Tử vi ngày 12/5/2019: Tuổi Tị tình duyên thuận lợi, tuổi Hợi cơ hội đầu tư

15:54 | 11/05/2019

14,779 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 12/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Ngọ có cát tinh nâng đỡ nên hứa hẹn sẽ thu được nhiều tài lộc trong ngày hôm nay.

Tuổi Tý

Tử vi của 12 con giáp ngày 12/5/2019 cho thấy tinh thần của tuổi Tý trong ngày Chủ nhật rất tích cực, nhờ vậy mọi công việc trong hôm nay đều trôi chảy, suôn sẻ, dù đi chơi hay đi làm, đi học cũng đều gặt hái được thành quả. Bên cạnh đó, con giáp này có thể còn nhận được một số tiền lớn.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày Tý Dậu tương phá, trước các vấn đề, con giáp này phải thực sự bình tĩnh để tìm ra nguồn gốc. Từ đó mới có thể xử lý các tình huống hợp tình hợp lý, thuận lợi cho cả mình và những người khác.

Tử vi hàng ngày nhắc nhở tuổi Tý, nếu có chuyện không xảy ra như ý muốn thì cũng đừng tự trách mình. Than trách bản thân chỉ làm bạn nhụt chí và sa vào trạng thái tiêu cực. Việc bạn cần làm là giữ cho mình sự tỉnh táo, quyết tâm, mạnh mẽ và bước tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày 12/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Sửu trong ngày mới này không được thuận lợi, con giáp này trở nên nóng tính, dễ xung đột với người khác, nhất là khi phải làm chung việc. Trong trường hợp bạn có thể phối hợp ăn ý với đối tác thì mọi việc sẽ đạt ý nguyện.

Hôm nay vận trình tình cảm có nhiều màu sắc tươi mới hơn. Người độc thân có nhiều người theo đuổi, làm quen nhưng người có đôi thì dễ vướng phải những rắc rối không cần thiết. Người có đôi rất vui vẻ nhưng cẩn thận đừng “đùa với lửa” bởi có thể nhận hậu quả nặng nề.

tu vi ngay 1252019 tuoi ti tinh duyen thuan loi tuoi hoi co hoi dau tu

Phương diện sức khỏe của tuổi Sửu hôm nay khá tốt. Bạn chỉ gặp một chút rắc rối do thời tiết nóng bức. Để cơ thể và làm da được thoải mái, bạn hãy chọn những kiểu quần áo rộng rãi, may bằng loại vải thoáng mát, tản nhiệt và thấm hút tốt.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Dần

Tử vi ngày 12/5/2019 của tuổi Dần dự đoán, hôm nay mọi việc của con giáp này đều thuận lợi nhờ có sự giúp đỡ tích cực của mọi người. Nhờ có đối tác, khách hàng uy tín, nên việc kinh doanh tiến triển tốt đẹp, bạn cũng có thể đạt được mục tiêu doanh thu đã đề ra từ trước.

Tuy nhiên, hôm nay tài lộc có dấu hiệu hao tán, hãy thể vì ngày nghỉ khiến nhu cầu chi tiêu tăng cao. Nhưng nếu vung tay thái quá, điều này có thể dẫn tới chi tiêu vượt hạn định, vì vậy, bạn cũng nên xem xét lại danh mục chi tiêu để bản thân sử dụng tiền vào những khoản hợp lý hơn.

Về sức khỏe, bạn cần chăm sóc da của mình. Nếu không phải là tình trạng mẩn ngứa, sẽ là khô và mất nước. Vì thế, trong những ngày nắng nóng, bạn cần bổ sung nước, vitamin và ăn mặc thoải mái nhưng lưu ý phải che kín để bảo vệ da khi đi trực tiếp dưới nắng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày Chủ nhật 12/5/2019 cho biết, tuổi Mão phải đối mặt với một số khó khăn trong ngày hôm nay. Do bất đồng ý kiến với người khác nên có thể xảy ra tranh cãi, nếu bạn biết giữ im lặng khi nhận ra lỗi sai của bản thân thì mọi thứ đều sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Ngày Mão Dậu lục xung nên chuyện tình duyên sẽ vướng phải những trắc trở không đáng có. Người có đôi tưởng đã yên ổn thì lại phải đối diện với đào hoa xấu, dẫn đến chia tay hoặc rạn nứt. Dù thế nào, bạn cũng hãy giữ cho những hành xử của mình đúng mực để không có gì phải ân hận.

Phương diện sức khỏe có một vài vấn đề, đó là cân nặng và tiêu hóa. Để kiểm soát cân nặng và hỗ trợ bộ phận tiêu hóa, bạn nên chia nhỏ các bữa ăn. Ngoài ra, bạn cũng nên thực hiện chế độ dinh dưỡng với nhiều rau xanh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2019 nhận thấy, Chủ nhật này tuổi Thìn làm gì cũng không giữ được sự tập trung. Điều này dẫn tới chẳng có kết quả nào đáng kể cả. Thậm chí khó khăn tới còn dẫn tới tranh chấp với người khác khiến bạn mất bình tĩnh và thất bại.

May mắn vì là ngày lục hợp nên những chuyện xấu cũng giảm đi được phần nào. Doanh thu có thể không đạt được như kỳ vọng nhưng con giáp này có thể có những nguồn thu mới hứa hẹn hơn. Cộng thêm sự giúp sức của mọi người thì khó khăn cũng dần được đẩy lùi.

Tuy nhiên, hôm nay dù tuổi Thìn dù đi đâu làm gì cũng nên chú ý an toàn cho bản thân, tránh mọi sự va chạm, tổn thương tới thân thể vì khả năng phục hồi sẽ lâu hơn. Ngoài ra, con giáp này cũng nên tránh làm những công việc trọng đại trong 24 giờ tới.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày 12/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Tị sẽ gặp may mắn trong ngày mới, bạn làm gì cũng dễ dàng đạt hiệu quả cao hơn trước rất nhiều. Một vài người có ý định nhảy việc, hoặc triển khai dự án mới cũng sẽ tìm thấy cơ hội mới, hướng đi mới cho mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Tị hanh thông, đôi lứa tình cảm gắn kết không rời. Người độc thân cũng được giới thiệu gặp gỡ một ai đó rất thú vị và hấp dẫn, người đang yêu có thể dẫn nhau về ra mắt gia đình hai bên, mối quan hệ tiến triển vô cùng thuận lợi.

tu vi ngay 1252019 tuoi ti tinh duyen thuan loi tuoi hoi co hoi dau tu

Với tinh thần vui vẻ phấn chấn, hôm nay tuổi Tị như thấy mình khỏe khoắn hơn. Tử vi hàng ngày nhắc bạn, nếu thời tiết oi bức, hãy tìm đồ uống giải nhiệt thích hợp cho mình, tuy nhiên nên hạn chế nước ngọt có ga, hoặc đồ uống có nhiều đường và đá.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, ngày 12/5/2019 tuổi Ngọ có cát tinh nâng đỡ nên hứa hẹn sẽ thu được nhiều tài lộc trong ngày hôm nay. Con giáp này cũng nhận được nhiều lời khen và tôn trọng từ mọi người, trước những thành quả có được sau những nỗ lực của mình.

Tuy vậy, hôm nay tuổi Ngọ có phần nhạy cảm hơn. Vì thế, bạn bận tâm tới suy nghĩ và cảm xúc của người khác và quên mất chính bản thân mình. Hãy cố gắng chấn chỉnh lại, tập trung vào cá tính và sở thích của mình, đừng để bị tác động.

Thời tiết nóng nực có thể khiến tuổi Ngọ mệt mỏi thêm. Tử vi hàng ngày khuyên bạn hãy bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin và đa dạng hóa bữa ăn. Nếu chán cơm, bạn có thể ăn đổi bữa với các thực phẩm như lứt, yến mạch, khoai lang, bơ và chuối....

Giờ tốt trong ngày: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2019, tuổi Mùi có thể cảm thấy thất vọng vì công việc không được như mong đợi và có thể làm tổn thương cả người khác trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn cần nghiêm túc hơn, kiểm soát hành vi cùng lời nói của mình để tránh sự hiểu lầm.

Vận trình tình cảm tốt, nhưng dường như bạn đang thiếu kiên nhẫn. Tử vi ngày mới khuyên bạn khi gây dựng tình cảm hãy luôn kiên trì và chân thành. Một mối quan hệ được bắt đầu quá nhanh thì cũng dễ nhàm. Sự bền bỉ của bạn cũng sẽ được đối phương nhìn nhận.

Để đảm bảo sức khỏe của mình, tuổi Mùi nên hạn chế các món ăn nhiều dầu mỡ. Bạn cũng đừng quên các bài tập rèn luyện sức khỏe. Đơn giản nhất bạn chỉ cần chạy bộ mỗi sáng hoặc tối, sức khỏe cũng sẽ được cải thiện khiến bạn bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2019 dự báo, tuổi Thân hôm nay rất dễ bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh, đó chính là vật cản đường đi tới thành công. Vì vậy, muốn mọi việc đi đúng quỹ đạo, hãy thận trọng, tập trung để nắm bắt được thời cơ.

Bạn có thể sẽ đóng vai quan tòa để hòa giải hay người để lắng nghe người khác chia sẻ. Đây cũng đều là những việc tốt, nhưng nếu bạn còn đang có công việc thì nên tập trung hoàn thành mục tiêu của mình trước đã.

Ngũ hành Kim vượng ảnh hưởng tới sức khỏe, tuổi Thân sẽ cảm thấy bức bối mệt mỏi. Nếu đang trong chế độ giảm cân, bạn cần phải rà soát lại thực đơn của mình, tuyệt đối không được để mình thiếu chất.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 12/5/2019 của 12 con giáp, Chủ nhật này tuổi Dậu cư xử với mọi người khá hài hòa, dễ chịu. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn có rất nhiều công việc phải làm, nhưng điều quan trọng là vẫn có thể giữ được thái độ lạc quan và khiếu hài hước của mình.

Tuy vậy, hôm nay do Dậu kim tự hình nên con giáp này dễ nổi giận hơn vì có thể không được công nhận công sức đã bỏ ra để hỗ trợ giúp đỡ người khác. Chính điều này khiến tuổi Dậu phải ấm ức khó chịu. Tử vi khuyên bạn khi giúp đỡ người khác hãy làm điều đó với tâm thế vô tư.

tu vi ngay 1252019 tuoi ti tinh duyen thuan loi tuoi hoi co hoi dau tu

Vấn đề quan trọng nhất của sức khỏe hôm nay là da của bạn. Có thể vì thời tiết nóng bức khiến da bạn khô và dễ bị dị ứng. Tử vi ngày mới khuyên bạn nên hạn chế ngồi điều hòa, bổ sung đủ nước và nên dùng kem dưỡng da.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 12/5/2019 của tuổi Tuất cho biết, công việc của con giáp này khá trì trệ và đó là nguyên nhân khiến bạn dễ bị đẩy tới ranh giới thất bại. Nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm vì họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích.

Vận trình tình cảm đi xuống khi mối quan hệ tình cảm của con giáp này có dấu hiệu rạn nứt, nguyên nhân xuất phát từ chính người thứ ba. Bạn nên tỉnh táo và giữ khoảng cách với đối phương nếu không muốn hạnh phúc cố giữ bao lâu tan thành mây khói.

Thêm nữa, hôm nay dù tuổi Tuất cũng phải chú ý giữ an toàn cho bản thân, tránh mọi sự va chạm, tổn thương tới thân thể vì khả năng phục hồi sẽ lâu hơn. Bạn cũng nên cho mình được nghỉ ngơi thư giãn trong ngày cuối tuần này.

Giờ tốt trong ngày: 13h-115h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 12/5/2019 của 12 con giáp đoán định, Tuổi Hợi sẽ có cơ hội đầu tư rất tốt. Mặc dù là ngày chủ nhật, nhưng chủ doanh nghiệp lại có nhiều cơ hội buôn bán kinh doanh và tiến tới ký kết hợp đồng.

Nhìn chung mọi hoạt động tài chính trong ngày hôm nay đều thuận lợi, thu về không ít tiền bạc. Tuy nhiên con giáp này cần giữ cho mọi việc có tổ chức và luôn quan tâm tới từng chi tiết nhỏ. Nếu không làm được điều này bạn rất dễ bị rối trí và có thể tập trung sai nguồn năng lượng.

Về sức khỏe, tuổi Hợi nên chú ý đến tim mạch, cần hạn chế thịt đỏ và các món ăn nhiều dầu mỡ. Để có trái tim khỏe mạnh, bạn hãy đi bộ mỗi ngày. Cách luyên tập này còn giúp bạn giảm stress rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1252019 tuoi ti tinh duyen thuan loi tuoi hoi co hoi dau tuTử vi Chủ nhật ngày 12/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.