Tử vi ngày 1/12/2022: Tuổi Tỵ không thiếu người giúp, tuổi Thân túi tiền dày lên

14:00 | 30/11/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay mang tới cơ hội hốt vàng hốt bạc cho tuổi Thân làm nghề tự do. Con giáp này có thể được hợp tác với nhiều đối tác, khách hàng triển vọng, khiến túi tiền dày lên một cách vô cùng nhanh chóng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay đem tới nguồn tiền rủng rỉnh cho tuổi Tý, cho dù con giáp này đang làm ở lĩnh vực nào. Cụ thể, với người làm công ăn lương, con giáp này nhận được tiền thưởng nóng từ những thành tích trước đó.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, buôn bán, đồng tiền thu được đến từ những quyết sách đúng đắn từ trước đó. Bản mệnh cũng nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác, khiến mọi việc làm ăn đều thuận lợi hơn hẳn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để thực hiện những công việc trọng đại. Vì thế, nếu đã có kế hoạch thực hiện công việc gì thì bản mệnh nên sắp xếp thực hiện ngay để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 1/12/2022: Tuổi Tỵ không thiếu người giúp, tuổi Thân túi tiền dày lên

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay, tuổi Sửu bắt tay vào làm việc gì cũng gặp được nhiều may mắn. Nhờ có đầu óc minh mẫn và bản lĩnh vững vàng, chẳng khó khăn nào có thể khiến con giáp này lùi bước, thậm chí, còn là người định hướng cho mọi người.

Người làm lãnh đạo thường nhận được sự tin tưởng của cấp dưới. Tuổi Sửu có thể nhìn nhận rõ ràng điểm mạnh yếu của từng người để sắp xếp công việc cho phù hợp. Việc khó đến mấy vào tay con giáp này cũng sẽ có cách giải quyết thỏa đáng.

Tiếc rằng chuyện gia đình lại không được như ý. Có lẽ trong suốt khoảng thời gian vừa qua, con giáp này đã quá bận rộn cho sự nghiệp nên quên mất quan tâm đến người thân. Hãy dành thời gian chăm sóc và bù đắp cho người thân ngay.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần có những dấu hiệu không may mắn. Có thể cách hành xử nóng nảy hoặc những thành tích chói sáng trong công việc của con giáp này đã khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt.

Vì vậy, tuổi Dần cần phải tinh tường hơn trong các mối quan hệ, đừng vội tin theo lời rủ rê hoặc nịnh nọt của những kẻ không đáng tin cậy. Tốt nhất, hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn và tập trung vào nhiệm vụ, không nên kiêu căng, khoe mẽ kẻo rước họa.

Trên phương diện tình cảm, nửa kia chính là chỗ dựa vững vàng nhất mỗi khi cuộc sống xảy ra biến cố. Vì vậy, con giáp này chớ nên giấu mọi việc ở trong lòng. Hãy tâm sự với đối phương để cảm thấy nhẹ nhõm hơn, đồng thời cùng trao đổi cách giải quyết công việc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay, tuổi Mão tuy có tầm nhìn xa trông rộng nhưng lại khó có thể thuyết phục người khác nghe theo ý kiến của mình. Để thay đổi tình trạng này, bản mệnh cần xem lại cách diễn đạt, chớ nên kiêu ngạo quá mức.

Dù có tài giỏi đến mấy thì con giáp này cũng không thể là người đứng đầu hay luôn đúng trong mọi lĩnh vực. Mọi người xung quanh luôn có những điểm hay đáng để bản mệnh học tập, chính vì thế, hãy hạ cái tôi của mình xuống và khiêm tốn hơn.

Bù lại, nhân duyên của tuổi Mão với người khác giới rất tốt đẹp. Con giáp này có thể nhanh chóng chinh phục người khác nhờ vốn hiểu biết của mình. Nếu đã phải lòng một ai đó, hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay, tuổi Thìn có khả năng nhìn nhận vấn đề rất rõ ràng, chính vì vậy mà con giáp này phân biệt được đâu là lời nói thật, đâu là cái bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn.

Khi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, tuổi Thìn hãy chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh, xây dựng mối quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp. Bây giờ bản mệnh giúp đỡ người ta thì đến lúc khác sẽ được người ta giúp đỡ lại.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi về các vấn đề trong gia đình. Đôi bên đều cần kiềm chế bản tính nóng nảy, chớ gây tổn thương cho nhau cũng như tổn thương con cái trong nhà.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 1/12/2022: Tuổi Tỵ không thiếu người giúp, tuổi Thân túi tiền dày lên

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay cho thấy những bất ổn trong các mối quan hệ của tuổi Tỵ. Có thể có kẻ tiểu nhân đang giả vờ làm bạn, chờ một cơ hội thích hợp khi đã lấy được lòng tin để đâm sau lưng của con giáp này.

Tuy nhiên, những dấu hiệu tốt đẹp xuất hiện trên con đường sự nghiệp của bản mệnh. Tuổi Tỵ khẳng định được khả năng của mình trong những nội dung công việc khó nhằn. Xung quanh con giáp này chẳng bao giờ thiếu người dang tay giúp đỡ.

Vận trình tình cảm lại không được bình yên khi có kẻ thứ ba luôn rình rập chờ một cơ hội để chen chân. Bản mệnh và nửa kia cần phải trò chuyện và tin tưởng nhau nhiều hơn, không để tình yêu bị chia cắt chỉ vì những tin đồn không hay bên ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay, tuổi Ngọ vướng vào đủ loại rắc rối, thị phi. Bản mệnh cần tự nhắc nhở mình tỉnh táo, chớ hành động nóng nảy kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân, dù có thanh minh thế nào thì cũng đã muộn.

Tốt nhất, con giáp này nên tập trung vào nhiệm vụ, đừng nên đi lo lắng cho những chuyện bao đồng. Bản mệnh nghĩ rằng mình có thể giúp ích được cho người trong cuộc nhưng trên thực tế lại đang khiến mọi việc ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay, tuổi Mùi cần phải ý thức được bản thân đang đứng ở đâu để không bị lời xu nịnh của kẻ xấu mê hoặc. Hãy nhìn rõ thực tế trước mắt để không tin tưởng vào những điều mù quáng.

Nếu gặp phải vấn đề gì khó giải quyết, con giáp này cũng nên chủ động hỏi ý kiến của những người đi trước giàu kinh nghiệm, đừng vì sĩ diện mà giấu nhẹm để rồi cuối cùng có cách giải quyết công việc không chính xác, khiến người khác phải tốn công khắc phục.

Tuổi Mùi cũng không nên tin theo lời đường mật của những đối tượng khác giới mới quen được ít lâu. Các mối quan hệ tình cảm đều cần phải tiến triển từ từ, không nên tiến thêm bước nữa một cách quá vội vàng, kẻo sẽ phải chịu thiệt sau này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày 1/12/2022: Tuổi Tỵ không thiếu người giúp, tuổi Thân túi tiền dày lên

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay mang tới cơ hội hốt vàng hốt bạc cho tuổi Thân làm nghề tự do. Con giáp này có thể được hợp tác với nhiều đối tác, khách hàng triển vọng, khiến túi tiền dày lên một cách vô cùng nhanh chóng.

Tuổi Thân được khuyên nên mở rộng các mối quan hệ, có thể những người bản mệnh giữ quan hệ bây giờ sẽ trở thành quý nhân trong tương lai, giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đáng quý hoặc khiến bản mệnh làm việc gì cũng trở nên thuận lợi hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ và nơi xay giã gạo. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay, tuổi Dậu không nên coi thường những công việc mình đã làm quen tay từ trước đó, bởi dù có quen thuộc với một việc đến thế nào đi nữa, bản mệnh cũng không thể đảm bảo được lúc nào mình cũng làm chính xác.

Nếu cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại, con giáp này hãy thử tìm cách triển khai nhiệm vụ theo một cách mới sáng tạo hơn. Có thể, trong quá trình đó, bản mệnh sẽ còn tìm ra tiềm năng của bản thân hoặc định hướng chính xác cho tương lai.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay cho thấy những dấu hiệu bất ổn trong sự nghiệp của tuổi Tuất. Bản mệnh dễ phải chịu sự nghi ngờ hoặc gièm pha từ những người đồng nghiệp. Hãy tập trung vào nhiệm vụ để có thể chứng minh giá trị bản thân mình.

Bên cạnh đó, con giáp này còn dễ vướng phải mâu thuẫn, bất đồng với các thành viên trong gia đình. Bản mệnh không nên quá nóng nảy gạt phăng ý kiến của người khác. Hãy thử bình tĩnh lắng nghe, biết đâu sẽ tìm được những gợi ý hữu ích.

Người còn độc thân không nên vội vàng từ chối những người có thiện cảm với mình. Hãy thử một lần trò chuyện với đối phương nghiêm túc xem sao, có thể con giáp này sẽ tìm ra điểm đặc biệt của đối phương và bị đối phương chinh phục.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 1/12/2022 hôm nay, tuổi Hợi không có gì phải lo lắng, dù có phải đối diện với khó khăn đi chăng nữa. Xung quanh con giáp này luôn có rất nhiều người sẵn sàng dang tay trợ giúp khi con giáp này gặp phải vấn đề.

Đây là lúc thích hợp để tuổi Hợi xác định mục tiêu tương lai, dù có vừa gặt hái được thành công thì cũng chớ nên vội vàng hài lòng với thực tại. Hãy cố gắng hơn nữa bởi tiềm năng của bản mệnh vẫn chưa được khám phá hết đâu.

Trong ngày mới này, tuổi Hợi cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Hãy làm việc hoặc vận động hợp lý, chớ nên ngồi một chỗ quá lâu hoặc làm việc nặng quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình