Tử vi cung Song Ngư năm 2020: Sự nghiệp phát triển, tài chính dồi dào

13:23 | 21/12/2019

3,624 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 2020 là một năm đầy hứa hẹn, nhiều nguồn lực xuất hiện thúc đẩy chòm sao này trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Đây là năm tuyệt vời để bạn nhận ra mình là ai, thỏa sức làm những điều mình thích, với trí tưởng tượng phong phú cộng thêm năng lực cá nhân bạn tự tiếp lửa cho mình hoàn thành mục tiêu và tham vọng.

Cung hoàng đạo này sẽ thực tế, lý trí hơn trong lĩnh vực sự nghiệp. Tình hình công việc của bạn có nhiều tiến triển, sự nghiệp tăng trưởng thần tốc. Đến cuối năm, bạn sẽ nhận lại những kết quả đáng tự hào. Bên cạnh đó, cần loại bỏ những do dự, chần chừ không đáng có để trở nên quyết đoán, tự tin hơn trong mỗi hành động. Đừng để mất thời gian quý báu của mình cho nỗi sợ hãi không có căn cứ.

Chuyện tình cảm của Song Ngư năm 2020 có nhiều ngã rẽ bất ngờ và không báo trước. Những năm trước đó bạn không được ưu ái trong lĩnh vực này nhưng năm nay thì khác, dường như bạn đã chờ đợi quá lâu để có một mối quan hệ như ý. Với những ai đã có đôi, đây là thời điểm lý tưởng để bạn bộc lộ chính con người mình một cách tự do với một nửa còn lại, bạn và người ấy gắn bó, chân thành, yêu thương nhau hơn.

tu vi cung song ngu nam 2020 su nghiep phat trien tai chinh doi dao

Tình hình tài chính, bạn sở hữu nguồn tài nguyên dồi dào, làm việc chăm chỉ lại có đạo đức nghề nghiệp nên dòng tiền chảy vào túi bạn khá ổn định. Dù vậy hãy tránh những khoản chi bốc đồng, thiếu suy nghĩ, những món đồ hấp dẫn nhưng không cần thiết có thể tàn phá túi tiền của bạn. Những lúc như vậy, bạn hãy cố gắng trấn tĩnh, lùi lại một bước để suy nghĩ xem mình có thật sự cần chúng hay không.

Năm mới là một năm khỏe mạnh, vui tươi và bạn chọn theo đuổi lối sống lành mạnh. Bạn cần "nạp đầy năng lượng" cho những sự kiện, cảm xúc mới, trải nghiệm mới với cuộc sống. Thỏa sức vui chơi, không lo nghĩ, điều đó thực sự quan trọng để bạn được khám phá những chân trời mới ở phía trước.

Nhìn chung, năm 2020 khá thuận lợi cho các Song Ngư, chỉ cần bạn biết điều độ bản thân giữa công việc, sức khỏe thì mọi thứ sẽ thật hoàn hảo. Và hãy bỏ một số quan điểm cố hữu và bảo thủ, nên cởi mở, đón nhận những ý tưởng, phong cách tươi mới, như vậy sẽ tốt hơn.

Sự nghiệp

Năm 2020 thuận lợi cho Song Ngư là doanh nhân cũng như người đi làm. Những người đi làm có nhiều cơ hội tăng lương, thăng chức, nghề tay trái cũng đem về nguồn thu không nhỏ. Doanh nhân sẽ có thể vượt qua cạnh tranh và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn nếu họ đầu tư vào các dự án đầu cơ, lợi nhuận sẽ khá đẹp.

Bạn không ngần ngại với những thay đổi, mà sẵn sàng đón nhận với tâm thế háo hức. Khi chấp nhận mạo hiểm bắt đầu con đường sự nghiệp mới bạn sẽ thấy sự lựa chọn của mình là sáng suốt. Cuộc sống của bạn có ý nghĩa hơn và bạn hài lòng với những thay đổi. Nếu những năm trước bạn sống khép kín, đơn điệu thì năm nay là khoảng thời gian tận hưởng cuộc sống thật sự.

Năm nay là một năm may mắn, bạn gặp nhiều thuận lợi đặc biệt trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, có thể là chuyển đổi công việc hoặc được thăng chức từ vị trí hiện tại. Bạn sẽ đạt được thành công với các nỗ lực của mình. Dù kẻ thù có ở phía trước thì bạn cũng dũng cảm đối đầu và vượt qua.

Những điều kiện xung quanh đều thuận lợi giúp bạn không ngừng tiến lên phía trước và đạt được những thành quả nhất định. Những mối quan hệ xã hội đều trở nên gắn kết và cởi mở hơn khiến bạn cảm thấy thoải mái. Bạn sẽ tạo dựng những mối liên hệ mới và sẵn sàng khám phá những chân trời mới. Dù trong lĩnh vực nào bạn cũng sẽ thể hiện được sự tế nhị và khéo léo của mình.

tu vi cung song ngu nam 2020 su nghiep phat trien tai chinh doi dao

Tài chính

Tình hình tài chính của Song Ngư đã có sự thay đổi, có thể bạn không thấy rõ nhưng người ngoài nhìn vào thì đó hẳn là sự khác biệt. Thần may mắn sẽ tạo ra nhiều cơ hội gia tăng dòng tiền cho bạn trong năm nay. Năm tốt lành để mua tài sản, xe cộ hoặc chi tiền cho hôn nhân, bạn có thể mong đợi lợi nhuận cao từ các khoản đầu tư hợp lý.

Bạn cũng có thể đi du lịch hoặc ra nước ngoài để tăng lợi nhuận của mình, nhất là trong khoảng tháng 3 đến tháng 5. Tuy nhiên trong tháng 6 bạn có thể gặp một số mất mát hoặc chi tiêu bất ngờ. Trong tháng 9, chòm sao này sẽ bắt đầu tiêu xài nhiều hơn, vì vậy thời gian này bạn cần kiểm soát chi tiêu của mình và chớ có đưa ra quyết định vội vàng.

Vào cuối năm, những khoản đầu tư thu về dòng tiền không nhỏ, bạn cũng có khả năng sẽ nhận được tài lộc ở một khoản kế thừa nào đó. Những dấu hiệu tích cực này sẽ phần nào giúp cuộc sống của bạn thay đổi và sắp xếp theo đúng trật tự.

Năm nay bạn quan tâm hơn tới vấn đề tài chính, sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Hãy đóng băng khoản tiền tiết kiệm và quyết tâm không sử dụng nó trừ khi vấn đề cấp bách thực sự xảy ra. Bên cạnh đó, cũng cần lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng, điều này giúp đem lại nhiều lợi ích trong tương lai cho bạn, nên chớ có xem thường.

Tình cảm

Cuộc sống tình yêu của bạn có vẻ không được thuận lợi cho lắm. Bạn có thể sẽ phải tỏ tình khá nhiều lần trong năm vì không nhận được lời hồi đáp của đối tượng, lời khuyên là nên thực hiện vào tháng 3 hoặc tháng 6 thì rất có khả năng cao bạn sẽ đạt được mong ước.

Còn với những ai đang trong một cuộc tình thì mọi thứ dường như vẫn diễn ra rất ổn định, nhưng lại thiếu đi niềm đam mê, lãng mạn cần thiết. Vào tháng 9, bạn có thể bắt đầu những dự định tình yêu như đi du lịch, những cuộc phiêu lưu, thậm chí là cầu hôn với nửa kia. Phần còn lại của năm có vẻ trung bình, cơ hội kết hôn cũng rất ít, cả hai đều muốn tập trung vào công việc.

Tử vi gia đình cho Song Ngư báo trước một năm hòa thuận và hạnh phúc, mối quan hệ của bạn với người thân vẫn rất tốt. Gia đình sẽ chào đón thành viên mới, dự kiến ​​trong quý hai của năm.

tu vi cung song ngu nam 2020 su nghiep phat trien tai chinh doi dao

Những mối quan hệ hay chuyện tình cảm không phải là mối quan tâm hàng đầu của cung hoàng đạo trong thời gian này. Nên năm nay mọi thứ cũng không thay đổi quá nhiều, người đến và đi nhưng không lưu lại trong bạn điều gì cả.

Năm nay thuận lợi cho sự nghiệp phát triển cá nhân hơn là xây dựng một mối quan hệ lâu dài, bền vững. Nếu bạn chưa có ai thì năm nay bạn cũng chẳng có ý định tìm một người tâm đầu ý hợp cho mình, cứ vui vẻ tận hưởng thời gian độc thân còn lại.

Sức khỏe

Sức khỏe của Song Ngư năm 2020 được cải thiện một cách rõ rệt. Bạn quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, gặp căng thẳng bạn đã biết cách thả lỏng, cân bằng lại cơ thể. Cộng thêm ý thức cao trong chăm sóc bản thân qua chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập hợp lý.

Bạn có một sức khỏe tuyệt vời và một nhiệt huyết sục sôi. Tinh thần luôn ở trạng thái tốt và bạn sẽ chọn cho mình một khoảng dừng để nhìn nhận và suy xét mọi việc một cách khôn ngoan hơn. Bạn cũng sẽ dành thời gian để chăm sóc và yêu thương bản thân. Hãy nhớ cho mình một chế độ nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý trước khi bị những cơn mệt mỏi xâm chiếm nhé.

Vào các tháng 3 đến tháng 5, bạn cũng cần chăm sóc sức khỏe cho người thân của mình, nhưng đừng quên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình và chủ động cải thiện nó. Nhìn chung, bạn sẽ có được sức khỏe tốt trong suốt cả năm.

Tuy nhiên, để thực hiện những tham vọng và mục tiêu sự nghiệp bạn cần tăng cường sức chịu đựng về thể chất lẫn khả năng tinh thần. Bạn nên chuẩn bị tốt cho mọi tình huống có thể xảy ra trong tương lai liên quan đến các vấn đề sức khỏe.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.