Tử vi ngày 13/1/2021: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Mão nhiều khoản lãi lớn

14:46 | 12/01/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 13/1/2021 Sửu Dậu bán hợp, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu rất hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có thể tin tưởng rằng các kế hoạch công việc sắp tới sẽ tiến triển suôn sẻ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 13/1/2021, tuổi Tý cần đề phòng để tránh họa tiểu nhân. Ngày Dậu Tý tương phá, vận trình sự nghiệp khó được như ý khi không nhận được sự giúp đỡ. Lại thêm những kẻ phá bĩnh nên chắc chắn bản mệnh sẽ khá căng thẳng để tránh những đe dọa tổn hại lợi ích.

Đôi khi tin vui đến muộn một chút nhưng may mắn sẽ đến với con giáp này, vì thế hãy bình tĩnh và kiên nhẫn, Tuy nhiên, nếu muốn mọi chuyện diễn ra đúng dự định, tuổi Tý sẽ phải nỗ lực hơn nữa. Những người làm kinh doanh phục vụ dịp Tết Âm lịch sắp tới rất thuận lợi.

Về phương diện tình cảm, có lẽ con giáp này cũng tránh đưa ra quyết định vội vàng, lựa chọn những bước đi không tốt khiến tình cảm khó tiến triển thuận lợi. Bản mệnh nên thể hiện tình yêu chân thành cũng như sự quan tâm, chăm sóc của mình với nửa kia để tạo được sự tin tưởng cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 13/1/2021 Sửu Dậu bán hợp, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu rất hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có thể tin tưởng rằng các kế hoạch công việc sắp tới sẽ tiến triển suôn sẻ. Con giáp này hoàn toàn chủ động về mặt thời gian, nên mọi việc hiệu quả hơn.

Tử vi ngày 13/1/2021: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Mão nhiều khoản lãi lớn

Tuổi Sửu nên đẩy nhanh tiến độ khi nhận được sự hỗ trợ rất tốt từ đồng nghiệp. Con giáp này cũng nhận ra tầm quan trọng từ những mối quan hệ xung quanh. Tuy nhiên bản mệnh cũng nên đề phòng rắc rối, họa thị phi, tránh tham gia vào chuyện của người khác nếu không muốn rơi vào cảnh khó xử.

Đường tình duyên vượng sắc, con giáp này nhận ra được mối quan hệ đã chín muồi và có thêm bước tiến mới. Tuổi Sửu và đối phương cũng có được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè cho nên không phải lo lắng gì. Đối với người đã có gia đình thì đây cũng là thời điểm tốt để lo toan chuyện nhà cửa đủ đầy và vẹn toàn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/1/2021, tuổi Dần có thể đối mặt với khó khăn trong công việc. Ngũ hành tương xung khiến bản mệnh dễ nảy sinh xung đột về ý kiến với đồng nghiệp, kế hoạch bị xáo trộn. Con giáp này cảm thấy không hài lòng và khó chịu khi mình không thực sự được tôn trọng.

Tuy nhiên bản mệnh đã dần giải quyết êm thỏa chuyện tiền nong, thậm chí có người còn được trả nợ khi có những lúc tuổi Dần tưởng chừng sẽ mất đi số tiền này. Song con giáp này nên nhớ tiền bạc dù bản thân vất vả làm ra, đừng cho rằng may mắn mà có, hãy trân trọng.

Dù sự nghiệp không mấy thuận lợi nhưng bản mệnh luôn có người ủng hộ, chia sẻ giúp quên đi một ngày bực bội. Do vậy, nếu là lựa chọn khôn ngoan thì con giáp này đừng quá xem trọng chuyện địa vị, hãy lựa chọn gia đình và dành cho người thân những sự quan tâm cần thiết, hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Tư ngày 13/1/2021 Mão Dậu tương xung nên tuổi Mão có thể sẽ không có được một ngày hoàn hảo, đặc biệt là phương diện sự nghiệp. Về cơ bản công việc không bị tác động nhiều nhưng con giáp này cũng cần lưu tâm và tập trung hoàn thành kế hoạch của mình.

Sự bất cẩn hay thiếu nhiệt tình của bản mệnh sẽ mang lại những hiệu quả và đánh giá xấu từ cấp trên. Trái lại vận trình tài lộc trong ngày khá tốt, tuổi Mão sẽ có thêm thu nhập từ bên ngoài khác. Con giáp này có nhiều khoản lãi lớn trong thời gian này, có nhiều người là nhờ đầu tư lâu dài mà nay thu được lợi.

Đường tình duyên kém sắc, dễ có những rạn nứt thậm chí là nghi ngờ khiến bản mệnh và đối phương cãi cọ. Con giáp này cảm giác bất an về mối quan hệ của mình, trong khi đó lại gặp phải những tác động bên ngoài nên khó có thể vững tâm. Điều này ảnh hưởng đến chuyện tình cảm giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/1/2021, vận trình tài lộc của tuổi Thìn khá vượng phát. Cục diện nhị hỗ trợ con giáp này có thêm cơ hội kiếm tiền. Nếu bản mệnh dám nghĩ dám làm và nắm bắt những xu hướng mới thì dù nó không thuộc sở trường nhưng cũng có thể mở ra những lợi ích bất ngờ.

Đây là thời điểm rất thuận lợi cho những người kinh doanh buôn bán, không những có vận quý nhân giúp đỡ mà cũng giúp tư duy của tuổi Thìn nhanh nhạy hơn. Hơn thế nữa, con giáp này có những thay đổi thuận lợi, thậm chí lúc này hợp tác làm ăn cũng không phải lo lắng hay nghĩ ngợi nhiều.

Đường tình duyên không có nhiều biến động. Bản mệnh vẫn đảm nhiệm tốt vai trò của mình. Đối với người độc thân thì việc dự định xúc tiến mối quan hệ có lẽ sẽ chưa thể nào có được kết quả tốt, con giáp này hãy cân nhắc kỹ xem thời gian này đã thực sự thích hợp chưa hay quá vội vàng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 13/1/2021, tuổi Tỵ đón chào ngày mới với những cơ hội tốt để hợp tác, làm ăn. Tài lộc không dồi dào nhưng cũng đủ để bản mệnh cân nhắc kế hoạch tiếp theo. Những mục tiêu trong công việc của con giáp này tiến bộ vượt trội.

Tử vi ngày 13/1/2021: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Mão nhiều khoản lãi lớn

Bản mệnh cảm thấy mình có thể hoàn thành bất cứ kế hoạch gì với tinh thần hào hứng và phấn chấn này. Chính vì vậy hãy tận dụng tối đa nguồn năng lượng dồi dào của mình để tạo ra những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Nếu thời gian còn tồn đọng việc gì thì nay là lúc để tuổi Tỵ giải quyết.

Đường tình duyên của con giáp này cũng khởi sắc. Các cặp đôi nếu đang có hiểu lầm sẽ được hóa giải và tìm lại được sự tin tưởng. Những người độc thân dễ có đối tượng chủ động tiếp cận. Song đừng vì thế mà tưởng mình có quyền tối thượng mà nên trân trọng điều đó mới mong có được cơ hội hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/1/2021, vận trình tình duyên của tuổi Ngọ có phần sa sút. Con giáp này sẽ có nhiều suy nghĩ rối bời, dường như bản mệnh đang gặp những kẻ ném cố tình tung những tin đồn thất thiệt khiến cho quan hệ của giữa hai người xuất hiện những rạn nứt, thiếu đi sự tin tưởng cần thiết.

Có thể là những gì tuổi Ngọ đang lo lắng có những tác động khiến cho bản mệnh không còn vững tâm mà tin tưởng. Do vậy, nếu con giáp này hãy thận trọng, đừng vội phán quyết mà nên tìm hiểu kỹ mọi việc sẽ tốt hơn. Nếu đôi bên yêu thương nhau đủ lớn thì không ai có thể làm lung lay được.

Dù tâm trạng không tốt nhưng cũng không làm ảnh hưởng nhiều tới công việc của con giáp này. Do đó, bản mệnh cũng có thể hoàn thành kế hoạch của mình, có điều sẽ chậm trễ một chút. Đồng thời, trong mối quan hệ đồng nghiệp, đừng vì bực dọc mà trút giận với người không liên quan mà gây mất thiện cảm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 13/1/2021, khó ai phủ nhận được sự thông minh cũng như năng lực của tuổi Mùi trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh đang ích kỷ khi chỉ nghĩ tới lợi ích của mình. Dù điều này không sai nhưng con giáp này đang quá tập trung vào bản thân.

Đường tình duyên của tuổi Mùi không được thuận lợi. Bản mệnh có những trắc trở về hạnh phúc. Con giáp này không hiểu được những nỗi lòng của đối phương, chỉ nghĩ rằng bản thân phải chịu ấm ức. Những mâu thuẫn dồn nén quá lâu sẽ trở thành vết hằn nứt trong mối quan hệ.

Bản mệnh có thể cảm thấy không hài lòng về những gì đối phương nghĩ về mình, chính điều đó lại tạo nên khoảng cách giữa hai người. Tuy nhiên người còn độc thân lại có một ngày vô cùng bình yên và tự thỏa mãn với mục tiêu, dự định riêng của mình và tiếp tục phấn đấu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 13/1/2021, sự nghiệp của tuổi Thân trong giai đoạn khá tốt. Con giáp này đang tạo ra được những dấu ấn tốt, sự tập trung cần thiết. Bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm với kế hoạch đã đề ra khi mà sự chủ động giúp tình thế vững vàng hơn.

Ngoài ra, lãnh đạo cũng đang khai thác tốt khả năng vì thế bản mệnh làm việc có hứng khởi và kết quả tốt hơn. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hài hòa. Điều quan trọng là tuổi Thân nên quan tâm tới tình hình tài chính và thận trọng hơn bởi trong ngày có điềm báo mất của.

Vận trình tình duyên khá tốt, con giáp này và nửa kia luôn quan tâm, chăm sóc nhau chu đáo. Thân Dậu tương hội nên cũng trao cho hai người nhiều cơ hội gần gũi hơn, giúp hâm nóng mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên phương diện sức khỏe không được tốt, bản mệnh có thể gặp phải một số vấn đề về tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 13/1/2021, tuổi Dậu sẽ trải qua những khó khăn, trở ngại khi gặp cục diện tự hình. Dường như bản mệnh đang có những suy nghĩ hoang mang, tiêu cực nên khó có được sự quyết đoán cần thiết. Con giáp này sẽ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và tâm lực để có thể giải quyết vấn đề.

Tử vi ngày 13/1/2021: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Mão nhiều khoản lãi lớn

Bản mệnh nghĩ ngợi quá nhiều, thậm chí có những việc đi quá xa tầm kiểm soát. Thực ra tuổi Dậu chẳng cần nắm giữ điều gì đâu, nên để mặc mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Đường tài lộc cũng không được như mong đợi. Nhưng nếu con giáp này nhanh nhạy một chút thì cũng giúp mọi việc suôn sẻ hơn.

Bản mệnh luôn cố gắng tỏ ra tốt bụng với mọi người nên khó ai trách cứ được. Tuy nhiên, ảnh hưởng của hung tinh nên cho dù con giáp này luôn trong trạng thái muốn giúp đỡ mọi người và sẵn sàng làm bạn với đồng nghiệp, nhưng lại bị số ít cảm thấy khó chịu và luôn tìm cách hạ bệ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 13/1/2021 Tuất Dậu tương hại, tuổi Tuất dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và tránh xa những mâu thuẫn. Việc khéo léo, thậm chí có thể hi sinh một chút lợi ích của bản thân cũng giúp cho con giáp này có được sự đồng thuận và giảm đi đối thủ.

Cát tinh đưa tới những cơ hội tốt, nhiều người còn may mắn có được địa vị trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, thành công nào cũng cần phải trả giá, vì thế bản mệnh hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa. Đôi lúc tuổi Tuất có phần cứng nhắc, bảo thủ, song muốn bảo vệ niềm tin của mình thì nên thả lỏng một chút.

Vận trình tình cảm trong ngày diễn ra êm đẹp. Con giáp này sẽ có một bữa tiệc gia đình đầm ấm và giúp những khúc mắc dễ tháo gỡ hơn, quan hệ gia đình khăng khít và gắn kết hơn. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc và vui vẻ bên người thân và đừng lo nghĩ gì nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 13/1/2021, tuổi Hợi cần làm việc thận trọng, tránh chủ quan. Có thể những gì con giáp này không xem trọng lại trở thành mục tiêu mà người khác muốn cướp lấy. Mọi thứ bản mệnh có trong tay đều là cơ hội cho nên thay vì mải mê kiếm tìm ở đâu hãy khai thác những gì mình có trước.

Những rắc rối khiến con giáp này khó kiểm soát cảm xúc, lại có hung tinh nên dễ làm hỏng việc. Sự chậm chạp của đồng nghiệp cũng khiến tuổi Hợi khó chịu nhưng đừng để điều đó cản trở mình. Hãy lựa lời để nói cho phù hợp. Có khi những ngày cuối năm ai cũng ham vui nên làm giảm hiệu suất công việc.

Bù lại đường tình duyên khá khởi sắc. Người còn độc thân nên đẩy nhanh các mối quan hệ. Trong khi đó, các cặp đôi đang hờn giận thì cũng là hai bên có thể nhìn nhận lại tình cảm của mình để cùng nhau đưa ra phương án giải quyết hợp lý hợp tình, chớ nên kéo dài khiến đôi bên mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình