Tử vi ngày 13/12/2019: Tuổi Mão hung vận ập tới, tuổi Tỵ quý nhân xuất hiện

12:05 | 12/12/2019

24,663 lượt xem
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới 13/12/2019 của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày thứ Sáu có điềm báo hung vận ập tới. Con giáp này có thể thôi việc, mất chức, học hành thi cử không đạt kết quả tốt… Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bản mệnh nhìn lại chính mình, đừng cố làm những thứ mà chẳng biết sẽ đi về đâu.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới thứ Sáu ngày 13/12/2019 của 12 con giáp nói rằng ngày Giáp Thân hôm nay tuổi Tý khó tránh khỏi những mâu thuẫn trong quá trình làm việc, nhưng quan trọng là cách bản mệnh xử lý mọi chuyện như thế nào. Có kẻ đang cố tình cản trở đường tiến thân của mình, nhưng khó khăn chỉ là tạm thời nếu con giáp này biết đối nhân xử thế khéo léo.

Về phương diện tình cảm của tuổi Tý trong ngày thứ Sáu này có tin vui nhờ tam hội cục nâng đỡ. Nhân duyên của con giáp này tốt đẹp bù đắp lại sự kém may mắn trong vận trình sự nghiệp. Dù ban đầu bản mệnh cũng thoáng buồn nhưng sau đó đã thấy vui vẻ và thoải mái hơn khi có người ở bên cạnh an ủi, động viên.

Bản mệnh cần học cách giữ cho mình sự bình tĩnh, luôn có cái nhìn tích cực và lạc quan để đối diện với những trở ngại, thử thách mà cuộc sống đem lại. Điều này sẽ giúp tuổi Tý trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và có giá trị hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Sáu ngày 13/12/2019 hôm nay tuổi Sửu tỏ ra nhiệt tình, hào hứng một cách thái quá trong công việc. Điều này là do bản mệnh nóng vội và có thể gây tranh cãi với đồng nghiệp. Có vẻ như con giáp này đang không kiểm soát tốt lời nói nên tốt hơn hết là tránh thể hiện thái độ.

tu vi ngay 13122019 tuoi mao hung van ap toi tuoi ty quy nhan xuat hien

Những lời đánh giá, nhận xét của người ngoài có thể làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tuổi Sửu. Nhưng suy cho cùng thì đó cũng chỉ là những ý kiến mang tính cá nhân và thiếu cơ sở. Không ai khác ngoài chính bản mệnh mới hiểu rõ nhất hoàn cảnh của mình, vì thế chỉ nên tham khảo ý kiến nếu không muốn mọi việc rối tung lên.

Có nhiều vấn đề rắc rối phát sinh khiến con giáp này phải tiêu tốn không ít tiền bạc, lúc này kế hoạch chỉ là tương đối mà thôi. Tuổi Sửu nên có phương án đối phó với những tình huống bất ngờ, điều đó cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm cho những thời điểm cuộc sống bấp bênh không được như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Sáu ngày 13/12/2019 hôm nay tuổi Dần có cơ hội thể hiện năng lực, thế mạnh. Bản mệnh không gặp phải khó khăn gì trong những công việc liên quan đến chuyên môn của mình, dù có thể với người khác đó lại là một thử thách, trở ngại lớn.

Song trong ngày Dần Thân tương xung, tuổi Dần dễ gặp thị phi, họa tiểu nhân nơi làm việc. Không ai hoàn hảo cả, cũng có thể những điều người khác nói về bản mệnh là đúng. Đừng đôi co hay cãi cọ mà thay vào đó là tự điều chỉnh hành vi, lời nói của mình cho phù hợp là được.

Về phương diện tài lộc của tuổi Dần trong ngày hôm nay bình ổn. Việc đầu tư chính là con đường ngắn nhất đưa bản mệnh đến con đường giàu có sớm nhất. Nhưng đã đầu tư thì phải chấp nhận có rủi ro, vì thế con giáp này hãy học hỏi và nâng cao kiến thức của mình trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày thứ Sáu hôm nay có điềm báo hung vận ập tới. Con giáp này có thể thôi việc, mất chức, học hành thi cử không đạt kết quả tốt… Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bản mệnh nhìn lại chính mình, đừng cố làm những thứ mà chẳng biết sẽ đi về đâu.

Đường tình duyên của tuổi Mão hôm nay nhìn chung khá ảm đạm. Quá khứ đã qua rồi thì hãy quên đi, đừng để nó cản trở con đường tình duyên của bạn. Con giáp này có thể nhớ về chuyện xưa như một kỷ niệm nhưng quan trọng hơn cả là phải nhìn về tương lai phía trước và nỗ lực không ngừng ở hiện tại.

Muốn tài lộc vững vàng không có nghĩa là không chi tiêu bất cứ một món tiền nào. Bởi con giáp này sẽ trở thành một người giàu có nhưng bần tiện, hãy nhớ tiền là công cụ và nó cần được sử dụng hiệu quả. Hãy tận dụng tối đa mỗi đồng tiền như vậy mới giúp tuổi Mão đạt được mục tiêu đã đề ra trong phương diện này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi thứ Sáu ngày 13/12/2019 của 12 con giáp báo hiệu, hôm nay tuổi Thìn có phần bảo thủ và thích thể hiện quyền lực của mình. Dù con giáp này đã cố gắng kiểm soát nhưng vẫn khó tránh khỏi việc lời qua tiếng lại với những đồng nghiệp xung quanh. Lời nói trong lúc mất bình tĩnh có thể làm tổn thương người khác nên tốt nhất hãy kiệm lời.

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn trong ngày thứ Sáu này hanh thông, thuận lợi hơn là nhờ cục diện tam hợp. Các cặp đôi dành lời hay ý đẹp cho nhau để thể hiện tình cảm và mong muốn gắn bó với một nửa của mình. Người độc thân cũng có cơ hội chọn được người tâm đầu ý hợp với mình.

Chi tiêu dưới khả năng của mình là cách sống thông minh, bởi để thực hiện tốt những kế hoạch hay bất cứ mục tiêu tài chính nào thì tuổi Thìn cũng đều cần phải tiết kiệm tiền. Không ai biết tương lai sẽ xảy ra chuyện gì nên bản mệnh hãy đề phòng ngay từ bây giờ cũng sẽ không bao giờ là thừa cả.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 13/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tỵ nhận được nhiệm vụ nào cũng hoàn thành một cách chu đáo. Đôi lúc vì quá say mê mà bản mệnh quên đi sự sáng tạo và đó là điểm con giáp này cần khắc phục để cải thiện kỹ năng của mình. Nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên bản mệnh dù gặp phải khó khăn gì cũng không phải lo nghĩ quá nhiều.

tu vi ngay 13122019 tuoi mao hung van ap toi tuoi ty quy nhan xuat hien

Trong ngày có điềm báo quý nhân xuất hiện đúng lúc để hỗ trợ cho tuổi Tỵ, dù là trong những tình huống nhỏ như lạc đường, hỏng xe, rơi đồ… Tuy nhiên bản mệnh khó tránh khỏi cảm giác buồn phiền, tức giận khi ai đó không tỏ ra tôn trọng mình, thậm chí trong đó còn có những người từng được con giáp này giúp đỡ.

Bản mệnh có thói quen tiêu quá nhiều tiền cho các sở thích mà không nghĩ rằng đó là một sai lầm ở người có thu nhập trung bình. Các kiến thức về tài chính còn ít ỏi nên tuổi Tỵ dễ hoang phí vào việc mua sắm những món đồ xa xỉ khi chúng không thực sự cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Sáu ngày 13/12/2019 hôm nay tuổi Ngọ trở nên khác lạ hơn thường ngày, con giáp này ít hòa nhập, thậm chí tỏ ra quá khác biệt trong cách tư duy, giải quyết công việc. Bản mệnh dãy cố gắng nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn vì đầu óc không sáng suốt dễ khiến mọi việc bị đảo lộn mà hiệu suất cũng bị giảm sút trông thấy.

Tuy nhiên trong ngày mới này tuổi Ngọ đón tin vui trong chuyện tình cảm, các mối quan hệ xã giao. Con giáp này đã biết cách tập trung xây dựng những mối quan hệ quan trọng, tạm thời bỏ bớt những những gì chỉ mang tính xã giao vì bản mệnh hiểu rằng chúng đang chiếm khá nhiều thời gian của mình.

Chúng ta, hầu như chỉ khi mang bệnh trong người, rơi vào hoàn cảnh tuyệt vọng bởi bệnh tật mới hiểu được giá trị và tầm quan trọng của sức khỏe. Vì thế ngay từ bây giờ tuổi Ngọ hãy quan tâm tới bản thân mình hơn, để mỗi ngày trôi qua là một ngày vui và ý nghĩa, có như vậy mới không phải hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp biết rằng, thứ Sáu ngày 13/12/2019 hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Mùi có những điềm báo may mắn sắp đến thế nhưng không nên ôm đồm quá nhiều tham vọng xa vời. Có quá nhiều mục tiêu sẽ khiến con giáp này bị xao lãng, không đến nơi đến chốn và phân bổ nguồn lực thiếu hợp lý trên con đường hướng tới sự thịnh vượng.

Để xây dựng cuộc sống độc lập, tự chủ, mỗi người cần có thể khỏe mạnh, tinh thần vững vàng và khả năng tự kiềm chế cảm xúc, có kiến thức và nhận thức sâu sắc về bản thân. Để làm được điều này, trước tiên bản mệnh hãy nhìn lại mình để nhận ra sự khác biệt giữa cái muốn và cái cần.

Ngoài ra tuổi Mùi có thể gặp vấn đề trong chuyện tình cảm nhưng cũng phải lạc quan lên vì sẽ có cách giải quyết thỏa đáng. Sự tích cực chính là yếu tố quan trọng trong các mối quan hệ, một người không biết cách kiểm soát cảm xúc, tâm trạng, buồn vui thất thường thì rất khó có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày mới thứ Sáu ngày 13/12/2019 cho biết, hôm nay tuổi Thân gặp nhiều trở ngại trong sự nghiệp, đó có thể là do ngoại cảnh tác động. Nhưng con giáp này chỉ cần tập trung vào những mục tiêu quan trọng, tạm thời gác bỏ những việc nhỏ sang một bên để giảm bớt khó khăn không đáng có.

Trong vấn đề chi tiêu, nếu tuổi Thân cứ muốn ngang bằng với mọi người và chi tiêu không có kế hoạch, sẽ không lường trước được có ngày bản thân rơi vào hoàn cảnh khủng hoảng đâu. Biết người thì phải biết ta mới là thông minh. Mình đang ở hoàn cảnh như thế nào, thì nên chi tiêu đúng mức ấy.

Về phương diện tình cảm, người còn độc thân nên giữ mình tỉnh táo trong các quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân. Tuổi Thân đừng vì những lời dụ dỗ ngon ngọt mà đẩy mình vào tình huống khó xử, nhất là nữ mệnh. Hãy tự tin vào bản thân và bỏ đi nỗi lo sẽ không gặp được người đàn ông lý tưởng của đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi thứ Sáu ngày 13/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Dậu hôm nay có thể gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng. Nhưng may mắn trong việc này lại mang tới xui xẻo trong việc khác, vì thế bản mệnh hãy thận trọng hơn trong mọi quyết định và cách hành xử của mình.

tu vi ngay 13122019 tuoi mao hung van ap toi tuoi ty quy nhan xuat hien

Vận trình tình cảm của con giáp này trong ngày thứ Sáu gặp trục trặc, hôn nhân rạn nứt, trong nhà gia đạo bất an. Nguyên nhân có thể là do tuổi Dậu bị ảnh hưởng bởi những người khác, bản mệnh không thể quyết định người khác nói gì nhưng lại có thể quyết định việc mình có quan tâm đến lời nói đó hay không.

Để đảm bảo cho tương lai sau này, tuổi Dậu hãy thiết lập cho mình một khoản tiền tích lũy. Sau khi đã trích một số tiền để tiết kiệm thì số còn lại con giáp này có thể chi tiêu cho cuộc sống hằng ngày. Thế nhưng dành bao nhiêu trong số đó còn tùy thuộc vào khả năng kiểm soát và quản lý tiền bạc của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 13/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, những chông gai, khó khăn trong công việc sẽ trở thành động lực cho tuổi Tuất. Dù có phải đối mặt với tình trạng khó khăn tài chính nhưng cũng đừng quá sợ hãi. Bản mệnh cần tỉnh táo để thể hiện tài năng, đừng để hoàn cảnh tác động tiêu cực đến bản thân.

Khi đánh giá thấp về một nhiệm vụ, tuổi Tuất sẽ rút ngắn thời gian hoàn thành nó. Sự chủ quan này sẽ khiến cho công việc chẳng bao giờ đến nơi đến chốn. Con giáp này nên chấn chỉnh lại bản thân trước khi phạm phải sai lầm và tốn thêm thời gian sửa chữa.

Phương diện tài lộc của tuổi Tuất trong ngày mới tương đối ổn định. Dù trong tay bản mệnh đang có chút tiền bạc nhưng cũng không thể vì thế mà tiêu xài hoang phí để thể hiện bản thân giàu có. Đó không phải là điều hay bởi thực tế phần lớn những người chi tiêu nhiều lại không hẳn là người có nhiều tiền.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Sáu ngày 13/12/2019 hôm nay tuổi Hợi cảm nhận rõ được sự may mắn của mình, công việc diễn ra trôi chảy, thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa, thậm chí bản mệnh còn được mời đi tiệc tùng, ăn uống. Tâm trạng của con giáp này trong ngày khá tốt, thoải mái và vui vẻ hơn với mọi người xung quanh.

Song vì là ngày lục xung nên đường tình duyên của tuổi Hợi có điềm báo mâu thuẫn, con giáp này còn có thể vướng vào chuyện tình tay ba, tay tư vô cùng rắc rối. Bản mệnh không nên vội vàng đưa ra quyết định lúc này, nếu không thể thay đổi đối phương thì hãy thử thay đổi mình xem sao.

Tương lai được xây dựng từ những điều trong quá khứ, vì thế những điều tốt đẹp vừa qua đi sẽ khiến chúng ta cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc với hiện tại. Con giáp này hãy luôn trân trọng những gì cuộc sống này mang lại cho mình, đó mới là khôn ngoan.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.