Tử vi ngày 11/3/2020: Tuổi Mão thu về tài lộc, tuổi Thân cát tinh chỉ lối

11:55 | 10/03/2020

20,892 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi thứ Tư ngày 11/3/2020 của 12 con giáp, tuổi Thân nhờ có cát tinh soi đường chỉ lối nên giải quyết được những khó khăn trước mắt rất tốt. Con giáp này hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong công việc, không khuất phục trước bất kỳ thử thách, khó khăn hay chướng ngại vật nào.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay thứ Tư ngày 11/3/2020 của 12 con giáp, tuổi Tý có thể gặp chút phiền lòng trong ngày mới này, hãy cố gắng giữ bình tĩnh vì càng rối trí thì mọi việc càng rối thêm mà thôi. Điều quan trọng mà con giáp này nên làm là xử lý vấn đề thật nhạy bén, đừng phó mặc cuộc sống của mình cho dòng đời xô đẩy.

Cũng may tuổi Tý nhận được sự cảm thông, thấu hiểu từ nửa kia của mình nên dù có lo toan, muộn phiền nhiều như thế nào cũng không quan trọng. Có được sự ủng hộ hết mình từ người thân nên chẳng mấy chốc mà bản mệnh lấy lại tinh thần để giải quyết công việc.

Nếu cảm thấy nơi mình làm việc hay căn phòng đang ở quá chật hẹp và ngột ngạt, luôn khiến bản mệnh căng thẳng và mệt mỏi thì hãy ra ngoài đón nắng và hít thở không khí trong lành. Ánh nắng mặt trời sẽ giúp nạp lại năng lượng, điều chỉnh nhịp sinh học của cơ thể rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 11/3/2020 hôm nay, tuổi Sửu khi ra đường nên thận trọng để phòng tránh va chạm hoặc gặp tai nạn, bị bắt. Nhiều lúc bản mệnh cũng giỏi xử lý tình huống nhưng không phải lúc nào cũng nhanh như thế, vì vậy tốt hơn hết là cứ phòng hơn tránh để đảm bảo sự an toàn cho mình.

tu vi ngay 1132020 tuoi mao thu ve tai loc tuoi than cat tinh chi loi

Do ngày Sửu Thổ tự hình nên trong ngày thứ Tư này tuổi Sửu chất chứa quá nhiều ưu tư, phiền muộn trong lòng vì chờ đợi sự đồng tình của người khác. Thế nhưng con giáp này cứ chờ đợi người khác chấp thuận rồi mới làm thì đang lãng phí thời gian của mình, hạn chế khả năng tìm tòi, khám phá mọi thứ xung quanh.

Tuổi Sửu nên nhớ rằng bản thân mới là người lựa chọn con đường tiếp theo cho mình. Nếu dám bước chân ra khỏi vùng an toàn thì bản mệnh sẽ có cơ hội tiến về phía trước, cứ tự tin lên bởi nếu kết quả có tồi tệ đến mấy thì ít nhất cũng đã nhận được một bài học đáng giá.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 11/3/2020 hôm nay, tuổi Dần có thể gặp phải những chuyện khá rắc rối khiến bản thân một phen lao đao, đau đầu để suy nghĩ cách giải quyết. Dù đó là bất cứ tin gì bản mệnh cũng phải kiểm soát bản thân, tránh nóng giận mà gây ra những hậu quả khôn lường.

Về phương diện tình cảm của tuổi Dần trong ngày thứ Tư này dễ nảy sinh mâu thuẫn. Chuyện bé xé ra to, chính vì bản mệnh và đối phương không chịu nhường nhịn nhau nên mới sinh ra những bất đồng gay gắt tăng lên từng ngày. Ngũ hành xung khắc, nếu muốn giữ được tình yêu thì bản mệnh cần phải bình tâm lại.

Mỗi người nên học cách nhường nhịn nhau, dù chỉ một chút. Nếu cả hai cùng nói mà không ai chịu lắng nghe thì khó tránh khỏi tranh cãi. Đối với người độc thân thì có lẽ cá tính quá mạnh sẽ khiến con giáp này khó lòng tìm được người thực sự yêu thương và bao dung cho mình. Tuổi Dần nên học cách hài hòa trong các mối quan hệ tình cảm đi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 11/3/2020 hôm nay, tuổi Mão trở nên ôn hòa, nhẹ nhàng hơn hẳn. Chính sự hiền lành đó của con giáp này cũng tỏa ra nguồn năng lượng tích cực khiến người bên cạnh thấy dễ chịu vô cùng. Nhờ vậy các mối quan hệ xã giao cũng dần tiến triển tốt đẹp hơn.

Đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Mão thử thách chính mình, khiến mình trở thành một người tốt hơn cả thời điểm hiện tại. Đừng vội hài lòng với những gì đang có hay mong cầu những điều dễ dàng, hãy luôn mong muốn mình thành người trưởng thành và giỏi giang hơn.

Thực Thần chiếu mệnh, trong ngày thứ Tư này tuổi Mão thu tiền bạc về cũng không ít chút nào. Thu nhập của bản mệnh chủ yếu đến từ việc kinh doanh buôn bán. Con giáp này nên mạnh dạn tiến hành những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu bởi khi có Thần Tài che chở thì mọi chuyện cũng sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ Tư ngày 11/3/2020, tuổi Thìn phải đối mặt những điều xui xẻo xảy đến trong ngày mới này. Có người đặt điều nói xấu, gây tổn hại đến thanh danh cũng như uy tín của con giáp này. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con đường thăng tiến phía trước. Nếu không muốn những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua đổ bể, bản mệnh cần đề cao cảnh giác.

Trong công việc, tuổi Thìn hãy luôn thận trọng và chu đáo, kiểm tra kỹ càng khi bất cứ việc gì. Chính Tài nhập mệnh, ít nhất thì ở thời điểm này tài chính của bản mệnh vẫn chưa bị ảnh hưởng. Thu nhập vững vàng giúp cho con giáp này có đủ tiền bạc để làm những điều mình muốn mà không phải đong đếm quá nhiều.

Ngoài ra, do gặp ngày tương xung nên vận tình tình duyên của tuổi Thìn trong ngày thứ Tư này cũng khó lòng thuận lợi. Đối phương đang muốn kiểm soát bản mệnh quá chặt gây ra sự ức chế, chỉ muốn vùng vẫy thoát khỏi mối quan hệ này. Tình cảm dần phai nhạt, rạn nứt khi đôi bên không có được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/3/2020 hôm nay, tuổi Tỵ nhờ cục diện Tỵ Sửu tam hợp nên gặp được quý nhân chỉ dẫn thêm cho nhiều điều mới mẻ. Con giáp này cũng tận dụng cơ hội này để tìm một người cùng chung tay gây dựng hạnh phúc gia đình để không còn cảnh cô đơn lẻ bóng.

tu vi ngay 1132020 tuoi mao thu ve tai loc tuoi than cat tinh chi loi

Nhờ có quý nhân mà tuổi Tỵ trong ngày thứ Tư này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái, tạo nền tảng vững chắc cho cuộc tình phát triển, cũng là nơi tình yêu sẽ bắt đầu. Mưa dầm thấm đất, tình cảm của bản mệnh với đối phương ngày càng trở nên thân thiết, sâu sắc hơn.

Nếu con giáp này biết cách lựa chọn những điều phù hợp với mình thì sẽ có được thành quả như ý muốn. Vận may không nhiều, tuổi Tỵ hãy luôn tìm tòi, học hỏi và cải thiện bản thân để mở lối tiến tới với con đường thành công. Nhìn chung một ngày khá may mắn đối với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/3/2020 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hanh thông rộng mở. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao, không nề hà khó khăn, sẵn sàng hi sinh cả thời gian cá nhân, thậm chí ngày cuối tuần để làm việc. Nhờ những cố gắng và nỗ lực của bản mệnh mà hiệu quả công việc được nâng cao đáng kể.

Dù bận rộn hơn trước nhưng tuổi Ngọ vẫn giữ vững phong độ, tạo được ấn tượng với cấp trên. Cơ hội thăng tiến trong tương lai rất lớn. Bản mệnh được người thân quen giới thiệu cho thêm việc tăng thu nhập. Có thể chỉ là nghề tay trái thôi nhưng con giáp này lại làm rất tốt và được mọi người tín nhiệm, tin tưởng.

Song chuyện tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày thứ Tư này xuất hiện những vết rạn nứt. Tuổi Ngọ mất kiên nhẫn, dễ nổi nóng vì những chuyện không đâu. Các cặp đôi không thực sự hiểu hết nỗi khó khăn của nhau nên hờn giận, trách móc. Con giáp này nên nói rõ cho đối phương hiểu và thông cảm với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 11/3/2020 hôm nay, trong ngày Mùi Sửu tương xung, điềm báo thị phi vô cùng rõ ràng đến với tuổi Mùi. Tham vọng trong sự nghiệp của tuổi Mùi rất lớn, đó cũng là nguyên nhân đưa bản mệnh đến những tình huống rắc rối không mong đợi, những tin đồn thất thiệt cũng từ đó mà ra.

Con giáp này gặp nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Những ước vọng mộng mơ trước của bản mệnh tan vỡ khi thực sự bước chân vào ngưỡng cửa của hôn nhân. Những cuộc tranh cãi không hồi kết khiến tuổi Mùi cảm thấy chán nản và chỉ muốn quay lại ngày xưa thôi.

Tuy không may mắn trong công việc nhưng tuổi Mùi lại gặp may về phương diện tài lộc. Trong ngày con giáp này thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng gì, một phần cũng là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay thứ Tư ngày 11/3/2020 của 12 con giáp, tuổi Thân nhờ có cát tinh soi đường chỉ lối nên giải quyết được những khó khăn trước mắt rất tốt. Con giáp này hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong công việc, không khuất phục trước bất kỳ thử thách, khó khăn hay chướng ngại vật nào.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân trong ngày hôm nay có phần sa sút. Bản mệnh và đối phương vẫn ở bên nhau vốn dĩ là nhờ sự cố gắng, nỗ lực rất lớn từ phía con giáp này, nếu chẳng may mệt mỏi mà buông tay thì cuộc tình cũng dễ tan vỡ. Tình cảm cần phải đến từ hai phía, nếu chỉ một bên cố gắng thì không đủ để kéo dài mãi mãi.

Thế nên trong ngày thứ Tư này tuổi Thân hãy nhìn lại xem đối phương cố gắng như thế nào. Ngoài ra, con giáp này cần phải dành thêm thời gian cho người thân của mình. Dù đối phương có thông cảm và bao dung cho những bận rộn của bản mệnh thì cũng đừng lấy đó làm lý do bỏ bê gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Tư ngày 11/3/2020 hôm nay, tuổi Dậu gặp cục diện Dậu Sửu tam hợp nên dễ dàng nhận được tin vui trong chuyện tình cảm. Nhân duyên vô cùng tốt đẹp, bản mệnh có người thầm thương trộm nhớ, nếu cảm thấy mình cũng có tình cảm, hãy tỏ tình để nâng cấp mối quan hệ lên tầm cao.

tu vi ngay 1132020 tuoi mao thu ve tai loc tuoi than cat tinh chi loi

Song có điều tuổi Dậu lại dễ mắc sai sót trong công việc vì thiếu tập trung khiến hiệu quả của cả dự án bị ảnh hưởng. Điều này có thể khiến đường thăng tiến gặp khó khăn, bị đánh giá năng lực kém hơn so với thực chất.

Có lẽ tuổi Dậu cần điều chỉnh lại thái độ làm việc của mình, khắc phục nhược điểm của bản thân. Nếu không muốn phải trả một cái giá thật đắt thì nên tập trung làm việc, nhất là những ai làm việc liên quan đến lĩnh vực tài chính, tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/3/2020 hôm nay Tuất Sửu tương xung, vận trình tình cảm của tuổi Tuất có phần trắc trở hơn, ảnh hưởng tới tâm trạng. Cuộc tình tưởng chừng sắp đến hồi kết hạnh phúc nhưng tới phút cuối lại xảy ra sự cố bất ngờ, mọi thứ đổ vỡ mà ngay bản mệnh cũng không thể tin được.

Tuy nhiên tuổi Tuất vẫn nên giữ cho mình sự bình tĩnh, bởi những điều bản mệnh chứng kiến tận mắt chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật. Nếu đã yêu thương nhau thật lòng hãy cho đối phương cơ hội để giải thích rõ ràng, đừng để hiểu lầm mà đánh mất hạnh phúc.

Cũng may tuổi Tuất vẫn giữ được sự vững vàng, dù tâm trạng không được tốt vì chuyện tình cảm rối ren, nhưng nhờ sự bình tĩnh và sáng suốt của mình mà vận trình vẫn ổn định phần nào. Thổ khí vượng, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, tuổi Tuất nên ăn uống điều độ, ngủ nghỉ hợp lý. Đừng lấy bất cứ lý do nào ra để biện bạch cho việc bỏ bê sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 11/3/2020 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Hợi có cát thần chỉ lối nên tăng tiến không ngừng, tài lộc hanh thông. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì nay bản mệnh có thêm việc phụ, kiếm tiền bằng chính tài năng của mình. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện chi tiêu.

Hơn thế nữa những người theo nghiệp buôn bán cũng có một ngày làm ăn phát tài phát lộc, giành được thành công trong việc kinh doanh của mình. Tuổi Hợi biết chắt lọc thông tin, nắm bắt xu hướng, đáp ứng nhu cầu khách hàng nên khách hàng nườm nượp.

Hợi Sửu tương hội, sau bao khó khăn trắc trở, bản mệnh và đối phương cũng đến được bên nhau. Có nhiều chuyện không thể nào nói trước được, nhưng lần này tuổi Hợi thực sự mong muốn gắn kết bền lâu để không xa rời nữa. Hãy luôn vun đắp, bồi dưỡng cho mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.