Tử vi ngày 10/9/2021: Tuổi Dần tài lộc tụ về, tuổi Ngọ đề phòng gặp họa

14:50 | 09/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay tài lộc tụ về với tuổi Dần, nhờ đó mà việc đầu tư, kinh doanh của con giáp này thuận lợi hơn. Với những ai đang đi làm nơi công sở sẽ được ghi nhận năng lực, có người còn được thưởng tiền.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, tuổi Tý không hài lòng vì kết quả đạt được, con giáp này không nhận ra mình đã sai ở đâu và nghi ngờ chính mình. Đây là lúc bản mệnh cảm thấy nghi ngờ về bản thân cũng như những người xung quanh.

Hãy yên tâm rằng việc gì cũng có lý do của nó. Đừng để bất cứ ai, kể cả chính tuổi Tý, hồ nghi mình. Tin tưởng bản thân là bước đầu tiên để mọi người cũng tin tưởng vào bản mệnh và đảm bảo cho một nửa thành công của con giáp này.

Bù lại cát thần mang tới sự vui vẻ cho tuổi Tý, nhờ đó mà mọi việc con giáp này thực hiện trong ngày hôm nay không có chút vướng mắc nào quá lớn cả. Nếu ai đó khen ngợi hay làm gì hỗ trợ, con giáp này hãy cứ đón nhận thoải mái, đừng vì ngại ngùng mà mất vui.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, cát tinh mang tới sự nhạy cảm cần thiết để tuổi Sửu có thể thực hiện kế hoạch của mình với các tính toán chính xác. Hôm nay rất thuận lợi cho những ai làm việc liên quan tới việc mang tính nghệ thuật hoặc là luật sư.

Tử vi ngày 10/9/2021: Tuổi Dần tài lộc tụ về, tuổi Ngọ đề phòng gặp họa

Trong ngày mới, tam hợp ghé thăm tuổi Sửu cũng là lúc tình yêu đến gõ cửa nhà. Nhưng liệu con giáp này đã thực sự sẵn sàng cho điều đó? Trước khi dấn thân để trải nghiệm và khám phá những cảm xúc mới mẻ, lãng mạn, hãy đặt ra câu hỏi đó cho mình và tự trả lời.

Ngũ hành tương sinh ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, con giáp này nên tránh các hoạt động đòi hỏi quá cao về thể lực trong thời gian này. Nếu ai đó yêu cầu làm việc gì quá sức bản mệnh cũng nên khéo léo từ chối.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay tài lộc tụ về với tuổi Dần, nhờ đó mà việc đầu tư, kinh doanh của con giáp này thuận lợi hơn. Với những ai đang đi làm nơi công sở sẽ được ghi nhận năng lực, có người còn được thưởng tiền.

Tuy nhiên hôm nay, Kim Mộc xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ tình cảm của bản mệnh. Có thể hai người có những hiểu nhầm chỉ vì một kẻ đưa chuyện nào đó. Đôi bên nên thẳng thắn nói chuyện, tránh để những điều không đáng ảnh hưởng tình cảm giữa hai người.

Theo xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay con giáp này nên kiêng cữ những việc liên quan tới khởi công tạo tác. Hôm nay kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường (đóng hòm để sẵn).

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, lục xung nhắc nhở con giáp tuổi Mão chớ nên đổ dầu vào lửa bằng những câu chuyện không hay ho gì. Giữ kín miệng và tập trung vào những gì cần phải làm, nhờ thế mọi thứ sẽ bớt ồn ào, phức tạp hơn rất nhiều.

Tài tinh là dấu hiệu tốt cho tuổi Mão có nghề phụ mang tới tiền bạc giúp con giáp này mua sắm những món đồ mà mình yêu thích. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tiêu xài quá hoang phí, bản mệnh nên có kế hoạch tiết kiệm khi đang có sẵn nhiều tiền.

Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh có thể rơi vào tình huống khó chịu nhưng một phần là vì tâm trạng không tốt, sức khỏe không được đảm bảo nên đánh giá sai tình hình. Ngày mới hôm nay, tuổi Mão nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, các mối quan hệ của tuổi Thìn trở nên hài hòa hơn, con giáp này cũng đã giữ được chữ tín và giành được lòng tin từ mọi người. Bản mệnh cảm nhận rất rõ nguồn năng lượng tươi mới trong mình khi làm được một điều tốt.

Đây cũng là lúc để tuổi Thìn thực hiện các dự án đang ấp ủ với sự hỗ trợ của cát tinh. Đầu tiên con giáp này cần chuẩn bị kỹ lưỡng từng chi tiết, sau đó là kêu gọi sự hưởng ứng và hỗ trợ của những người xung quanh. Những điều này sẽ giúp các kế hoạch của bản mệnh đảm bảo thành công.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, điều vui mừng là nhiều người có thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng, nhất là những ai đang bệnh. Bên cạnh đó, chỉ nhờ vào một số mẹo hay dân gian mà một số người có thể tự chữa những bệnh nhẹ cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, tuổi Tỵ được khuyên nên tự tin hơn. Con giáp này nên thả lỏng và đừng làm căng thẳng hóa vấn đề. Các kế hoạch hẳn nhiên là đầy tham vọng và khó với bản mệnh, nhưng không có nghĩa là không thể. Chớ căng thẳng quá mức và rồi hành động hấp tấp.

Tử vi ngày 10/9/2021: Tuổi Dần tài lộc tụ về, tuổi Ngọ đề phòng gặp họa

Trong ngày Hỏa Kim xung khắc, với một số cảm nhận mà tuổi Tỵ nhận ra ai đó đang làm sai nhưng không thể nào diễn tả được một cách khéo léo vì sợ phản ứng dữ dội từ đối phương. Nhưng nếu không nói ra thì mọi việc có thể đi xa và để lại hậu quả sau này.

Cục diện tam hợp mang tới cuộc sống tình cảm hạnh phúc cho tuổi Tỵ nhưng vẫn khuyên những người độc thân đừng quá hy vọng nhiều về cuộc sống như mơ rồi lại thất vọng. Giai đoạn mới luôn là giai đoạn đẹp nhất, con giáp này hãy tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc đang có.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị chơi xấu. Mặc dù đó là điều khó tránh vẫn phải tiến về phía trước, hãy nghĩ tới những thất bại đã gặp phải, chính nó góp phần đưa bản mệnh đi đến thành công như hôm nay.

Dường như hôm nay tuổi Ngọ như muốn thực hiện mọi việc nhanh hơn như là cách để trốn tránh. Lý do có thể liên quan đến một mâu thuẫn khiến bản mệnh có tâm lý muốn bỏ chạy. Hãy suy nghĩ thật kỹ về những chọn lựa trước khi hành động vội vàng.

Cục diện Hỏa Kim xung khắc khiến cho cuộc sống của bản mệnh có nhiều xáo trộn, vận trình tình cảm của con giáp này có dấu hiệu đi vào ngõ cụt nếu không kịp thời xử lý những tình huống diễn ra trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, cát tinh tương trợ khuyến khích tuổi Mùi chia sẻ ý tưởng với mọi người. Khi con giáp này tìm đến sự hỗ trợ của tập thể thì cũng sẽ nhận lại được rất nhiều những đóng góp thú vị, giúp triển khai các kế hoạch của mình.

Tuy nhiên đường tài lộc của tuổi Mùi hôm nay có dấu hiệu hao hụt nhẹ. Con giáp này nên phân biệt rõ sở thích và nhu cầu. Ngoại trừ những nhu cầu thiết yếu hàng ngày như thực phẩm, nước uống ra thì hầu hết chỉ là mong muốn, vì vậy trong lúc khó khăn, trước khi chi tiền hãy tự hỏi xem nó có cần thiết với mình không.

Trong ngày Thổ Kim tương sinh, vận trình tình cảm của tuổi Mùi thêm phần hài hòa, vui vẻ. Sự hậu thuẫn của người thân giúp con giáp này cảm thấy tự tin hơn với những lựa chọn của mình. Tuy nhiên ngoài củng cố tình cảm với người thân, bản mệnh cũng nên dành thời gian cho các mối quan hệ bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, tuổi Thân đang có khoảng cách với bạn bè. Con giáp này chớ nên cố che giấu chính mình, trong khi mọi người đều muốn hiểu hơn và sẵn lòng lắng nghe. Đây là ngày để bản mệnh tự tin mở lòng mình, thay vì rụt rè, nhút nhát khi đối diện với đám đông.

Trong ngày tam hội hôm nay, tuổi Thân nên dành thời gian cho các cuộc trò chuyện với mọi người. Chủ đề không quan trọng, quan trọng là sự gần gũi, thân mật mà hai phía có được thông qua cuộc trao đổi ấy. Đừng ngại mở lòng một chút.

Kim khí vượng dự báo sức khỏe của tuổi Thân có dấu hiệu đi xuống khi mà con giáp này quá bận rộn nên không ăn uống đúng giờ, thường xuyên thức khuya. Việc này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng cả chất lượng công việc vào ngày hôm sau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, tuổi Dậu suy nghĩ nhiều đến mức không tài nào ngủ được, hoặc có những người vì quá nhiều ý tưởng nên không biết chọn lọc cái nào phù hợp. Nếu có thể con giáp này nên viết hết chúng ra giấy rồi chọn kỹ càng lại sau.

Tử vi ngày 10/9/2021: Tuổi Dần tài lộc tụ về, tuổi Ngọ đề phòng gặp họa

Thay vì muốn trốn chạy những quyết định của mình, tuổi Dậu nên có tinh thần sẵn sàng dấn thân, sẵn sàng trải nghiệm và đón nhận những kết quả được mang lại. Sự tự tin của con giáp này hôm nay dường như đã được nâng cấp đáng kể, và đó chính là cơ hội để bản mệnh đổi mình theo cách mới mẻ nhất.

Tuy nhiên trong ngày Kim khí vượng, con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi trong thời gian này hơn là cố tham công tiếc việc. Thậm chí bản mệnh nên biết từ chối khi cần chứ đừng vì cả nể, muốn làm vui lòng ai đó mà gây hại cho sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, tuổi Tuất được khuyên nên tự tin thể hiện năng lực hay sự hiểu biết của mình. Có thể có ai đó ngưỡng mộ những thành quả của con giáp này, họ muốn biết bí quyết, vậy thì con giáp này chần chừ gì mà không mở lòng mình ra một chút.

Việc này giúp cho đối phương biết mình phải làm như thế nào trong thời điểm hiện tại. Khi mọi ánh mắt đang dường như đang nhìn về, mọi người quan tâm và yêu mến, là cơ hội thật tốt để tuổi Tuất và mọi người có thể hiểu hơn về nhau, đừng bỏ lỡ.

Ngày ngũ hành tương sinh cũng là dịp tốt để bản mệnh cải thiện vấn đề tình cảm hiện tại, nhất là những cặp đôi có chút hờn dỗi thì đây là lúc để hai người hàn gắn, bỏ qua cho nhau. Hãy dành thời gian để nghe đối phương tâm sự về những chuyện vui buồn, đó là cách thể hiện con giáp này trân trọng nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/9/2021 hôm nay, tuổi Hợi được khuyên nên biết cúi mình như những cây lúa chín trước những khó khăn mà mình đang đối mặt. Hãy học cách linh hoạt, khéo léo hơn trong các ứng xử đời thường, điều đó sẽ giúp ích cho bản mệnh.

Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với gia đình rất yên ấm. Trước khi nêu ý kiến cá nhân, tuổi Hợi luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia. Bên cạnh đó, nhân duyên của những người còn độc thân khá vượng. Nếu nhiệt tình tham gia vào những buổi gặp gỡ, có thể sẽ tìm ra được một nửa ưng ý.

Trong ngày Thủy Kim tương sinh, sức khỏe của tuổi Hợi được cải thiện. Có người bị bệnh đã lâu nay mới gặp được người phù hợp để chữa trị đúng bệnh và bớt tốn kém hơn. Tuy nhiên hôm nay, tuổi Hợi không nên tiến hành các công việc quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình