Tử vi ngày 10/1/2022: Tuổi Ngọ phát tài bất ngờ, tuổi Thân trải nhiều biến cố

14:50 | 09/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Ngọ có cơ hội phát tài bất ngờ. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên phụ thuộc vào đồng tiền có được nhờ những trò chơi đỏ đen.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tý có nhiều bước phát triển thuận lợi bất ngờ dưới sự nâng đỡ của tam hội. May mắn hơn, con giáp này còn có cơ may gặp gỡ quý nhân và được quý nhân giúp đỡ khắc phục khó khăn.

Trong ngày đầu tuần, bản mệnh có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nhờ có tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm. Mọi cố gắng của con giáp này rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Tuy nhiên, Thủy vượng cho thấy tuổi Tý cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn và đừng vì công việc bận rộn mà lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng mắc mâu thuẫn với cấp trên hoặc người có quyền cao chức trọng. Nếu không muốn tương lai hối hận, con giáp này đừng đẩy mọi việc đi quá xa chỉ vì sự sự nóng nảy, nông nổi quá mức của mình.

Còn nếu muốn ngày mới này trôi qua yên bình hơn, tuổi Sửu nên nhẫn nhịn hơn một chút khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Cho dù bản mệnh là người đúng đi chăng nữa thì cũng cần phải lựa thời điểm và cách thức thích hợp để bày tỏ quan điểm của mình.

Thổ khắc Thủy nhắc nhở con giáp này cần quan tâm đến gia đình, dù công việc bận rộn đến thế nào đi chăng nữa. Hãy cố gắng dành một khoảng thời gian trong ngày để quây quần bên các thành viên trong nhà để gắn kết tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Dần được khuyên chớ nên đầu hàng nghịch cảnh. Dù công việc đang gặp nhiều trở ngại thì cũng hãy vững tin, bởi trở ngại cũng là cơ hội để con giáp này phát hiện ra tiềm năng của mình và nhanh chóng tiến bộ.

Ngày mới hôm nay, cục diện tương phá mang đến những tác động không mong muốn với tuổi Dần, mà chủ yếu là trên phương diện tình cảm. Những người đã kết hôn cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn, nếu không, tình cảm lứa đôi sẽ dần lạnh nhạt.

Những người còn độc thân cũng không gặp được đào hoa tốt. Con giáp này khó tìm được người phù hợp và thật lòng quan tâm đến mình. Dường như chưa có ai khiến bản mệnh thực sự rung động và cần phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, tam hợp tác động khiến tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, con giáp này lại nhanh chóng trở nên chán nản khi mọi việc không tiến triển thuận lợi như lý tưởng của mình.

May mắn là các mối quan hệ xã giao của tuổi Mão phát triển tốt đẹp, vì thế mà con giáp này thường được nhiều người giúp đỡ khi vấp phải khó khăn. Điều bản mệnh cần làm bây giờ là xác định một hướng đi đúng đắn cho mình để tương lai thuận lợi hơn.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Mão được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Con giáp này và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, chẳng bao giờ giấu giếm nhau bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn theo con đường sự nghiệp sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những gì đã bỏ ra. Tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao của con giáp này khiến lãnh đạo tin tưởng giao cho trọng trách.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cần ý thức được khuyết điểm của mình là cứng nhắc, cổ hủ. Khi tiếp thu các nội dung công việc mới, con giáp này cần cởi mở và suy nghĩ thoáng hơn. Đừng mãi đi theo những lối mòn vạch sẵn.

Thổ khắc Thủy cũng khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia, đặc biệt là khi đôi bên có đang bất đồng ý kiến. Bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, cho mình là người đúng mà bỏ ngoài tai những điều nửa kia nói.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có xu hướng quá kiêu ngạo, luôn coi mình là người tài giỏi nhất. Do đó, bản mệnh thường gạt đi ý kiến của người khác, dễ gây mất lòng, thậm chí là tổn thương những người xung quanh mình.

Có nhiều khả năng, con giáp này sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Muốn đạt được thành công, bản mệnh không nên quá nóng vội đốt cháy giai đoạn, tốt nhất là cứ chậm mà chắc, quan trọng là hiểu rõ mình muốn gì.

Tài tinh báo hiệu một nguồn thu kha khá sẽ đến với người làm nghề đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Có thể là các mối đầu tư trước đó đã dần phát huy hiệu quả và nay là lúc con giáp này gặt hái được thành quả của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Ngọ có cơ hội phát tài bất ngờ. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên phụ thuộc vào đồng tiền có được nhờ những trò chơi đỏ đen. Hãy kiếm tiền dựa trên sức lao động chân chính của mình.

Thủy khắc Hỏa cho thấy tuổi Ngọ và nửa kia rất dễ rơi vào tình trạng to tiếng với nhau. Vợ chồng khó tránh khỏi những khi lục đục, nhưng chính những lúc như thế này, hai người lại càng cần phải học cách bình tĩnh và thấu hiểu nhau.

Khi vợ chồng đã mâu thuẫn, bản mệnh nên hạ cái tôi của mình xuống, không nên đề cao quan điểm cá nhân. Hai người cùng sống dưới một mái nhà, mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến bầu không khí thêm căng thẳng, khó chịu mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, tuổi Mùi phải giữ đầu óc hết sức tỉnh táo trong ngày phải chịu tác động xấu của hung tinh. Sự lơ là, thiếu tập trung sẽ khiến con giáp này rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân ngay.

Nếu có thể giữ vững quan điểm và chính kiến của mình thì tuổi Mùi không cần phải sợ bất cứ ai, cho dù đó là người có chức quyền đi chăng nữa. Con giáp này hoàn toàn có đủ khả năng để vượt qua những trắc trở xuất hiện trước mắt.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt cho nhiều việc trừ các việc liên quan đến động thổ. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch cho phù hợp để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, tuổi Thân phải trải qua một ngày với nhiều biến cố. Những chuyện thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân cố tình tạo ra có thể khiến nhiều người có cái nhìn không đúng về con giáp này. Bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần đứng vững trước sóng gió.

Đồng thời, trong tình huống xấu nhất rơi vào tình cảnh ấy, tuổi Thân cũng chớ quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản bác lại cái sai, bởi trên thực tế thì lời nói suông cũng chẳng có ích lợi gì. Hãy dùng những hành động cụ thể để chứng minh sự trong sạch của mình.

May mắn trong ngày Kim sinh Thủy, tuổi Thân luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của gia đình. Vì vậy, đừng ngại ngần tâm sự với nửa kia của mình, để hai người có thể đồng tâm hợp lực giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, tuổi Dậu phản ứng nhanh nhạy trước mọi vấn đề bất ngờ. Nếu đang ở vị thế lãnh đạo, con giáp này nhận được sự tin tưởng và khâm phục của nhiều người xung quanh, dẫn dắt mọi người đi tới thành công.

Trong ngày Kim sinh Thủy, vận trình tình duyên của tuổi Dậu độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện sức hút của mình khi tham gia các sự kiện gặp gỡ, tụ họp. Từ đây, con giáp này cũng có thể mở rộng mối quan hệ của mình.

Nếu đã có gia đình, con giáp này luôn tin tưởng nửa kia. Tuổi Dậu biết rằng sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vợ chồng, khiến đôi bên vững vàng trong sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay đem lại nhiều tin vui cho tuổi Tuất, nhất là với những ai đang đi theo con đường học tập, nghiên cứu. Những quan điểm mà con giáp này đưa ra đang dần khẳng định được tính đúng đắn của mình và được mọi người tin theo.

Vì thế, dù có trẻ tuổi, tuổi Tuất cũng đừng ngại nêu ý kiến của mình để mọi người cùng thảo luận. Sự tự tin sẽ giúp con giáp này thăng tiến nhanh hơn nhiều và khiến lãnh đạo phải nhìn bản mệnh bằng con mắt khác.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy khuyên con giáp này cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình, nhất là khi con còn nhỏ. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con đang dần trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 10/1/2022 hôm nay, trong công việc, tuổi Hợi người nhanh nhẹn và quyết đoán nhưng đôi khi lại quá nóng vội, dễ đưa ra những quyết định không chính xác. Con giáp này cần tự kiểm điểm xem đó có phải là nguyên nhân mình khó gặt hái được thành công hay không.

Cục diện tự hình ảnh hưởng đến cảm xúc của tuổi Hợi, khiến con giáp này dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Nếu đã là người trưởng thành, con giáp này nên học cách đối diện với thất bại, đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc Tây Bắc để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của con giáp này gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình