Tử vi ngày 10/12/2019: Tuổi Tý tài lộc tăng tiến, tuổi Dần đối mặt rắc rối

12:05 | 09/12/2019

25,848 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 10/12/2019 tuổi Dần sẽ phải đối mặt với một số vấn đề rắc rối do gặp ngày tương xung. Những mâu thuẫn, bất đồng với các thành viên trong nhà bùng nổ, khiến bản mệnh không còn tâm trí mà làm bất cứ việc gì.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 10/12/2019 của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày Tân Tỵ hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý không ngừng tăng tiến. Con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán có cát tinh trợ lực nên làm ăn buôn bán phát tài, nhiều cơ hội gia tăng thu nhập. Bên cạnh đó bản mệnh cũng có thể bàn tính đến việc mở rộng quy mô trong thời điểm cát khí vượng thế này.

Nếu tuổi Tý biết cách nắm bắt thời cơ, chuyên tâm phát triển sự nghiệp thì sẽ nhận được kết quả tốt không ngờ. Nhìn chung tiền bạc ào ào đổ về nhà khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, nhân cơ hội này bản mệnh cũng nên chuẩn bị tiếp những kế hoạch tài chính khác cho mình hoặc tăng cường tích lũy.

Ngũ hành Thủy Hỏa tương xung nên trong ngày mới này tuổi Tý gặp không ít khó khăn trên con đường tìm kiếm một nửa cho mình. Tuy nhiên bản mệnh cũng nên nhìn lại mục tiêu của bản thân, đặt ra quá nhiều yêu cầu cũng là rào cản lớn ngăn cản việc tìm thấy hạnh phúc, vì thế hãy mở rộng lòng mình và chớ nên đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 10/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu gặp ngày tam hợp nên được quý nhân soi đường chỉ lối, tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc. Nhờ thế mà con giáp này có thể thoải mái chi tiêu cho bản thân và gia đình mà không phải lo lắng gì trong những ngày cuối năm này.

tu vi ngay 10122019 tuoi ty tai loc tang tien tuoi dan doi mat rac roi

Phương diện sự nghiệp của tuổi Sửu cũng đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Mặc dù công việc vẫn nảy sinh khó khăn và trở ngại nhất định nhưng đây không phải là rào cản ngăn con giáp này tiến tới thành công, ngược lại nó còn trở thành động lực để con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa.

Tuổi Sửu là người có tài, thông minh và linh hoạt trong mọi tình huống mà không phải ai cũng có thể có được như vậy. Những tài năng tiềm ẩn đó đã giúp bản mệnh giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhẹ nhàng và hiệu quả, tạo dựng được uy tín cũng như tầm ảnh hưởng lớn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 10/12/2019 hôm nay, tuổi Dần sẽ phải đối mặt với một số vấn đề rắc rối do gặp ngày tương xung. Những mâu thuẫn, bất đồng với các thành viên trong nhà bùng nổ, nội bộ lục đục, trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông khiến bản mệnh không còn tâm trí đâu mà làm bất cứ việc gì.

Có những chuyện tưởng chừng hết sức nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn đến không ngờ. Tuổi Dần lại không lường trước được vấn đề nảy sinh và cách giải quyết hiệu quả nên tới khi khủng hoảng bị đẩy lên đỉnh điểm chẳng khác nào một cơn bão bất ngờ.

Cũng may là vận trình tài lộc của tuổi Dần trong ngày thứ Ba này không đến nỗi nào khi mà bản mệnh vẫn đang rối ren vì chuyện gia đình. Con giáp này là người khéo vun vén, chi tiêu hợp lý và lường trước được nhiều vấn đề nên luôn có sự chuẩn bị chu đáo về mặt tài chính phòng cho những sự cố bất ngờ xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 10/12/2019 hôm nay, tuổi Mão có một ngày may mắn về phương diện tài lộc. Con giáp này có thêm những khoản thu nho nhỏ cho mình bên cạnh nguồn thu từ công việc chính, mặc dù không quá nhiều nhưng cũng giúp bản mệnh giải nguy trong lúc thiếu thốn, giảm bớt những khó khăn trước mắt.

Vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên tuổi Mão trong ngày hôm nay có thể gặp nhiều chuyện buồn về tình cảm. Người độc thân vẫn chưa có cơ hội tìm được bến đỗ cho mình, vẫn như con thuyền lênh đênh trên biển khơi, con giáp này cảm thấy thực sự cô đơn và lạc lõng giữa dòng đời tấp nập ngược xuôi.

Trong khi đó người có đôi có cặp cũng không thấy khá hơn là mấy vì không nhận được sự chia sẻ từ một nửa của mình. Con giáp này thấy tủi thân khi không được đối phươngchăm sóc, lắng nhe những tâm sự buồn vui, thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới 10/12/2019 của 12 con giáp, thứ Ba hôm nay tuổi Thìn có một ngày đầu tuần ấm áp giữa trời đông giá lạnh. Bản mệnh có cảm giác này vì vận trình sự nghiệp có chiều hướng tăng tiến, công việc cũng nhờ vậy mà suôn sẻ và ổn thỏa hơn nhiều so với bình thường. Nhìn chung con giáp này không gặp phải trở ngại hay áp lực nào quá lớn.

Tuổi Thìn ngày càng cho thấy niềm đam mê và nhiệt huyết với công việc của mình, muốn cống hiến hết mình để công việc để có thể đạt được hiệu suất tối đa. Hãy cứ cố gắng nỗ lực hết mình như vậy chắc chắn cấp trên cũng sẽ để mắt và công nhận, dành cho bản mệnh cơ hội để phát triển sau này.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong ngày thứ Ba này biến chuyển rõ rệt vì gặp ngày ngũ hành tương sinh. Con giáp này nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái, các mối quan hệ khá hài hòa, được nhiều người đem lòng thương mến, cũng là cơ hội cho người độc thân chấm dứt tình trạng cô đơn của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Ba ngày 10/12/2019 dự báo, hôm nay tuổi Tỵ có thể gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Con giáp này có tinh thần trách nhiệm và động lực để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, giành được lời khen ngợi của cấp trên và ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

tu vi ngay 10122019 tuoi ty tai loc tang tien tuoi dan doi mat rac roi

Con đường thăng tiến của tuổi Tỵ cũng mở ra từ đây, bạn đã chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình trong công việc và tiềm năng phát triển trong tương lai. Những lời tán thưởng đó cũng là động lực để con giáp này tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên trong ngày Hỏa khí vượng, tuổi Tỵ hôm nay nên tránh những chuyện có thể gây kích động cho mình, ảnh hưởng tới chức năng tim mạch. Nhìn chung con giáp này phải cố tiết chế cảm xúc, kiềm chế những cảm xúc tiêu cực, tránh nóng nảy bực bội mà khiến sức khỏe xấu đi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 10/12/2019 của 12 con giáp báo hiệu sự nghiệp của tuổi Ngọ không được thuận lợi nên cần chú ý hơn. Con giáp này có thể xao nhãng, kém tập trung vào việc đang làm nên dễ gây sai sót. Đây cũng là cơ hội để những kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu, bôi nhọ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và vị trí hiện tại của con giáp này.

Bù lại vận trình tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày nở rộ, mối quan hệ tình cảm phát triển ngoài sức mong đợi. Con giáp này biết mình đang thiếu điều gì và tìm kiếm gì ở nửa kia nên không còn u mê tìm người yêu trong vô vọng nữa. Bản mệnh có thể tận hưởng niềm vui hạnh phúc mà mình luôn mong ước.

Nhân duyên tới nên tuổi Ngọ không cần phải quá vất vả mà vẫn tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Chỉ cần con giáp này luôn tự tin vào bản thân, thể hiện bản thân một cách chân thành nhất thì chắc chắn sẽ nhận lại được những tình cảm xứng đáng với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 10/12/2019 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi có bước tiến đáng kể, công việc tiến triển như mong đợi, có cơ hội để con giáp này thể hiện bản thân cũng như những tài năng tiềm ẩn mà trước đây chưa có dịp để trổ tài. Con giáp này hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt.

Trong phương diện tình cảm, thứ Ba hôm nay, tuổi Mùi bắt đầu một ngày tốt lành. Con giáp này được dẫn dắt cho những mối nhân duyên bất ngờ, cứ ngỡ như là sắp đặt nhưng lại là ngẫu nhiên, tưởng vô tình nhưng lại rất hữu duyên. Hạnh phúc đang ở ngay trước mắt con giáp này.

Nếu tuổi Mùi biết nắm bắt thời cơ, thể hiện sự chân thành của bản thân thì sẽ có thể kết thúc khoảng thời gian độc thân, lẻ loi của mình. Tình cảm chớm nở mà nồng nàn say đắm khiến bản mệnh như lạc vào giấc mộng quá đỗi ngọt ngào mà không cả muốn tỉnh dậy.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 10/12/2019 hôm nay, tuổi Thân gặp ngày nhị hợp nên có thể giành được thành công trong công việc. Con giáp này là người thông minh, sáng tạo, đề xuất nhiều kế hoạch triển vọng giúp công ty vượt qua được những giai đoạn khó khăn. Cấp trên không chỉ đánh giá cao mà còn tính chuyện cất nhắc.

Thế nhưng vận trình tài lộc của tuổi Thân trong ngày hôm nay không mấy thuận lợi bởi trong ngày có hung tinh ngáng trở. Điềm báo hao tài của con giáp này rất lớn, nếu không thận trọng đề phòng thì dù tài lộc có đến cũng nhanh chóng tiêu tan, tiền bạc kiếm được bao nhiêu cũng không giữ được trong tay.

Chính vì vậy hôm nay tuổi Thân cần phải giữ tỉnh táo và sáng suốt khi giải quyết những việc liên quan tới vấn đề tiền bạc. Tốt nhất bản mệnh nên tìm người tin cậy để hợp tác, đừng vì cả nể mà đặt lòng tin sai chỗ khiến cho tiền bạc vất vả kiếm được lại đội nón ra đi.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 10/12/2019 của 12 con giáp dự báo rằng, vận trình tình duyên của tuổi Dậu trong ngày tam hợp có dấu hiệu chuyển biến khá tích cực. Con giáp này sẽ có duyên gặp gỡ và làm quen với người phù hợp, tình cảm phát triển nhanh chóng đến mức người trong cuộc cũng không dám tưởng tượng.

tu vi ngay 10122019 tuoi ty tai loc tang tien tuoi dan doi mat rac roi

Song với những người đã có đôi hay đã kết hôn thì đào hoa vượng quá cũng không tốt. Do nhân duyên vượng nên tuổi Dậu được nhiều người quý mến, giúp đỡ, nhưng cần vạch rõ ranh giới với những mối quan hệ xã giao này để tránh xảy ra hiểu lầm và nghi kị không đáng có.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu có thể vướng phải họa hao tài trong ngày thứ Ba này. Mặc dù trước đó đã có những lời cảnh báo rõ ràng nhưng con giáp này vẫn khăng khăng làm theo ý mình đến lúc mắc phải sai lầm, thiệt hại về kinh tế thì cũng chẳng biết kêu than ai.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 10/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay tuổi Tuất nhờ có quý nhân giúp đỡ mà có thêm cơ hội thăng chức, tăng lương. Mặc dù công việc cuối năm khá bận rộn nhưng con giáp này vẫn có tinh thần hăng hái, có trách nhiệm với công việc và cách nhìn nhận hoàn toàn khác.

Tuổi Tuất say mê với công việc đang làm và luôn cống hiến hết mình vì những điều xứng đáng. Nhờ có mục tiêu và động lực làm việc tích cực nên bản mệnh gặt hái được không ít thành công, có khả năng ứng biến linh hoạt trước những tình huống bất ngờ để bảo vệ sự nghiệp của mình.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho vận trình tình duyên của tuổi Tuất trong ngày thứ Ba này tăng tiến không ngừng. Bên cạnh con giáp này luôn có một người chăm lo, quan tâm chu đáo. Dường như tình yêu của tuổi Tuất và đối phương nồng nàn, thắm thiết, khó lòng có thể lung lay được.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 10/12/2019 hôm nay sự nghiệp của tuổi Hợi có dấu hiệu sa sút, bản mệnh không thể nào tập trung vào công việc đang làm. Vì một chút thiếu tập trung mà bản mệnh mắc phải sai sót, gây ra thiệt hại đáng kể. Đây chính là bài học để con giáp này rút kinh nghiệm vào lầm sau để không phạm lần nào nữa.

Vận trình tình cảm trong ngày mới của tuổi Hợi không được suôn sẻ cho lắm. Vì cục diện Hợi Tỵ tương xung nên tâm lý của con giáp này bất an, bồn chồn không yên, cộng thêm những nghi kị, ngờ vực xảy ra khiến cho mối quan hệ đôi lứa có thể đối mặt với nguy cơ mâu thuẫn, thậm chí là rạn nứt tình cảm.

Tuổi Hợi nên dành cho đối phương một khoảng không gian riêng tư, không nên can dự quá nhiều. Hãy nhớ ai cũng có khoảng trời riêng và bản mệnh nên tôn trọng mong muốn của đối phương chứ đừng ép buộc ngườ ấy phải nói ra hết mọi bí mật của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm,tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.