Tử vi ngày 11/12/2018: Tuổi Sửu chú ý sức khỏe, tuổi Dậu nên ăn uống điều độ

15:37 | 10/12/2018

2,372 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 11/12/2018, tuổi Dần đừng vì muốn làm hài lòng người khác mà lờ đi những mong muốn chính đáng của bản thân mình.

Tuổi Tí

Tuổi Tí nên mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình và bạn sẽ phải bất ngờ vì hóa ra mọi người đều rất nhất trí với quan điểm đó. Trong công việc, tình hình tài chính của tuổi Tí sẽ sớm được cải thiện đáng kể, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chủ quan. Bạn vẫn cần suy nghĩ giải pháp cho các vấn đề mình đang gặp phải để những vấn đề đó không bao giờ lặp lại nữa.

Về mặt tình cảm, bạn đã sẵn sàng để nỗ lực nhiều hơn nữa, để sáng tạo hơn, chuyên nghiệp hơn và dám nghĩ dám làm hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Để làm được điều đó thì bạn cần phải ổn định về mặt tinh thần và việc đầu tiên cần làm là giải quyết những vấn đề trong mối quan hệ của bạn và người ấy.

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Sửu

Bên cạnh hoàn tất công việc và đảm bảo thực hiện đúng và đầy đủ những trách nhiệm của mình trong cuộc sống thì bạn cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân nữa. Đừng chủ quan với những dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất.

tu vi ngay 11122018 tuoi suu chu y suc khoe tuoi dau nen an uong dieu do

Trong công việc, sắp tới bạn sẽ gặp phải một số vấn đề khiến bạn phải bỏ ra những khoản tương đối lớn để giải quyết ổn thỏa mọi việc. Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm hơn mình để giảm thiểu tổn thất tới mức tối đa.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ gặp được người khiến trái tim mình nhảy múa, vì thế hãy chắc chắn rằng bạn không để bất kì cảm xúc tiêu cực nào ngăn cản mình cảm nhận những điều tươi đẹp của cuộc sống xung quanh.

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tị

Tuổi Dần

Tuổi Dần đừng vì muốn làm hài lòng người khác mà lờ đi những mong muốn chính đáng của bản thân mình. Trong công việc, bạn không có nghĩa vụ phải làm theo những gì người khác muốn, hãy làm những gì mình cho là đúng đắn.

Về mặt tình cảm, cả bạn và người ấy đều cảm thấy hạnh phúc vì đã tìm được nửa kia đích thực của mình. Hai bạn đều nỗ lực vun đắp cho mối quan hệ này và sẵn sàng cùng nhau vượt qua mọi thử thách.

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tị và Ngọ

Tuổi Mão

Tuổi Mão suy nghĩ rất nhiều về các vấn đề gia đình. Bạn ước gì có thể quay ngược thời gian để làm một số việc khác đi nhằm tránh được rắc rối trong hiện tại. Trong công việc, đây là thời cơ chín muồi để bạn thực hiện những giao dịch tài chính quan trọng hoặc giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Về mặt tình cảm, bạn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh ở bất kì đâu bạn đến và làm biết bao nhiêu con tim thổn thức trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn không cần phải chạy theo bất kì ai. Đừng ngại nói ra những suy nghĩ của mình nếu như bạn cảm thấy đó là những ý tưởng tuyệt vời để có thể nâng cao năng suất lao động cho công ty nơi mình làm việc. Đây cũng là thời điểm bạn nên xem xét lại tình hình tài chính cá nhân để có kế hoạch chi tiêu phù hợp trong tương lai.

tu vi ngay 11122018 tuoi suu chu y suc khoe tuoi dau nen an uong dieu do

Về mặt tình cảm, kế hoạch B luôn luôn cần thiết. Dĩ nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không hết lòng vì mối quan hệ hiện tại nhưng hãy luôn có một đường lui để không tự đẩy mình và người ấy vào thế bí.

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

Tuổi Tị

Tuổi Tị hãy bảo lưu những nguồn lực của mình và chờ thời cơ thích hợp. Trong công việc, nếu như bạn cảm thấy có một số vấn đề đang được che đậy một cách khéo léo, đặc biệt là về mặt tài chính thì bạn đã đúng. Hãy tìm cách để đưa những vấn đề đó ra ánh sáng.

Về mặt tình cảm, nếu bạn cảm thấy mối quan hệ hiện tại không những không mang lại những cảm xúc tích cực cho mình mà ngược lại khiến bản thân thêm căng thẳng, mệt mỏi thì có lẽ bạn cần tìm cách giải quyết vấn đề đó ngay trước khi quá muộn. Dường như tuổi Tị cảm thấy ở bên bạn bè còn thoải mái hơn ở bên người ấy rất nhiều.

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Mùi

Tuổi Ngọ

Nhiều người cho rằng “dễ thương” không phải lời khen có cánh nhất nhưng ở thời điểm hiện tại thì nó rất đúng với tuổi Ngọ. Bạn dễ thương trong mọi việc bạn làm, bạn vừa hấp dẫn, vừa dịu dàng, vừa ấm áp, yên bình và luôn ở bên người khác khi cần. Tuổi Ngọ thật sự là một người vô cùng dễ thương trong ngày hôm nay.

Những vấn đề gia đình sẽ đặt gánh nặng lớn trên đôi vai của bạn, tuy nhiên với nội lực mạnh mẽ vốn có tuổi Ngọ có thể vượt qua được tất cả những vấn đề này không mấy khó khăn. Khi cảm thấy quá căng thẳng bạn hãy dành thời gian làm những việc mình thích để có thêm cảm hứng tích cực trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, trong mối quan hệ này bạn và người ấy đều là những người rất thực tế và sống có nguyên tắc. Đây là thế mạnh nhưng đôi lúc cũng trở thành rào cản khiến hai bạn không thể tận hưởng những cung bậc cảm xúc của tình yêu một cách trọn vẹn nhất.

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Dậu

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cảm thấy lạ lẫm và khó thích nghi với những thay đổi trong ngôi nhà của mình, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh theo cách mình mong muốn, miễn sao bạn cảm thấy thoải mái là được. Hôm nay tuổi Mùi phối hợp rất ăn ý với đồng nghiệp xung quanh, nhờ thế mà công việc đạt kết quả vô cùng khả quan.

tu vi ngay 11122018 tuoi suu chu y suc khoe tuoi dau nen an uong dieu do

Về mặt tình cảm, bạn không cần phải che giấu những cảm xúc của mình vì sợ làm người ấy tổnt thương. Thẳng thắn là một yếu tố rất quan trọng giúp mối quan hệ này tiến triển lâu dài.

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Dần

Tuổi Thân

Tuổi Thân hãy mở cửa khối óc và trái tim để có thể đón nhân nhiều điều hơn từ cuộc sống xung quanh. Trong công việc, bạn cần phải xử lí sớm những vấn đề còn tồn đọng, thanh toán các hóa đơn, thanh lí hợp đồng và những công việc khác. Bạn hãy lập một danh sách những việc cần làm và sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên để có thể giải quyết ổn thỏa tất cả mọi việc.

Về mặt tình cảm, bạn có một mối quan hệ vô cùng vui vẻ và gắn bó với những người bạn thân của mình. Họ luôn ở bên bạn và sẵn sàng giúp đỡ khi cần.

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên xây dựng chế độ ăn uống điều độ, bạn không nên ăn những thức ăn quá nhiều đạm hoặc chất béo. Trong công việc, tuổi Dậu cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải. Đừng làm việc quá sức.

Về mặt tình cảm, bạn hãy lắng nghe trái tim để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Tuổi Tuất

Không bao giờ là quá muộn để đặt nền móng cho tương lai của mình cả. Trong công việc, tuổi Tuất rất muốn mọi thứ có thể tiến triển theo đúng ý mình nhưng đó liệu có phải cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề bạn đang gặp phải. Thường thì trong cuộc sống không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra như mình mong muốn.

tu vi ngay 11122018 tuoi suu chu y suc khoe tuoi dau nen an uong dieu do

Về mặt tình cảm, tình yêu mang lại trải nghiệm vô cùng quí giá mà nếu không trải qua bạn không thể nào tưởng tượng được. Tuy nhiên không phải tình yêu lúc nào tràn đầy niềm vui và tiếng cười, đôi khi còn có cả những khó khăn, thách thức nữa.

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Hợi

Sau một vài lần ba chìm bảy nổi trong cuộc sống thì tình hình tài chính của bạn có nhiều dấu hiệu phuc hồi khả quan và đang trên đà tăng trưởng tốt. Trong công việc, hãy làm việc để đạt được kết quả cuối cùng tốt nhất cho bản thân cũng như tổ chức.

Về mặt tình cảm, hãy cởi mở hơn với mọi người xung quanh hơn. Đừng đóng cửa tâm hồn mình nếu không chính bạn sẽ tự làm lỡ mất cơ hội gặp được ý trung nhân của cuộc đời.

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Mão

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

tu vi ngay 11122018 tuoi suu chu y suc khoe tuoi dau nen an uong dieu do Top 3 con giáp nữ cầu toàn, khó tính bậc nhất trong tình yêu
tu vi ngay 11122018 tuoi suu chu y suc khoe tuoi dau nen an uong dieu do Tử vi tuổi Mão năm 2019: Biết hàm ơn đúng cách, tài lộc sẽ vững bền
tu vi ngay 11122018 tuoi suu chu y suc khoe tuoi dau nen an uong dieu do Tử vi tuần mới (10/12 – 16/12): Tuổi Sửu bội thu, tuổi Hợi gặp phải tiểu nhân

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.