch đầu tư dài hạn. Người đang giữ các chức vụ quản lý, lãnh đạo, trưởng nhóm sẽ phát huy tối đa, hiệu suất làm việc tăng nhanh mà uy tín cá nhân cũng sẽ mở rộng. Tuy vậy, trong vận trình tổng quan sa sút, bạn cần tránh sa lầy nặng hơn vào sự tụt dốc. Hãy hành động thực tế, điều chỉnh tâm lý để hoàn thành tốt công việc với cộng sự.

Sức khỏe của người tuổi Thìn vẫn khá tốt, bạn nên chú ý hơn tới việc tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sự dẻo dai. Cuối ngày tuổi Thìn nên dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng, cho một ngày thứ tư làm việc hiệu quả hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 22h-24h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một ngày bận rộn, quay cuồng với công việc từ sớm tới chiều. Tuy nhiên tài lộc lại tỷ lệ thuận với sự bận rộn ấy, con giáp này nhận được rất nhiều lời mời hợp tác mới, các cơ hội thăng tiến. Tuổi Tỵ cần giữ vững tinh thần, thừa thắng xông lên để triển khai những công việc trọng điểm, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bằng con số trả về tài khoản vào cuối tháng.

Bên cạnh công việc kinh doanh ngày nay đang phát triển thuận lợi, phương diện tình cảm của tuổi Tỵ lại cần được chăm sóc nhiều hơn. Lời khuyên của tử vi 12 con giáp dành cho bạn là nên tích cực hẹn hò để làm tươi mới tình cảm cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 14h-16h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 13/4/2019 dự báo sau những ngày "nằm vùng" nghiên cứu công việc và thị trường, đã đến lúc tuổi Ngọ bung sức bung vốn. Quyết định đầu tư vào thời điểm này không chỉ mang đến cho bạn vận may mà còn hứa hẹn tài lộc dồi dào trong tương lai gần. Tuổi Ngọ cũng cần lưu ý tiết kiệm chi tiêu, đừng vung quá nhiều tiền vào việc mua sắm.

Tuy thời cơ thuận lợi nhưng con giáp này cần bình tĩnh phân tích kỹ cơ hội để không bị lợi dụng bởi những tính toán của người khác. Ngoài ra, bạn cũng nên khiêm tốn học hỏi, chú ý cẩn thận đề phòng tiểu nhân, đừng hành xử vội vàng, qua loa khi làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay cho thấy tài chính tuổi Mùi duy trì ở mức ổn định, không có khoản thu hay chi nào đột biến. Có thể tiếp nhận chuyến công tác ngắn ngày. Con giáp này nên dành thêm thời gian cân nhắc các lời mời hợp tác bạn nhận được gần đây. Hiện tại, sự nghiệp bất như ý, nhưng tương lai tươi sán lạn đang chờ sẵn, chỉ cần bạn nỗ lực và sáng suốt.

Bên cạnh 24 giờ đầy thử thách trong công việc, bạn còn cần phải chú ý đến việc duy trì tình cảm và tránh bất đồng. Ngoài ra không phải việc nào cũng thực sự phù hợp với bạn, nếu ôm đồm nhận tất cả, bạn vừa bị quá sức, vừa không hoàn thành được tốt như kỳ vọng.

Giờ tốt trong ngày: 18h-20h

Quý nhân phù trợ: Dần

Tuổi Thân

Ngày 13/4/2019 là ngày may mắn nhất tuần của tuổi Thân, các khoản thu chính lẫn phụ "rủ nhau" tìm về, khiến bạn vui vẻ và tự tin hơn hẳn. Công việc tương đối suôn sẻ, chỉ cần làm tròn vai phần việc của riêng mình, tuổi Thân sẽ có 24 giờ như ý. Nhờ được lãnh đạo ưu ái, quan tâm, các mối quan hệ lâu bền hỗ trợ nhiệt tình trong công việc nên tuổi Thân sẽ bứt phá mạnh mẽ.

Chuyện tình cảm tương đối ổn định, thử cố gắng tìm kiếm chân trời hi vọng mới là gợi ý không tồi cho cả hai. Ngoài ra, trong ngày có thể một người thân nào đó sẽ hỏi vay tiền bạn, nên cân nhắc thật kỹ kẻo hao tài.

Giờ tốt trong ngày: 18h-20h

Quý nhân phù trợ: Tỵ

Tuổi Dậu

Hôm nay tài lộc tuổi Dậu ở mức trung bình, tuy nhiên nhờ được bạn bè và quý nhân giúp đỡ và tài tháo vát, khả năng quản lý chi tiêu rất tốt mà tuổi Dậu vẫn có thể ung dung, chủ động với cuộc sống hiện tại. Thời gian tới, tuổi Dậu nên tích cực nghĩ cách phát triển công việc để thêm tài lộc.

Tuy nhiên, vấn đề tình cảm phải cẩn trọng. Hãy nhớ đùa với tình yêu là đùa với lửa và đừng để chuyện đào hoa đi quá xa dẫn tới những mảnh tình một đêm vô tội vạ.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu, Tuất

tu vi ngay 1342019 tuoi mao can trong giao dich tuoi ty thua thang xong len
Tử vi ngày 13/4/2019: Tuổi Tuất sẽ có một ngày bận rộn với nhiều vấp váp

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tuất tài vận sụt giảm, bạn sẽ bận rộn với rất nhiều vấp váp, khó khăn. Hạng mục nào cũng cần bạn phải ra mặt, khiến đôi lúc mệt... muốn chết. Nhưng bù đắp lại cho sự cố gắng và vất vả của bạn là trái ngọt tuyệt vời, tiền tài đổ tràn túi. Tiếp tục chăm chỉ và cố gắng, tuổi Tuất có thể chinh phục mọi mục tiêu.

Tuy vậy, con giáp này rất dễ bị tấn công bởi những kẻ xấu. Bạn cần phải chú ý đến các kết nối xung quanh mình và hãy quan tâm nhiều hơn, chăm sóc và lắng nghe ý kiến ​​của nửa kia nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 8h-10h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay tuổi Hợi được quý nhân phù trợ nên sẽ có 24 giờ ổn thỏa. Bạn có thể gặp phải một giao dịch tài chính nào đó hao hụt khoản tiền khá lớn. Nhưng không cần quá lo lắng vì thời gian tới tuổi Hợi sẽ có bước tiến lớn trong công việc, tình hình tài chính dự báo cũng tốt đẹp hơn.

Về cảm xúc, con giáp này sẽ có tâm trạng bất an, hành xử bồng bột, trạng thái này dễ khiến tuổi Hợi “rỗng túi” nên cần bình tĩnh đối mặt. Hãy nhớ nóng giận sẽ chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn. Không có nguy hiểm trong tình cảm, nhưng tốt hơn là nên hiểu người biết ta để cả hai có thể thực sự hòa hợp.

Giờ tốt trong ngày: 20h-22h

Quý nhân phù trợ: Thân

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Hải Bình

tu vi ngay 1342019 tuoi mao can trong giao dich tuoi ty thua thang xong lenTử vi thứ Bảy ngày 13/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.