Tử vi ngày 11/4/2019: Tuổi Mùi may mắn chiếu rọi, tuổi Hợi công việc hanh thông

13:05 | 10/04/2019

9,313 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 11/4/2019, cơ hội nghề nghiệp của tuổi Tý tương đối tốt, con giáp này sẽ được cấp trên và quý nhân phù trợ giúp đỡ liên tục. 

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp ngày 11/4/2019, cơ hội nghề nghiệp của tuổi Tý tương đối tốt, con giáp này sẽ được cấp trên và quý nhân phù trợ giúp đỡ liên tục.

Tuy nhiên, về cảm xúc lại có chút bất ổn khi bạn cảm thấy bấp bênh. Hãy tự tin, tỉnh táo để nắm bắt cơ hội một cách chính xác và chủ động hơn nữa. Ít nhất cũng không để ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý cân nhắc ngôn từ, lời nói như mũi tên bắn ra, đừng để mình đắc tội chỉ vì một lời nói vội vàng.

Tuổi Sửu

Tài vận và sự nghiệp của tuổi Sửu hôm nay ở trong thế sa sút. Có thể điều này chính là lý do khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, bức bối. Con giáp này cũng được khuyến nghị không tiến hành các cuộc đàm phán hay giao dịch thương mại trong ngày hôm nay.

tu vi ngay 1142019 tuoi mui may man chieu roi tuoi hoi cong viec hanh thong

Tuy vậy xung quanh con giáp này có nhiều người tốt và các mối quan hệ rộng mở. Hãy nhớ các mối quan hệ cá nhân cực kỳ hữu dụng và có lợi cho việc đàm phán phát triển, đầu tư nghề nghiệp của tuổi Sửu. Và khi tình cảm tài lộc ổn định, hãy nhớ đừng kiêu ngạo.

Tuổi Dần

Ngày mới đang mở ra rất nhiều cơ hội đối với tuổi Dần trong phát triển sự nghiệp lâu dài. Mặt khác, nhờ tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao và ổn định nên tuổi Dần được lãnh đạo, cộng sự hết sức tin tưởng.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần vào vượng vận đào hoa và có sự ổn định trong tình cảm bởi bạn sẽ khiến đối phương án tâm bởi mọi hành động của mình.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 11/4/2019 cho thấy may mắn đang gõ cửa gia đình người tuổi Mão. Tuổi Mão sẽ có 24h thăng hoa, công việc thăng tiến, cấp trên trọng dụng. Nếu bạn là doanh nhân, công ty của bạn sẽ nhận được một số phát triển và lợi ích bất ngờ.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý đến những kẻ tiểu nhân và đối thủ đáng gờm xung quanh. Nếu bạn lơ là chủ quan sẽ rất dễ bị họ cản trở, ngáng đường.

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới, tuổi Thìn hôm nay gặp khó khăn về công việc. Để phát triển, bạn cần phải điều chỉnh tâm lý và cần làm tốt công việc, tích cực củng cố các mối quan hệ xã giao. Bên cạnh đó, tài chính không dư dả nên chi tiêu vừa sức, đừng quá vung tay.

tu vi ngay 1142019 tuoi mui may man chieu roi tuoi hoi cong viec hanh thong

Trong tình yêu, dường như bạn hơi lê đễnh đối với người kia. Để hoà hợp hợp hãy cố gắng tinh tế để ý đến nửa kia của mình.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một ngày thật sự thuận lợi trong kinh doanh hoặc bạn đang ở trong một môi trường tốt để làm việc. Việc cần làm của tuổi này là nỗ lực tập trung vào công việc của mình, bạn sẽ gặt hái thành quả. Nếu đang chỉ tiêu quá đà bạn hãy thắt chặt lại và lên kế hoạch cụ thể cho tương lai của mình.

Hôm nay, tuổi Tỵ có tâm trạng bất an. Tuy nhiên tình cảm tuổi Tỵ tương đối ổn định, đây là lúc bạn nên cân nhắc những cảm xúc hoặc các mối quan hệ toàn diện.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 11/9/2019, mặc dù có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Nhưng đứng trước các cơ hội, tuổi Ngọ cần bình tĩnh phân tích xem có phù hợp với bản thân hay không. Hãy quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của chính mình nhưng đừng quá ích kỷ và đừng để tiền bạc che mờ lý trí.

Với tính cách vui tươi, hoạt bát, năng động mạnh mẽ của tuổi Ngọ, con giáp này sẽ có một ngày tuyệt vời và đầy ắp thành tích.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp hàng ngày, hôm nay tuổi Mùi đón thần may mắn chiếu rọi nên sẽ rủng rỉnh hầu bao trong 24 giờ tới. Ngoài ra hôm nay bạn sẽ có nhiều chuyến công tác có lợi cho việc đàm phán, huy động nguồn vốn hoặc săn đầu người. Lời khuyên dành cho bạn là nên tích cực đi ra ngoài để mở mang tầm mắt, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm mới.

tu vi ngay 1142019 tuoi mui may man chieu roi tuoi hoi cong viec hanh thong

Về tình cảm có chút rắc rối khi bạn rơi vào tình thế bất đồng với nửa kia. Hãy quan tâm, thông cảm và sẻ chia nhiều hơn là những bí kíp để siết chặt tình cảm.

Tuổi Thân

Tử vi ngày 11/4/2019 dự đoán tuổi Thân sẽ có công việc thuận lợi. Nếu nắm bắt thời cơ phù hợp, con giáp này sẽ cực kỳ vượng vận.

Công việc trong 24 giờ tới khá suôn sẻ và tuổi Thân sẽ làm tròn phận sự của mình. Tuy nhiên tuổi Thân còn có phần thụ động, ngay cả trong chuyện tình cảm. Nếu chủ động hơn bạn sẽ tự tìm kiếm được những thứ mà mình mong muốn và chờ đợi lâu nay.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp hàng ngày dự đoán hôm nay tuổi Dậu sẽ cơ hội tuyệt vời để thăng hoa và tiến xa hơn nữa. Còn giáp này sẽ được bạn bè và quý nhân phù trợ nhiệt tình nên công việc được tiến hành suôn sẻ.

Không chỉ có một ngày làm việc tích cực và hiệu quả, tuổi Dậu còn có một ngày thực sự tốt trong các mối quan hệ cá nhân. Hãy luôn giữ tâm trạng vui tươi đầy năng lượng của bạn mỗi ngày.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày, công việc ngày nay của tuổi Tuất không mấy ổn định. Tuổi Tuất cần đặc biệt chú ý cẩn thận trong tài chính, chi tiêu, cố gắng không để kinh tế tụt dốc hoặc tự mình phá vỡ các mối quan hệ tiềm năng.

tu vi ngay 1142019 tuoi mui may man chieu roi tuoi hoi cong viec hanh thong

Bên cạnh đó bạn còn rất dễ bị tấn công bởi những kẻ tiểu nhân. Trong tình cảm, nên quan tâm và lắng nghe ý kiến ​​của nửa kia nhiều hơn, hãy tự kiểm chứng đừng tin vào những lời thị phi.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự đoán, tuổi Hợi sẽ có quý nhân phù trợ nên kinh tế thịnh vượng, công việc hanh thông. Nhờ vào các khoản tiền kiếm thêm từ những công việc phụ mà tuổi Hợi sẽ rất rủng rỉnh trong 24 giờ tới.

Về tình cảm, không có sự cố "nguy hiểm" nào hôm nay, nhưng tốt hơn, bạn nên biết ta biết người và hòa hợp nhiều hơn. Ngoài ra, tuổi Hợi cũng nên lưu tâm giao tiếp nhiều hơn để tạo dựng các mối quan hệ phù hợp cho bản thân ở tương lai.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Hải Bình

tu vi ngay 1142019 tuoi mui may man chieu roi tuoi hoi cong viec hanh thong 4 con giáp giỏi kinh doanh, càng làm càng phát
tu vi ngay 1142019 tuoi mui may man chieu roi tuoi hoi cong viec hanh thong Những biến cố khiến 12 con giáp trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn
tu vi ngay 1142019 tuoi mui may man chieu roi tuoi hoi cong viec hanh thong Độ tuổi vui vẻ, hạnh phúc nhất của 12 con giáp
tu vi ngay 1142019 tuoi mui may man chieu roi tuoi hoi cong viec hanh thong Màu sắc may mắn cho 12 con giáp năm Kỷ Hợi 2019

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.