Tử vi ngày 11/8/2022: Tuổi Mão đền đáp xứng đáng, tuổi Tuất làm ăn có lộc

14:30 | 10/08/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 11/8/2022 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn có lộc. Bản mệnh không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, kinh doanh quá lâu. Hãy quyết đoán nắm bắt, con giáp này chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận trong nay mai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 11/8/2022, tuổi Tý luôn giữ tâm trạng lạc quan, tích cực dù ở trong bất cứ tình huống nào. Thậm chí, những khó khăn rắc rối xuất hiện hôm nay không hề làm con giáp này chùn bước hay chán nản. Ngược lại, càng khó khăn con giáp này lại càng thấy hăng hái hơn.

Bản mệnh hoàn toàn có thể đặt nhiều hy vọng hơn vào những kế hoạch tương lai của mình bởi đang nhận được sự đánh giá tích cực đến từ rất nhiều người. Công sức bỏ ra bây giờ sẽ được trả giá xứng đáng trong tương lai, tuổi Tý hãy duy trì trạng thái tốt này của mình.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Dù công việc có vất vả bao nhiêu thì khi về nhà, tình cảm ấm áp giữa các thành viên cũng khiến con giáp này thấy hoàn toàn thư giãn, quên đi hết mọi mỏi mệt và tìm ra được động lực để tiếp tục cố gắng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/8/2022 hôm nay, tuổi Sửu rất dễ vướng phải tranh chấp với lãnh đạo. Bản mệnh không nên đẩy những mâu thuẫn này lên quá cao, nếu không, sớm muộn gì thì người phải chịu nhiều thiệt thòi hơn cũng chính là mình.

Cho dù có gặp khó khăn nhiều đến thế nào đi chăng nữa, tuổi Sửu cũng không nên nghĩ tới việc từ bỏ hoặc thôi việc. Đó chỉ là hành động trốn chạy chứ không thể giải quyết triệt để vấn đề. Hãy dũng cảm đối mặt với thử thách, có như vậy con giáp này mới có thể nhanh chóng trưởng thành.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hẳn ai cũng sẽ yêu mến một người tài năng và chắc chắn trong mọi việc như con giáp này, hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 11/8/2022 hôm nay, tuổi Dần vất vả sẽ phải làm mọi việc một mình mà không được ai giúp sức. Tuy nhiên, dù có cảm thấy cô độc đi nữa, bản mệnh cũng phải chủ động làm việc, chớ than thân trách phận, bởi việc đó chỉ khiến tốn thêm thời gian mà thôi.

Để tăng hiệu quả công tác, một khi đã bắt tay vào công việc gì, tuổi Dần không nên lơ đãng hoặc cố tình làm cẩu thả cho xong. Thái độ vội vàng cho xong việc dễ khiến con giáp này mắc phải sai sót không đáng có. Hãy nghiêm túc làm việc thì mới mong nhận được kết quả như ý.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/8/2022 hôm nay, tuổi Mão có thể vươn lên vị trí mà mình mong muốn bấy lâu nay. Mọi sự cố gắng đều sẽ được cấp trên ghi nhận và đền đáp xứng đáng, vì vậy dù hiện tại có vất vả đến đâu thì cũng đừng nên nản chí.

Con giáp này được mọi người nể phục vì đức tính thông minh, nhân hậu và không ham danh lợi của mình. Tuy nhiên, cũng không nên vội hài lòng với hiện tại. Bản mệnh vẫn còn có khả năng thăng tiến lên vị trí cao hơn hiện tại rất nhiều, đừng giậm chân tại chỗ, tạo cơ hội để người khác vượt qua.

Mối quan hệ giữa tuổi Mão và người nhà không quá yên bình. Dù bận rộn đến mấy, có lẽ đôi bên vẫn cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, đừng để quan hệ vợ chồng ngày càng trở nên lạnh nhạt cho kẻ thứ ba có cơ hội chen chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 11/8/2022 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi. Sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người xung quanh khiến bản mệnh lại càng cảm thấy tự tin hơn nữa, dù cho khó khăn có xuất hiện.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần chia sẻ suy nghĩ với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh nhiều hơn. Việc trao đổi ý kiến có thể giúp tuổi Thìn nhanh chóng nhận ra thiếu sót của bản thân để khắc phục sai lầm và định hướng cho tương lai, khiến công việc ngày càng trở nên trôi chảy.

Theo quan niệm dân gian trực, ngày mới hôm nay là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì thế, con giáp này nên sắp xếp công việc nào cần thực hiện cho phù hợp để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/8/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nắm bắt được mong muốn của người khác nên luôn có cách cư xử khéo léo, chẳng mất lòng ai. Bản mệnh nhanh chóng chinh phục được mọi người xung quanh, thậm chí lọt vào mắt xanh của quý nhân.

Tuổi Tỵ cũng là người rất hăng hái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là cả người xa lạ, cho dù đối phương có bày tỏ mong muốn của mình hay không. Những người được bản mệnh giúp vào thời điểm này có thể sẽ giúp đỡ lại bản mệnh trong tương lai.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm có vấn đề xảy ra trong mối quan hệ gia đình. Vợ chồng con giáp này liên tiếp chiến tranh lạnh vì những quan điểm bất đồng. Hai người nên hạ cái tôi của mình xuống và ngừng công kích đối phương, khiến tình cảm rạn vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 11/8/2022 hôm nay, dù tuổi Ngọ là người thẳng thắn, nhiệt tình nhưng đôi khi lại trở nên bốc đồng, nóng vội, thậm chí là hành động mù quáng. Nếu không sửa đổi mặt tính cách này, bản mệnh khó nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và tự đẩy mình vào rắc rối.

Mặt khác, tuổi Ngọ dường như đang thờ ơ với gia đình vì dành quá nhiều thời gian cho công việc. Dù bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng nên sắp xếp thời gian để ở bên người thân nhiều hơn, đừng làm ngơ với trách nhiệm của mình.

Những người trẻ tuổi có thể trở nên mâu thuẫn với cha mẹ hoặc họ hàng do những suy nghĩ khác biệt. Dù mỗi thế hệ có một quan điểm, một cách nghĩ khác nhau nhưng vẫn nên thử lắng nghe kinh nghiệm của những người đi trước, chớ đặt cái tôi cá nhân lên quá cao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/8/2022 hôm nay, tuổi Mùi vốn rất tài hoa và thông minh, tuy nhiên, bản mệnh thích làm việc theo hứng thú nhất thời chứ không mấy kiên trì. Điều này có thể khiến cho công việc không đạt được kết quả như ý muốn.

Cho dù đang gặp phải tình huống khó giải quyết đến thế nào, bản mệnh cũng đừng vội bỏ cuộc. Hãy kiên trì hơn nữa bởi biết đâu, thành công đã rất gần với con giáp này. Hơn nữa, việc bỏ dở giữa chừng có thể gây rắc rối cho mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi và nửa kia luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Để có thể được như hiện tại là nhờ hai người luôn tôn trọng lẫn nhau, tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi vấn đề, chẳng giấu giếm bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 11/8/2022 hôm nay, tuổi Thân có cơ hội phát tài nhanh chóng. Có thể những mối đầu tư từ trước đó của con giáp này đã đến thời kỳ thu hoạch, con giáp này chỉ cần yên tâm tận hưởng thành quả lao động của mình.

Tuổi Thân cũng có thể giàu lên nhanh chóng nhờ vào vận may của mình trong các hoạt động trúng thưởng… Tuy nhiên, đây là sự phát triển không bền, bản mệnh vẫn cần phải dựa vào sức của chính mình nếu muốn tương lai vẫn được dư dả.

Ngoài ra, con giáp này được nhắc nhở cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Người lớn tuổi chú ý không vận động quá sức, người còn trẻ cũng không nên bỏ qua cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/8/2022 hôm nay, công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Bản mệnh sẵn sàng học hỏi những điều mới mẻ từ mọi người và mọi việc. Đồng thời, cũng tích cực áp dụng những kiến thức đã biết vào mọi việc.

May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp được quý nhân. Đây chính là cơ hội tốt để học hỏi những kinh nghiệm quý báu do đối phương truyền dạy, khắc phục những vướng mắc ở hiện tại và xác định hướng đi cho công việc sau này.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày mới này, tuổi Dậu nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Tây Nam sẽ giúp con giáp này gặp Hỷ thần và hướng Đông sẽ giúp gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 11/8/2022 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn có lộc. Bản mệnh không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, kinh doanh quá lâu. Hãy quyết đoán nắm bắt, con giáp này chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận trong nay mai.

Tuổi Tuất là người ôn hòa và rộng rãi, tuy nhiên, trong lĩnh vực chi tiêu, con giáp này cần phải lập những kế hoạch rõ ràng và cụ thể hơn. Nếu cứ chi tiêu hoang phí thì dù có kiếm được nhiều tiền đến đâu, một ngày nào đó cũng sẽ cháy túi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu đã có đối tượng thầm mến và còn độc thân, con giáp này nên cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Có người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn, bản mệnh sẽ thấy cuộc sống trở nên phong phú hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/8/2022 hôm nay, tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối, do có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Tuy nhiên, con giáp này cần nhắc nhở bản thân chớ nên nóng nảy, bởi càng nóng nảy lại càng khó thoát khỏi cái bẫy đã giăng sẵn.

Trong công việc, tâm tính dễ bị kích động sẽ dẫn tuổi Hợi đến những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, con giáp này nên thử thảo luận, trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn chứ không nên vội vàng làm theo cảm tính.

May mắn nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến bản mệnh khó xử, hãy trò chuyện với đối phương, rất có thể người ấy sẽ giúp con giáp này đưa ra được phương pháp giải quyết vấn đề thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình