Tử vi ngày 11/9/2019: Tuổi Mão gặp may tài lộc, tuổi Thìn lợi đường cầu danh

12:22 | 10/09/2019

28,895 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi thứ Tư ngày 11/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình ngày mới của tuổi Thìn khá hanh thông, thuận lợi, làm bất cứ việc gì cũng gặp may. Nhất là những người đang cầu danh, muốn tăng quyền lực, thăng chức thì càng có lợi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 11/9/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay ngày Tân Hợi tuổi Tý có cát tinh trợ lực nên cứ tự tin làm những việc mình thích theo kế hoạch đề ra vì dù con giáp này làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ trong lúc khó khăn. Người này có thể là người lạ hoặc người quen, nhưng quan trọng nhất vẫn là cuối cùng công việc được hoàn thành như ý.

Nhờ tam hội cục che chở nên chuyện tình cảm của tuổi Tý cũng rất thuận lợi, bạn và người ấy tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện. Có thể người ngoài không rõ nhưng con giáp này hiểu rằng để có được hạnh phúc hiện tại bản mệnh đã dành rất nhiều tâm huyết để nuôi dưỡng, chăm sóc tình cảm của mình.

May mắn của con giáp này không ít nên nhiều người muốn thử vận may ở những trò như xổ sổ, lô đề, bài bạc… Tuy nhiên việc này chỉ gây lãng phí tiền bạc mà không mang lại kết quả gì, bản mệnh nên từ bỏ thói quen này và chỉ tập trung tiền vào những hoạt động đầu tư lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

tu vi ngay 1192019 tuoi mao gap may tai loc tuoi thin loi duong cau danh

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Tư ngày 11/9/2019 của 12 con giáp dự báo tuổi Sửu đã trải qua những ngày sóng gió trong chuyện tình cảm, sẽ được bù đắp bằng một ngày hạnh phúc trọn vẹn. Không dễ dàng để có được như hôm nay, bản mệnh đã phải học cách nhẫn nhịn, tôn trọng nhau và không bao giờ đem chuyện ly hôn ra thử thách đối phương. Hai người luôn ý thức rằng phải vượt qua giai đoạn khó khăn mới kéo vợ chồng lại gần nhau hơn.

Nếu gặp phải bất cứ trở ngại gì trong công việc thì con giáp này cũng đều giải quyết nhanh gọn mà không phải nhờ người khác giúp sức. Các vấn đề phát sinh đều thuộc sở trường của người tuổi Sửu nên cũng là cơ hội để thể hiện tài năng chứ không khiến bản mệnh lo lắng hay xấu hổ gì cả.

Nhiều người cho rằng con giáp này suy nghĩ thiếu thực tế nhưng những suy nghĩ vẩn vơ đó lại giúp tâm trí bản mệnh bay bổng. Nhờ vậy mà khi giải quyết các vấn đề phức tạp tuổi Sửu đã sáng tạo hơn và mang lại kết quả tốt đẹp, đặc biệt là những người làm về lĩnh vực yêu cầu tính sáng tạo cao.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 11/9/2019 của 12 con giáp cho biết tài chính trong ngày của tuổi Dần vượng sắc, bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Dù trước mắt vẫn còn khó khăn nhưng đó chỉ là tạm thời, nếu con giáp này kiên nhẫn, cần cù, chịu khó thì sớm muộn cũng được đền đáp, đừng nóng vội trước bất cứ biến cố nào xảy ra.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Dần đối mặt với cục diện Dần Hợi tương xung nên chuyện tình cảm cũng gặp trục trặc, gia đạo bất an, hôn nhân xuất hiện rạn nứt. Có lẽ con giáp này đã đòi hỏi quá nhiều ở nửa kia của mình, thế nhưng hôn nhân chỉ bền vững khi cả hai cùng cố gắng hòa hợp với mọi sự thay đổi.

Đáng lẽ các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau, nhưng vì tranh cãi nên mỗi người mỗi ngả, không còn hơi ấm bởi được chăm sóc, yêu thương mà dần trở nên nguội lạnh. Nếu bản mệnh không nhanh chóng tìm cách giải quyết, hóa giải những bất đồng còn đang tồn đọng thì sợ rằng mâu thuẫn càng ngày càng nghiêm trọng, khi tình yêu phai nhạt thì chẳng còn gì có thể cứu vãn được nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới 11/9/2019 của 12 con giáp, người tuổi Mão trong ngày Mão Hợi tam hợp nên mọi việc tiến hành trong ngày đều rất thuận lợi. Thế nhưng con giáp này cũng đừng thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc vì sẽ không mang lại hiệu quả cao. Đừng quá ảo tưởng về sức mạnh của mình và nên lập kế hoạch cụ thể cho từng dự án.

Vận trình tài lộc trong ngày khởi sắc, thậm chí bản mệnh còn may mắn hơn khi có người cho tiền, trúng thưởng hoặc được trả nợ… Tuy nhiên tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, thay vì chỉ nghĩ đến cách tiêu chúng thì nên nghĩ cách để tăng thêm thu nhập cho mình.

Có thể tuổi Mão giỏi nhưng không có nghĩa là bạn tài năng, xuất sắc hơn bất cứ ai. Vì vậy đừng tỏ ra kiêu căng hay tự mãn, hãy đối xử với mọi người bằng sự tôn trọng, bất kể họ là ai đi chăng nữa. Hãy nhớ, những người có giá trị nhất là người đối xử tử tế với tất cả mọi người dù họ ở vị trí nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

tu vi ngay 1192019 tuoi mao gap may tai loc tuoi thin loi duong cau danh

Tuổi Thìn

Tử vi thứ Tư ngày 11/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình ngày mới của tuổi Thìn khá hanh thông, thuận lợi, làm bất cứ việc gì cũng gặp may. Nhất là những người đang cầu danh, muốn tăng quyền lực, thăng chức thì càng có lợi. Nhưng bên cạnh quyền lực thì chuyện tình cảm và các mối quan hệ cũng quan trọng không kém, vì thế đừng bỏ qua những điều ý nghĩa xung quanh mình.

Dù còn độc thân hay đã lập gia đình thì bản mệnh vẫn cần tập trung phát triển bản thân. Khi đó con giáp này sẽ thấy hạnh phúc hơn, có sự nghiệp riêng, có đam mê thì cũng sẽ giảm áp lực và gánh nặng cho người bạn đời đồng hành của mình vì họ không phải đau đầu việc chịu trách nhiệm và áp lực từ nhiều vấn đề.

Thói quen vừa ăn vừa sử dụng điện thoại không tốt cho việc tiêu hóa, bởi người tuổi Thìn sẽ không biết mình ăn gì, nạp vào những gì, cũng chẳng biết ngon hay dở. Điều này ảnh hưởng đến việc tiêu hóa vì nó không kích thích được vị giác, tốt nhất nên cất điện thoại trước khi ngồi vào bàn ăn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo Ttử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay tuổi Tỵ sẽ có một ngày suôn sẻ, hanh thông nếu như con giáp này đang nắm giữ chức quyền hoặc làm lãnh đạo. Bản mệnh nhận được sự ngưỡng mộ, nể trọng từ mọi người về sự chính trực của mình. Nhưng cũng có lúc không thực sự linh hoạt xử lý vấn đề nên có thể làm tổn thương đến những người cấp dưới.

Người ta vẫn khuyên không nên tiêu tốn thời gian vào những trò vô bổ trên mạng xã hội nhưng nếu biết tận dụng sức mạnh của nó để tạo nên hình ảnh và uy tín của mình thì quả thực rất hữu ích. Hãy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội nhưng một cách để quảng bá cho bản thân và điều này có thể giúp cho sự nghiệp của người tuổi Tỵ.

Tuy nhiên đây cũng là ngày Tỵ Hợi lục xung nên tài ăn nói của con giáp này có thể biến thành con dao hai lưỡi khiến bản mệnh dễ gặp phải sự cạnh tranh không lành mạnh. Cần giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, cẩn thận lời ăn tiếng nói để không trở thành điểm yếu cho đối phương qua mặt.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 11/9/2019 của 12 con giáp dự báo tuổi Ngọ hôm nay có thể gặp trở ngại trong công việc, con giáp này dễ sai sót khi làm việc gì liên quan đến giấy tờ, gặp đối tác khó tính, đi đường dễ va chạm… Tâm trạng của bản mệnh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều, nhưng đừng giận cá chém thớt mà khiến mọi người phải đón nhận những cảm xúc tiêu cực của mình.

Vận trình tình cảm thăng trầm, tuy nhiên quan trọng là con giáp này thích nghi như thế nào và muốn hoàn thiện bản thân để tốt hơn mỗi ngày. Hôn nhân là một chặng đường dài, sẽ khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, bất đồng, nhưng nếu biết cảm thông, thấu hiểu cho nhau thì người tuổi Ngọ sẽ thấy hạnh phúc thôi.

Sử dụng đồ uống có cồn trong thời gian dài sẽ gây tàn phá cơ thể đặc biệt là não bộ rất nghiêm trọng, cản trở quá trình lưu thông oxy lên não. Não bị thiếu oxy kéo dài sẽ gây ra những tác động tiêu cực lên hệ thần kinh và gây suy giảm trí nhớ. Vì vậy con giáp này nên hạn chế rượu bia để bảo vệ sức khỏe và trí nhớ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

tu vi ngay 1192019 tuoi mao gap may tai loc tuoi thin loi duong cau danh

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 11/9/2019 của 12 con giáp đoán định hôm nay tuổi Mùi đang theo đuổi công việc thiên về sáng tạo hoặc kinh doanh tự do sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Dường như con giáp này không gặp bất cứ trở ngại nào về chuyên môn, thậm chí còn nảy sinh được nhiều ý tưởng độc đáo khiến ai cũng bất ngờ. Hãy phát huy tối đa khả năng của mình để đạt được mục tiêu như mong muốn.

Trong ngày Mùi Hợi tam hợp mang đến sự hài hòa trong các mối quan hệ từ bạn bè, người thân, người yêu, vợ chồng cho con giáp này. Song để có được điều này thì người tuổi Mùi cũng dành không ít thời gian để chăm sóc, nuôi dưỡng tình cảm thiêng liêng, tốt đẹp mà mình đang có.

Con giáp này nên hoàn thành mọi công việc ngay ở công ty, chớ nên đêm về nhà làm việc quá khuya, vì thói quen thức muộn này sẽ gây ra nhiều hệ quả tiêu cực. Mà một trong đó là bản mệnh sẽ ăn đêm nhiều hơn và dẫn đến nguy cơ tăng cân, cho nên cần cố gắng đi ngủ sớm đi.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Thân sẽ có một ngày thứ Tư không hề yên ổn vì con giáp này liên tục mâu thuẫn với hết người này đến người khác. Bản mệnh nên điều chỉnh tâm trạng của mình bởi khi nóng giận chỉ khiến sự việc bị đẩy đi quá xa mà không có cơ hội để xoay chuyển nữa.

Lại thêm Thân Hợi tương hại nên con giáp này vô cùng đau đầu vì kẻ tiểu nhân thêu dệt những câu chuyện không có thật nhằm hạ thấp uy tín của bản mệnh. Đáng lo nhất là chúng có thể gây ra sóng gió trong chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Con giáp này cần phải tỉnh táo và bình tĩnh để giải quyết vấn đề hợp lý nhất.

Áp lực công việc, học tập khiến bản mệnh luôn trong tình trạng căng thẳng, kém tập trung và suy giảm trí nhớ. Con giáp này nên điều chỉnh lối sống của mình nếu có hiện tượng nhớ trước quên sau, cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, giảm áp lực công việc để luôn trong trạng thái minh mẫn và tỉnh táo nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/9/2019 hôm nay tuổi Dậu có thể đón nhận những bất ngờ trong cuộc sống của mình, mà việc này có chiều hướng tiêu cực nhiều hơn. Có người muốn làm xấu hình ảnh của con giáp này mà người đó lại rất có thể là người thân. Dù tình huống khó xử nhưng bản mệnh nên tránh gặp gỡ, tiếp xúc với kiểu người này thì hơn.

Để tiết kiệm thời gian, chúng ta thường phải làm nhiều việc cùng một lúc. Mặc dù cách này có thể hoàn thành được nhiều việc trong thời gian ngắn nhưng nếu nó lặp lại trong một thời gian dài thì có thể gây ra hệ lụy là làm suy giảm khả năng tập trung, khiến đầu óc căng thẳng và làm rối loạn trí nhớ.

Thói quen dùng điện thoại sai cách sẽ làm suy giảm trí nhớ và ảnh hưởng tới não bộ nghiêm trọng. Người tuổi Dậu không nên sử dụng điện thoại liên tục trong nhiều giờ và khi dùng thì nên giữ khoảng cách vừa đủ để không làm hại đến mắt.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

tu vi ngay 1192019 tuoi mao gap may tai loc tuoi thin loi duong cau danh

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 11/9/2019 này vận trình công việc của tuổi Tuất rất suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió nhưng có thể người khác lại cho rằng con giáp này đang ít việc nên cố tình giao thêm. Nếu không thể cáng đáng nổi thì đừng vội nhận lời vì ôm quá nhiều việc cùng lúc sẽ ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh và người ấy dù xảy ra bất đồng gì thì cũng đừng nên im lặng mà nên cùng nhau tìm cách tháo gỡ. Không ai là không từng phạm phải sai lầm cả, quan trọng là cả hai biết ngồi lại trò chuyện với nhau để tìm cách hóa giải. Thay vì trốn tránh sẽ chỉ khiến mọi việc chuyển biến tiêu cực hơn mà thôi.

Con giáp này không nên quá tin vào một ai đó hoặc nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà tiêu tốn tiền bạc của mình. Bởi suy cho cùng thì người tuổi Tuất mới là người bỏ tiền đầu tư, nếu thua lỗ thì cũng là tự mình gánh chịu, nên cần nghiên cứu và tìm hiểu thông tin để đầu tư hiệu quả chứ đừng làm vội vàng đưa ra quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư hôm nay vận xui vẫn còn đeo bám tuổi Hợi, có người còn bị mất việc, mất chức, đoạt quyền…, nguyên nhân là do tính nóng vội, hiếu thắng của người tuổi Hợi đã nói ra những lời không hay ảnh hưởng đến cách đánh giá của mọi người về mình. Tốt nhất nên điềm tĩnh, kiệm lời một chút trong một số tình huống thì mọi việc sẽ êm xuôi.

Tâm trạng tuổi Hợi không được vui vẻ thoải mái cho lắm, dường như con giáp này suy nghĩ quá nhiều dẫn đến khủng hoảng tinh thần. Nếu không thể suy nghĩ tích cực thì tốt nhất đừng nên nghĩ gì, đừng than trách rồi so sánh bản thân không bằng người này người kia vì nó cũng chẳng thể làm bản mệnh khá lên được.

Khi bị căng thẳng nhiều người thường tìm cách giải tỏa bằng chuyện ăn uống, có thể tạm thời nó sẽ giúp ích được một chút nhưng hậu quả để lại thì vô cùng nặng nề, tỷ lệ thuận với cân nặng của bản mệnh. Bởi vậy nên thư giãn bằng các hoạt động lành mạnh khác vừa tăng cường thể chất mà cải thiện được tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1192019 tuoi mao gap may tai loc tuoi thin loi duong cau danhTử vi thứ Tư ngày 11/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.