Tử vi ngày 12/6/2022: Tuổi Thìn quý nhân chỉ lối, tuổi Tỵ có lộc làm ăn

14:45 | 11/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có lộc làm ăn, thu lợi dễ dàng. Nhiều khả năng con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư đáng giá. Hãy nắm bắt cơ hội ngay, nếu không bản mệnh có thể sẽ cảm thấy nuối tiếc sau này.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, tuổi Tý rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Con giáp này bắt tay ngay vào công việc không chút chần chừ hay để ai phải nhắc nhở. Nhưng hãy cẩn thận bởi điều này có thể khiến bản mệnh trở nên nóng vội.

Con giáp này sẽ dễ được cất nhắc vào những chức vụ phù hợp, có tiềm năng phát triển trong tương lai. Vì thế, bản mệnh cần tiếp tục cố gắng hơn nữa, không dễ dàng đầu hàng trước mọi khó khăn.

Hôm nay đường tình duyên có lợi. Nửa kia chính là hậu phương vững chắc cho con giáp này. Chính vì thế, nếu có bất cứ vấn đề gì, hãy chủ động thảo luận với người ấy để tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, tuổi Sửu cần phải cực kỳ cẩn trọng trong công việc. Nếu lơ đãng, không tập trung, con giáp này dễ mắc phải lỗi lầm gây ảnh hưởng xấu tới tiền đồ của bản thân, thậm chí là tới cả tập thể.

Bản mệnh cũng dễ vướng phải những mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp. Khi cả hai bên đều nóng nảy, cần phải chú ý tới phát ngôn, chớ nói năng thiếu suy nghĩ chỉ để thể hiện cái tôi của mình. Nếu có thể hãy tìm một cơ hội khác, khi cả hai đã bình tĩnh trở lại để tiếp tục thảo luận vấn đề.

Chuyện tình cảm cũng không đâu vào đâu, tình yêu dần phai nhạt, thế chỗ cho những nỗi lo toan, tính toán trong cuộc sống. Đã lâu rồi tuổi Sửu vùi đầu vào công việc, không quan tâm, chia sẻ với đối phương, đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến tình cảm rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ:Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, tuổi Dần gặp không ít rắc rối. Công việc có nhiều trở ngại, tiến độ chậm trễ khiến hiệu suất sụt giảm, con giáp này có thể sẽ bị đồng nghiệp hay cấp trên phàn nàn vì tình trạng này.

Tuổi Dần cũng không nên lựa chọn đầu tư. Bản mệnh dễ đưa ra những quyết định sai lầm hoặc rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Dần không được tốt đẹp. Bản mệnh có thể gặp mâu thuẫn với nửa kia của mình, khiến đôi bên rơi vào chiến tranh lạnh. Khi đã bình tĩnh lại, con giáp này nên là người chủ động làm hòa để hàn gắn mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, báo hiệu những khởi sắc trong công việc của tuổi Mão. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, nhiều cơ hội mở ra trước mắt, bản mệnh nên nhanh tay nắm bắt cơ hội, đừng để thời cơ vụt qua tay.

Ngoài ra, con giáp này cũng nên thay đổi một vài suy nghĩ bảo thủ của mình nếu muốn phát triển thuận lợi hơn nữa. Bản mệnh vốn là người thông minh, có khả năng nắm bắt vấn đề nhanh chóng, không nên để những suy nghĩ cố hữu giới hạn bản thân.

Trên phương diện tình cảm, dự báo những xung đột trong mối quan hệ của tuổi Mão với nửa kia. Có thể vì không hiểu ý nhau nhưng con giáp này lại đang cố bảo vệ quan điểm của mình nên mới xảy ra căng thẳng này, bản mệnh nên tìm cách điều hòa tâm trạng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, vận trình tuổi Thìn theo hướng rất đáng mừng. Đường công danh sự nghiệp được quý nhân chỉ đường dẫn lối, hóa giải không ít khó khăn, mang về cho bản mệnh những thành tích đáng nể trong công việc.

Vận trình tài chính cũng rất khả quan, kiếm tiền dễ dàng hơn, một số người còn nhận được lộc lá trời ban, ký kết hợp đồng lớn, thu về không ít tiền hoa hồng. Áp lực tiền bạc giảm đi trông thấy, thu chi cũng phóng khoáng hơn thường ngày.

Nhờ ngũ hành tương sinh, tuổi Thìn đón nhận nguồn năng lượng tích cực giúp tình cảm lứa đôi chan hòa, đằm thắm. Vợ chồng kết hôn lâu vẫn duy trì được không khí ngọt ngào và vui vẻ trong gia đình nhờ sự tôn trọng và vun vén đến từ cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có lộc làm ăn, thu lợi dễ dàng. Nhiều khả năng con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư đáng giá. Hãy nắm bắt cơ hội ngay, nếu không bản mệnh có thể sẽ cảm thấy nuối tiếc sau này.

Ngày này tuổi Tỵ có nhiều điều thuận lợi trong công việc. Con giáp này không may mắn có được gia thế hiển hách, cũng chẳng có được mối quan hệ rộng khắp, tất cả những điều có được đều là dựa vào chính sức mình. Bản mệnh luôn cố gắng không ngừng nghỉ để đạt mục tiêu mình mong muốn.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, điềm báo cho thấy tình duyên của con giáp này không được thuận lợi. Bản mệnh dễ vì công việc mà bỏ lỡ cơ may hạnh phúc của mình, không dành nhiều thời gian cho việc cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Ngọ có nhiều hung hiểm. Bản mệnh có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong đầu tư kinh doanh dẫn đến thua lỗ, thất thoát tiền bạc.

Việc làm ăn chưa bao giờ là dễ dàng, có thắng cũng có thua. Tuy nhiên, dù làm gì thì bản mệnh cũng cần phải thận trọng để tránh mắc phải những lỗi sơ đẳng, khi không lại mất đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Trên phương diện tình cảm cho thấy những dấu hiệu bất hòa trong gia đình của tuổi Ngọ. Có lẽ do quá mải mê kiếm tiền mà bản mệnh không dành thời gian cho gia đình, khiến nửa kia hậm hực và thường xuyên phàn nàn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, tuổi Mùi có thể phải đương đầu với không ít nguy cơ trong công việc do chính sự chểnh mảng của bản thân gây ra. Bản mệnh để đầu óc xao lãng vào những thời điểm quan trọng, khiến công sức bỏ ra trước đó trở thành công cốc.

Thời điểm này, bản mệnh cũng không nên bất chấp để tham gia vào các hoạt động đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh khi hung hiểm đang đe dọa. Hãy quản lý tiền bạc thật cẩn thận nếu không muốn thất thoát hoặc bị dính vào những phi vụ lừa đảo.

Bù lại vận trình tình duyên của tuổi Ngọ có nhiều khởi sắc. Người độc thân nên mở lòng mình và đón nhận tình cảm của đối phương, đừng kén chọn, cũng đừng lo sợ mãi như thế. Với những con giáp này có đôi có cặp, hãy thoải mái bày tỏ tình cảm của mình để kéo gần khoảng cách đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, tuổi Thân dễ dàng tăng thêm thu nhập. Ngoài công việc chính, bản mệnh còn tìm kiếm cơ hội kiếm tiền bằng nghề tay trái. Dù bản thân sẽ không còn nhiều thời gian rảnh rỗi nữa nhưng chắc chắn thu nhập sẽ không tồi.

Tuy nhiên, phương diện sức khỏe của bản mệnh cần được chú ý. Con giáp này đừng nên làm việc gì quá sức, nếu thấy mệt nên nghỉ ngơi, nếu cố làm trong lúc đầu óc không tập trung sẽ dễ dẫn đến sai sót.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong nhà bếp và bếp. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, tuổi Dậu đón nhận tin vui tài chính. Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định và tăng tiến nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực bền bỉ. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính cụ thể để tiền tài ngày càng sinh sôi.

Trong công việc, tuổi Dậu đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo và phù hợp với công việc chung, giữ vai trò chủ đạo trong nhóm. Nhờ có năng lực lãnh đạo của con giáp này mà cả tập thể cùng vững bước đi lên, nhịp nhàng phối hợp để hoàn thành mục tiêu đã định.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày không nên trị bệnh ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi... Do đó, nản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ:Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay, tuổi Tuất sẽ có nguồn tài lộc dồi dào đổ về nhà. Cát tinh mang tới nhiều cơ hội để bản mệnh kiếm tiền, thế nên hãy giữ đầu óc tỉnh táo để nắm bắt cơ hội, tăng thêm thu nhập cho mình.

Vận trình làm ăn kinh doanh càng ngày càng thuận lợi hơn, con giáp này tìm được hướng đi phù hợp cũng như đối tác phù hợp với mình và đẩy mạnh phát triển. Nếu đi đúng hướng thì thành công không còn xa nữa.

Phương diện tình cảm cũng rất tốt đẹp. Bản mệnh cảm thấy hạnh phúc khi được nửa kia yêu thương và quan tâm rất nhiều. Cả hai luôn trân trọng và nâng niu đối phương, dường như con giáp này đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 12/6/2022 hôm nay tuổi Hợi cần đề phòng vướng họa thị phi nếu ăn nói vô tư và thiếu suy nghĩ. Có thể lời con giáp này nói không có ác ý nhưng người nghe chưa chắc đã nghĩ vậy, rơi vào tai kẻ tiểu nhân thì mọi chuyện sẽ càng rắc rối hơn.

Con giáp này cũng không nên mạo hiểm đầu tư bởi nguy cơ mất tiền đang rất lớn. Tiểu nhân rình rập tìm cách moi móc tiền bạc, lợi dụng để vơ vét tài sản của bản mệnh. Thậm chí, chỉ với vài lời dỗ ngon ngọt, tuổi Hợi đã dâng tiền dễ dàng cho đối phương mà chẳng chút đề phòng.

Ngày mới hôm nay đường tình duyên của tuổi Hợi cũng không có lợi. Tình cảm vợ chồng đang xuất hiện những vết rạn nứt khi mà đôi bên chưa đủ bao dung cho nhau. Chuyện nhà cửa có thể nhỏ những vẫn cần phải chia sẻ, cùng chung tay gánh vác thì gia đình mới êm ấm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình