Tử vi ngày 10/5/2019: Tuổi Mão tràn đầy nhiệt huyết, tuổi Tuất nhiều điều bất trắc

14:34 | 09/05/2019

13,515 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 10/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, sự nghiệp và tình hình tài chính của tuổi Thìn đang ổn định trở lại. Con giáp này cũng có thể tiết kiệm được chút ít.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 10/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Tý gặp nhiều trở ngại không dễ dàng vượt qua. Điều này khiến tâm trạng tuổi Tý cũng u ám hơn. Bạn nên gặp gỡ những người có tinh thần tích cực để cải thiện tâm trạng của mình.

Tuy vậy, tài chính tuổi Tý dư dả nên có thể mạnh dạn chi tiêu cho bản thân mà không phải suy nghĩ. Có lẽ đây cũng là cách để xả stress, giúp tinh thần của bạn phần chấn hơn.

Hôm nay là ngày tương hại nên trong các mối quan hệ, con giáp này có phần cực đoan, bức bối, khó chịu. Đôi khi chỉ vì mời nói mà mất lòng nhau, bởi vậy bạn nên suy nghĩ trước khi nói, đừng quá vô tư mà thành vô ý.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi của 12 con giáp ngày 10/5/2019 dự báo, tuổi Sửu hôm nay có thể nhận được lời mời ăn uống, tiệc tùng, gặp gỡ người mới. Mặc dù bạn không mấy hứng thú nhưng vẫn cố gắng tham gia để giữ mối quan hệ. Song cũng có lúc chúng ta phải biết nói “không” thay vì gò ép bản thân.

Hôm nay, Sửu Mùi lục xung nên con giáp này trở nên khó tính, cầu toàn hơn, bạn có xu hướng quá tập trung vào khuyết điểm của người khác để phê bình vì cảm thấy không hài lòng. Bạn nên tiết chế lại một chút, như vậy cuộc sống sẽ dễ thở hơn.

tu vi ngay 1052019 tuoi mao tran day nhiet huyet tuoi tuat nhieu dieu bat trac

Sức khỏe hôm nay của tuổi Sửu khá ổn. Tuy nhiên, bạn nên để ý tới chế độ ăn uống của mình, nên nhớ thực phẩm hàng ngày có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Vì vậy để đảm báo chế độ ăn uống lành mạnh, nên hạn chế đồ ăn chế biến sẵn, đồ ngọt và nước uống có ga.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày 10/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần sẽ có những thuận lợi nhất định trong công việc. Ngày mới này cũng thuận lợi để con giáp này tiến hành các công việc quan trọng như khai trương, mở hàng, cưới hỏi, xây cất…

Tuy nhiên, tâm lý của bạn trong công việc lại rất hờ hững, một mặt bạn muốn làm việc thật chuyên tâm nhưng mặt khác lại tỏ ra lười biếng vì không nhận được sự hưởng ứng. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên làm việc một cách nghiêm túc.

Đường tình duyên tuổi Dần chưa thực sự hài hòa. Dường như bạn đang có quá nhiều yêu cầu đối với nửa kia của mình. Nếu đối phương yêu bạn thật lòng, họ sẽ chiều theo sở thích của bạn nhưng không nên làm quá mà lại thành gây khó dễ cho người ta.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày 10/5/2019 của tuổi Mão cho thấy, con giáp này đang tràn đầy tinh thần nhiệt huyết, đam mê và sáng tạo trong công việc. Tuy nhiên có thể một số sáng kiến của bạn không nhận được sự ủng hộ, đừng vội thất vọng, có thể là vì một vài lý do nào đó đối phương chưa thực sự lắng nghe bạn.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, hãy cố gắng duy trì tình hình này vì bây giờ mới là nửa đầu tháng thôi. Bạn còn cả những ngày dài phía trước, nếu không có kế hoạch chi tiêu cụ thể thì rất dễ rơi vào tình trạng cháy túi.

Phương diện tình cảm hôm nay cũng rất tốt đẹp. Đặc biệt, người độc thân nên tận thời thời điểm tốt để chủ động và tích cực hơn trong các mối quan hệ xã hội, gặp gỡ mọi người vì rất có thể bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp của mình ở đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy, sự nghiệp và tình hình tài chính của tuổi Thìn đang ổn định trở lại. Con giáp này cũng có thể tiết kiệm được chút ít. Bạn sẽ tích lũy được nhiều hơn nếu áp dụng chi tiêu theo kế hoạch hợp lý.

Tử vi hàng ngày nhắc tuổi Thìn không nên khoa trương hoặc kiêu ngạo thái quá bởi nó dễ gây phản cảm với người khác. Bất kể là người tài hoa đến mấy cũng khó tránh khỏi sai sót, vì thế hãy tỏ ra điềm đạm, chín chắn hơn thì mới mong nhận được tình cảm của mọi người.

Về sức khỏe hôm nay con giáp này cũng cần để ý hơn, nhất là trong bối cảnh thời thời tiết thay đổi thất thường. Đặc biệt những người có tiền sử bệnh dị ứng hoặc các căn bệnh về da, càng dễ gặp phải những sự cố không tốt cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày 10/5/2019 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ gặp nhiều cản trở, bạn liên tục bị làm khó dễ do các mối quan hệ không tốt. Điều này có thể khiến bản mệnh khó hoàn thành được công việc hoặc bị hư hỏng, mất rất nhiều thời gian.

tu vi ngay 1052019 tuoi mao tran day nhiet huyet tuoi tuat nhieu dieu bat trac

Bù lại, vận trình tình cảm lại có phần tăng tiến. Những người đang trong giai đoạn yêu đương thì có thể cảm thấy mối quan hệ của mình được nâng lên một nấc thang mới. Tuy nhiên, để gắn bó lâu dài, bạn cần xác định thật kỹ, cuộc sống hôn nhân không chỉ có màu hồng như khi đang yêu.

Về sức khỏe, con giáp này cần chú ý tới đường tiêu hóa. Nếu có thói quen sử dụng đồ ăn đã để qua đêm bạn cần thay đổi ngay. Việc tích trữ thức ăn nấu sẵn trong một thời gian dài là không tốt cho sức khỏe, nhất là khi việc bảo quản không được an toàn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 10/5/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Ngọ có thể chịu nhiều áp lực đến từ công việc hay tình cảm của mình. Hãy cố gắng thả lỏng tâm trí và bạn sẽ sớm nhận ra rằng mọi chuyện không đến nỗi tệ như suy nghĩ của bạn.

Hôm nay con giáp này có phần tình cảm hơn rất nhiều. Thật may điều đó lại khiến cho mọi thứ bạn giải quyết hợp tình hợp lý hơn. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể nương theo tình cảm mà quên mất đi lý trí.

Sức khỏe của tuổi Ngọ khá bình ổn, bạn chỉ cần lưu ý bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Ăn đúng bữa, đúng giờ cũng là cách để bảo vệ sức khỏe, vì thế bạn nên thiết lập và duy trì thói quen ăn tốt này cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, ngày 10/5/2019 tuổi Mùi tràn đầy niềm vui, tài lộc, có người được mời đi ăn uống, được cho tiền, nhận quà. Đây cũng là động lực để bạn hoàn thành công việc thật sớm để có nhiều thời gian gặp gỡ bạn bè hay sum họp với người thân.

Tuy vậy vận trình tài lộc lại không thấy có dấu hiệu tăng tiến, mặc dù con giáp này đã dành dụm được khá nhiều nhưng lại không giữ được do các khoản chi phí sinh hoạt gia tăng với quá nhiều sự kiện phát sinh khiến bạn vô cùng đau đầu.

Phương diện sức khỏe hôm nay thất thường, tuổi Mùi mệt mỏi, không ổn. Bạn nên bổ sung thêm các loại vitamin, bồi bổ cho sức khỏe của mình nhiều hơn nữa, đặc biệt ưu tiên vitamin C để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày 10/5/2019 của 12 con giáp nhận định, tuổi Thân có khả năng kiểm soát được công việc của mình rất tốt, bạn cũng nhiệt tình giúp đỡ cả những người bên cạnh nếu họ có lời nhờ vả. Nhưng đôi khi cũng chỉ nên giữ thái độ trung lập để tránh vướng phải những rắc rối không đáng có.

Hôm nay là ngày thuận lợi để tuổi Thân tiến hành các công việc quan trọng. Về tài chính, con giáp này dường như không phải quá lo lắng khi đã nhìn thấy trước khoản tiền mình sẽ được thu được.

Tuy vậy, tuổi Thân cần chú ý đến sức khỏe của mình đặc biệt là trong lúc thời tiết thất thường. Bạn cũng nên thả lỏng, để đầu óc được thảnh thơi và bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi của 12 con giáp, ngày 10/5/2019 tuổi Dậu có cát tinh trợ mệnh nên dễ hoàn thành được các mục tiêu về doanh thu, dự án mới trong ngày. Bạn có tài năng, đó là điều không ai phủ nhận được, nhưng đừng quá áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác mà nên tôn trọng đối phương.

Con giáp này đang hoài niệm về quá khứ, nhưng đừng quá để ý tới những kỷ niệm đau buồn vì nó chỉ khiến bạn thêm chán nản. Hãy cố gắng gạt chúng sang một bên để tận hưởng cuộc sống trong thực tại.

tu vi ngay 1052019 tuoi mao tran day nhiet huyet tuoi tuat nhieu dieu bat trac

Tuổi Dậu muốn giữ cân chuẩn nên để ý đến thói quen của mình. Việc nhịn ăn sáng hoặc nhịn bữa sẽ khiến chúng ta thấy đói nhanh hơn và lại càng khó kiểm soát được mức độ ăn trong bữa kế tiếp. Vì vậy bạn nhớ ăn đủ bữa, đúng giờ và chỉ không cần thiết phải ăn quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu trong ngày 10/5 này, sẽ có điều chẳng lành đến với tuổi Tuất, bạn có thể bị điều chuyển công việc, mất chức hoặc thậm chí là thất nghiệp. Điều bạn nên quan tâm lúc này chính là chuyện tiền bạc, có khả năng tài chính bị thâm hụt nên cần hạn chế chi tiêu.

Do Mùi Tuất tương phá nên cuộc sống mới có nhiều điều bất trắc, vì thế mà bạn cũng không muốn để ý tới chuyện tình cảm nữa. Nếu còn độc thân thì sẽ không có nhiều cơ hội gặp được một nửa của mình, còn người có đôi thì tỏ ra thờ ơ với sự chăm sóc của nửa kia.

Tuổi Tuất có thể sử dụng một số thực phẩm chất béo mang nhiều dinh dưỡng và lành mạnh như bơ, trứng, dừa, hạt chia, phô mai mà không phải sợ nếu sử dụng thường xuyên ở mức độ vừa phải.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 10/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi rất nhiệt huyết với công việc của mình. Tuy nhiên do chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng nên vẫn có thể khiến người khác thấy khó chịu, vì thế đừng nhiệt tình quá mà khiến mình lại thành kẻ phá hoại.

Vận trình tình cảm thuận lợi do Mùi Hợi tam hợp, con giáp này không phải lo lắng tới chuyện tình cảm, yêu đương. Nhìn chung phương diện này đang khá ổn định nên thay vì tập trung cho tình yêu thì bạn lại muốn ổn định về công việc và tài chính trước.

Về sức khỏe cũng không có vấn đề gì đáng lo ngại. Chỉ cần bạn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng hơn và cân bằng năng lượng cho bản thân. Để làm điều này bạn nên ăn nhiều rau, hoa quả, sữa, đậu và cá.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1052019 tuoi mao tran day nhiet huyet tuoi tuat nhieu dieu bat tracTử vi tháng 5/2019: Tuổi Ngọ tài vận khởi sắc, tuổi Mùi lắm mối tối nằm không
tu vi ngay 1052019 tuoi mao tran day nhiet huyet tuoi tuat nhieu dieu bat tracĐộ tuổi vui vẻ, hạnh phúc nhất của 12 con giáp

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.