Tử vi ngày 12/6/2019: Tuổi Tý cần phải cẩn trọng, tuổi Dậu gặt hái thành công

13:07 | 11/06/2019

23,078 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 con giáp ngày 12/6/2019 cho thấy, công việc của tuổi Ngọ trong ngày thứ 4 có thể không xuôi chèo mát mái như ý muốn.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 12/6/2019 cho thấy công việc của tuổi Tý có những rắc rối nhất định, con giáp này phải chịu trách nhiệm về những việc mình đang làm. Cần phải hết sức thận trọng, tỉ mỉ để tránh gây ra những hậu quả lớn.

Bù lại, phương diện tình cảm lại có tin vui nhờ ngày tam hợp, người độc thân có thể chủ động làm quen hoặc được người khác giới thiệu cho đối tượng khá hợp ý, có thể tiến tới mối quan hệ lâu dài.

Chuyện tình cảm tuy không đoán trước được gì nhưng có thể cát khí lớn, con giáp này lại tìm được tình yêu cho mình. Điều quan trọng là bạn đừng từ chối cơ hội gặp gỡ ban đầu, dù chỉ là quen biết thông thường nhưng nếu tìm hiểu thì có thể sẽ cảm nhận được tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 12/6/2019 dự báo là ngày Sửu Thìn tương phá nên có điềm báo chẳng lành đến với người tuổi Sửu. Có những kẻ tiểu nhân cố tình phá hoại cuộc sống của bạn, gieo giắc lời đồn đám phị phi ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hiện tại.

tu vi ngay 1262019 tuoi ty can phai can trong tuoi dau gat hai thanh cong

Trong vận trình tình cảm, chuyện khẩu thiệt thị phi có thể khiến cho gia đình bạn nảy sinh mâu thuẫn, đôi bên không còn tin tưởng vào đối phương nhiều như trước nữa, thậm chí mối quan hệ đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Lúc này tuổi Sửu cần phải giữ sự bình tĩnh và sáng suốt, bạn càng rối trí thì càng khó xử lý vấn đề. Có rất nhiều chuyện chúng ta chỉ cần dùng lý trí để giải quyết chứ không cần phải dùng tới cảm xúc thì mới có cách giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày 12/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần hôm nay có cơ hội làm ăn phát tài một cách khá ngẫu nhiên, người làm công ăn lương được người quen giới thiệu cho công việc nghề tay trái. Tuy bận rộn hơn nhiều nhưng lại có thêm thu nhập.

Đặc biệt, người kinh doanh sẽ có một ngày bận rộn, đơn hàng tới tấp, nhất là kinh doanh online. Dù kiếm tiền là việc quan trọng nhưng con giáp này cũng nên bố trí để có thể nghỉ ngơi, bảo đảm sức khỏe của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần ngày thứ 4 này hài hòa, tốt đẹp, gia đạo an yên không gặp phải vấn đề gì căng thẳng. Bạn cũng hoàn toàn thoải mái tận hưởng một ngày làm việc dễ thở, đồng nghiệp vui vẻ, thân tình với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày 12/6/2019 của 12 con giáp báo hiệu, vận tài lộc hôm nay của tuổi Mão tăng tiến nên cũng phần nào an ủi cho bản mệnh vượt qua được biến cố này. Hãy lập kế hoạch sử dụng tiền bạc một cách hợp lý để không rơi vào cảnh thiếu thốn cũng như nợ nần chồng chất.

Tuy nhiên trong phương diện tình cảm, tuổi Mão có thể sẽ gặp phải một số vấn đề rắc rối do Mão Thìn tương hại. Tình cảm gia đình ngày càng phai nhạt, trước kia anh chị em thân thiết là thế mà nay tình cảm xa cách, thiếu sự quan tâm đến nhau.

Không những thế con giáp này còn cảm thấy buồn chán, thất vọng vì mọi nỗ lực muốn kéo gần mọi người lại với nhau của mình bị thất bại. Mỗi người đều bận rộn với cuộc sống riêng mà quên mất giá trị vốn có của gia đình cũng như niềm vui, hạnh phúc mình từng có trước đây.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 12/6/2019 cho thấy, Thìn Thổ tự hình nên hôm nay tuổi Thìn có phần cố chấp, chỉ muốn mọi người làm theo ý mình nên dễ mâu thuẫn với người khác. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên tiết chế bớt cái tôi, đứng trên phương diện của người khác để đưa ra quyết định.

Tuy bạn có thế mạnh của riêng mình nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể phủ nhận mọi cố gắng hay thành công của người khác được. Đối phương cũng sẽ cảm thấy bị tổn thương khi bạn phủ nhận hết mọi nỗ lực của mình.

Cái tôi quá lớn cũng sẽ ảnh hưởng đến phương diện tình cảm. Đôi khi bạn quá lý trí, tự quyết định mà không lắng nghe đối phương. Hơn nữa, trong chuyện tình cảm, nếu bạn luôn lý trí mà không để cảm xúc lên tiếng thì rất dễ phá hỏng những mối quan hệ đã mất bao công gây dựng.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày 12/6/2019 của 12 con giáp, công việc của tuổi Tỵ thứ 4 này tiến triển đều đều, không gặp phải sự cố nghiêm trọng nào. Một vài người sẽ có cơ hội thăng tiến nếu thể hiện được năng lực của mình, song hãy cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu nghề nghiệp xa hơn.

tu vi ngay 1262019 tuoi ty can phai can trong tuoi dau gat hai thanh cong

Vận trình tình cảm có thể bị ảnh hưởng do tiểu nhân ganh ghét. Cộng thêm ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên mâu thuẫn gia tăng, hay người thiếu tin tưởng và thông cảm cho nhau nên có thể hiểu sai về đối phương, hy sinh nhiều mà không được nhìn nhận đúng.

Người độc thân muốn cải thiện tình trạng hiện tại thì nên tìm cách mở rộng mối quan hệ cho mình. Tử vi ngày mới khuyên bạn đừng nhốt mình trong căn phòng trống trải và quá khứ đã qua, bởi nó chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm bí bách và ngột ngạt hơn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 12/6/2019 cho thấy, công việc của tuổi Ngọ trong ngày thứ 4 có thể không xuôi chèo mát mái như ý muốn. Mối quan hệ với đồng nghiệp xuất hiện dấu hiệu rạn nứt, nguyên nhân là do không thống nhất được quan điểm trong khi cùng giải quyết một nhiệm vụ.

Vận trình tình cảm đào hoa kém sắc nên tuổi Ngọ khó lòng đạt được như ý muốn. Con giáp này ước mong về một cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng có lẽ mọi thứ còn quá xa vời. Muốn tăng vận đào hoa người độc thân phải chủ động hơn, nếu quá dè dặt, cơ hội sẽ khó đến với mình.

Người đã có đôi có cặp, tuy yêu nhau nhưng không phải lúc nào cũng phải ở sát cạnh nhau. Bạn nên để đối phương có không gian riêng, thời gian riêng cho cá nhân họ, đừng bao giờ vì tình yêu mà loại bỏ các mối quan hệ khác, bởi trước sau bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt vì chính nó.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 12/6/2019 của 12 con giáp báo hiệu, hôm nay tuổi Mùi sẽ luôn bận rộn với các nhiệm vụ từ sáng tới tối mà chẳng nghĩ đến nghỉ ngơi hay giải trí gì cả. Con giáp này vốn rất có trách nhiệm với công việc của mình.

Có lẽ đây là giai đoạn nhạy cảm nên con giáp này mới chuyên tâm như vậy. Bạn biết rằng những nỗ lực của mình sẽ đem lại vị trí cao cho mình, những công sức bỏ ra sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng nên cố gắng phát huy hết khả năng của mình.

Tuy nhiên vì làm việc không nghỉ ngơi nên có thể sức khỏe của tuổi Mùi bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là trong ngày Thổ khí vượng. Tử vi ngày mới khuyên bạn nên dành chút thời gian mỗi ngày để vận động, tập thể dục, thay vì cứ mải mê ngồi mãi bên bàn làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp ngày 12/6/2019, ngày mới Thân Thìn bán hợp nên người tuổi Thân có cơ hội kiếm được tiền bạc một cách khá dễ dàng. Nếu bản mệnh có kế hoạch đầu tư, khai trương, kinh doanh thì cũng có thể chọn ngày hôm nay để tiến hành, đặt những bước đi đầu tiên.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được thuận lợi, sẽ có điều khiến con giáp này phiền lòng. Người có đôi gặp phải mâu thuẫn nội tại trong gia đình. Vì nhiều chuyện xảy ra mà hai người không tìm được tiếng nói chung nên xảy ra tranh cãi, khiến cho tình cảm bị rạn nứt, phôi phai dần đi.

Người độc thân vẫn chưa có tín hiệu khả quan trong việc tìm kiếm đối phương. Có thể bạn đang có những suy nghĩ quá cứng nhắc và những đòi hỏi quá chuẩn mực, vì vậy cho nên dù đã tìm kiếm từ rất lâu rồi nhưng vẫn chưa tìm được người hợp với ý mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 12/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay Dậu Thìn nhị hợp báo hiệu những điềm báo tốt lành về đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu. Sự hy sinh cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ đã được đền đáp, gặt hái được những thành công vang dội.

tu vi ngay 1262019 tuoi ty can phai can trong tuoi dau gat hai thanh cong

Song những hi sinh quá lớn cho công việc không được khuyến khích vì nếu lạm dụng quá sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ tình cảm hiện tại. Sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng khi mà bản thân bạn không có cả thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng.

Ngoài ra, tuổi Dậu cần chú ý hôm nay vận tài lộc có dấu hiệu hư hao, bạn kiếm được tiền nhưng khó giữ được tiền bạc trong tay. Điều này khiến cho bạn cảm thấy lúng túng, mặc dù trước đó đã có chút tích lũy rồi, tốt nhất bạn nên xem lại cách chi tiêu của mình ngay.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày 12/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Tuất sẽ dành rất nhiều thời gian, cống hiến sức lực cho công việc. Mặc dù có chút trục trặc, song con giáp này vẫn vượt qua để đạt được thành công và được người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không như ý. Thành công sự nghiệp chẳng đủ để bù đắp được những thiếu thốn trong tình cảm gia đình. Những mâu thuẫn đến bởi sự mất cân bằng trong suy nghĩ và hành xử của con giáp này.

Để không khiến cho tình yêu đôi lứa bị giảm sút chỉ vì quá ham tiếc công việc. Tử vi ngày mới khuyên tuổi Tuất hãy cân nhắc. Ai cũng như vậy, phải có sự sắp xếp thời gian hợp lý để vừa phát triển công việc mà vừa giữ cuộc sống gia đình bình ổn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 12/6/2019 nhận định tuổi Hợi không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu, tiền bạc trong ngày. Vận tài lộc tới nên tiền bạc ào ào đổ về túi, bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá nhưng lại không tốn thời gian và công sức.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Thổ tương xung báo hiệu chuyện tình cảm có những dấu hiệu không tốt cho lắm. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trục trặc là do đôi bên chưa xác định được tình cảm của mình nên dễ bị các yếu tố bên ngoài tác động.

Người độc thân thì nên tìm cách để cải thiện tình trạng hiện tại của mình. Hãy nhớ mỗi người có một ưu điểm khác nhau, bạn cứ tự tin vào những điều mình có, đấy là cách tốt nhất để phát huy thế mạnh của mình và thu hút người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1262019 tuoi ty can phai can trong tuoi dau gat hai thanh congTử vi thứ Tư ngày 12/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.