Tử vi ngày 10/7/2019: Tuổi Sửu mất tỉnh táo, tuổi Mùi điềm báo phá tài

12:14 | 09/07/2019

22,749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi thứ Tư ngày 10/7/2019 của 12 con giáp, tuổi Tỵ nếu chăm chỉ, siêng năng làm việc thì hôm nay sẽ tạo được nhiều cơ hội để có được thành công.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 10/7/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý hôm nay được quý nhân nâng đỡ, chỉ đường dẫn lối nên gặp nhiều điều may mắn. Tuy nhiên về công việc chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc, sẽ rất dễ làm hỏng. Và hãy làm việc trong khả năng cho phép của bạn mà thôi.

Tuổi Tý có nguồn thu nhập ổn định vững vàng từ công việc chính của mình bởi tiền bạc mà bạn có được đều từ đó. Cũng vì thế bạn nên tập trung vào công việc, tích cực học hỏi, nâng cao hơn nữa trình độ và năng lực của mình.

Vận trình tình cảm tuổi Tý đào hoa vượng sắc, người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, hạnh phúc viên mãn và đắm chìm vào trong mật ngọt của tình yêu. Người có đôi được đối phương yêu thương và chăm sóc rất nhiều, điều đó khiến cho con giác này cảm giác ngập tràn hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày 10/7/2019 thứ Tư của 12 con giáp, bởi phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính, tuổi Sửu có thể mất tỉnh táo và sự sáng suốt của mình mà dễ dàng trao lòng tin cùng túi tiền cho người khác. Khi đến cuối cùng bạn mới nhận ra lòng tốt của mình đã bị lợi dụng, tiền bạc cũng bị lừa gạt, chiếm đoạt.

tu vi ngay 1072019 tuoi suu danh mat tinh tao tuoi mui diem bao pha tai

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng chẳng tốt đẹp hơn là mấy. Bạn và người ấy xảy ra nhiều hiểu lầm, mẫu thuẫn khiến cho đôi bên không còn sự tin tưởng ở đối phương. Những hoài nghi bắt đầu xuất hiện là lúc tình cảm của hai người dần trở nên rạn nứt.

Chỉ một hiểu lầm nho nhỏ cũng có thể khiến cho bạn và người ấy tranh cãi kịch liệt. Những xung đột càng ngày càng nhiều hơn khiến cho bản mệnh cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Nếu không nghĩ cách cải thiện tình trạng này thì chỉ khiến hai người càng ngày càng xa cách hơn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 10/7/2019 dự báo đường tình duyên của tuổi Dần hôm nay có thể sẽ gặp phải nhiều điều trắc trở. Điềm báo có kẻ thứ 3 xen ngang vào chuyện tình cảm nhằm phá hoại hạnh phúc, mâu thuẫn trong gia đình có thể lên tới đỉnh điểm nếu như đối phương không còn tỉnh táo để nhận ra việc làm sai lầm của mình.

Hơn thế nữa, những lời bịa đặt từ kẻ xấu cũng có thể khiến cho tình cảm giữa hai người nảy sinh nghi ngờ, xa cách. Tử vi hằng ngày dặn bạn đừng vội vàng tin vào lời của người ngoài bởi họ có thể chỉ đang muốn chia cắt hai người, nhất là phải giữ sự bình tĩnh để tìm hiểu đầu đuôi câu chuyện thật chính xác.

Một khi lòng tin tưởng khi đã mất đi thì sẽ rất khó có thể lấy lại được. Đừng vì một vài thử thách, khó khăn mà đã phá bỏ cả hạnh phúc và để cho người khác điều khiển được mình. Bạn cần kiểm soát tốt cảm xúc để có thể tỉnh táo đưa ra những lựa chọn kiên định và sáng suốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày 10/7/2019 của 12 con giáp, thứ Tư này tuổi Mão có thể sẽ phải khá vất vả, áp lực trong công việc. Dù con giáp này không muốn vì công việc mà ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi, dành cho gia đình nhưng tinh thần trách nhiệm khiến bạn không thể gạt bỏ nó sang một bên khi chưa hoàn thành.

Sự lo lắng của con giáp này cũng đúng mà thôi, bạn mải mê với công việc, mong muốn hoàn thành công việc sớm để về với gia đình nhưng mọi chuyện có bao giờ muốn kết thúc là kết thúc được đâu, những rắc rối phát sinh vẫn có thể làm mất đi thời gian cho cuộc sống riêng tư của bạn.

Để có thể giảm tối đa bận rộn với công việc, nên cố gắng sắp xếp thời gian cho người thân và cho công việc hợp lý và nhớ đúng giờ nhé. Hôm nay, con giáp này có thể sẽ phải nhận những lời trách móc, giận dỗi từ nửa kia yêu thương của mình. Hãy quan tâm tới người ấy nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 10/7/2019 cho thấy, hôm nay tuổi Thìn có vận tình duyên khởi sắc hơn. Con giáp này được người ấy quan tâm và chăm sóc, lo lắng cho từng li từng tí một. Bản mệnh luôn mong đợi được yêu thương và trao đi yêu thương của mình. Bạn cảm thấy hài lòng và tận hưởng với hạnh phúc mình đang có.

Người độc thân chớ nên từ chối những lời giới thiệu của bạn bè. Biết đâu khi gặp gỡ thêm đối tượng mới, bạn sẽ có suy nghĩ tích cực hơn về chuyện tình yêu. Cũng chưa hẳn bạn sẽ yêu người đó, nhưng thay đổi cách nhìn cứng nhắc cũng là điều rất tốt để bạn có những trải nghiệm thú vị.

Đừng đóng cửa trái tim mình khi tình yêu đã đến hoặc bạn phải có lý do nào đặc biệt lắm. Ai cũng lo sợ bị tổn thương, nhưng đó không phải là lý do chính đáng để bạn từ chối hạnh phúc của mình. Hãy cởi mở lòng mình hơn và đón nhận tình cảm mới bởi bạn xứng đáng có được những điều tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ Tư ngày 10/7/2019 của 12 con giáp, tuổi Tỵ nếu chăm chỉ, siêng năng làm việc thì sẽ tạo được nhiều cơ hội để có được thành công. Trong khi người khác nghỉ ngơi, bạn vẫn miệt mài làm việc với mong muốn có được tương lai tươi sáng hơn. Chỉ cần bạn quyết tâm thì mọi việc đều có thể làm được.

tu vi ngay 1072019 tuoi suu danh mat tinh tao tuoi mui diem bao pha tai

Nhưng những điều này có xứng đáng với công sức, thời gian bạn bỏ ra không thì không ai có thể trả lời được bởi đó là lựa chọn của mỗi người. Con giáp này nên sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, đừng để sức khỏe bị ảnh hưởng quá nhiều.

Tuổi Tỵ cũng nên dành thời gian rảnh rỗi cho người thân trong gia đình. Chúng ta thường bị cuốn vào nhiều bộn bề trong cuộc sống mà đôi lúc quên mất những giá trị cơ bản của con người, quên đi những bữa cơm ấm áp dưới mái nhà luôn yêu thương ta rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, ngày 10/7/2019 chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không được suôn sẻ. Người độc thân vẫn đang tìm kiếm tình yêu của mình nhưng chuyện không dễ dàng. Có lẽ con giáp này chưa thực sự mở lòng mình, chỉ là bạn đang gượng ép bản thân theo mong muốn của người khác mà thôi.

Dường như quá khứ vẫn còn ám ảnh khiến cho tuổi Ngọ có phần e ngại khi bước vào một mối quan hệ mới. Mọi người thường nghĩ bạn là người phóng khoáng, chẳng hề lo nghĩ gì nhiều nhưng thực ra ẩn sâu bên trong, con giáp này lại là người vô cùng nhạy cảm.

Người có đôi hôm nay có thể sẽ nảy sinh tranh cãi, bất đồng quan điểm với nửa kia của mình vì những chuyện nhỏ nhặt. Dường như thời tiết ngày hè nóng nực khiến cho bản mệnh không thể kiểm soát được cảm xúc của mình mà dễ cáu gắt và nóng nảy hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 10/7/2019 thứ Tư của 12 con giáp, ngày mới hôm nay tuổi Mùi có điềm báo họa phá tài, con giáp này cần phải thận trọng hơn trong những quyết định đầu tư cũng như quản lý chặt chẽ túi tiền hơn trong việc chi tiêu. Điều bạn nên làm lúc nào là học cách tiết kiệm để có thể phòng xa cho những lúc cấp bách.

Tình hình tài chính bất ổn có thể khiến cho người tuổi Mùi dễ trở nên u mê, mù quáng, cả tin vào những người không xứng đáng. Con giáp này vốn là người hiền lành, luôn nhìn vào những điểm tốt của người khác nên đôi khi vẫn bị kẻ xấu che mắt mà lừa gạt tiền bạc.

Có thể vì chuyện tiền bạc mà mối quan hệ trong gia đình của con giáp này nảy sinh mâu thuẫn, lục đục. Vấn đề tài chính có thể ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ giữa hai người, nhất là khi trong nhà tiền bạc không nhiều mà việc gì cũng cần phải dùng đến tiền.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 10/7/2019 dự báo tuổi Thân hôm nay tiền bạc rủng rỉnh, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều vấn đề này mà vẫn có thể thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên thời gian cho công việc cũng đã chiếm quá nửa nên con giáp này cũng không có nhiều thời gian mà tiêu tiền.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Có lẽ một phần vì con giáp này quá bận rộn mà không quan tâm tới đối phương. Tử vi ngày mới khuyên bạn dù làm việc gì đi chăng nữa, cũng nên nói cho nửa kia của mình để họ cảm thấy yên tâm, có như vậy mối quan hệ của bạn mới được cải thiện.

Ngày mới này tình hình sức khỏe của tuổi Thân có dấu hiệu đi xuống, đặc biệt là các vấn đề về đường hô hấp. Nếu con giáp này có tiền sử những bệnh về hô hấp thì tốt nhất nên chú ý và cẩn trọng hơn. Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao cũng có thể tăng cường sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 10/7/2019 thứ Tư của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Dậu không phải lo lắng gì về chuyện tình cảm. Hai người đã tìm được tiếng nói chung nên những xung đột, bất đồng trước đây đã được hóa giải, tình cảm cũng tiến triển tốt đẹp hơn.

tu vi ngay 1072019 tuoi suu danh mat tinh tao tuoi mui diem bao pha tai

Con giáp này đặt rất nhiều kì vọng vào người yêu của mình và điều đó có thể sẽ khiến bản thân có chụt hụt hẫng khi mà hiện thực thì luôn luôn khác với sự tưởng tượng của bạn. Đến khi hiểu được điều mình mong đợi là không thực tế bạn mới có thể nhẹ lòng.

Người độc thân chớ để lỡ cơ hội để xây dựng tình cảm trong ngày mới này bởi có thể sẽ gặp được một nửa của đời mình bằng một cách rất thú vị. Tình yêu đến tự nhiên và chẳng một lời báo trước, chính bạn cũng sẽ khá bất ngờ với lựa chọn của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 10/7/2019 đoán rằng, ngày mới tuổi Tuất sẽ đón nhận những tin vui về đường tài lộc. Con giáp này gặp may mắn trong việc làm ăn kinh doanh, lợi nhuận nhờ thế mà cũng tăng lên nhiều phần. Tuổi Tuất nên tận dụng cơ hội này để làm giàu cho mình cũng như thay đổi cuộc đời tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, con giáp này có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm bởi sự cố chấp và bảo thủ của mình. Mỗi người cónhững suy nghĩ riêng, nên bạn đừng cố áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Đối phương cũng có những quan điểm, cảm xúc cá nhân, thay vì khiến họ làm theo ý mình mà bạn nên cố gắng dung hòa thì tốt hơn.

Bạn nên tôn trọng những mong muốn của nửa kia. Hãy để đối phương tự quyết định các vấn đề của họ thay vì nhân danh tình yêu mà quyết định thay người ấy. Đó cũng không phải là cách giúp bạn duy trì mối quan hệ tình cảm lâu dài, ngoài ra còn khiến bạn có thể nhận được kết quả tồi tệ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới 10/7/2019 cho thấy tuổi Hợi dễ gặp nhiều chuyện thị phi và ảnh hưởng đến vận tình duyên của mình. Con giáp này nên cẩn thận từng lời ăn tiếng nói, chớ buôn chuyện bừa bãi mà mang họa vào thân. Những lời đồn đoán thất thiệt có thể đến từ những hành động tưởng như vô tình của bạn.

Tuổi Hợi không biết rằng bản thân có thể đã mắc sai lầm khủng khiếp mà vẫn hồn nhiên làm mọi thứ, điều đó có thể khiến cho bạn phải hối hận vì đánh mất tình yêu của mình. Đó cũng là bài học đắt giá cho bạn để sau này không phạm phải lỗi tương tự thêm lần nữa.

Niềm an ủi đối với người tuổi Hợi ngày mới này đó chính là vận tài chính khởi sắc. Tuy muộn phiền về chuyện tình cảm nhưng vẫn có những tin vui về tiền bạc. Người kinh doanh, buôn bán có một ngày bận rộn nhưng cuối ngày sẽ thấy những cố gắng của mình là hoàn toàn xứng đáng sau khi nhìn thấy những con số thu về hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.