Tử vi ngày 12/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nóng vội, Ma Kết nhiều ý tưởng

11:00 | 11/11/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 12/11/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có thể đưa ra những quyết định rất vội vàng mà chưa suy nghĩ cẩn thận. Việc bỏ qua các chi tiết nhỏ có thể khiến chòm sao này gặp rắc rối hoặc sai sót lớn.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 12/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay sẽ gặp phải những điều không may mắn và suôn sẻ cho lắm, khi mà mọi chuyện đang rối tinh rối mù lên khiến cho chòm sao này sẽ phải đau đầu tìm cách xoay sở và giải quyết. Có những điều mà cung hoàng đạo này tưởng rằng bản thân đã làm đúng và tràn đầy tự tin với nó thì lại có kết quả không như mong đợi cho lắm.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này trong ngày hôm nay không có nhiều biến động cho mấy. Với riêng với những ai còn đang độc thân, dù cho bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu một mối quan hệ mới, tuy nhiên Bạch Dương lại không mặn mà cho lắm.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay sẽ có những cảm xúc bất ổn khiến chòm sao này cũng sẽ có xu hướng tiêu xài quá hoang phí vào hôm nay. Cứ yêu thích bất cứ một thứ gì đó là y như rằng số tiền trong ví của bạn lại “bay đi”.

Con số may mắn: 06, 78

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ phát huy được ưu điểm chăm chỉ của bản thân trong thời điểm hiện tại. Khi được giao cho một bất cứ một công việc gì, cung hoàng đạo này sẽ luôn dành tối đa sự tập trung tinh thần cao độ, và sẽ rất ít khi xao nhãng. Kim Ngưu sẽ cũng chủ động tìm tòi để khám phá ra những phương hướng giải quyết khác nhau để đạt được hiệu quả cao nhất.

Trong phương diện tình yêu, chòm sao này sẽ đề cao sự chung thủy và coi đó là nền tảng căn bản để duy trì mối quan hệ này. Cung hoàng đạo này sẽ yêu cầu nửa kia phải làm được như vậy, tuy nhiên bạn hãy nhớ nếu có nghi ngờ gì hãy hỏi thẳng nửa kia thay vì cứ nghe lời người ngoài.

Tử vi ngày 12/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nóng vội, Ma Kết nhiều ý tưởng

Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ cũng nên tự mình cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Bạn sẽ không nên quá chủ quan cho rằng bản thân sẽ có thể làm mọi việc chỉ bởi vì vẫn còn đang trẻ khỏe.

Con số may mắn: 22, 45

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ tìm ra cách để tập trung vào thế mạnh của bản thân và khắc phục những mặt chưa tốt để vươn đến sự thành công. Sự thông minh và nhanh nhẹn của chòm sao này khiến người khác phải trầm trồ. Chòm sao này có cái nhìn độc đáo hơn hẳn người khác trong cùng vấn đề và khiến cho mọi người xung quanh phải rất ngạc nhiên về điều đó.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đừng mãi biện minh rằng bản thân đang rất bận rộn, không ai bận đến mức không thể nhắn nổi một tin nhắn cho đối phương, chỉ là chòm sao này có dành sự ưu tiên và quan tâm cho nửa kia hay không mà thôi.

Tử vi hàng ngày nhận thấy, Song Tử không cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc vào trong hôm nay. Kế hoạch tiết kiệm của cung hoàng đạo này sẽ đang diễn ra rất thuận lợi và nó sẽ giúp cho Song Tử sẽ phải an tâm hơn khi làm bất cứ việc gì.

Con số may mắn: 10, 35

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ cần học cách suy nghĩ cẩn thận hơn và kiên nhẫn chờ đợi dù trong bất cứ tình huống nào đi nữa. Hôm nay, Cự Giải có thể đưa ra những quyết định rất vội vàng mà chưa suy nghĩ cẩn thận. Việc bỏ qua các chi tiết nhỏ có thể khiến chòm sao này gặp rắc rối hoặc sai sót lớn.

Góc hợp vào ngày hôm nay còn dự báo chuyện tình cảm của chòm sao này có nhiều rối ren khiến cho Cự Giải sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi hơn nhiều. Bạn sẽ không hiểu bản thân đã sai ở đâu mà đối phương cứ trách móc, và giận hờn vô cớ với cung hoàng đạo này.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn ở mức ổn định, bạn sẽ không cần phải lo lắng hơn về tiền bạc ở thời điểm hiện tại.

Con số may mắn: 40, 89

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ theo chiều hướng vô cùng thuận lợi nhờ những nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian qua. Cung hoàng đạo này được đánh giá là người sẽ không phải là người sẽ ngồi yên làm những gì mà sai bảo. Bạn sẽ chủ động tìm việc để làm, sức sáng tạo của Sư Tử sẽ là vô biên nên năng suất làm ra sẽ rất hiệu quả.

Tử vi ngày 12/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nóng vội, Ma Kết nhiều ý tưởng

Khi yêu, cung hoàng đạo này luôn sẵn sàng dành những điều tốt đẹp cho nửa kia. Bạn không quá coi trọng vấn đề vật chất mà cho rằng nửa kia xứng đáng nhận được những điều này.

Con số may mắn: 13, 45

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên rất nhạy cảm hơn. Những lời nói bông đùa của nửa kia cũng khiến cho bạn suy nghĩ rất nhiều. Tâm trạng bất ổn khiến cho cung hoàng đạo này sẽ không đủ tập trung cho công việc nhưng lại cảm thấy khó chịu khi thấy đối phương làm tốt hơn mình.

Về mặt tình cảm, bạn không nên vì cô đơn mà chọn đại một người để yêu. Sẽ không công bằng cho cả hai người và cũng thiếu trách nhiệm với chính mình. Hãy bắt đầu một mối quan hệ khi chòm sao này thật sự nghiêm túc.

Nếu thấy sức khỏe có dấu hiệu không được tốt cho lắm, hãy khám và chữa trị bệnh càng sớm, Xử Nữ sẽ càng tiết kiệm được thời gian và cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân sớm hơn.

Con số may mắn: 29, 35

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên căng thẳng và không thoải mái chút nào, do đó có vẻ như chòm sao này sẽ không muốn làm bất cứ việc gì nữa. Mọi chuyện hôm nay sẽ thuận lợi hơn rất nhiều khi mà bạn chịu lắng nghe những lời khuyên từ phía mọi người xung quanh.

Trong phương diện tình cảm, Thiên Bình rất có thể gặp phải một vài khúc mắc vào ngày thứ 6 này, đôi bên sẽ có thể không thống nhất được ý kiến ở một vài phương diện nào đó, chính vì vậy sẽ dẫn đến tranh cãi và bất đồng.

Tình hình tài chính của Thiên Bình vào hôm nay sẽ vẫn còn khá ổn định ở thời điểm hiện tại. Cung hoàng đạo này sẽ có thể thưởng cho bản thân một món quà để động viên tinh thần sau tất cả những khó khăn vừa rồi.

Con số may mắn: 12, 56

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp rất dễ tin tưởng vào những lời nói ngon ngọt của ai đó, rồi bị lừa gạt. Cung hoàng đạo này sẽ cần phải hiểu rằng không phải cũng sẽ ai nói ngon ngọt với mình, đều xuất phát từ thật lòng. Chòm sao này luôn có ý nghĩ tiêu cực là bản thân không may mắn, không có nhiều cơ hội, tuy nhiên thực chất đều là do bạn không nắm bắt lấy chúng.

Về mặt tình cảm của bạn vào ngày hôm nay cũng không được như ý cho lắm. Bọ Cạp trở nên rất đa nghi và ghen tuông khi mà thấy nửa kia của mình đang nói chuyện hay nhắn tin với bất kỳ người khác phái nào. Suy đoán rất có thể sẽ làm mất đi một mối quan hệ, do đó bạn cần chú ý và khéo léo hơn khi cư xử.

Tử vi ngày 12/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nóng vội, Ma Kết nhiều ý tưởng

Hôm nay sẽ không phải là ngày thích hợp để chòm sao này đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt là chúng có liên quan đến vấn đề tài chính. Bọ Cạp sẽ có thể rơi vào bẫy mà những kẻ xấu đã sắp đặt trước với mục đích hãm hại bạn.

Con số may mắn: 25, 90

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với những thử thách cho nên chòm sao này không ngạc nhiên hay lúng túng khi gặp phải những khó khăn cho lắm. Hôm nay, cung hoàng đạo này giữ được đầu óc hết sức minh mẫn và sự nghiêm túc trong mọi công việc.

Nếu muốn có một mối quan hệ hòa hợp hơn nữa với người ấy, cung hoàng đạo này sẽ cần phải hạ cái tôi của bản thân xuống, nói năng dịu dàng hơn nữa. Nhân Mã đang để sự tùy hứng của bản thân khiến nửa kia cảm thấy khó chịu.

Tình hình tài chính vào ngày thứ 6 này của Nhân Mã Nhi cũng sẽ cần phải lưu ý nhiều hơn nữa. Bạn không nên vì thói quen mua sắm quá đà của mình mà khiến ví tiền hao hụt.

Con số may mắn: 05, 78

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vào ngày hôm nay ngập tràn các ý tưởng và gặp được những cơ hội tốt đẹp. Hôm nay là thời điểm tốt để cho bạn có thể thoải mái thể hiện những ý tưởng mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu, đừng ngần ngại nói ra hay gò ép chính mình chỉ vì sợ sẽ thất bại.

Những lúc tập trung làm việc là khi chòm sao này tỏa sáng nhất. Sự say sưa của Ma Kết sẽ vô tình làm cho rất nhiều những đối tượng khác giới sẽ phải rung rinh và xao động con tim vì điều đó. Bạn sẽ có được sự hâm mộ và yêu mến của rất nhiều người. Rốt cuộc vấn đề tình cảm sẽ phụ thuộc chính vào việc bạn có mở lòng hay không mà thôi.

Cung hoàng đạo này hãy nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa đấy nhé. Một cơ thể khỏe mạnh mới có thể giúp cho chòm sao này làm được những gì bản thân mong muốn. Hãy ra ngoài và vận động nhiều hơn thay vì cứ suốt ngày chăm chú vào màn hình máy tính, điện thoại.

Con số may mắn: 25, 66

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có phần chán nản trí và ủ rũ hơn nhiều khi mọi việc không tiến triển như những gì mà chòm sao này đang mong muốn. Cung hoàng đạo này không biết liệu rằng bản thân có đang đi đúng phương hướng đi không nữa. Nỗi muộn phiền trong lòng bạn sẽ càng khiến cho áp lực công việc dồn nén hơn nhiều.

Hôm nay, tình cảm của Bảo Bình sẽ không phải mối quan tâm hàng đầu, hơn nữa chính sự nghi ngờ, ghen tuông mù quáng của người ấy sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi vô cùng và khó chịu.

Tử vi ngày 12/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nóng vội, Ma Kết nhiều ý tưởng

Cung hoàng đạo này sẽ cần phải cân đối lại thời gian trong ngày để dành ra khoảng thời gian chăm sóc cho bản thân. Bạn không nên vì quá mải mê làm việc mà lười luyện tập thể dục thể thao, việc Bảo Bình cứ ngồi lì một chỗ cả ngày sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Con số may mắn: 03, 48

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày thứ 6 rất yên bình và tốt lành. Ngày mới tràn đầy hứng khởi cũng sẽ khiến tâm trạng của chòm sao này trở nên thoải mái hơn nhiều. Góc chiếu hôm nay cho thấy rằng năng lượng tràn trề của bạn sẽ giúp cho bản thân có thể đương đầu với bất cứ mọi khó khăn nào.

Hôm nay, chòm sao này sẽ rất quyết tâm để có thể chinh phục được người mà bạn yêu thương. Song Ngư tin tưởng rằng nhờ vào những gì mà bản thân đang cảm nhận và biết rằng đó sẽ chính là người mà bạn đang chờ đợi bấy lâu nay.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ vẫn khá dư dả vào hôm nay, bởi vì vẫn còn là đầu tháng. Tuy nhiên, Song Ngư cũng cần phải lập sẵn kế hoạch chi tiêu khoa học để có cho mình những khoản tài chính dự phòng vào những lúc cần thiết.

Con số may mắn: 02, 51

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường