Tử vi ngày 10/10/2021: Tuổi Ngọ đào hoa nở rộ, tuổi Tuất vận trình khởi sắc

14:55 | 09/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 10/10/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất khởi sắc, gặt hái được nhiều thành công. Công việc tuy tăng lên về khối lượng nhưng chẳng thể làm khó được con giáp này.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/10/2021, vận trình tuổi Tý kém phần suôn sẻ. Công việc dễ vấp phải những vấn đề trục trặc nửa chừng, để giải quyết cần không ít thời gian và công sức, hiệu suất trong ngày sụt giảm khá rõ.

Tuy nhiên vẫn có cát thần hỗ trợ cho đường tài lộc của bản mệnh. Đặc biệt là những người theo đường kinh doanh buôn bán. Cơ hội kiếm tiền của con giáp này khá rõ, thậm chí còn được người quen giúp đỡ, chỉ dẫn để tìm được mối làm ăn tiềm năng.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, đường tình duyên của bản mệnh thắm sắc. Các cặp đôi dần hóa giải được khúc mắc, tìm được tiếng nói chung sau những mâu thuẫn trước đó. Thậm chí sóng gió đã qua còn khiến hai người càng thêm trân trọng mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/10/2021 hôm nay, công việc của tuổi Sửu tiến triển đúng như mong muốn. Con giáp này hiểu rõ điều mình muốn là gì, lợi thế của bản thân nằm ở đâu để vận dụng đúng nơi đúng lúc, sớm chạm tay vào mục tiêu.

Vốn là người có nhiều tham vọng và luôn cố gắng, đây là khoảng thời gian vàng để con giáp này tiếp tục nỗ lực hết mình giành lấy thứ mình mong muốn. Dù có khó khăn đến đâu cũng hãy cứ kiên trì, rồi bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ, tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia có nhiều phần sứt mẻ. Có lẽ chính con giáp này cũng chẳng thể ngờ được từ những mâu thuẫn nhỏ mà cả hai có thể tranh cãi gay gắt đến mức như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 10/10/2021 hôm nay, tin vui về tài chính đến với tuổi Dần, có thể là nhờ vào việc làm ăn đúng thời điểm mang lại lợi nhuận tăng tiến. Con giáp này nhớ tận dụng tốt thời cơ hiện tại và đừng quên nghĩ tới cả những kế hoạch dài hạn khác.

Cục diện tam hội nhắc nhở bản mệnh dù công việc bộn bề, cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm, nơi đó thực sự quan trọng. Đừng quên rằng sau những ồn ào, hào nhoáng của đời sống, gia đình là nơi mà con giáp này tìm đến sự yên ổn và có những phút giây thực sự thoải mái.

Ngoài ra trong ngày Mộc khí vượng, tuổi Dần còn được nhắc nhở phải chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Đừng quá mải mê làm việc mà quên mất rằng mình cần phải tự lo lắng cho bản thân. Đừng quên sức khỏe là nguồn vốn quý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/10/2021, tài tinh độ mệnh mang đến cho tuổi Mão những tin vui về đường tài lộc. Người theo nghiệp kinh doanh có thể mạnh dạn mở rộng quy mô buôn bán hoặc chuyển hướng sang lĩnh vực mới trong ngày hôm nay.

Người làm công ăn lương cũng gặp may mắn rất nhiều trong tiền bạc, bản mệnh có thêm nguồn thu phụ ngoài công việc chính của mình, nhờ thế mà chuyện chi tiêu cũng thoải mái hơn, không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc khí vượng không tốt cho sức khỏe của bản mệnh. Có dấu hiệu cho thấy cơ thể của bản mệnh đang kháng nghị với thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh hiện tại. Hãy lưu ý hơn đến các vấn đề bất thường.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/10/2021 hôm nay, tuổi Thìn cần hết sức tỉnh táo, bởi đang có dấu hiệu lừa gạt, lợi dụng mà con giáp này không thể lường trước được có thể xảy đến. Công việc trong ngày gặp không ít trở ngại do mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc bất đồng quan điểm với cấp trên.

Tuổi Thìn được khuyên hôm nay chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình là được, tránh can dự vào việc của người khác đặc biệt là các cuộc tranh cãi kẻo tai bay vạ gió. Tò mò là nguyên nhân dẫn đến mọi sự rắc rối, cần phải kiềm chế bản thân thật tốt.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc còn gây áp lực lên chuyện tình cảm của con giáp này. Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn về vấn đề tài chính, nuôi dạy con cái. Cuộc sống cơm áo gạo tiền đang dần lấy mất sự kiên nhẫn của cả hai, khiến hai người không còn bao dung cho đối phương như trước.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/10/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội thể hiện được năng lực. Nhưng đừng vì nhiệt tình quá mà làm mọi việc một cách thái quá. Thái độ khiêm tốn, biết mình biết ta sẽ giúp con giáp này được yêu mến và tránh được nhiều rắc rối không đáng.

Khi công việc trôi chảy, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc cũng càng dồi dào, phúc quý tràn đầy, áp lực tài chính không còn là cơn ác mộng đối với con giáp này cũng như gia đình mình nữa. Nhân cơ hội này, tuổi Tỵ có thể đề xuất ý tưởng sáng tạo hay dự án kinh doanh mới phù hợp với xu hướng thị trường.

Ngũ hành tương sinh mang tới cơ hội tuyệt vời để các cặp đôi hâm nóng tình cảm của mình. Hãy dành cho nhau nhiều thời gian nhất có thể, chiều chuộng đối phương thêm chút, bao dung hơn nữa, lắng nghe nhiều hơn, đừng quá cố chấp thì sóng gió nào rồi cũng sẽ qua.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 10/10/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có điềm báo cạnh tranh quyền lực trong nội bộ. Công việc dù được con giáp này xử lý đâu ra đó, nhưng chưa thực sự hoàn hảo, chính những sai sót tưởng như nhỏ nhất lại là sơ hở để kẻ tiểu nhân bới móc và gây bất lợi.

Ngoài ra, bản mệnh còn cần phải tỉnh táo hơn trong chuyện làm ăn kinh doanh. Nếu có cơ hội đầu tư thì cũng cần phải xem xét kỹ càng trước khi đổ tiền vào đó, đừng tham lam, vội vàng mà mắc bẫy kẻ xấu.

Bù lại, ngũ hành tương sinh nâng đỡ nên chuyện tình cảm của con giáp này thêm phần thuận lợi. Những ai độc thân nhận được vận đào hoa nở rộ, nhiều người để ý, theo đuổi, thế nhưng bản mệnh chớ vội vàng chọn lựa ai đó chỉ để khỏa lấp nỗi cơ đơn, tất cả đều cần thời gian để cả hai hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/10/2021 hôm nay, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong công việc. Con giáp này được cấp trên ưu ái, trao cho cơ hội để phát triển sự nghiệp. Dù phải làm khối lượng lớn việc, nhưng tinh thần bản mệnh phấn chấn, hiệu suất đảm bảo khá tốt.

Cát tinh nhập cục, dù có những khó khăn trước mắt nhưng chỉ cần tuổi Mùi tập trung năng lực và cố gắng hết sức của mình thì hoàn toàn có thể vượt qua những khó khăn trước mắt. Không có gì là không thể, trừ khi ta ngừng cố gắng.

Tuy nhiên, trái với những suôn sẻ trong công việc, Mộc Thổ xung khắc, con giáp này cảm thấy mình bất lực khi chẳng thể tháo gỡ được những khúc mắc trong câu chuyện tình cảm trước mắt. Dù có nhiều cố gắng nhưng nếu cố gắng hàn gắn chỉ đến từ một phía thì làm gì cũng bằng thừa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 10/10/2021 hôm nay, tuổi Thân khá đau đầu về chuyện tiền bạc. Nếu không có kế hoạch tài chính rõ ràng thì dễ lâm vào cảnh nợ nần. Khi mua sắm con giáp này nên tự hỏi mình có thực sự cần không, tránh việc mua sắm theo cảm xúc.

Ngũ hành Kim Mộc xung khắc báo hiệu về những khúc mắc trong mối quan hệ tình cảm của bản mệnh. Đôi bên có những hiểu lầm sâu sắc mà không chịu dừng lại để giải thích và hàn gắn lại mối quan hệ.

Về sức khỏe, trong ngày mới hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/10/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dậu tiến triển khá ổn định. Con giáp này làm việc nhanh nhẹn, biết tính toán, có tầm nhìn xa trông rộng. Những điều mà con giáp này đã quyết định thì không bao giờ sai lệch, mang lại kết quả rất tốt.

Nhờ vậy, bản mệnh có thể sẽ được cất nhắc lên chức vụ cao hơn hoặc tìm được công việc có thu nhập tốt hơn, vấn đề tài chính cũng được đảm bảo. Tuy nhiên, tuổi Dậu gặp phải cục diện tương xung báo hiệu con đường phía trước khá trắc trở, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Đường tình duyên bấp bênh, con giáp này không biết phải làm thế nào để có thể ổn định được cuộc sống của mình. Duyên phận cưỡng cầu, tốt nhất bản mệnh nên tạm tìm vui bằng cách thư giãn, tập trung vào công việc và theo các khóa học tăng cường kỹ năng bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 10/10/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất có nhiều điều khởi sắc. Công việc tuy tăng lên về khối lượng nhưng chẳng thể làm khó được con giáp này. Trở lực và cạnh tranh bỗng biến thành động lực giúp bản mệnh gặt hái được nhiều thành công hơn.

Cát tinh nhập cục, tuổi Tuất nếu biết phấn đấu thì chẳng lo sau này không có một cuộc sống đủ đầy như mong ước. Nhất là khi cấp trên nhận thấy năng lực của bản mệnh và có ý muốn nâng đỡ, thu nhập sẽ sớm được cải thiện không nhỏ đâu.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc cho thấy mệnh chủ có thể gặp phải nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Người độc thân dù đã có đối tượng thầm mến nhưng chỉ là đơn phương từ một phía, tình cảm kìm nén trong lòng nhưng không được gửi trao đang dằn vặt bản thân mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 10/10/2021 hôm nay, tuổi Hợi đang gặp phải vấn đề trong công việc của mình và chưa tìm được cách giải quyết sao cho ổn thỏa. Sự mất tập trung khiến hiệu suất của con giáp này sụt giảm khá rõ.

Bù lại cục diện tam hợp mang đến cho đường tình duyên của tuổi Hợi không ít may mắn. Chuyện tình cảm đang trên đà phát triển nên nếu là một người còn đang độc thân, nên tích cực hơn trong các mối quan hệ xã hội vì rất có thể con giáp này sẽ tìm được người vừa ý mình.

Đối với những người đã có đôi đây là thời điểm tình cảm được hàn gắn, thêm phần thắm thiết. Song con giáp này nên chú ý chớ quá mải mê với chuyện tình cảm mà đầu óc treo lơ lửng trên mây, chẳng còn tâm trí đâu để lo cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình