Tử vi ngày 12/9/2019: Tuổi Dần trời dành phước cho, tuổi Thân tin vui tiền bạc

12:20 | 11/09/2019

30,339 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng ngày mới 12/9/2019 hôm nay tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tiền bạc. Tài lộc ào ào đổ về túi, con giáp này thoải mái chi tiêu cho những thứ mình cần.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng ngày Nhâm Tý hôm nay tuổi Tý có con đường công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở, vận trình ngày càng sáng rõ hơn bao giờ hết. Quý nhân trao cho cơ hội để thăng tiến bằng chính sức lực của mình. Bản mệnh nắm bắt tốt, chứng minh được bản lĩnh và được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Hơn thế nữa, may mắn cũng đã mỉm cười với con giáp này, từng bước từng bước gây dựng nên sự nghiệp từ những bước đầu còn vất vả, khó khăn. Có công mài sắt có ngày nên kim, chúng ta ai cũng cần phải có kiên trì và nỗ lực mới có thể đến gần hơn với thành công. Bản mệnh cuối cùng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đường tài lộc của bản mệnh càng thêm vượng phát. Tiền của tăng lên cũng nhờ vào sự phát triển trong sự nghiệp. Hai thứ đồng hành cùng nhau, giúp cho tuổi Tý có một ngày khá mỹ mãn, công việc suôn sẻ, vận trình vô cùng hanh thông. Con giáp này hãy cố gắng giữ vững phong độ này và phát huy mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

tu vi ngay 1292019 tuoi dan troi danh phuoc cho tuoi than tin vui tien bac

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Năm ngày 12/9/2019 của 12 con giáp dự báo tuổi Sửu trong ngày hôm nay phải chịu những thiệt hại khá nặng nề về tài lộc. Con giáp này có thể sẽ mắc phải lỗi tối kị khi làm những việc liên quan đến tiền bạc, đó là để cho cảm xúc chi phối, để cho lý trí ngủ quên, chính vì thế mà tạo ra những nguy cơ khó có thể tránh được.

Tuổi Sửu cần sự tỉnh táo và cẩn trọng trong các vấn đề tiền bạc. Chỉ một chút thiếu cảnh giác cũng có thể khiến cho chúng ta mất hết tất cả, càng chẳng nói đến những hành động thiếu lý trí có thể gây ra tai họa lớn tới thế nào. Chẳng ai mong muốn điều tồi tệ xảy ra, song khi đã đứng trước hoàn cảnh như vậy, cần cố gắng giữ bình tĩnh để không khiến cho mức thiệt hại ngày càng lớn hơn.

Có thể chuyện tình cảm của con giáp này xảy ra vài vấn đề nho nhỏ, tuy cũng không quá nghiêm trọng. Suy cho cùng thì ai cũng có cá tính riêng, tranh cãi bất đồng là chuyện khó có thể tránh khỏi. Điều đáng nói là thái độ của bản mệnh và đối phương khi đối mặt với mâu thuẫn, hãy dùng cái nhìn tích cực lạc quan để không khiến tình yêu đi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, ngày mới 12/9/2019 hôm nay tiểu nhân vẫn đang rình rập bên cạnh, chờ chực kéo người tuổi Dần xuống bùn sâu. Những thành công trong công việc của con giáp này như một cái gai đâm vào mắt những kẻ ganh ghét, khiến họ bực bội và khó chịu, chỉ muốn làm mọi thứ để đẩy lùi những bước tiến của bản mệnh.

Nhưng người nhân đức trời dành phước cho, con giáp này tốt bụng và nhân hậu, hào hiệp giúp đỡ người khác, đó có thể là tấm kim bài giúp tuổi Dần vượt qua thử thách lần này. Và trái tim con người nào phải làm bằng sắt đá, huống hồ nước chảy đá mòn, lòng tốt của bản mệnh sẽ là chiếc chìa khóa hóa giải mọi mâu thuẫn và hiềm khích.

Tuy vậy hôm nay vận trình tình cảm của người tuổi Dần bị ảnh hưởng rõ rệt. Vợ chồng trục trặc, thiếu đi sự gắn kết, mâu thuẫn càng ngày càng gia tăng, khoảng cách giữa hai người cũng ngày một lớn hơn, dường như đã có một bức tường ngăn cách khiến cho bản mệnh và đối phương khó đến với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Mão đang có những điềm báo rõ ràng về tăng tiến trong vận trình công danh sự nghiệp. Con giáp này tự tin vào năng lực của bản thân mình, cũng có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Dường như không có khó khăn nào cản trở bản mệnh.

Thế nhưng vận trình tình cảm của con giáp này không mấy tốt đẹp. Đường tình nhiều khó khăn, trắc trở bản mệnh muốn tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, có người cùng chia sẻ, thấu hiểu, được yêu thương nhưng định mệnh chẳng cho tuổi Mão và đối phương dễ dàng đến với nhau.

Bất cứ việc gì cũng cần phải có niềm tin và sự quyết tâm thì dù con đường phía trước có chông gai tới đâu, chúng ta cũng đều có thể vượt qua. Hơn thế nữa, nếu con giáp này có một người đồng hành đáng tin cậy, một người nguyện chung bước trên suốt chặng đường đời thì có lẽ những khó khăn đó chỉ là thử thách để tình yêu ngày càng thêm thăng hoa.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

tu vi ngay 1292019 tuoi dan troi danh phuoc cho tuoi than tin vui tien bac

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới 12/9/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay không phải là ngày thuận lợi cho tuổi Thìn trong công việc. Người tuổi Thìn thiếu sự hòa đồng và dễ trở nên đơn độc trong tập thể, điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của bản thân mà còn khiến cho việc hợp tác với đồng nghiệp xung quanh trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Sức mạnh của chúng ta sẽ được nhân lên gấp nhiều lần khi có cả tập thể vững mạnh. Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Sức mạnh tập thể là điều vô cùng quan trọng, đừng tự tách bản thân mình ra khỏi tập thể, cũng đừng để tập thể loại bỏ mình.

Bù lại, con giáp này có một ngày rực rỡ với tình yêu tràn ngập trong tim. Đào hoa khởi sắc, người độc thân có cơ may tìm được người nên duyên đôi lứa. Tất nhiên mọi chuyện chẳng thể nào đoán định được từ ngay lần đầu gặp gỡ, nhưng nếu bản mệnh không đủ dũng khí để mở lòng mình đón nhận tình yêu thì ngày nên duyên sẽ chẳng bao giờ đến.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày mới 12/9/2019 chỉ ra rằng hôm nay là một ngày không mấy tốt đẹp đối với tuổi Tỵ, vận trình tài lộc của con giáp này sẽ có những bước thăng trầm bất định. Có điềm báo kẻ tiểu nhân đang âm mưu gài bẫy cướp đi những gì bản mệnh đang có, chiếm đoạt công sức bấy lâu nay đã bỏ ra. Hãy cẩn trọng trong mọi chuyện, chọn người hợp tác làm ăn phù hợp và đáng tin tưởng.

Tuy trong ngày có điềm báo xấu về hao tài tốn của nhưng con giáp này có thể vẫn gặt hái được những thành công nho nhỏ trong công việc của mình. Tuổi Tỵ là người có tài, tinh thông nhiều lĩnh vực, điều đó giúp bản mệnh dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh và có cuộc sống khá suôn sẻ, tốt đẹp.

Song, đừng vội thấy thế làm mừng, người xưa đã có câu “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”, nếu cái gì cũng biết nhưng đều qua loa, tìm hiểu sơ sơ đã từ bỏ thì khó lòng tạo nên thành quả gì to lớn. Cần đào sâu nghiên cứu và tìm hiểu thật kĩ, tốt nhất bản mệnh nên lựa chọn cho mình một lĩnh vực mà mình nắm chắc và tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ hôm nay sẽ giành được những cơ hội thăng tiến khá tốt trên con đường sự nghiệp của mình. Con giáp này không thể hiện quá nhiều tham vọng, có thể nhìn thấy ở bản mệnh là một con người bản lĩnh, có chí tiến thủ và tấm lòng bao dung khiến người khác ngưỡng mộ và noi theo.

Con giáp này không ngại gian khó, dám đứng đầu ngọn gió, có phong thái của một người lãnh đạo. Tuy nhiên, đôi khi người tuổi Ngọ lại thể hiện sự bảo thủ, không dám thay đổi, không dám đón đầu những xu hướng phát triển mới. Đó là điểm yếu mà bản mệnh cần phải khắc phục để có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp sau này.

Hôm nay vận trình tình cảm của tuổi Ngọ có phần sa sút. Những nồng nhiệt thuở ban đầu đã bị ngọn gió thời gian làm cho nguội lạnh, đây là lúc bản mệnh và đối phương cần phải nhìn thẳng vào sự thật, nhìn lại tình cảm của mình và quyết định có đi tiếp cùng nhau trên đoạn đường đời.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

tu vi ngay 1292019 tuoi dan troi danh phuoc cho tuoi than tin vui tien bac

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp đoán định, thứ Năm này tuổi Mùi gặp không ít khó khăn, thậm chí còn có điềm chẳng lành liên quan đến chuyện tiền bạc, khiến con giáp này không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiền mất tật mang. Bản mệnh là người nhiệt tình và thẳng thắn, nhưng đôi khi đó lại là điểm yếu khi bạn quá dễ tin người.

Có lẽ vì nhẹ dạ cả tin, bản mệnh mù quáng làm theo những điều kẻ xấu dẫn dắt, tiêu tốn số tiền mình có vào những việc vô thưởng vô phạt mà chẳng hề hay biết. Con giáp này cần phải tỉnh táo hơn, nhìn người kĩ càng và xem xét vấn đề trên nhiều phương diện, chớ nên để chuyện này lặp lại lần nữa.

Người tuổi Mùi có thể gặp phải những tổn thương trong chuyện tình cảm. Dù con giáp này cho đi rất nhiều nhưng có lẽ cách cho không đúng cũng có thể khiến cho cuộc tình đi vào bế tắc. Bản mệnh thấy chán nản vì tình cảm của mình không được trân trọng, còn đối phương lại thấy ngột ngạt và khó chịu trước sự quan tâm thái quá của tuổi Mùi.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng ngày mới 12/9/2019 hôm nay tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tiền bạc. Tài lộc ào ào đổ về túi, con giáp này thoải mái chi tiêu cho những thứ mình cần. Chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều mà tiền tài tự kéo đến, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, biết tu chí làm ăn là không bao giờ phải sợ rơi vào cảnh túng thiếu.

Con giáp này là người hào phóng với mọi người, có tiếng là rộng rãi. “Có đức mặc sức mà ăn”, bản mệnh cho một đồng thì ông trời sẽ ưu ái cho lại thứ có giá trị lớn hơn đó gấp nhiều lần. Chẳng phải tự nhiên mà người ta hay được khuyên làm nhiều chuyện tốt, không những tâm thanh thản mà còn tạo được phúc đức.

Ngoài ra bản mệnh cần chú ý các bệnh về đường hô hấp. Thời tiết có thể sẽ là một yếu tố khiến cho sức khỏe của người tuổi Thân bị ảnh hưởng ít nhiều, tiếp đó là môi trường làm việc và tâm trạng của bạn trong ngày. Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe và tạo cho mình thói quen tập luyện thể dục thể thao để có sức đề kháng tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 12/9 này tuổi Dậu có một ngày nhiều cơ hội tài lộc, tiền bạc dồi dào trong tay, không phải lo lắng quá nhiều. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, con giáp này tìm được đối tác đáng tin cậy, cũng chọn được cho mình hướng đi phù hợp và đúng đắn nên tiền bạc thu về nhà không ngưng nghỉ.

Song có thể trong ngày mới này, bản mệnh sẽ mắc phải một số sai lầm trong công việc, khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần. Ở đâu làm việc cũng cần phải tuân thủ theo quy định của nơi đó, không ai được phép phá bỏ những điều này bởi cái gì tồn tại cũng đều có lý do của nó.

Con giáp này cần thay đổi cách làm việc của mình, nghiêm túc hơn trong công việc thay vì làm việc theo cảm xúc, tùy hứng và vô tổ chức. Người trưởng thành cần có sự kiểm soát nhất định đối với chính mình, điều đó thể hiện trách nhiệm của người tuổi Dậu với chính bản thân mình cũng như với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

tu vi ngay 1292019 tuoi dan troi danh phuoc cho tuoi than tin vui tien bac

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng ngày mới 12/9/2019 hôm nay tuổi Tuất đạt được nhiều thành công trên con đường tìm kiếm tài lộc. Vận trình tăng tiến không ngừng, con giáp này có thêm nhiều nguồn thu, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều vô cùng dồi dào, hứa hẹn những điều tốt đẹp sắp tới. Bản mệnh không còn phải canh cánh trong lòng chuyện cơm áo gạo tiền như trước nữa.

Đường tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ. Người tuổi Tuất có thể trở nên độc đoán và căng thẳng, luôn muốn người khác làm theo ý mình. Bản mệnh cần lắng nghe ý kiến không chỉ của bạn bè, đồng nghiệp, mà ngay cả với chính nửa kia của mình. Ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình đến cùng thì sẽ chẳng bao giờ có được tiếng nói chung cần thiết.

Để cân bằng được cái tôi và nhu cầu của bản thân là một điều không mấy dễ dàng mà không phải ai cũng có thể làm được. Chính vì thế chúng ta cần rèn luyện bản thân mỗi ngày, đặt cho mình mục tiêu để hướng đến. Con giáp này cũng có thể nhìn nhận xem mình sẽ đánh mất thứ gì khi không chịu thay đổi, có lẽ mọi chuyện sẽ diễn tiến theo hướng khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 12/9 này tuổi Hợi không mấy may mắn trong vận trình sự nghiệp ngày mới này khi bị thị phi chắn lối. Con giáp này mặc dù không có ý xấu nhưng lại bị kẻ tiểu nhân thù ghét và tạo ra những tin đồn thất thiệt về bản thân mình nhằm hạ thấp uy tín của bản mệnh trong công việc.

Hãy cẩn trọng với những người bên cạnh mình, con giáp này có thể mắc bẫy bất cứ lúc nào bởi những cái bẫy đó thường được thiết kế rất tinh vi, dễ mắc phải chứ chẳng dễ để tháo ra. Trong mọi vấn đề cần xem xét cẩn trọng, nói ít làm nhiều… sẽ giúp người tuổi Hợi tránh được những rắc rối và phiền phức không đáng có.

Về phương diện tài lộc của bản mệnh đang tiến hành hanh thông, vượng phát. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán càng có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Tiền bạc đổ về nhiều vô kể khiến con giáp này vô cùng hào hứng và không cảm thấy chút mệt mỏi nào dù công việc bận rộn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1292019 tuoi dan troi danh phuoc cho tuoi than tin vui tien bacTử vi thứ Năm ngày 12/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.