Tử vi ngày 10/4/2019: Tuổi Thìn thuận lợi, tuổi Mão vận may tình cảm mạnh mẽ

13:36 | 09/04/2019

10,081 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 10/4/2019 của 12 con giáp nhận định tuổi Tý sẽ có vận may trong công việc. Dù không ham mê danh lợi nhưng cơ hội vẫn tự tìm đến với con giáp này.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 10/4/2019 cho thấy người tuổi Tý sẽ có vận may trong công việc. Dù không ham mê danh lợi nhưng cơ hội vẫn tự tìm đến với con giáp này. Tuy vậy, bạn nên thực tế và nói ít hơn, tập trung hơn cho sự nghiệp và tận dụng lợi thế để giúp đỡ thêm người khác. Tuổi Tý hôm nay có ít lo lắng trong lòng, suy nghĩ mông lung, tâm trạng bất an, dễ cáu kỉnh. Hãy bình tâm lại bạn nhé, đừng để cảm xúc đẩy mình đi quá xa. Hãy chú ý đến các mối quan hệ, ngoài giờ làm việc, bạn nên ăn uống và trò chuyện với đồng nghiệp hoặc bạn bè của mình.

tu vi ngay 1042019 tuoi thin thuan loi tuoi mao van may tinh cam manh me
Tử vi ngày 10/4/2019 cho thấy người tuổi Tý sẽ có vận may trong công việc

Đối với những ai đang áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt có thể gặp tình trạng đau đầu thường xuyên. Đây là do cơ thể bị thiếu hụt chất, giảm đường huyết nên sinh ra đau đầu. Do đó, hãy lưu ý ưu tiên ăn đủ chất để đảm bảo sức khỏe trước khi muốn mình trở nên đẹp hơn.

Giờ tốt: 20h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay, tuổi Sửu có thể phải đối mặt với những thay đổi công việc. Việc chuyển giao nhiệm vụ hoặc chuyển giao vị trí sẽ khiến con giáp này gặp phải không ít rắc rối. Bạn có thể vượt qua nếu tránh được hành vi bốc đồng và gạt bỏ tranh chấp với người khác. Bù lại tài chính của tuổi Sửu lại có phần vượng phát, tiền bạc dồi dào. Nhưng đừng vì vậy mà xem thường các khoản tiền nhỏ, hãy tiết kiệm phòng khi cần đến.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu hôm nay tốt đẹp. Trong nhà gia đạo an yên, vợ chồng tình cảm, thấu hiểu nhau, ai cũng có ý thức chăm lo cho gia đình nên dù có mâu thuẫn, bất đồng ý kiến cũng nhanh chóng được hóa giải. Xây dựng được những cảm xúc lành mạnh sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc, tin tưởng bản thân và và tự kiểm soát mình trong mọi tình huống.

Giờ tốt: 21h - 00h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 10/4/2019, tuổi Dần sẽ có những cơ hội tốt đẹp cho trong sự nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy được trợ lực rất nhiều trong công việc, gia tăng thu nhập nhưng sự cẩu thả lại khiến phải chịu chút thiệt thòi. Hãy làm việc chăm chỉ với sự tự tin. Nếu bạn thấy tiền chưa nhiều, hãy cân bằng lại chi tiêu và không quên tìm thêm thu nhập từ nguồn khác. Ngoài ra, hãy quan tâm tới sức khỏe, để đầu óc sáng suốt, giải quyết công việc nhanh gọn hơn.

Trong 24 giờ tới, con giáp này sẽ có rất nhiều sự kiện hạnh phúc và những người đã kết hôn có thể có sự kết tinh của tình yêu. Tuy nhiên, để tình cảm giữa hai người không trở nên xa cách, đừng càm ràm về đối phương quá nhiều và đừng cắm mặt vào điện thoại khi ở bên nhau.

Giờ tốt: 07h đến 10h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay không mấy suôn sẻ, có thể gặp những vấn đề liên quan đến tranh giành quyền lợi, trộm cướp, mâu thuẫn… Bản mệnh cần được kiểm soát, giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề, để không gây ra những hành động lời nói ngạo mạn, thất lễ. Nếu sai hãy nhớ nói lời xin lỗi, thái độ hối lỗi sẽ giúp bạn giải quyết được những xung đột. Nếu cần sự giúp đỡ của ai đó về cả tinh thần và vật chất, hãy mạnh dạn ngỏ lời.

tu vi ngay 1042019 tuoi thin thuan loi tuoi mao van may tinh cam manh me
Tử vi ngày 10/4/2019 tuổi Mão vận may tình cảm mạnh mẽ

Bù lại, vận may tình cảm ngày này tương đối mạnh mẽ, để không ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường trong tương lai, đừng quá ỷ lại vào việc quá đào hoa. Ngoài ra hôm nay sẽ là một ngày làm việc chăm chỉ và nghiêm túc của bạn, hãy cho phép mình thư giãn sau khi tan sở.

Giờ tốt: 14h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Thìn

24 giờ tới với tuổi Thìn tương đối nhiều tham vọng, bạn sẽ có nhiều thông tin về các chuyến công tác hay di chuyển. Bạn cũng là con giáp có được thuận lợi suôn sẻ đủ đường. Song chớ vội hài lòng, muốn thành công thì cần nghiên cứu và học hỏi nhiều hơn. Hôm nay, tuổi Sửu còn rất may mắn về chuyện tiền bạc với những khoản tiền bất ngờ như trúng số, bốc thăm hay thu hồi được món nợ từ lâu. Có nhiều tiền cũng đừng nghĩ đến tiêu xài hoang phí hay khoe mẽ.

Chuyện tình ái sẽ suôn sẻ, nếu bạn thật sự hoặc không hề hạnh phúc, bạn có thể nói với nửa kia một cách thành thực nhất. Ngoài ra, hãy nhớ con người không ai là hoàn hảo cả, vì thế bạn cũng không thể cùng lúc làm được nhiều việc xuất sắc. Nếu cần hãy sẵn sàng nói từ “Không” để giảm bớt căng thẳng, áp lực không đáng có.

Giờ tốt: 09h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp tuổi Tỵ hôm nay ổn định, và mặc dù không có thành tích xuất sắc trong công việc, nhưng may mắn là tuổi Tỵ không có sai lầm nặng nề nào. Có vẻ, bạn đã trở nên cương nghị hơn, làm việc chắc chắn hơn. Đúng thế, cuộc sống luôn có nhiều cạm bẫy và chúng ta luôn phải tỉnh táo, sẵn sàng đối mặt với bất cứ chuyện gì có thể xảy ra.

Tình cảm của bạn thật suôn sẻ, nếu đã có đôi cáo cặp thì cả hai bên sẽ hiểu nhau và cùng lo liệu cho cuộc sống tương lai. Để tăng thêm tính gắn kết, tình cảm đôi lứa, bạn hãy năng trò chuyện, giao tiếp với người ấy nhiều hơn. Về sức khỏe, bạn có thể đang bị thiếu nước, ngoài việc uống thêm nước lọc thì bạn có thể ăn các loại thức ăn dạng lỏng, hoa quả hoặc các đồ uống khác để cơ thể hấp thụ nước.

Giờ tốt: 08h -12h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 10/4/2019, tuổi Ngọ sẽ có được những cơ hội kinh doanh tốt vì sự xuất hiện và giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè, làm gì cũng thuận lợi. Hãy tập trung hết nguồn lực cho công việc, song đừng mong cầu kết quả sẽ phải có ngày, cứ bình tĩnh vì thời gian sẽ hồi báo cho bạn. Ngoài việc tiết kiệm, bạn hãy tìm hiểu thêm về các hạng mục đầu tư mới và sẵn sàng cho những quyết định sáng suốt về tiền bạc trong tương lai.

Tuy vậy hôm nay, tuổi Ngọ gặp phải không ít rắc rối từ trên trời rơi xuống. Dù bạn làm gì cũng cẩn trọng, nhìn trước ngó sau nhưng vẫn không thể làm vừa lòng hết mọi người, vì thế đừng để vài cá nhân làm ảnh hưởng tới tinh thần của bạn. Về tình cảm, hãy tích cực hẹn hò, vui vẻ với nửa kia sau giờ làm để tăng cường tình cảm, chuẩn bị sẵn sàng cho hôn nhân.

Giờ tốt: 11h - 14h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Tư của tuổi Mùi cho thấy mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo, công việc thuận lợi, tình cảm bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa, đúng như những gì bạn mong muốn. Hãy nhớ chúng ta cần phải làm mọi thứ một cách thiết thực và đối tốt với những người khác. Con giáp này cần chú ý đến việc giao tiếp cởi mở hơn với mọi người. Điều đó sẽ giúp bạn kết nối tốt hơn các mỗi quan hệ và sẽ nhận được sự giúp đỡ vào lúc cần thiết.

Vì là ngày tự hình nên bản mệnh luôn thấy bất an, đứng ngồi không yên. Chính những suy nghĩ luẩn quẩn khiến bạn mệt mỏi hơn cả việc lao động chân tay. Lời khuyên cho tuổi Mùi là hãy hành động và dừng việc suy nghĩ lại đi, tâm trạng của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Giờ tốt: 06h đến 09h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 10/4/2019 cho thấy mặc dù không có thành tựu lớn trong công việc hiện tại, nhưng bạn hãy cứ thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ được giao. Công việc diễn tiến thuận lợi, phát triển, có người hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Hôm nay cũng rất thích hợp để tuổi Thân ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng mới.

Về tình cảm, tuổi Thân sẽ có sự ổn định và có thể thảo luận về tương lai với nửa kia. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái vui vẻ, hài hòa. Song trong ngày có điềm xui rủi nên cần chú ý khi ra đường, đi đúng luật giao thông, quan sát trước sau kẻo gây tai nạn. Nhìn chung bản mệnh làm gì cũng phải thận trọng, tránh manh động dễ dẫn đến xô xát, tổn hại sức khỏe.

Giờ tốt: 17h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận định, hôm nay không thích hợp để tuổi Dậu đầu tư và đàm phán kinh doanh. Tốt hơn là làm việc ngày hôm nay, tuổi Dậu nên gói gọn trong 8 tiếng ở công sở, hạn chế tăng ca. Tuổi Dậu sẽ hoàn thành khối lượng lớn công việc bằng cách tập trung nên giải quyết từng việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nhờ vậy tinh thần trách nhiệm của bạn cũng được đánh giá cao.

Ngày này, tuổi Hợi có nhiều đổ vỡ tình cảm, hãy phải chú ý đến sự ổn định của cảm xúc. Hoặc bạn sẽ dễ gặp tai nạn bất ngờ, bị người khác chơi xấu sau lưng khiến bản thân bị lao đao, mất kiểm soát. Nhưng đừng sợ hãi mà chùn bước, tuổi Dậu hãy làm những việc mà ít người làm được đó là tự mình đứng lên vượt qua khó khăn.

Giờ tốt: 06h đến 10h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Tuất

Tin vui cho người tuổi Tuất là hôm nay tài lộc của bạn rất vượng phát, doanh thu tăng lên vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh. Song bạn nên kín đáo kẻo dễ mất mát hoặc tìm cách đầu tư, kinh doanh vào lĩnh vực mới cũng khá hợp lý. Bạn có thể làm công việc trong tầm tay để thúc đẩy sự nghiệp của mình tiến triển với tốc độ nhanh chóng. Hãy học hỏi thêm từ các đàn anh khi gặp phải vấn đề.

tu vi ngay 1042019 tuoi thin thuan loi tuoi mao van may tinh cam manh me
Tử vi ngày 10/4/2019: Tuổi Tuất hãy tìm thêm thử thách

Ngược lại, tình cảm của con giáp này lại khá buồn tẻ, tại sao bạn không thử ân cần với nửa kia. Và để tạo ra điều mới mẻ cho bản thân, hãy tích cực tham gia các hội nhóm hay đăng ký một khóa học năng khiếu nào đó để vừa được thư giãn, vừa giúp tâm trí có thêm thử thách.

Giờ tốt: 12h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi có thuận lợi trong công việc. Những bản mệnh làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, luật sư, tự do… hứa hẹn sẽ có thành tích cao. Song những gì tuổi Hợi đạt được không hẳn do bạn làm ra mà còn là công sức của nhiều người cùng hỗ trợ, vì thế đừng kiêu ngạo mà nên nói lời cảm ơn tới họ. Về phần mình, bạn nên cố gắng làm việc chăm chỉ để có lợi cho sự phát triển của sự nghiệp sau này.

Về mặt tình cảm, hãy chú ý hơn đến việc duy trì mối quan hệ và tránh những bất đồng. Hôm nay mọi hiểu lầm có thể được xóa bỏ bởi những câu chuyện vui vẻ. Sự gần gũi quan tâm cũng sẽ giúp các cặp đôi gần gũi nhau hơn, có cơ hội tìm thấy tiếng nói chung. Tuổi Hợi cũng hãy nhớ đừng bỏ đói mình, bởi khi đói bạn thường rất cáu gắt.

Giờ tốt: 09h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1042019 tuoi thin thuan loi tuoi mao van may tinh cam manh meTử vi thứ Tư ngày 10/4/2019 của 12 cung hoàng đạo