Tử vi ngày 10/8/2022: Tuổi Ngọ trong lòng tĩnh lặng, tuổi Dậu cẩn thận lạc lối

14:30 | 09/08/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 10/8/2022, tuổi Dậu nên biết mạo hiểm không phải là chìa khóa của ngày hôm nay. Xét về đường dài, những sự đi tắt đón đầu sẽ chỉ khiến cho bản mệnh lạc lối. Tốt nhất là nên đi con đường quang minh chính đại.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, tuổi Tý sẽ thật khó để có thể công bằng với tất cả mọi người mà mình yêu quý, tuy nhiên hãy cứ thử làm điều đó. Cách nhìn khách quan sẽ giúp con giáp này đưa ra được những quyết định khách quan.

Tuổi Tý nhận ra bản thân cũng là người có nhiều tài nghệ, nhưng dễ cô độc vì không ít lần bản mệnh hành xử khó hiểu. Hơn nữa, vì cái tôi quá cao nên con giáp này ngại giải thích, cũng không muốn ai có thể tiếp cận được mình một cách dễ dàng.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân không tìm thấy hy vọng mới trong tình yêu, ai từng thất bại trong tình cảm lại càng khép kín lại. Tử vi khuyên bản mệnh cho bản thân cơ hội vấp ngã để trưởng thành hơn chớ đừng vì thế mà suy nghĩ tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 10/8/2022: Tuổi Ngọ trong lòng tĩnh lặng, tuổi Dậu cẩn thận lạc lối

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay dễ xảy ra xung đột trong quan điểm sống giữa tuổi Sửu và một người khác. Ai đó cảm thấy rằng họ đúng, còn bản mệnh đang sai, nhưng nếu bản mệnh có suy nghĩ ngược lại thì hãy thẳng thắn chia sẻ và lắng nghe phản hồi. Đừng mất niềm tin vào mình.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu có cơ hội cải thiện được tình hình tài chính của mình, thậm chí có người may mắn trúng thưởng khi tham gia một trò chơi trên mạng xã hội, bản mệnh nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở phải quan tâm hơn tới sức khỏe, đừng để cơ thể ở mức báo động mới tìm cách chạy chữa thì đã quá muộn. Hãy chăm sóc cho từng bữa ăn, giấc ngủ của mình được đảm bảo.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, tuổi Dần nhận ra thế giới vốn không công bằng, không phải cứ tốt sẽ luôn được đáp lại, nhưng điều đó không thể ngăn cản bản mệnh tìm kiếm sự cân bằng cho đời sống. Hãy luôn luôn làm chủ cuộc sống của mình.

Con giáp này cũng thấy rằng mỗi người có một quan điểm riêng, điều này tạo nên sự khác biệt trong lối sống, trong cách vận động và tư duy. Nó cũng rèn luyện tính chủ động, độc lập của mỗi người, vì thế hãy tôn trọng sự khác biệt trong ngày hôm nay.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày này có nhiều việc không nên làm nhất là việc xây dựng hay khởi tạo bất cứ việc gì trong thời gian này. Do vậy, bản mệnh nên lưu ý bố trí các công việc cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, tuổi Mão không hài lòng về một người nào đó. Nếu bản mệnh nghi ngờ rằng ai đó ích kỷ thì hãy gọi cho họ, thẳng thắn đặt câu hỏi với họ. Đừng nghi ngờ khi mình chưa hiểu rõ chuyện.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội gieo duyên lành với người khác giới, ban đầu bản mệnh có nhiều e ngại nhưng hiểu về đối phương hơn bản mệnh sẽ cảm thấy tự tin hơn. Với những cặp đôi thì giai đoạn này hai người đang rất hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Tuy nhiên vận trình sức khỏe của bản mệnh giảm sút, lúc này cố gắng đảm bảo sức đề kháng của mình để hạn chế rắc rối liên quan đến dịch bệnh. Cố gắng ăn nhiều hoa quả và rau củ để hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội gia tăng tiền bạc hoặc thành quả từ một việc làm mang tới lợi nhuận giúp tinh thần của bản mệnh lúc này hứng khởi hơn. Khi có động lực thì không có gì là không thể đối với con giáp này.

Tuổi Thìn được nhắc nhở mọi việc từ mối quan hệ cho tới xem xét việc gì càng từ tốn càng có lợi trong ngày này. Nếu muốn mọi thứ trở nên sâu sắc, chặt chẽ hơn. bản mệnh cần phải đầu tư thời gian, tâm sức, đừng vội vàng khi ai đó chưa sẵn sàng.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn cần chú ý tranh thủ vận động nếu phải thực hiện những công việc đứng, ngồi khá lâu. Ngoài ra, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở hầu, bản mệnh lưu ý điều này để không tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 10/8/2022: Tuổi Ngọ trong lòng tĩnh lặng, tuổi Dậu cẩn thận lạc lối

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, tuổi Tỵ cảm thấy bị lạc lối. Nếu bản mệnh cứ để người khác dắt lối cho mình, bản mệnh không thể nào phàn nàn về việc mình đang ở đâu, làm gì. Hãy chủ động nếu muốn có được quyết định trong mọi bước đi của bản thân.

Thời điểm này tốt để bản mệnh có thể cải thiện vận trình tình cảm của mình. Tuổi Tỵ trở nên nhẹ nhàng hơn vì nhận ra một số sai sót của bản thân, từ đó tìm cách điều chỉnh để nửa kia thêm yêu, và muốn chăm sóc cho bản mệnh hơn.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong cổ tay, phía trong đùi…

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, các vấn đề liên quan tới tiền nong của tuổi Ngọ trong thời gian này được giải quyết. Khó khăn cũng sớm qua đi giúp bản mệnh tỉnh táo và quyết tâm nhiều hơn cho tương lai.

Cuộc sống của tuổi Ngọ trở nên hài hòa hơn, bản mệnh tìm được sự tĩnh lặng trong lòng bất chấp những sóng gió, khó khăn đang bủa vây ngoài kia. Không những thế, có sự hỗ trợ của người thân, con giáp này cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn bao giờ hết.

Con giáp này có thể mặc kệ mọi người xung quanh bơi ngược dòng, tốt nhất là hãy đi cùng dòng chảy và thư giãn tối đa, đừng căng thẳng hóa vấn đề một cách không cần thiết. Thời gian sẽ giúp bản mệnh tìm ra đáp án phù hợp cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, tuổi Mùi đón nhận tiền bạc về tay. Nếu đó là khoản gia tăng thêm hoặc vì may mắn mà bản mệnh có được thì cũng nên trân trọng, đừng vì cả tin mà cho ai đó mượn hết số tiền này của mình.

Trong ngày mới này, khi một ai đó đề nghị con giáp này đưa ra những phản hồi chân thành, trung thực nhất, hãy cảnh báo trước với họ rằng bản mệnh sẽ không giữ ý. Đừng để họ cảm thấy bất ngờ trước những lời thẳng ruột ngựa của mình.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ: Cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, đóng giường lót giường, các việc khác cũng không hay. Bản mệnh nên lưu ý bố trí công việc cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, sự nhiệt huyết sẽ giúp tuổi Thân khám phá ra sức mạnh của bản thân. Hãy dùng sức mạnh đó để thể hiện bản thân hiệu quả nhất có thể.

Tuổi Thân cư xử đúng mực trong ngày này. Có thể đánh giá cao những nhận xét thẳng thắn và cởi mở của ai đó, nhưng bản mệnh không nhất thiết phải cảm ơn họ. Hãy lặng lẽ lấy đó làm tấm gương để soi lại mình, vậy thôi.

Sức khỏe của tuổi Thân được đảm bảo, đó thực sự là tin đáng mừng trong thời gian này. Nếu ai bị bệnh cũng tìm được cách thức chữa trị phù hợp cho mình, nhờ đó mà thể trạng của bản mệnh được cải thiện đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 10/8/2022: Tuổi Ngọ trong lòng tĩnh lặng, tuổi Dậu cẩn thận lạc lối

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 10/8/2022, tuổi Dậu nên biết mạo hiểm không phải là chìa khóa của ngày hôm nay. Xét về đường dài, những sự đi tắt đón đầu sẽ chỉ khiến cho bản mệnh lạc lối. Tốt nhất là nên đi con đường quang minh chính đại.

Vận trình tình cảm đang diễn ra theo đúng ý bản mệnh mong muốn, con giáp này cũng không mong chờ điều gì đó quá xa vời từ đối phương cả, chỉ cần hai người cùng nỗ lực, đồng lòng hướng về một mục tiêu chung là đủ. Hạnh phúc của tuổi Dậu đơn giản nhưng nhờ thế mà đủ đầy.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong nhà vệ sinh... Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, tuổi Tuất cần tự hỏi rằng liệu bản mệnh đã sẵn sàng để mạo hiểm chưa. Nếu chưa sẵn sàng thì đừng giục, hối thúc bản thân và làm cho mình mệt mỏi. Hãy bình tĩnh và vững tin vào chính mình.

Việc kiếm tiền không dễ dàng gì vì thế khi có cơ hội thì bản mệnh nên trân trọng từng đồng, từng cắc mà bản mệnh kiếm được. Bản mệnh có lương trong khi ngoài kia còn bao nhiêu người đang thất nghiệp mới thấy bản mệnh đang may mắn tới mức nào.

Con giáp này cũng được khuyên rằng việc xây dựng một mối quan hệ mới sẽ đòi hỏi thời gian. Đừng cảm thấy thất vọng bởi những sự ngắt quãng, hủy bỏ mà bản mệnh không trông đợi, bởi vì một thời điểm khác, tất cả sẽ tốt hơn thôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, tuổi Hợi hãy để lý tưởng dẫn lối cho bản mệnh ngày hôm nay. Mọi việc sẽ thực sự ổn nếu bản mệnh tin tưởng, nỗ lực. Trong mọi tình huống, hãy luôn là chính mình.

Con giáp này được nhắc nhở nếu những gì đang diễn ra khiến cho bản mệnh băn khoăn, đặt câu hỏi thì đừng ngại ngần lên tiếng. Đừng giữ im lặng và rồi biến mình thành nạn nhân, không phải cứ mãi cố giữ hòa khí là tốt đâu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi tìm được cách thức để gắn kết tình cảm với một nửa của mình thông qua những hành động thiết thực. Ngoài ra, hai người cũng dành nhiều thời gian cho nhau kể chuyện lúc còn nhỏ hay kỷ niệm hồi mới yêu để làm nóng tình cảm hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình