Tử vi ngày 1/11/2020: Tuổi Sửu rắc rối tìm đến, tuổi Thìn cơ hội quý giá

14:40 | 31/10/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/11/2020 Thìn Thân bán hợp, cơ hội quý đến, tuổi Thìn nên nắm bắt ngay. Cứ chần chừ và do dự thì chỉ khiến thời cơ quý giá trôi qua mất, sau này dù có hối tiếc thế nào con giáp này cũng chẳng thể gặp được.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 1/11/2020, vận tài lộc của tuổi Tý khởi sắc, có thêm các mối làm ăn mới, chuyện kinh doanh vô cùng thuận lợi. Với uy tín mà bản mệnh đã xây dựng bấy lâu nay, phần lớn khách hàng tự tìm tới, người này giới thiệu cho người kia nên doanh thu ngày càng dồi dào hơn, thu về không ít tiền bạc.

Những người làm công ăn lương cũng có thu nhập ổn, cộng thêm việc biết chi tiêu hợp lý, vun vén làm ăn, tiết kiệm cho tương lai nên tuổi Tý đã tích lũy được một khoản kha khá. Con giáp này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Bản mệnh cũng đã bỏ ra rất nhiều công sức để có được kết quả này.

Ngũ hành Kim dưỡng Thủy cũng mang đến tin vui trong đường tình duyên. Người độc thân có cơ hội mở rộng mối quan hệ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý, nhân duyên đến khá bất ngờ. Mọi hiểu lầm trước đó giữa các cặp đôi đã được tháo gỡ, sau những sóng gió, cả hai lại càng thêm trân trọng đối phương hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 1/11/2020, tuổi Sửu dễ vướng vào những mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có. Con giáp này không phải là người chủ động gây sự nhưng rắc rối cứ tự tìm đến. Người làm lãnh đạo có thể dính phải cuộc tranh lợi đoạt tài do bị cấp dưới lôi kéo.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của con giáp này. Tốt nhất tuổi Sửu nên có lập trường vững vàng, lúc cần dứt khoát thì nên dứt khoát để tránh vạ lây. Bên cạnh đó, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân không được mất cảnh giác trước những vấn đề liên quan đến tiền bạc trong ngày.

Thổ sinh Kim, sự chân thành và chu đáo của con giáp này chính là điểm cộng rất lớn trong quá trình theo đuổi người mà mình thầm mến. Có công mài sắt có ngày nên kim, chắc chắn tình cảm của bản mệnh sẽ chạm được vào trái tim đối phương và nhận được kết quả xứng đáng với nỗ lực của mình sớm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/11/2020 Dần Thân tương xung không phải là điềm lành với tuổi Dần trong hôm nay. Vận trình tình cảm của con giáp này có nhiều biến động, cả hai thiếu sự tin tưởng đối với nhau nên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi khiến bầu không khí cực kì căng thẳng.

Ngày nào cũng bận rộn, quay cuồng với công việc lại phải đối mặt với những trách móc, tra hỏi của nửa kia làm tuổi Dần cảm thấy vô cùng mỏi mệt và dần mất kiên nhẫn. Bản mệnh và đối phương nên sớm tìm cách giải quyết tình trạng hiện tại, đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào.

Bên cạnh đó, ngày mới hôm nay con giáp này nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ xã giao. Không phải ai nhiệt tình cũng đều muốn tốt cho bản mệnh đâu, một số kẻ tiểu đang nhăm nhe chờ thời cơ để đẩy xuống. Chính vì thể tuổi Dần cần phải hết sức tỉnh táo và cảnh giác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 1/11/2020, nhờ có cát tinh phù trợ mà vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão trở nên suôn sẻ hơn hẳn. Tinh thần trách nhiệm cao và một thái độ nghiêm túc giúp con giáp này làm việc luôn tới nơi tới chốn. Cấp trên khá yên tâm mỗi khi giao việc cho bản mệnh.

Tuy nhiên, điều duy nhất mà con giáp này cần sửa đổi chính là sự cứng nhắc đôi khi là bảo thủ của mình. Bản mệnh nên lắng nghe và tiếp thu nhiều hơn trước khi có định phản bác. Chỉ cần sửa đổi được điều này, con đường thăng tiến của tuổi Mão sẽ thuận buồm xuôi gió, hanh thông hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bản mệnh nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Những triệu chứng bất thường báo hiệu cơ thể đang gặp vấn đề và cần được xem xét cẩn thận. Sức khỏe là tiền vốn, không có nó thì con giáp này sẽ chẳng thể làm được bất cứ việc gì. Hãy duy trì chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/11/2020 Thìn Thân bán hợp, cơ hội quý đến, tuổi Thìn nên nắm bắt ngay. Cứ chần chừ và do dự thì chỉ khiến thời cơ quý giá trôi qua mất, sau này dù có hối tiếc thế nào con giáp này cũng chẳng thể gặp được lần nữa.

Con giáp này là người dám nghĩ dám làm và có chí tiến thủ trong công việc. Song lại khá đơn độc, khó tìm được người cùng chí hướng với mình. Thực ra là do bản tính khép kín của mình khiến bản mệnh dễ lạc lõng ở môi trường tập thể. Tuổi Thìn phải cởi mở hơn thì người khác mới có thể thấu hiểu được.

Bù lại vận đào hoa nở rộ, những người đã có đôi có cặp có thể đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia khiến bạn vô cùng hạnh phúc và trân trọng tình cảm của đối phương. Người còn độc thân hãy mạnh dạn hơn trong các mối quan hệ mới tiếp xúc gần đây vì biết đâu nửa kia mà mình đang tìm kiếm là một trong số họ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/11/2020, do ảnh hưởng của cục diện tứ hành xung, tuổi Tỵ có thể trở nên bực tức vì gặp nhiều chuyện không như ý muốn. Con giáp này rất dễ xao nhãng, khó tập trung trong công việc nên hiệu quả rất kém.

Chẳng những vậy, chuyện tình cảm cũng ngày càng đi xuống theo chiều hướng xấu, đôi khi bản mệnh còn cảm thấy nghi ngờ lựa chọn trước đó của mình. Tuổi Tỵ muốn hàn gắn tình cảm nhưng chỉ cần mở miệng là lại xảy ra bất đồng lập tức. Hỏa khắc Kim, con giáp này có thể phải đối mặt với một vài rắc rối từ mối quan hệ gia đình.

Những xung đột thế hệ tạo ra một khoảng cách vô hình trong tình cảm cha mẹ và con cái, đôi khi còn gây ra những tổn thương không đáng có cho đôi bên nếu không có cách xử lý khéo léo và kịp thời. May mắn thay, có cát tinh xuất hiện trợ mệnh, khó khăn hay bế tắc nào con giáp này cũng sẽ sớm vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 1/11/2020, tuổi Ngọ may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể được cất nhắc tới vị trí mà mình hằng mong muốn bấy lâu. Bản mệnh là người không bao giờ lùi bước trước khó khăn, thậm chí thách thức còn là cách để chứng minh thực lực của mình.

Con giáp này cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp mỗi khi họ cần. Chính những đức tính ấy giúp tuổi Ngọ nhận được sự nể phục và tin tưởng của mọi người. Cấp trên rất hài lòng với các ưu điểm này của bản mệnh và đó là lý do chặng đường thăng tiến suôn sẻ hơn rất nhiều.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc, hãy xác định thần rằng đôi khi sự giúp đỡ của con giáp này được trao đi nhưng chưa chắc đã nhận lại lòng biết ơn của người khác. Nhưng cứ nên giữ tấm lòng vô tư, làm theo đúng lương tâm của mình, đừng so đo hơn thiệt, như vậy bản mệnh sẽ luôn thấy vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/11/2020, hung tinh giáng họa khiến tuổi Mùi có một ngày hết sức vất vả và quay cuồng vì công việc. Quá nhiều hoạt động cũng như kế hoạch dồn vào một ngày hôm nay khiến con giáp này cảm thấy thời gian quá eo hẹp.

Đầu óc luôn trong tình trạng căng thẳng dễ khiến bản mệnh đánh mất sự tỉnh táo thường ngày. Mọi việc cần suy nghĩ cẩn thận, nếu cần hãy hỏi ý kiến của người mà con giáp này tin tưởng. Bên cạnh đó, tuổi Mùi cũng cần tránh mọi hành động liều lĩnh để không gặp phải sai lầm không đáng có.

Bù lại ngũ hành tương sinh sẽ bù đắp cho những vất vả bản mệnh đang phải đối mặt khi vận trình tình duyên trong ngày vô cùng vượng sắc. Người bạn đời rất tâm lý và luôn hết lòng suy nghĩ cho tuổi Mùi. Con giáp này cảm thấy vô cùng may mắn vì mình đã tìm được một nửa tuyệt vời như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 1/11/2020, tuổi Thân làm nghề tự do dễ nhận được nhiều tin mừng về tài lộc trong hôm nay hơn là người làm việc hành chính. Nhờ uy tín của mình, con giáp này tạo dựng được niềm tin khá lớn với khách hàng và các đối tác, nhờ vậy công việc làm ăn vô cùng suôn sẻ.

Song lúc này bản mệnh cũng nên lập ra những kế hoạch tài chính cụ thể cho mình, không chỉ chi tiêu hợp lý mà còn phải xem xét đến các quyết định đầu tư. Nhìn chung mọi chuyện trong ngày sẽ diễn ra thuận lợi, khả năng thành công cao nên tuổi Thân thu về tay không ít tài lộc.

Ngũ hành tương hợp cũng là tín hiệu tốt cho tình hình sức khỏe của bản mệnh. Con giáp này không cần quá lo lắng về bệnh cũ tái phát nữa nếu tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Một chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh sẽ giúp cơ thể tuổi Thân luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/11/2020 Dậu Thân tương hội, tuổi Dậu có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân là người mà con giáp này không ngờ tới nhất. Sự xuất hiện của đối phương giúp bản mệnh tiến nhanh hơn nhiều. Quả là lúc hoạn nạn mới biết ai thật lòng với mình.

Tuy nhiên, con giáp này cần đứng trên đôi chân của mình thì thành quả nhận được mới xứng đáng. Tuổi Dậu không thể dựa dẫm quá nhiều vào người khác, nếu không bản mệnh có thể bị đánh giá là năng lực yếu kém, không có thực tài.

Trong cuộc sống vốn đầy rẫy sự khó khăn và thách thức này, không một ai có thể ở bên cạnh con giáp này mọi lúc để nâng dậy mỗi khi bản mệnh vấp ngã. Thế nên, học cách tự đứng dậy sau nỗi đau vấp ngã là điều phải làm, có như vậy cuộc sống mới tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 1/11/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất của diễn ra theo đúng như kế hoạch đã vạch ra. Tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết con giáp này cũng nên thay đổi theo hoàn cảnh cho phù hợp, đừng quá cố chấp với những nhận định ban đầu của mình.

Vận trình tình duyên tiến triển tốt đẹp, tuổi Tuất có thể gặp được một nửa mà mình vẫn luôn mong ước khi tham gia một hoạt động tập thể nhờ cục diện Tuất Thân tương hội. Khi tình yêu đã gõ cửa, con giáp này đừng ngần ngại hay do dự nữa, hãy dũng cảm nắm lấy hạnh phúc của mình.

Đôi khi bản mệnh hãy thử lắng nghe và làm theo trực giác của bản thân. Nếu cứ dùng lý trí để suy xét mọi việc, con giáp này có thể bỏ lỡ những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm thì càng nên nghe theo cả con tim mình chứ đừng chỉ làm theo những gì lý trí mách bảo.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 1/11/2020, cục diện tứ hành xung sẽ gây ra không ít rắc rối cho tuổi Hợi. Những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc chung của cả nhóm. Con giáp này nên giữ được cái đầu lạnh khi tranh luận.

Bản mệnh cần nhớ rằng tranh luận là để tìm ra cách giải quyết chứ không phải hai bên thích gì nói nấy rồi biến thành cuộc tranh cãi nảy lửa. Chỉ cần suy nghĩ đến lợi ích chung, chắc chắn sẽ tìm ra được hướng giải quyết hợp lý.

Kế hoạch tiết kiệm và cách quản lý chi tiêu thông mình đang giúp con giáp này thu hoạch được kết quả ngoài mong đợi. Tuy nhiên vận trình tình cảm lại có phần ảm đạm. Bản mệnh thiếu thời gian dành cho đối phương nên mối quan hệ đang rạn nứt. Hãy tìm cách hâm nóng tình cảm kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình