Tử vi Chủ nhật ngày 27/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

18:40 | 26/09/2020

10,855 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Song Tử là một người rất thông minh và sáng tạo; Chuyện tình cảm của Bọ Cạp khá êm đẹp…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có một ngày vô cùng thuận lợi, đặc biệt thích hợp cho bạn nào có ý định bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ, chuẩn bị kỹ càng một chút, đừng quên tham khảo ý kiến của người khác để có một bữa tiệc thật ấn tượng.

Bạn nên tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Có được những người đồng nghiệp tốt thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc, đủ biết môi trường làm việc quan trọng tới cỡ nào. Thêm một người bạn bớt một kẻ thù cũng là cách giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn.

Ngoài ra chòm sao này đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là phải kiên trì thực hiện và không bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không hoài phí chút nào.

Con số may mắn: 3, 28

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác bình yên. Bạn muốn đó sẽ là người tạo cho mình sự dễ chịu khi ở bên, có thể thoải mái sống đúng với cá tôi của mình mà không phải e ngại bất cứ điều gì.

Nhưng có lẽ bạn sẽ khó có thể có được điều mình muốn vì những khuôn mẫu đặt ra không dễ gì tìm thấy. Suy cho cùng thì những thứ tẻ nhạt dễ khiến con người ta cảm thấy nhàm chán, đồng nghĩa những thứ mới mẻ sẽ mang lại không gian để khám phá nhiều hơn.

Tử vi Chủ nhật ngày 27/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Bù lại cung hoàng đạo này sẽ gặp may mắn về chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ bản tính thận trọng đã cứu bạn thoát khỏi khỏi một bàn thua trông thấy, không phạm phải những sai lầm mà phải trả giá bằng tiền, hãy cố gắng giữ cho mình sự cẩn trọng đó.

Con số may mắn: 7, 36

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là một người rất thông minh và sáng tạo. Bạn thường nghĩ ra cách giải quyết vấn đề ngay lập tức, cho dù hoàn cảnh mà bạn đang phải đối mặt khó khăn thế nào. Tuy nhiên, bạn lại khá tự mãn và cứng đầu. Bạn chẳng muốn nghe lời góp ý của bất cứ ai.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ngày hôm nay xuống dốc không phanh. Bạn cảm thấy ngột ngạt vì làm gì cũng phải động đến tiền. Thậm chí, dù ở nhà thì bạn vẫn… mất tiền vì món hàng bạn đặt trên mạng mấy hôm trước đến trong hôm nay.

Chuyện tình cảm của bạn trong ngày cuối tuần được dự báo là khá êm dịu. Các cặp đôi có thể nhận được món quà bất ngờ từ người ấy. Trong khi đó người độc thân lại có xu hướng thả thính vô độ trên mạng xã hội để thu hút đối tượng khác phái xung quanh mình.

Con số may mắn: 3, 21

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải vui vẻ và yêu đời. Bạn luôn là một người dịu dàng và ấm áp, biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần suy nghĩ xem việc ấy có thật sự cần thiết hay không.

Thời tiết lạnh về sáng sớm nhưng không hanh khô nên da dẻ của bạncó phần dễ chịu. Tuy nhiên sức đề kháng của bạn không tốt lắm, nên đừng vì một phút hứng thú mà mở cửa số đón gió, ngắm mưa, cảm cúm ho khan sẽ đến thăm bạn ngay trong đêm.

Chuyện tình cảm của chòm sao này không có nhiều biến động. Bạn có xu hướng chăm sóc người yêu nhiều hơn là đối phương chăm sóc bạn. Vì vậy một số người cho rằng bạn… lụy tình. Đừng để tâm đến những lời thiên hạ, tình cảm, chân thành đối xử là một điều đáng được ngưỡng mộ hơn là ghen ghét.

Con số may mắn: 13, 25

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất nhiệt tình, trẻ trung đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Chắc chắn chủ nhận này bạn không thể ngồi yên trong nhà mà sẽ là người khởi xướng rủ mọi người tụ tập, gặp gỡ và vui chơi.

Đây cũng là lý do khiến cung hoàng đạo này tiêu khá nhiều tiền trong ngày hôm nay, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán. Mặc dù bạn kiếm được không ít tiền nhưng cần biết cách quản lý tài chính khôn ngoan hơn nữa.

Tử vi Chủ nhật ngày 27/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Trong chuyện tình cảm, bạn là một người vô cùng mạnh mẽ và chủ động, chỉ cần thích ai là bạn sẽ tiếp cận ngay mà chẳng hề chần chừ, do dự chút nào. Bạn tin rằng chỉ cần mình ngỏ ý thì người ta chắc chắn sẽ đáp lại.

Con số may mắn: 6, 19

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không thích thể hiện bản thân trước đám đông, thế nhưng bạn lại luôn được nhiều người biết đến. Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay, sự quyến rũ và ngọt ngào của bạn khiến nhiều người xiêu lòng.

Tuy nhiên, vì bạn là một người có yêu cầu cao nên bạn chẳng dễ dàng vừa ý với bất cứ ai. Cung hoàng đạo này là người xem trọng vẻ đẹp tâm hồn, vì thế, một người dù có đẹp đẽ đến đâu mà có cách nói chuyện nhạt nhẽo thì bạn cũng chẳng để tâm.

Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay, chính vì thế lời khuyên dành cho bạn lúc này là nên ăn tiêu tiết kiệm lại thôi. Đôi khi dù trong lòng có thích một món đồ đến mấy, bạn cũng phải kìm lòng lại vì nó không thực sự hữu ích trong cuộc sống.

Con số may mắn: 1, 11

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Cung hoàng đạo này yêu người ấy nhưng khá chán nản với việc một ngày đối phương gọi quá nhiều lần. Bạn cảm thấy bức bí, thậm chí muốn cáu gắt dù chỉ mới hàn gắn chưa được vài ngày. Tại sao bạn không nghĩ vì đối phương đang tủi thân chứ, thay vì để người ấy gọi liên tục, bạn hãy gọi cho người ấy một lần đi.

Vè phương diện sức khỏe của bạn trong ngày không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại đến cơ thể. Hãy biết nói không trong trường hợp không thực sự cần thiết.

Con số may mắn: 23, 30

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay khá êm đẹp. Bạn vì bận rộn công việc nên người ấy rất chủ động hỏi han, quan tâm bạn đúng lúc. Nếu như trong lòng chất chứa quá nhiều áp lực, hãy chia sẻ cùng người ấy nhé, đừng cố chịu đựng một mình, người ấy sẽ rất lo cho bạn.

Mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, vì thế hãy cố gắng kiểm soát mọi việc để chúng không vượt tầm kiểm soát và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật ngày 27/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Nếu chòm sao này muốn giảm lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày, bạn đừng vội cắt bỏ chúng hoàn toàn bởi đó không phải là điều đơn giản. Thay vào đó hãy dần thay thế thịt bằng những loại thực phẩm có nguồn protein cao như trứng, các loại hạt, sữa chua…

Con số may mắn: 8, 34

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên vô cùng thẳng thắn. Bạn nghĩ làm nấy, nghĩ gì nói nấy, dù bạn biết thừa người khác không muốn nghe lời mình đang nói nhưng bạn vẫn cố tình làm lơ.

Trong công việc, cung hoàng đạo này cần phải chú ý lắng nghe những người giàu kinh nghiệm hơn mình nhiều hơn. Người ta góp ý đều là vì muốn tốt cho bạn cả, chứ không phải người ta muốn lên mặt dạy đời gì đâu.

Khoảng thời gian gần đây, bạn có thói quen sinh hoạt không được điều độ, đừng để điều này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hãy đi ngủ sớm hơn để có thể thức dậy đúng giờ, đồng thời ăn uống đúng giờ và chăm rèn luyện sức khỏe.

Con số may mắn: 7, 12

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có ngày cuối tuần khá tươi vui. Bạn dậy sớm dọn dẹp lại căn phòng của mình. Chắc chắn là sau khi nhìn thấy căn phòng của mình gọn gàng, sạch sẽ hơn bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Chòm sao này đặt ra những yêu cầu nghiêm khắc và nếu như không thực hiện thành công việc gì, bạn sẽ thấy rất tức giận với mình. Những suy nghĩ này có thể chính là yếu tố ngăn cản bạn bứt phá giới hạn của bản thân. Hãy mở rộng tư duy để nhận thấy rằng không chỉ có một cách để giải quyết vấn đề.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày khá tốt. Bạn rát ghét sự lãng phí nên chẳng bao giờ tiêu tiền mà không có mục đích rõ ràng cả. Chẳng mấy chốc, bạn sẽ tích lũy được một khoản kha khá cho mà xem. Nhờ thế mà bạn không phải đối mặt với áp lực kinh tế quá nhiều.

Con số may mắn: 3, 14

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất cố gắng hợp tác với mọi người. Bạn không còn theo đuổi những cách giải quyết độc lập và khác thường của bản thân nữa. Bạn cảm thấy rằng việc đứng đầu không còn quá quan trọng với mình như trước đây.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này tiến triển khá bình ổn trong ngày hôm nay. Có lẽ hai người yêu nhau cũng không nhất thiết phải gặp mặt và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Thỉnh thoảng, bạn muốn đôi bên để cho nhau khoảng không riêng tư.

Tử vi Chủ nhật ngày 27/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Bạn có một ngày tràn ngập niềm vui, thoải mái trong tất cả mọi việc. Nhờ tinh thần lạc quan, tích cực, phóng khoáng nên dù gặp phải những chuyện không như ý cũng không quá ủ rũ hay áp lực. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên dành thời gian để quan tâm, chăm sóc bản thân.

Con số may mắn: 6, 25

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư dành nhiều thời gian cho những mơ mộng thiếu thực tế. Dù sao thì hôm nay cũng là ngày nghỉ mà, bạn có thể để tâm hồn mơ mộng thoải mái. Tuy nhiên, nếu có ý định lập kế hoạch phát triển, bạn cần phải căn cứ vào năng lực của mình.

Đừng đưa ra những đích đến xa ngoài tầm với, nếu không bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhụt chí và bỏ cuộc. Đối với vấn đề tài chính của cung hoàng đạo này được đánh giá là ổn định. Bạn được khuyên nên lên kế hoạch chi tiết cho các khoản chi tiêu ngay từ bây giờ.

Tình cảm của bạn và người ấy đang ở vào giai đoạn ngọt ngào. Hai người chia sẻ cho nhau biết những mong muốn của mình trong tương lai. Bạn rất vui mừng vì mình cũng nằm trong những dự định tương lai của người ấy. Cuối ngày bạn và người ấy sẽ có cuộc hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào.

Con số may mắn: 9, 16

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.