Tử vi ngày 12/7/2020: Tuổi Tỵ tin vui tài lộc, tuổi Mùi tiểu nhân hãm hại

14:45 | 11/07/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 12/7/2020, tuổi Mùi đối mặt những rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc do kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/7/2020, vận trình tài lộc của tuổi Tý không ngừng tăng tiến. Bản mệnh kiếm tiền vô cùng thuận lợi, chẳng chút khó khăn hay thử thách nào gây cản trở. Vì thế mà con giáp này có thể tự tin đi trên con đường tiến tới mục tiêu đã đề ra.

Tuổi Tý có khá nhiều dự định ấp ủ trong tương lai, cũng có những mong ước, hoài bão lớn và luôn muốn có cuộc sống tốt đẹp. Điều đó chính là động lực để con giáp này cố gắng hơn mỗi ngày. Hãy kiên định và quyết tâm chắc chắn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tuy nhiên bản mệnh cũng nên quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe. Có vẻ như công việc bận rộn khiến con giáp này đôi lúc quên cả việc chăm sóc cho bản thân mình. Cơ thể bắt đầu có dấu hiệu quá sức, do đó chớ nên làm việc quá sức mà hãy nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống điều độ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 12/7/2020 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu không được suôn sẻ. Con giáp này phải đối mặt với khá nhiều rắc rối. Bản thân làm việc chưa được hiệu quả, lại bị phân tán bởi những mối quan hệ phức tạp, có nhiều bất đồng với đồng nghiệp xung quanh.

tu vi ngay 1272020 tuoi ty tin vui tai loc tuoi mui tieu nhan ham hai

Bản mệnh nên tìm cách gắn kết tình cảm với mọi người nhiều hơn. Chớ nên quá đặt nặng chuyện cá nhân mà hãy để mục tiêu công việc lên hàng đầu, khiến đối tác, đồng nghiệp hiểu rằng đây là trách nhiệm và sự hợp tác khiến cả đôi bên cùng có lợi chứ không phải tranh đấu hay chiếm đoạt điều gì của ai.

Bù lại tuổi Sửu tận hưởng hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Con giáp này có được một nửa lý tưởng cho riêng mình, người luôn bên cạnh bất cứ lúc nào. Những giây phút tưởng chừng như bình thường cũng sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/7/2020, đường tài lộc của tuổi Dần giảm sút đáng kể. Con giáp này nên cẩn trọng bởi có điềm báo hao tài phá đang đến gần. Hơn thế nữa bản mệnh cũng cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, hạn chế những khoản phát sinh ngoài dự kiến do sự chủ quan của mình.

Vận trình tình duyên của tuổi Dần trong ngày hôm nay cực kì khởi sắc. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu thầm bấy lâu. Đây là thời điểm tốt để bản mệnh kết thúc tình trạng cô đơn, cho bản thân cơ hội có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.

Trong khi đó người đã yên bề gia thất có một ngày vô cùng đáng nhớ. Đôi khi hôn nhân không còn được lãng mạn như thuở mới yêu, vì vậy đừng mãi chờ một dịp đặc biệt nào đó mới thể hiện tình cảm với nửa kia, bởi tình cảm cần được vun đắp, hâm nóng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 12/7/2020 hôm nay, tuổi Mão dễ vướng vào chuyện thị phi. Sự quá thẳng thắn, bộc trực của bản mệnh lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bản mệnh, nhưng với người mới tiếp xúc thì có thể bị đánh giá là thiếu chín chắn và tôn trọng.

Con giáp này không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách nói chuyện khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra điều gì.

May mắn là vận trình tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/7/2020 hôm nay, tuổi Thìn rất thuận lợi trong công việc. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và giao cho những trọng trách to lớn. Hơn nữa đồng nghiệp yêu mến và giúp đỡ nhiệt thành. Mặc dù không tránh khỏi áp lực và mệt mỏi nhưng điều đó giúp bản mệnh có thêm sức mạnh.

Nhưng đường tình duyên của tuổi Thìn hôm nay không được vui vẻ. Dù mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương đã lên thêm bước tiến mới nhưng dường như mọi thứ vẫn cần sự che chở và chăm sóc kĩ càng. Khó khăn, trở ngại ập đến đến khiến cho chuyện tình yêu của tuổi Thìn lung lay.

Bản mệnh cứ tưởng rằng chỉ cần có tình yêu thôi là có thể vượt qua được tất cả nhưng chợt nhận ra có quá nhiều điều cản trở mình tiến tới hạnh phúc. Có lẽ những suy nghĩ hối hận và sai lầm luôn quẩn quanh trong tâm trí và đôi khi cảm thấy đau lòng vì sự thật nói nên phần nào điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/7/2020, tuổi Tỵ có thể chuẩn tinh thần đón nhận tin vui về tài lộc sắp tới. Con giáp này không hoang mang hay lo sợ chút nào mà rất tự tin vào quyết định của mình, kiên trì và vững tâm bước trên con đường bản thân đã lựa chọn.

tu vi ngay 1272020 tuoi ty tin vui tai loc tuoi mui tieu nhan ham hai

Sự mạnh mẽ và can đảm của bản mệnh khiến cho nhiều người phải nể phục và tin tưởng, vì thế mà tuổi Tỵ có nhiều sự trợ giúp để đạt được mục tiêu của mình. Dù rằng phía trước vẫn còn nhiều thử thách nhưng thành quả mà con giáp này nhận sẽ bù đắp cho công sức đã bỏ ra trong thời gian qua.

Song hôm nay bản mệnh vẫn không cảm thấy thoải mái bởi chuyện tình cảm xảy ra nhiều mâu thuẫn. Những trận cãi vã liên miên khiến cho rạn nứt giữa con giáp này và đối phương ngày càng lớn dần mặc dù đã được hàn gắn trước đó nhưng không thể nào lành lại như ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/7/2020 hôm nay, tuổi Ngọ không có được vận trình công danh sự nghiệp trôi chảy, tốt đẹp như mong muốn. Dường như tính khí nóng nảy, bốc đồng của con giáp này khiến cho mọi chuyện đã chưa giải quyết được lại còn chuyển hướng tiêu cực và phức tạp hơn.

Tuổi Ngọ nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân, không để tình cảm cá nhân ảnh hưởng tới công việc, dù cho có tức giận hay bất mãn điều gì cũng nên lấy đại cục làm trọng, nếu không những công sức vất vả có được bấy lâu nay cũng sẽ tan thành mấy khỏi chỉ vì sự nóng giận.

Bù lại vận tài lộc khởi sắc, những người làm công ăn lương có thể cải thiện thu nhập của mình. Những sự cố gắng của con giáp này từ trước đến nay đã được nhận lại thành quả xứng đáng. Đôi lúc bản mệnh tưởng rằng những điều mình làm là sự hy sinh vô ích nhưng cuối cùng đã được đền đáp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 12/7/2020 hôm nay, tuổi Mùi đối mặt những rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc do kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại. Con giáp này ngây thơ nghĩ rằng tất cả mọi người đều tốt đẹp và có phần chủ quan với những người xấu nên càng dễ bị mắc bẫy.

Bản mệnh nên nhớ rằng không phải lúc nào mình đối tốt với người khác thì đối phương sẽ đối xử tốt với mình. Sự thật là cuộc sống có rất nhiều loại người, may mắn thì sẽ gặp được người tốt, còn không may thì tuổi Mùi sẽ phải học cách tự bảo vệ bản thân, chứ đừng trông chờ vào bất cứ ai.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi hôm nay phát triển thuận lợi. Quyết tâm, tham vọng đạt nhiều thành công khiến cho con giáp này tập trung cao độ. Bản mệnh không quan tâm tới những thứ xung quanh mà chỉ nhìn vào vào mục tiêu của mình, điều đó cũng chính là động lực để vượt qua được khó khăn, thử thách.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/7/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Thân khởi sắc, có điềm báo thăng quan tiến chức, sự thay đổi vị trí trong công việc. Dù điều đó có thể không phải những gì con giáp này mong muốn, nhưng con đường phía trước còn rất dài, chậm mà chắc còn hơn nhanh mà vấp ngã liên tục.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của tuổi Thân hôm nay lại không được tốt đẹp. Tuổi Thân sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì đối phương, cùng với đó là mong muốn được nhận lại. Dường như mọi chuyện lại không theo ý của bản mệnh, vì thế mà những mâu thuẫn, tranh cãi bắt đầu nảy sinh.

Đừng quá đặt nặng vấn đề cho và nhận, đơn giản đó là những điều bản thân muốn người mình yêu hạnh phúc, được vui vẻ. Hãy để cho mọi thứ đến thật tự nhiên, chứ đừng cố gắng gượng ép. Con giáp này rồi sẽ có được sự quan tâm và yêu thương từ đối phương mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 12/7/2020 hôm nay, tuổi Dậu có thể gặp tai họa bất ngờ. Con giáp này cần phải hết sực thận trọng trong kinh doanh, nhất là các kế hoạch đầu tư làm ăn. Bản mệnh có thể bị che mắt bởi bởi nguồn lợi trước mắt mà quên đi những cạm bẫy đang giăng đầy.

tu vi ngay 1272020 tuoi ty tin vui tai loc tuoi mui tieu nhan ham hai

May mắn quý nhân sẽ xuất hiện giúp đỡ tuổi Dậu trong công việc. Không có công việc nào nhàn hạ mà cũng chẳng có công việc nào là dễ dàng để kiếm tiền. Tuổi Dậu biết điều đó và luôn cố gắng làm hết sức mình thay vì chỉ ngồi than vãn, không có quyết tâm hay mục tiêu thực hiện.

Hãy xác định đích đến của mình là gì và cách để hiện thực hóa điều đó, đừng quá quan tâm những điều thị phi xung quanh. Để đến với thành công cần vượt qua những trở ngại, khó khăn. Dù con giáp này phải chịu đựng điều gì đi chăng nữa thì hãy nhớ những thành quả mà sau này mình nhận được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/7/2020, tuổi Tuất nhận được nhiều sự hỗ trợ đắc lực trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này vốn thông minh và nhạy bén nên những điều mới không làm khó được bản thân mà ngược lại càng tạo thêm sự hứng thú và hoàn thành tốt công việc.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất lại không có gì khởi sắc. Duyên chưa tới, có gượng ép cũng chẳng thành, dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để giành được trái tim đối phương nhưng tình cảm không phải thứ cứ cố gắng là có được, con giáp này không nên mù quáng làm bản thân mình tổn thương và đau khổ.

Hãy lạc quan lên bởi vì biết đâu đó nửa kia yêu thương đang đến với bản mệnh. Ngày đó chẳng ai có thể nói trước, nhưng vận mệnh luôn nằm trong tay chúng ta, chỉ con giáp này muốn và dùng tấm lòng chân thành thì tình cảm của bản mệnh sẽ có ngày được đáp lại xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/7/2020 hôm nay, tuổi Hợi được quý nhân nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, con giáp này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích tiền bạc.

Nhưng vận trình tình cảm thăng trầm cũng bởi tâm trạng của tuổi Hợi. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Con giáp này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân mà không quan tâm đến những tác động bên ngoài.

Tuổi Hợi cũng không nên ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân như vậy. Nếu không sẽ phải hối hận vì đã vô tâm và làm tổn thương những người mình yêu quý nhất. Đừng để cảm xúc tiêu cực chi phối mình, hãy suy nghĩ đến những điều tích cực và vui vẻ trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình