Tử vi ngày 11/10/2021: Tuổi Sửu bất ngờ trục trặc, tuổi Tỵ phát tài nhờ may

14:55 | 10/10/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội phát tài nhờ nghề phụ hoặc nhờ may mắn. Dù số tiền mà con giáp này có được đủ để tiêu xài một cách thoải mái trong một khoảng thời gian ngắn nhưng tốt nhất chớ nên quá phung phí.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tam hợp giúp tuổi Tý có một ngày thuận lợi. Con giáp này chỉ cần giữ vững quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn, thử thách thì sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và mở rộng quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy gia đình con giáp này đang gặp phải một vài vấn đề đáng quan tâm. Nếu giữa vợ chồng xảy ra xích mích thì hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau, không nên cứng đầu chờ đợi bên kia xuống nước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Sửu cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không như ý. Trong sự nghiệp, những việc tưởng thuận lợi bỗng bất ngờ gặp trục trặc, song con giáp này chớ nên vội chán nản và thất vọng.

Tử vi ngày 11/10/2021: Tuổi Sửu bất ngờ trục trặc, tuổi Tỵ phát tài nhờ may

Con giáp này là một người có trách nhiệm trong công việc vì thế mà con giáp này sẽ sớm khẳng định được giá trị của bản thân mình và thăng tiến xa hơn trong tương lai. Hãy cố gắng trong mọi việc mình làm.

Tuổi Sửu còn cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Những kẻ nhiệt tình, hay nói lời bùi tai chưa chắc đã thật lòng muốn tốt với con giáp này, vì thế tốt nhất chớ nên nhẹ dạ cả tin, nhất là khi bản mệnh đang đứng ở vị thế lãnh đạo.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, là một ngày tài chính dồi dào đối với tuổi Dần, đặc biệt với những ai đang làm nghề tự do. Con giáp này có thể được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức bấy lâu nay, thậm chí còn được thưởng thêm.

Tuy nhiên, một số người làm đầu tư, kinh doanh nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn khi đưa ra quyết định, chớ nên chần chừ hoặc nhút nhát vì cho rằng mình sẽ phải chịu thất bại. Cơ hội một khi đã bỏ lỡ thì rất khó có thể quay trở lại.

Cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Hai người thuộc hai thế hệ khác nhau rất dễ có những quan điểm bất đồng, cả hai đều cần phải lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách trơn tru nhờ có tam hội giúp sức. Bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn vì biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp tuổi Mão chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Nếu có điều gì còn băn khoăn, con giáp này cũng nên chia sẻ ngay để kịp thời tháo gỡ.

Cục diện Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Vợ chồng mà ai cũng chỉ biết việc của người ấy thì tình cảm sẽ rất nhanh trở nên lạnh nhạt. Đôi bên đều cần phải chịu khó thay đổi để dung hòa với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Thìn có xu hướng trở nên cực kỳ cố chấp. Con giáp này chẳng muốn hợp tác với bất cứ ai vì có suy nghĩ rằng người ta sẽ mang đến rắc rối cho mình.

Ngoài ra, tuổi Thìn cũng sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược. Đây là lý do khiến người khác tránh bắt tay vào làm việc chung với con giáp này, dù có đạt được thành tích cao đi chăng nữa. Bản mệnh dường như không nhận thấy rằng mình đang tự tách ra khỏi tập thể.

Cục diện Thổ vượng khuyên tuổi Thìn cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình, không chịu lọt tai lời khuyên ngăn của bất cứ ai. Bản mệnh chẳng thể là người đúng trong tất cả mọi vấn đề đâu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội phát tài nhờ nghề phụ hoặc nhờ may mắn. Dù số tiền mà con giáp này có được đủ để tiêu xài một cách thoải mái trong một khoảng thời gian ngắn nhưng tốt nhất chớ nên quá phung phí.

Tử vi ngày 11/10/2021: Tuổi Sửu bất ngờ trục trặc, tuổi Tỵ phát tài nhờ may

Trong quá trình chi tiêu, tuổi Tỵ chớ nên dành tiền vô ích cho những thứ xa hoa, phù phiếm. Hãy dùng tiền cho những việc hữu ích hơn, ví dụ như chăm sóc gia đình, phát triển bản thân…, rồi con giáp này sẽ thu lại khoản lời lãi gấp bội trong tương lai.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, con giáp này có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bản mệnh sau một ngày làm việc đầy vất vả. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là mọi gánh nặng dường như tan biến ngay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp là nhờ bản tính nhiệt tình, cởi mở và phóng khoáng. Con giáp này tin tưởng rằng cho dù khó khăn có xảy đến, mình sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của nhiều người.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, đôi bên luôn biết cách cư xử không bao giờ nặng lời với nhau. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay trực Phá là ngày tốt cho việc khám chữa bệnh hoặc phá dỡ nhà cửa. Vì vậy, nếu có ý định thực hiện những công việc liên quan, con giáp này có thể bắt tay vào làm ngay để gặp nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Mùi phát triển tốt trong sự nghiệp, cho dù làm trong bất cứ ngành nghề nào. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, con giáp này nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên cũng như sự tin tưởng của đồng nghiệp.

Những người đối mặt với các kỳ thi cử cũng có thể đạt được thành tích lý tưởng trong ngày hôm nay. Hãy tin tưởng hơn vào chính mình, điều người khác làm được thì con giáp này cũng sẽ làm được, thậm chí bản mệnh còn làm rất tốt.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Mùi nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần. Như vậy, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, sẽ tìm được mối đầu tư hứa hẹn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả, nhờ thế, cũng cảm thấy hào hứng hơn. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình một cách hợp lý, con giáp này hoàn toàn có cơ hội được biểu dương.

Những ai cần tham gia thi cử gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể đạt được điểm số cao, miễn là ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi, đồng thời không chủ quan, lơ là.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới cũng vô cùng hòa hợp. Con giáp này nên mở lòng mình để đối phương có cơ hội kéo gần khoảng cách và yêu thương, chăm sóc cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những việc khó dự đoán trước trong tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, nhị hợp khuyên con giáp này hãy hỏi ý kiến của những người đi trước mà mình tin tưởng.

Tử vi ngày 11/10/2021: Tuổi Sửu bất ngờ trục trặc, tuổi Tỵ phát tài nhờ may

Trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh là người nổi bật và được yêu mến nhờ có cách đối nhân xử thế hợp lý. Tuổi Dậu luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời biết giữ khoảng cách với những kẻ có ý đồ xấu.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy, mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu rất hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Gia đình chính là động lực giúp bản mệnh không ngừng vươn lên, cho phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 11/10/2021, tuổi Tuất vướng phải nhiều vấn đề trong công việc. Hôm nay, nếu con giáp này là người mắc khuyết điểm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm, không nên sợ hãi tìm cách đùn đẩy.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay, nếu không sẽ dễ bị thất thoát. Người muốn làm giàu không thể nóng vội nhất thời.

Ngoài ra trong ngày Thổ vượng, tuổi Tuất cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức. Chỉ khi có sức khỏe thì làm việc mới đạt hiệu quả cao. Bản mệnh hãy nghỉ ngơi điều độ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/10/2021 hôm nay, tuổi Hợi dễ vướng phải những mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc với đồng nghiệp. Mọi việc đều có thể giải quyết êm thấm, cốt là mọi người đều phải giữ bình tĩnh, không nặng lời với đối phương.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, người còn độc thân cần phải chú ý đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Con giáp này nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp, không nên buông thả bản thân, vì một phút lơ là mà gây ảnh hưởng danh tiếng.

Những người đã có gia đình cần quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên ích kỷ làm việc theo cảm xúc của riêng mình. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, vợ chồng con giáp này cần phải có sự thấu hiểu và đồng lòng hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình