Tử vi ngày 11/3/2019: Tuổi Mão đón bất ngờ, tuổi Dần chịu áp lực

08:34 | 11/03/2019

2,090 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 11/3/2019, tuổi Sửu gặp phải những vấn đề khá nghiêm trọng trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tí

Xem tử vi tuổi Tí hôm nay, bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều điều ngoài ý muốn. Tí Mùi tương hại là cục diện nguy hại cho các mối quan hệ tình cảm, dễ dẫn đến tổn thương cho cả đôi bên.

Bản mệnh cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Có thể ban đầu bạn sẽ thấy khó có thể chấp nhận hiện thực nhưng khi đã suy nghĩ kĩ và đứng ở góc độ của đối phương để nhìn nhận, bạn sẽ thấy mọi chuyện khác đi nhiều.

Thiên Quan còn cảnh báo tuổi Tí nên tập trung hơn trong công việc, nếu không kẻ tiểu nhân sẽ nhân lúc bạn đang rối bời tâm trí để cài bẫy, bản mệnh khó lòng mà thoát được.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Sửu gặp phải những vấn đề khá nghiêm trọng trong chuyện tình cảm. Cục diện tương xung dẫn tới những mâu thuẫn gay gắt giữa bạn và người ấy.

tu vi ngay 1132019 tuoi mao don bat ngo tuoi dan chiu ap luc

Đôi bên đều có lý lẽ của riêng mình mà không ai chịu lắng nghe ai. Chuyện khó có thể giải quyết nếu như 1 trong 2 người không chịu nhún nhường. Càng làm căng thì càng có khả năng khiến cho tình cảm sứt mẻ.

Thực Thần chiếu mệnh, đường tài lộc dồi dào, con giáp này hãy cố gắng nắm bắt thời cơ thật tốt để kiếm tiền về cho mình. Tuổi Sửu biết cách chi tiêu nên chẳng sợ phá tài đâu nhỉ.

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tuổi Dần

Người tuổi Dần đang có những mục tiêu của riêng mình. Tham vọng của bản mệnh khá lớn nhưng con giáp này hoàn toàn tự tin rằng mình có thể đạt được mục tiêu ấy bằng chính sức mình.

Chính Ấn trao cho con giáp này thêm nhiều cơ hội, nhiều thử thách để thể hiện bản thân mình. Tuổi Dần có thể sẽ khá vất vả khi làm mãi mà không hết việc, nhưng yên tâm sẽ được đền đáp xứng đáng.

Mộc Thổ bất dung cho thấy mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang chịu nhiều áp lực từ phía gia đình. Khoảng cách địa lý, khoảng cách tuổi tác… trở thành rào cản ngăn 2 bạn chung đôi.

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Xem tử vi ngày hôm nay, tuổi Mão có những dự định của riêng mình. Tam hợp cục thúc đẩy những dự định đó của tuổi Mão tiến triển nhanh hơn, nhưng bạn không cảm thấy áp lực chút nào.

Dù sao thì tình cảm đã chín muồi, bạn cũng hoàn toàn sẵn sàng với chuyện cả 2 về chung 1 nhà. Sớm chút hay muộn chút thì cũng không có hề gì, miễn là 2 người thực sự đem lòng yêu thương nhau.

Thiên Ấn giúp sức, tinh thần làm việc của con giáp này càng ngày càng tốt hơn. Bản mệnh có thể sẽ nhận được nhiều sự ưu ái từ phía cấp trên và nhanh chóng thăng tiến trong khoảng thời gian tới.

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi phương Đông mang theo tin báo về Thương Quan cho tuổi Thìn, công việc của bản mệnh đang gặp nhiều khó khăn khi mà con giáp này không hề tập trung vào việc mình đang làm.

tu vi ngay 1132019 tuoi mao don bat ngo tuoi dan chiu ap luc

Bản mệnh bị phân tâm bởi những chuyện không liên quan, không phù hợp với công việc hiện tại của mình. Tuổi Thìn cần phải chấn chỉnh lại ngay thái độ làm việc, cứ mãi như thế thì không ổn.

Thổ khí vượng, sức khỏe của con giáp này không được tốt. Bạn dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, thế nên cần ăn uống tử tế hơn. Đừng có lấy cớ này kia mà bỏ bữa.

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tuổi Tị

Tuổi Tị trong ngày đầu tuần này tình duyên vượng nhưng tài lộc lại kém. Cục diện Tương Hội giúp bản mệnh không đưa ra lựa chọn sai lầm mà đánh mất người mình yêu, nhưng lại phải trả giá bằng tiền bạc.

Kiếp Tài là lời cảnh báo đối với con giáp này khi bạn đang tin tưởng người khác quá dễ dàng. Cứ như thế bạn sẽ rất dễ dàng mắc lừa người khác. Con giáp này nên học cách phân biệt người tốt kẻ xấu.

Tình cảm bạn bè hay yêu đương đều không thể dùng tiền bạc để mua chuộc được. Nếu bạn còn giữ suy nghĩ như vậy thì cẩn thận, sẽ có ngày tiền mất tình tan, chẳng còn ai ở bên mình nữa.

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, Lục hợp quý nhân có thể sẽ giúp cho tuổi Ngọ hoàn thành được ước nguyện của mình. Tuổi Ngọ hãy cố gắng tập trung vào mục tiêu của mình, điều đó sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn.

Công việc tiến triển tốt nhưng chuyện tình cảm của con giáp này lại không được như vậy. Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh đang cố chấp và không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai, cứ thế đâm đầu vào lửa.

Bạn tin vào định mệnh tình yêu, nhưng tuổi Ngọ đâu có ngờ được rằng trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra và tình cảm không phải lúc nào cũng là chân thật. Đau lòng thì cũng sẽ đau lòng, nhưng đừng để mình càng ngày càng lún sâu.

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi 2019, Thực Thần ghé thăm và mang theo nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Dù bạn không thực sự nghĩ rằng mình có thể thu được khoản lợi nhuận lớn đến thế.

tu vi ngay 1132019 tuoi mao don bat ngo tuoi dan chiu ap luc

Chuyện kinh doanh buôn bán của những chú Dê như được quý nhân giúp đỡ, khách hàng nườm nượp, đơn hàng tới tấp bay về. Bản mệnh chỉ mong ngày nào mọi chuyện cũng được suôn sẻ như hôm nay.

Có điều, những chuyện vui mừng chẳng thể dài lâu khi mà Thổ khí càng ngày càng vượng, dẫn đến những vấn đề về sức khỏe của con giáp này. Có thể bạn sẽ tốn 1 khoản nho nhỏ vào việc chữa bệnh.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Xem tử vi 12 con giáp, Chính Tài nâng đỡ nên người tuổi Thân trong ngày hôm nay không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Muốn nhiều tiền có thể không có nhưng bản mệnh hoàn toàn đủ ăn đủ tiêu, không thiếu thốn gì.

Tuy nhiên, Thổ sinh xuất cho Kim là điềm báo về những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Tuổi Thân quan tâm, lo lắng cho đối phương trong khi người ấy chẳng chút bận tâm về những gì bạn làm.

Với các cặp đôi thì hôm nay dễ nảy sinh mâu thuẫn. Đôi bên cùng cảm thấy mình là người hy sinh nhiều hơn cho cuộc tình này, mong muốn đối phương phải thay đổi. Không hài lòng với người mình yêu thì dễ đánh mất nhau.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tí, Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Xem tử vi ngày hôm nay, tuổi Dậu có Thiên Tài độ mệnh, công việc trong ngày tuy bận rộn và mệt mỏi 1 chút nhưng chắc chắn con giáp này sẽ có được thành quả thu về chẳng kém chút nào.

Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán thì cũng đều có kỳ vọng về công việc của mình. Hôm nay tài lộc chủ yếu đến từ công việc phụ.

Ngũ hành sinh xuất cảm nhận rõ ràng về sự thay đổi trong tình cảm của con giáp này. Tuổi Dậu thực sự không mong muốn phải dựa dẫm vào bất cứ ai mà chỉ muôn hạnh phúc do chính tay mình gây dựng.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tuất Mùi tương phá, hôm nay tuổi Tuất cần phải bình tĩnh, chớ nên nổi nóng mà gây chuyện lớn. Bản mệnh có những nỗi buồn khó nói, đối phương cũng vậy, hà cớ gì mà cứ làm tổn thương nhau cơ chứ.

tu vi ngay 1132019 tuoi mao don bat ngo tuoi dan chiu ap luc

Theo tử vi 12 con giáp, nếu đã yêu thì hãy rộng lượng bỏ qua cho nhau những sai lầm trước đó. Bản mệnh có thể cùng người ấy hẹn hò để hâm nóng tình cảm giữa 2 người. Hôm nay Hỷ thần nằm ở hướng Chính Nam, nhớ kỹ đừng quên.

Thương Quan nhắc nhở tuổi Tuất đừng chỉ mải mê với chuyện tình cảm mà hãy nhớ rằng mình cũng có việc để làm. Cứ bỏ bê công việc như thế, cẩn thận có ngày bị sếp “sờ gáy” đến thì hết đường chối cãi.

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp thì hôm nay là ngày hung cát đan xen, tuổi Hợi chẳng thể nào có được mọi điều mình muốn. Chính Quan mang theo tin vui về con đường sự nghiệp của bản mệnh khi dễ bề thăng tiến hơn.

Tuổi Hợi cố công cố sức làm việc, chẳng quản ngại ngày đêm. Bạn biết rằng có những việc chỉ có thể dựa vào chính sức mình, không thể nào cứ đẩy cho người khác làm thay mình được.

Thủy Thổ tương xung, người độc thân có lẽ không hiểu vì sao mãi mình chẳng có người yêu. Nhưng nếu bạn nhìn lại mọi chuyện thì có thể sẽ phát hiện ra mình đang sai ở đâu mà sửa ngay.

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tí, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

tu vi ngay 1132019 tuoi mao don bat ngo tuoi dan chiu ap luc Tử vi tháng 3/2019: Tuổi Thân mạo hiểm, tuổi Tuất đào hoa
tu vi ngay 1132019 tuoi mao don bat ngo tuoi dan chiu ap luc Độ tuổi vui vẻ, hạnh phúc nhất của 12 con giáp
tu vi ngay 1132019 tuoi mao don bat ngo tuoi dan chiu ap luc Tử vi tuần mới (11/3 - 17/3): Tuổi Mùi thử thách, tuổi Thân chăm chỉ

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.