Tử vi ngày 10/5/2021: Tuổi Tỵ gặp được quý nhân, tuổi Hợi kiếm được khoản khá

14:50 | 09/05/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, tài lộc thuận lợi, tuổi Hợi có thể kiếm được một khoản kha khá dựa vào công việc làm thêm hoặc dựa vào may mắn của chính mình. Bản mệnh nên lấy đây là động lực để không ngừng cố gắng trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, tài tinh cho thấy tuổi Tý không gặp phải khó khăn trong vấn đề tài chính. Dù có mức lương cao hay thấp, chỉ cần chi tiêu tiết kiệm thì bản mệnh ắt có của ăn của để, đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày cũng như ứng phó với biến cố bất chợt.

Tuy nhiên tuổi Tý lại cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi do chịu tác động xấu của cục diên tương xung. Con giáp này có nhiều suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến việc hành động cũng thiếu kiểm soát. Hãy hít thở sâu để giữ bình tĩnh được tốt hơn.

Trong ngày hôm nay, tuổi Tý cũng có thể nhận được sự quan tâm đến từ những đối tượng khác giới, tuy nhiên, đa số không phải là những người chân thành muốn làm thân với bản mệnh. Dù đã lập gia đình hay chưa, bản mệnh cũng nên giữ khoảng cách với họ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, do ảnh hưởng của cục diện tương hại, tuổi Sửu tính khí có phần thất thường. Con giáp này không giữ được hình ảnh chín chắn, cẩn thận thường ngày mà trở thành một người sẵn sàng gây gổ và thay đổi nhanh chóng đến khó hiểu.

Tử vi ngày 10/5/2021: Tuổi Tỵ gặp được quý nhân, tuổi Hợi kiếm được khoản khá

Cũng vì cái tính này nên bản mệnh mất kiên nhẫn khi làm việc, đặc biệt là với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ. Có lẽ tuổi Sửu đã bắt mình phải chịu áp lực quá lớn trong thời gian vừa qua, hãy dành thời gian để bản thân nghỉ ngơi.

Hỏa sinh Thổ, may mà nửa kia của bản mệnh luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, hãy tâm sự với đối phương, tuổi Sửu sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn nhiều. Hơn nữa, nửa kia có thể giúp con giáp này đưa ra những hướng giải quyết đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, tam hợp giúp đỡ, tuổi Dần luôn nhiệt tình với tất cả mọi người và mọi việc. Con giáp này quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, song cũng vì vậy mà những quyết định của bản mệnh thường khá hấp tấp và vội vàng.

Tử vi con giáp nhắc nhở tuổi Dần cần duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian thực hiện nhiệm vụ, đừng chỉ hăng hái lúc mở đầu rồi về sau thành ra bỏ bê, lười biếng, thậm chí khiến người khác phải đốc thúc.

Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia phát triển tốt đẹp. Con giáp này thường là người quyết định những công việc trọng đại trong nhà, thế nhưng trước đó, bản mệnh không quên trao đổi ý kiến với bạn đời của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, cục diện tương phá cảnh báo tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản, tiền bạc. Nếu không cần thiết, tốt nhất không nên chi tiêu quá hào phóng hoặc nhẹ dạ cả tin, rơi vào bẫy của đối tượng lừa đảo.

Nếu đang làm công việc kinh doanh, tuổi Mão cũng chớ nên đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể bản mệnh sẽ chạm trán với kẻ thù và những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Trong khi đó, những người làm công ăn lương phát huy được điểm mạnh của mình và có thể được phân công phụ trách những nội dung công việc quan trọng. Hãy tiếp tục cố gắng, bởi tương lai bản mệnh vô cùng xán lạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, tuổi Thìn dễ rơi vào hoàn cảnh bạn bè, đồng nghiệp chia bè kết phái do những vấn đề liên quan đến lợi ích. Bản mệnh nên xác định được lập trường của mình, tránh để bị kẻ xấu lợi dụng.

Khi xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, con giáp này cần giải quyết mọi việc bằng lý trí chứ không nên nghe theo cảm tính của mình. Đôi khi những điều bản mệnh nhìn thấy hay cảm nhận được chưa chắc đã là đúng đắn. Hãy quan sát vấn đề đa chiều hơn.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh với cha mẹ của mình rất hòa thuận. Bản mệnh biết rằng cha mẹ là người đi trước giàu kinh nghiệm, cho dù ý kiến của đôi bên bất đồng thì cũng không vội phản bác mà trước hết là tôn trọng và lắng nghe.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của tam hội. Thái độ hòa nhã và ham học hỏi khiến con giáp này thường được nhiều người yêu mến. Bản mệnh được lòng lãnh đạo này có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

tu-vi-ngay-1932020-tuoi-mao-nen-tranh-tranh-luan-tuoi-ngo-tieu-nhan-pha-hoai-1

Quý nhân có thể là người bản mệnh đã quen biết suốt bấy lâu nay. Người đó sẽ chỉ cho tuổi Tỵ hướng khắc phục những vấn đề còn khúc mắc ở hiện tại và những hướng đi phù hợp trong tương lai. Hãy khiêm tốn lắng nghe gợi ý của người đó.

Hôm nay là ngày tốt để thực hiện tất cả mọi công việc. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch thực hiện việc gì thì con giáp này nên thực hiện ngay. Bản mệnh chớ nên chần chừ, do dự, để lỡ mất thời cơ tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, cục diện tự hình gây ra những tác động xấu cho tuổi Ngọ. Vì bản tính hiếu thắng của mình, con giáp này không chịu được những lời nói khích bác và dễ đưa ra những quyết định cũng như hành động nông nổi.

Con giáp này không thích nghe lời phê phán mà chỉ thích nghe những lời khen ngợi, xu nịnh từ phía người ngoài. Tuy nhiên, tuổi Ngọ nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp bản mệnh tiến bộ dần, và chúng có giá trị hơn những lời khen sáo rỗng.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, trong công việc, tuổi Mùi rất nóng vội và đôi khi ăn nói cũng như cư xử quá thẳng thắn. Điều này nhiều khi sẽ khiến bản mệnh gây mất lòng người khác, ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển tương lai.

Bù lại Hỏa sinh Thổ, tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể nhận được lời mời làm quen của người khác giới. Hãy cởi mở trong giao tiếp với mọi người bởi biết đâu sẽ tìm được người phù hợp với mình.

Nếu đã lập gia đình, tuổi Mùi có một ngày yên bình. Bản mệnh và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc ở nhà. Khoảng thời gian ở nhà chính là khoảng thời gian con giáp này được thư giãn thực sự.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, tuổi Thân rất dễ phát tài, nhất là với những ai đang làm nghề tự do và đã cố gắng hết mình trong suốt thời gian qua. Con giáp này sẽ được hưởng thành quả xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Bản tính ôn hòa và rộng rãi chính là nguyên nhân khiến tuổi Thân được nhiều người yêu mến. Bản mệnh dễ gây được ấn tượng tốt với mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Hôm nay cũng là ngày thích hợp để mở rộng các mối quan hệ.

Tuy nhiên Hỏa khắc Kim lại cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không quá tốt đẹp. Hai bên có thể hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Đừng vội nóng giận và quy kết trách nhiệm cho ai, hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau, hóa giải những xích mích không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Dậu và lãnh đạo trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Con giáp này là người chí khí, đừng để những hành động thiếu kiềm chế gây ảnh hưởng tới sự nghiệp tương lai.

Những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải cực kỳ cẩn thận trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát. Tốt nhất bản mệnh không nên ký kết hợp đồng vào thời điểm này mà nên bình tĩnh đợi một cơ hội khác.

Hỏa khắc Kim cho thấy các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Tuổi Dậu không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, quá vội vã chỉ khiến bản mệnh dễ chuốc lấy tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, tuổi Tuất dám nghĩ dám làm, không ngại ngần đối diện với khó khăn. Tuy nhiên, bản mệnh không nên tự đẩy mình vào cảnh bị cô lập. Hãy tiếp xúc với mọi người nhiều hơn, bởi không phải việc nào bản mệnh cũng có thể hoàn thiện nếu chỉ có một mình.

Nếu là người làm lãnh đạo, con giáp này nên quan tâm đến tâm tư, tình cảm của nhân viên hơn, đừng quá độc đoán chuyên quyền, bởi đó chính là chướng ngại khiến công ty không thể phát triển. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Hỏa sinh Thổ, tuổi Tuất có một mái ấm rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn đối phương sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của con giáp này, cho dù bản mệnh có nóng nảy và làm đối phương phật lòng đi chăng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/5/2021 hôm nay, tài lộc thuận lợi, tuổi Hợi có thể kiếm được một khoản kha khá dựa vào công việc làm thêm hoặc dựa vào may mắn của chính mình. Bản mệnh nên lấy đây là động lực để không ngừng cố gắng trong tương lai.

Tuy nhiên trong ngày mới này, tuổi Hợi dễ không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào mình đối xử tốt với người thì người cũng đối xử tốt với mình. Bản mệnh nên xác định trước tinh thần như thế để không trở nên quá thất vọng hoặc tổn thương vì chuyện này.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của sự rạn nứt này là gì và hàn gắn ngay khi còn kịp, đừng nên bỏ mặc mọi chuyện muốn tới đâu thì tới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình