Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8/2021: Kim Ngưu ứng biến linh hoạt

11:00 | 02/08/2021

|
(PetroTimes) - Có thể có những sự cố phát sinh trong công việc, tuy nhiên đó lại là cơ hội để Kim Ngưu thể hiện được năng lực của mình. Tài trí và khả năng ứng biến nhanh nhẹn của chòm sao này sẽ được bộc lộ rõ ràng.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 3/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ rất tự tin thể hiện mọi tài năng và tư duy sáng tạo nổi trội của mình. Không khó để bạn có thể hoàn thành xuất sắc được mọi nhiệm vụ được giao. Các ý tưởng mới mẻ và sáng tạo còn giúp chòm sao này có thể ghi điểm trong mắt mọi người.

Về phương diện tình cảm của bạn vào ngày hôm nay có vẻ chưa được khéo léo cho lắm trong cách ứng xử với nửa kia. Chính vì sự nóng nảy và kiêu ngạo của bản thân có thể khiến cho nửa kia sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và khó chịu.

Hôm nay sẽ có một số cơ hội kiếm thêm thu nhập xuất hiện trước mắt, thế nhưng có lẽ đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Bạch Dương đưa ra các quyết định đầu tư.

Con số may mắn: 12, 76

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong ngày này sẽ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Có thể có những sự cố phát sinh trong công việc, tuy nhiên đó lại là cơ hội để cho bạn thể hiện được năng lực của mình. Tài trí và khả năng ứng biến nhanh nhẹn của chòm sao này sẽ được bộc lộ rõ ràng.

Sự bảo thủ và cứng đầu của cung hoàng đạo này là nguyên nhân gây ra những rắc rối trong trong vấn đề tình cảm của hai người. Nếu bạn cứ mãi khăng khăng theo ý của bản thân mà không quan tâm đến cảm xúc của nửa kia thì khoảng cách giữa cả hai sẽ ngày càng xa cách hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8/2021: Kim Ngưu ứng biến linh hoạt

Tình trạng sức khỏe của bạn vào ngày hôm này sẽ có những thay đổi theo chiều hướng rất tích cực. Kim Ngưu đã biết dành thời gian để quan tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình.

Con số may mắn: 22, 75

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ toát lên vẻ đẹp quyến rũ đầy mê hoặc lòng người. Không có bất cứ điều gì có thể làm khó được bạn cả. Chòm sao này rất thông minh luôn biết vận dụng kiến thức đã được học để xử lý những vấn đề còn tồn tại một cách nhanh chóng nhất.

Sự duyên dáng và tinh tế của Song Tử sẽ khiến mọi người xung quanh luôn cảm thấy yêu mến và quan tâm đến bạn.

Ví tiền của cung hoàng đạo này ngày càng mỏng dần đi, có lẽ cũng chỉ bởi tiêu xài không kiểm soát của bản thân. Nếu không muốn mình phải mãi đi vay mượn nợ nần trong những ngày tiếp theo thì Song Tử cần phải xem lại cách chi tiêu của bản thân.

Con số may mắn: 26, 88

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ phải liên tục điều chỉnh cảm xúc của bản thân để mọi thứ có thể giải quyết được êm xuôi nhất. Các vấn đề phát sinh bất ngờ là điều khó tránh khỏi, do đó mà bạn đừng để mất kiểm soát vì những hành động sai lầm. Có lẽ thời điểm này chính là lúc mà bạn cần phải tỉnh táo nhất.

Có thể thấy được sự nhạy cảm quá của bạn sẽ gây ra sự tổn thương cho chính mình. Đơn giản chỉ với một vài câu nói “đụng chạm” nhẹ cũng khiến bạn bận tâm. Thật ra nửa kia cũng chẳng có ý gì cả, chỉ là Cự Giải đang làm quá lên mà thôi.

Hôm nay bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp những tổn thương không đáng có vì sự không chú ý và lơ là của bản thân.

Con số may mắn: 20, 27

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay vì mong muốn mình sẽ được công nhận mà có phần hơi phô trương quá đà. Cung hoàng đạo này muốn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người xung quanh dành cho mình. Sự cường điệu hóa mọi vấn đề lên sẽ khiến bạn tự mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn.

Trong mối quan hệ với mọi người, chòm sao này luôn muốn được mọi người yêu thương quý mến hay trở thành tâm điểm trong mắt của mọi người. Thế nhưng không phải lúc nào sự hào nhoáng mới là tốt, bạn cần vào những lời nói và hành động chân thành của nửa kia thì sẽ tốt hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8/2021: Kim Ngưu ứng biến linh hoạt

Dường như những thứ phù phiếm sẽ chẳng mang lại lợi ích gì cho bạn, chúng sẽ chỉ khiến cho túi tiền của Sư Tử ngày càng hao hụt hơn. Bạn cần biết cách tiêu dùng thông minh hơn.

Con số may mắn: 03, 74

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ phải đối mặt với không ít các thách thức khó khăn. Bạn đừng tỏ ra rối trí trước bất cứ tình huống nào. Mọi chuyện rồi cũng sẽ có đáp án, mọi vấn đề đều có cách giải quyết, hãy xem xét và cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Về phương diện tình cảm, chỉ cần bạn hãy bớt kén chọn và soi xét hơn một chút thì cung hoàng đạo này sẽ hoàn toàn có thể tìm được một nửa phù hợp cho bản thân. Cơ hội để thành đôi của Xử Nữ sắp đến rồi, hãy mở lòng đón nhận thành ý của họ.

Với những lo nghĩ âu lo vẩn vơ lại chính là yếu tố khiến cho sức khỏe của chòm sao này ngày một xấu đi. Thay vì bạn cứ luôn suy nghĩ tiêu cực thì hãy lạc quan lên và vui sống. Chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý sẽ giúp cho cơ thể bạn có những thay đổi tích cực.

Con số may mắn: 25, 85

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vào hôm nay sẽ có một ngày với nhiều tin vui chờ đón bạn. Cung hoàng đạo có thể thoải mái làm việc mà không gặp bất cứ mọi khó khăn nào cả. Dường như sự may mắn đang mỉm cười với bạn, giúp bạn vượt qua mọi vấn đề một cách dễ dàng nhất.

Về phương diện liên quan tới chuyện tình cảm, hai bạn rất hay tranh cãi và giận hờn đối phương. Tuy nhiên, cuối cùng thì những mâu thuẫn cũng dần được hóa giải. Bạn hãy biết trân trọng và tận hưởng những giây phút hạnh phúc.

Bên cạnh đó, may mắn đến với bạn cả trong phương diện tài chính, có thể thấy được cơ hội kiếm tiền cứ liên tiếp xuất hiện khiến bạn không khỏi choáng ngợp. Chỉ cần bạn tính toán kỹ lưỡng thì chòm sao này hoàn toàn có thể thu tiền về tay mình.

Con số may mắn: 18, 98

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp muốn được khẳng định và chứng tỏ bản thân cho mọi người thấy. Sự năng nổ nhiệt tình của chòm sao này trong công việc sẽ sớm được mọi người ghi nhận , bạn không nên quá lo lắng hoặc tỏ ra sốt sắng quá mức.

Với tâm trạng thất thường của cung hoàng đạo này thì sẽ gây ra không ít những khó khăn cho nửa kia. Lời khuyên cho bạn không nên vì những chuyện nhỏ nhặt mà gây ra sự căng thẳng không đáng có.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8/2021: Kim Ngưu ứng biến linh hoạt

Chòm sao này luôn biết điều gì là tốt cho cơ thể, và đó là lý do sức khỏe của Bọ Cạp được cải thiện một cách rất đáng kể. Bạn nên tiếp tục duy trì chế độ ăn uống nghỉ ngơi như hiện tại.

Con số may mắn: 10, 12

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên chú ý bởi vì có thể bạn sẽ gặp không ít rắc rối. Cung hoàng đạo này chỉ vì những vấn đề phát sinh mà sẽ trở nên rối trí, Nhân Mã hãy nên bình tĩnh lại để tìm ra được cách giải quyết phù hợp nhất. Đừng ngần ngại bày tỏ với mọi người xung quanh nếu bạn đang cần sự giúp đỡ.

Nhân Mã hay nói thẳng nói thật, tuy nhiên bạn cũng xem xem tình huống đó là gì và ai đang là người giao tiếp để có thể không làm mất lòng người khác.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động. Với một kế hoạch chi tiêu cụ thể rõ ràng ngay từ những ngày đầu tháng mới giúp cho Nhân Mã không cần phải quá lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc vào những ngày sau đó.

Con số may mắn: 11, 95

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ cần phải có sự thay đổi nếu không muốn mọi việc dậm chân tại chỗ. Nếu như bạn đang muốn công việc đạt đúng tiến độ đã đề ra ban đầu, thì chòm sao này cần phải có cái nhìn tổng quan để từng bước tăng tốc, gặt hái được nhiều thành công.

Những ngày này, việc ăn uống ngủ nghỉ không lành mạnh sẽ có thể là nguyên nhân khiến cơ thể của chòm sao này thường xuyên mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cần điều chỉnh lại chế độ nghỉ ngơi của mình.

Về phương diện tài chính hôm nay của bạn đang có dấu hiệu hao hụt, khi mà những đồng tiền bạn đã vất vả có được suốt thời gian qua có thể bay biến một cách nhanh chóng, nếu như Ma Kết không lập được kế hoạch chi tiêu rõ ràng và cụ thể.

Con số may mắn: 05, 73

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ có thể yên tâm rằng mọi việc đang diễn ra suôn sẻ đúng như những dự định từ trước. Với sự sáng tạo trong công việc, bạn sẽ nhận được không ít lời tán thưởng đến từ phía các đồng nghiệp và cấp trên.

Thế nhưng về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này lại đang khá là cứng nhắc. Chính sự lạnh lùng của của chòm sao này sẽ khiến cho người ấy cảm thấy hụt hẫng. Và đây sẽ chính là nguyên do khiến cho cả hai ngày càng xa cách nhau hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/8/2021: Kim Ngưu ứng biến linh hoạt

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có quá nhiều biến động. Có thể thấy thời điểm hiện tại sẽ chưa phải lúc thích hợp để bạn có thể đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh. Bảo Bình cần từng bước thận cẩn trọng và suy tính.

Con số may mắn: 13, 68

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ phải đối mặt với không ít thách thức và khó khăn. Bạn vô tình vướng vào các cuộc tranh cãi mâu thuẫn nội bộ không hồi kết. Cung hoàng đạo chỉ có thể tránh càng xa càng tốt những chuyện thị phi và nên tập trung vào công việc thì sẽ tốt hơn.

Trong phương diện tình cảm, những cảm xúc khó nói khiến cho bạn chẳng thể quyết định được việc nên dừng lại hay là tiếp tục mối quan hệ này. Điều nên làm bây giờ là bạn hãy chia sẻ với người thân để có được lời khuyên tốt nhất.

Dù bạn đang kiếm được không ít tiền, tuy nhiên với cách chi tiêu không kiểm soát của chòm sao này thì e rằng tất cả chỉ như muối bỏ biển. Có lẽ Song Ngư hãy nên hạn chế việc mua sắm và chi tiêu vào những món đồ không cần thiết.

Con số may mắn: 22, 86

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường