Tử vi ngày 10/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nhiệt tình, Bọ Cạp độc lập

11:00 | 09/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 10/10/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp rất cứng rắn, độc lập và mạnh mẽ. Chòm sao này luôn chắc chắn về mọi vấn đề trước khi đưa ra bất kỳ một quyết định nào.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 10/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ tạo ra được ấn tượng rất tốt với những người xung quanh mình, nhờ vào sự nhiệt tình và thân thiện của bạn. Vào ngày cuối tuần như hôm nay, bạn có thể gác lại công việc và thư giãn đầu óc, bằng những thú vui của bản thân.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này rất êm đềm. Cả hai người đang ở trong giai đoạn tìm hiểu nhau, do đó mà Bạch Dương sẽ luôn quan tâm đến người ấy thật rất nhiều.

Về mặt tài chính của Bạch Dương vào ngày hôm nay, sẽ có được sự giúp sức của người khác, chòm sao này sẽ dễ dàng có được nguồn thu rất ổn định và những điều kiện kinh tế vững chắc và thoải mái.

Con số may mắn: 08, 05

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ rất bối rối vì lý trí của chòm sao này đang nghĩ một kiểu, cảm xúc thì lại đi theo hướng khác. Hãy đặt ra cho bản thân những đích đến cao xa hơn, và đừng nên quá vội hài lòng với những gì đang có ở hiện tại. Hẳn là chòm sao này cũng không muốn dậm chân tại chỗ.

Trong phương diện tình cảm, cả hai người sẽ đều có thể xảy ra xung đột với nhau. Bởi vì những quan điểm không thể thống nhất được. Bạn đừng nên quá vội nóng giận và nói ra những lời gây ra sự tổn thương cho người khác như vậy.

Tử vi ngày 10/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nhiệt tình, Bọ Cạp độc lập

Tình hình tài chính của Kim Ngưu vẫn dư dả, do đó nếu có ý định ý định chi tiêu gì thì cũng không cần quá lo lắng.

Con số may mắn: 12, 53

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là một người rất thông minh và có óc sáng tạo. Chòm sao này sẽ không ngại mở ra lối đi riêng cho mình, dù gặp phải phản đối. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần phải dừng lại để có thể suy nghĩ kỹ lưỡng mọi vấn đề trước khi quyết định.

Tình cảm của cả bạn và đối phương đang rất phát triển và tốt đẹp. Nhân một ngày cuối tuần như hôm nay, cả hai người có thể cùng nhau hâm nóng tình cảm.

Tình hình tài chính của Song Tử vẫn còn rất dư dả vào hôm nay.

Con số may mắn: 35, 73

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thái độ cư xử rất tốt với mọi người. Cung hoàng đạo này luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ khi ai đó cần. Trước khi làm việc gì, bạn sẽ lên kế hoạch đầy đủ, do đó mà kết quả đạt được sẽ như mong đợi.

Sự bất an trong của bạn cứ ngày càng lớn hơn. Đúng là vào thời điểm khó khăn nhất, bạn mới có thể thấy rõ ai là người gần gũi, quan tâm và bên cạnh bạn. Chòm sao này chỉ cần tự bản thân tìm ra câu trả lời này thì mới có thể nắm giữ được hạnh phúc của bản thân mình.

Tình hình tài chính của Cự Giải có vẻ như không được lạc quan cho mấy, bạn nên hạn chế chi tiêu, nếu không muốn phải đi vay mượn mãi như thế.

Con số may mắn: 76, 98

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày cuối tuần rất nhẹ nhàng và thoải mái. Dường như bạn đã cởi mở, và thoải mái nói ra suy nghĩ của bản thân. Chòm sao này sẽ cần có thái độ tích cực hơn nữa khi tiếp nhận điều mới mẻ hoặc khi lắng nghe lời chia sẻ của mọi người.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này nên quan tâm đến người ấy hơn nữa, đừng bắt họ cứ lúc nào cũng phải nghe theo ý kiến của bạn. Hãy dịu dàng hơn với họ, vì đó là một trong những việc cần thiết nếu như mong muốn mối quan hệ này càng thêm bền chặt hơn.

Tử vi ngày 10/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nhiệt tình, Bọ Cạp độc lập

Chòm sao này sẽ cần phải để ý hơn đến cả tình trạng sức khỏe của bản thân. Đừng cứ chỉ dán mắt vào máy tính suốt ngày. Vào những ngày được nghỉ như hôm nay, chòm sao này nên thoải mái và thả lỏng bản thân.

Con số may mắn: 60, 89

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ không muốn phải tốn nhiều thời gian cho những người không liên quan và thân thiết, vì chòm sao này đang cảm thấy như vậy là rất tốn thời gian của mình. Ngày nghỉ bạn sẽ quyết định đọc một vài cuốn sách để nâng cao kiến thức cho bản thân.

Ngày cuối tuần như hôm nay, những ai còn đang độc thân sẽ yêu thích được ở nhà với người thân của mình. Chòm sao này nghĩ rằng sẽ không có bất cứ ai có thể thay thế được vị trí những người thân thương nhất trong lòng của bạn được.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay có thể thấy lại không mấy lạc quan, có lẽ nguyên nhân cũng nằm ở việc Xử Nữ đã quá phung phí cho những chuyện ăn chơi hoặc mua sắm đồ dùng mà bản thân yêu thích.

Con số may mắn: 10, 68

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vô cùng nhiệt tình, hăng hái giúp đỡ mọi người. Nếu thấy có điều gì quá chướng mắt, chòm sao này sẽ có thể sẵn sàng đứng lên phản đối luôn được. Bạn hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của mình, nhưng chòm sao này cũng nên chú ý đến hoàn cảnh giao tiếp.

Có lẽ Thiên Bình nên loại bỏ các mối quan hệ không cần thiết nếu như mà không muốn tốn quá nhiều thời gian để duy trì chúng. Các đối tượng mang đến sự ảnh hưởng không tốt cũng nên tránh xa, nếu không thì chòm sao này sẽ rất dễ vướng vào những rắc rối.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn không mấy tươi sáng trong ngày hôm nay, có lẽ là vì bởi vì Thiên Bình đã chi tiêu quá tay rồi thì phải. Mới là đầu tháng và bạn mới lĩnh lương, do đó hãy sử dụng số tiền mình có thật hợp lý.

Con số may mắn: 66, 88

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp rất cứng rắn, độc lập và mạnh mẽ. Chòm sao này luôn chắc chắn về mọi vấn đề trước khi đưa ra bất kỳ một quyết định nào. Bọ Cạp đã làm việc rất chăm chỉ trong thời gian qua, do đó bây giờ sẽ chính là thời điểm thích hợp để bạn có thể thoải mái và thư giãn đầu óc của mình.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này lại có cái nhìn rất nghiêm khắc với đối phương và điều đó có thể khiến cho đối phương cảm thấy rất khó chịu và mệt mỏi. Hãy bao dung hơn với người ấy hơn để tình cảm được gắn bó hơn nữa.

Tử vi ngày 10/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nhiệt tình, Bọ Cạp độc lập

Tiền bạc của chòm sao này vẫn đang rất dư dả trong ngày cuối tuần này. Nếu đã chăm chỉ làm việc suốt cả tuần rồi và bạn nên tự thưởng cho bản thân một món quà nào đó để khích lệ bản thân cố gắng hơn nữa.

Con số may mắn: 12, 16

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ biết cách để trò chuyện với mọi người, do đó bạn sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ mọi người. Chòm sao này có thể tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người từ lần gặp gỡ với mình. Nhân Mã sẽ có thể dựa vào ưu điểm hòa đồng của bản thân để lựa chọn những công việc phù hợp với mình.

Nhân Mã có rất nhiều cơ hội để được tạo ấn tượng với những đối tượng khác phái. Nếu bạn chịu mở lòng, chắc chắn chòm sao này sẽ nhận ra ai mới thực sự là người phù hợp với bản thân.

Tài chính của chòm sao sẽ không được dư dả cho mấy vào thời điểm này, có thể là bởi vì trong những ngày vừa qua, Nhân Mã đã chi tiêu quá tay. Hãy nên tiết chế bản thân và chi tiêu tiết kiệm hơn.

Con số may mắn: 10, 78

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể xảy ra những mâu thuẫn trong ngày cuối tuần này, khi mà con tim và lý trí của bạn lại đi theo những hướng khác nhau. Chòm sao này luôn tự tạo ra những tiêu chuẩn rất cao cho bản thân và ép buộc bản thân mình phải đạt được. Điều đó, vô tình đã tự tạo ra áp lực cho chính bạn.

Trong phương diện tình cảm, Ma Kết đang có cái nhìn thực tế hơn về tình yêu chứ không mơ mộng như trước. Trong những ngày bận rộn, cả hai người nên chia sẻ những vấn đề đã gặp phải trong suốt thời gian qua, để có thể hiểu nhau nhiều hơn.

Tài chính của chòm sao này đang khá ổn định trong hôm nay. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí.

Con số may mắn: 20, 98

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi phương Tây chỉ ra rằng Bảo Bình có được yêu mến của rất nhiều người. Chòm sao này sẽ có được một cuộc sống rất hạnh phúc và yên bình, bạn sẽ không cần phải lo nghĩ quá nhiều. Chòm sao này sẽ có thể đạt được những gì mà bản thân mong muốn mà không phải cố gắng gì nhiều.

Trong phương diện tình cảm, Bảo Bình là một người vô cùng lý trí, do đó mà bạn và nửa kia sẽ không bao giờ phải xảy ra bất cứ cãi nhau vì những lý do không đâu. Chuyện tình của cả hai sẽ ngày càng bền chặt.

Tử vi ngày 10/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nhiệt tình, Bọ Cạp độc lập

Tình hình tài chính của chòm sao này đang ở mức ổn định giúp cho bạn sẽ không phải đắn đo, suy nghĩ nhiều khi chi tiêu cho các đồ dùng và nhu cầu thiết yếu của bản thân.

Con số may mắn: 12, 18

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ rất thân thiện với mọi người. Chòm sao này sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Hãy giữ tâm thế tích cực này, bạn sẽ có động lực và cái nhìn thoải mái hơn khi xử lý bất cứ vấn đề nào.

Tình cảm giữa cả hai người đang có những tiến triển rất hạnh phúc và tốt đẹp. Chòm sao này sẽ luôn chăm sóc và quan tâm đến những cảm xúc của nửa kia nên giữa hai bạn rất khó bất gặp được những lúc tranh cãi và giận hờn nhau.

Tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ được đánh giá đang ở mức rất khả quan, do đó Song Ngư sẽ có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích.

Con số may mắn: 19, 20

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường