Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (8/8 - 14/8): Bọ Cạp suy nghĩ thực tế, Cự Giải sự nghiệp rộng mở

05:00 | 08/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dự đoán các vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, công việc của 12 cung hoàng đạo tuần này theo chiêm tinh học.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (1/8 - 7/8): Bảo Bình công việc bế tắc, Kim Ngưu nhìn lại quá khứTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (1/8 - 7/8): Bảo Bình công việc bế tắc, Kim Ngưu nhìn lại quá khứ
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (25/7 - 31/7): Nhân Mã công việc bù đầu, Cự Giải đào hoa rực rỡTử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (25/7 - 31/7): Nhân Mã công việc bù đầu, Cự Giải đào hoa rực rỡ

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này Bạch Dương sẽ tập trung nhiều hơn vào công việc và sự nghiệp. Tuần này có thể sẽ hơi bận rộn đối với những người thuộc cung Bạch Dương. Tuy nhiên bạn vẫn phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối mặt với những vấn đề và áp lực liên xảy ra trong cuộc sống.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tuần này Kim Ngưu sẽ cố gắng làm rõ và giải quyết những cho những sai lầm trong quá khứ hoặc những nhầm lẫn, thiếu sót trong công việc, sự nghiệp. Tuần này mọi thứ sẽ tiến triển tốt hơn một chút.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này bạn sẽ có tâm trạng để đi du lịch hoặc chuẩn bị cho một kỳ nghỉ ngắn ngày. Hãy làm điều này với nửa kia của bạn để đưa chuyện tình của hai người càng trở nên hạnh phúc. Mọi thứ ở nơi làm việc có thể khiến bạn căng thẳng. Tuần này có thể là một tuần khó khăn trong công việc đối với bạn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (8/8 - 14/8): Bọ Cạp suy nghĩ thực tế, Cự Giải sự nghiệp rộng mở
(Ảnh minh họa) https://dulich.petrotimes.vn/

Tuần này bạn sẽ tìm kiếm một số dự án mới, những dự án hay ho đầy hứa hẹn giúp phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, hãy chú ý đến sức khỏe nó sẽ kém đi một chút trong tuần này.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Về công việc, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn trong tuần này. Lợi nhuận tài chính tăng, thu nhập ổn định. Những nỗ lực bạn bỏ ra trong công việc sẽ có thành quả tốt đẹp, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để tự hào đi lĩnh thưởng.

Về mặt đời sống cá nhân, bạn sẽ có một tuần thật bình yên bên người yêu và gia đình.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này có vẻ hơi nhàm chán đối với bạn. Bạn có thể cố gắng tham gia vào một vài hoạt động xã hội, các hoạt động từ thiện giúp bạn giải tỏa tinh thần. Hãy tự mình mang lại hứng thú trong công việc.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tuần này bạn cần phải vô cùng tập trung vào cuộc sống và sự nghiệp của mình. Sẽ có những dự án mới đến với bạn trong tuần này. Vận trình tình cảm dự báo xuống dốc trầm trọng, hãy bao dung hơn với người ấy.

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (8/8 - 14/8): Bọ Cạp suy nghĩ thực tế, Cự Giải sự nghiệp rộng mở
(Ảnh minh họa) https://dulich.petrotimes.vn/

Thật không may, tuần này bạn sẽ chìm đắm trong những nỗi đau trong quá khứ. Trong công việc, đồng nghiệp có thể sẽ cố gắng chọc tức bạn khiến bạn tức điên lên. Hãy giữ bình tĩnh và kiểm soát lời nói để tránh xung đột. Bạn luôn có những suy nghĩ rất thực tế, không bao giờ hành động bốc đồng, các công việc do bạn quản lý luôn đem lại hiệu quả cao.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuần này, bạn sẽ tập trung nhiều vào việc nhận các dự án công việc mới, chủ yếu là làm việc tự do. Ngoài ra, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và muốn dành thời để gian tĩnh tâm một mình.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ luôn tích cực và tràn đầy năng lượng trong cả tuần do sức khỏe tốt. Đây là một tín hiệu tốt thể ảnh hưởng đến công việc và chuyên môn. Bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội trong tuần này.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần này bạn không nên đưa ra nhiều quyết định, đặc biệt là những quyết định quan trọng. Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn tự chủ động và ưu tiên giải quyết các vấn đề của cá nhân.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần này bạn hãy đợi nhiều tin tốt trong công việc. Bạn có thể sẽ nhận được những cơ hội để thể hiện khả năng trong công việc. Đối với những người buôn bán hoặc kinh doanh sẽ buôn máy bán đắt. Điều này sẽ giúp bạn có được lợi nhuận tài chính tốt và thu nhập ổn định trong suốt cả tuần. Nên lắng nghe ý kiến của người khác để giúp bản thân được hoàn thiện hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]