Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2021: Nhân Mã có ý tưởng đột phá

10:59 | 25/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2021 cho thấy Nhân Mã sẽ cảm thấy đầu óc của bản thân rất minh mẫn trong thời điểm hiện tại. Cung hoàng đạo này sẽ nghĩ ra những cách đột phá để giải quyết những khó khăn tồn tại lâu nay.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 26/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tràn đầy năng lượng và quyết đoán hơn. Khi đã cảm thấy hứng thú với công việc nào đó thì bạn sẽ có thể sẵn sàng bắt tay luôn vào việc. Chòm sao này sẽ cần phải rèn luyện tính kiên nhẫn hơn nữa.

Trong mặt tình cảm, do Bạch Dương luôn có tính khí rất thất thường, do đó mà nhiều lúc nửa kia sẽ không thể hiểu nổi được suy nghĩ của bạn. Đôi lúc nũng nịu cũng tốt, thế nhưng bạn đừng nên bắt người ấy phải chiều theo ý của mình mãi được.

Ngày hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ không được dư dả cho lắm. Chính vì vậy, trước ngày nhận lương, Bạch Dương cũng đừng nên chi tiêu quá tay. Thay vào đó, bạn cần lập kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nữa để tránh chi tiêu lãng phí và không có mục đích.

Con số may mắn: 10, 76

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ giải quyết được mọi chuyện một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Bạn sẽ là người luôn nhận ra được bản chất của vấn đề từ đầu, khi mới tiếp xúc. Đây có lẽ sẽ chính là điều khiến bạn được ngưỡng mộ đến thế.

Về tình hình tài chính của bạn vẫn đang rất ổn định, dù cho nay là ngày cuối tuần nhưng bạn vẫn rất chăm chỉ kiếm tiền. Hi vọng rằng trong tương lai bạn sẽ có của ăn của để và duy trì được một cuộc sống dư dả, thoải mái nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2021: Nhân Mã có ý tưởng đột phá

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu sẽ cảm thấy rất ghen tuông khi mà nửa kia trò chuyện hay là tương tác với một người khác giới nào đó. Bạn mong rằng đối phương sẽ chỉ là của riêng mình và không được quá thân thiết với bất kỳ ai.

Con số may mắn: 18, 95

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay thiếu đi sự kiên nhẫn và không thể nào bắt tay vào công việc được. Vào ngày hôm nay nếu như bạn làm các công việc cần tới sự sáng tạo thì chắc chắn sẽ phát huy được khả năng cao độ nhất.

Về phương diện tình cảm, Song Tử đang có quá nhiều mối quan tâm trong cuộc sống do đó có đôi lúc có vẻ như bạn đã khá lơ là và không để ý đến những cảm xúc của đối phương. Sự vô tâm của bạn sẽ khiến cho đối phương sẽ tổn thương.

Có lẽ bạn đang biết tiết kiệm cho một chuyến đi du lịch thật lâu và thật xa nào đó trong tương lai. Bạn muốn cuộc sống sẽ thú vị và ý nghĩa hơn nữa.

Con số may mắn: 16, 27

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ có một mong muốn đó chính là sẽ mở rộng thêm những mối quan hệ của bản thân, hi vọng rằng điều đó sẽ có thể giúp ích cho bạn nhiều vào tương lai. Bởi những người đó sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn rất nhiều.

Cự Giải cần biết chia sẻ và thấu hiểu nửa kia nhiều hơn nữa, bởi vì có vẻ như là bạn và người ấy đang xảy ra những mâu thuẫn và hiểu lầm nào đó. Chiến tranh lạnh sẽ không giải quyết được vấn đề gì. Muốn chuyện được ổn thỏa trừ khi cả hai nên thẳng thắn nói chuyện với nhau.

Lời khuyên cho Cự Giải vào ngày hôm nay là không nên quá vội vàng tin tưởng vào những lời nói của người đối diện. Vì rất có thể rằng chòm sao này sẽ bị đối phương lừa gạt, lợi dụng và chiếm đoạt số tiền lớn.

Con số may mắn: 55, 67

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vào ngày hôm nay sẽ nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy thỏa mãn và cuộc sống cũng trở nên tươi đẹp hơn nhiều. Cung hoàng đạo này sẽ có thể gặt hái được thành công một cách thuận lợi.

Trong mặt tình cảm, có lẽ Sư Tử cần phải dành nhiều thời gian để trò chuyện với nửa kia hơn nữa, giúp mối quan hệ giữa cả hai sẽ càng trở nên khăng khít hơn. Bạn mong rằng tương lai của cả hai sẽ tiến xa hơn và bước đến một mối quan hệ mới tiến triển hơn đó là về chung một nhà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2021: Nhân Mã có ý tưởng đột phá

Hôm nay Sư Tử có tài chính khá là rủng rỉnh và thoải mái, đó là thành quả mà bạn đã chăm chỉ trong thời gian dài. Cung hoàng đạo này cần tiếp tục cố gắng và kiên trì hơn nữa với mục tiêu của bản thân, thì chắc chắn bạn sẽ có được thành công hơn.

Con số may mắn: 08, 27

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang cảm thấy bản thân có phần cô độc. Bạn biết rằng trong lòng đang chất chứa nhiều cảm xúc chất, nhưng lại không muốn thể hiện ra với bất cứ ai. Về mặt công việc, cung hoàng đạo này sẽ không giải quyết mọi chuyện một cách quyết liệt, mà sẽ tham khảo ý kiến của mọi người trước.

Trong phương diện tình cảm, Xử Nữ sẽ không để cho bất kỳ ai bước vào trái tim mình, vì bạn đang rất vui vẻ và tận hưởng cuộc sống độc thân. Chòm sao này không muốn cảm xúc của mình bị ảnh hưởng bởi một người khác lúc này.

Về phương diện tài chính của Xử Nữ ngày cuối tuần này cũng không có nhiều biến động gì nhiều, bởi vì bạn sẽ quyết tâm ở trong nhà, nếu đi ra ngoài thì cũng chỉ để mua các vật dụng cần thiết.

Con số may mắn: 25, 88

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là người thông minh và nhanh trí. Cung hoàng đạo này sẽ có thể nghĩ ra rất nhiều những ý tưởng giải quyết cho vấn đề, điều này sẽ khiến cho hiệu suất làm việc của chòm sao này nhanh hơn rất nhiều đấy. Bạn sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phó mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Có lẽ vì Thiên Bình dễ bị kích động mà sẽ lỡ lời nói ra những điều gì đó hoặc có hành động khiến cho đối phương phật ý. Cung hoàng đạo này mong muốn có thể làm lành với người ấy.

Cung hoàng đạo này sẽ tỏ ra hết sức bình tĩnh để đối diện với sự lựa chọn, do đó bạn thường quyết định rất chính xác. Thiên Bình biết rằng khi bản thân gặp phải khó khăn, thì cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người.

Con số may mắn: 56, 78

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang cảm thấy tự tin vào năng lực của mình, do đó bạn sẽ không mong muốn người khác phải làm ý mình. Cung hoàng đạo này đang cảm thấy chỉ có cách làm của mình mới là tối ưu để giải quyết mọi việc. Bạn làm việc một cách rất hăng hái bởi vì bạn đã xác định được mục đích cho tương lai.

Bọ Cạp đang cảm thấy rất cô đơn và đó sẽ chính là lý do chòm sao này bắt đầu quan tâm và để ý hơn đến mọi người xung quanh mình. Chòm sao này sẽ cho rằng bản thân mình sẽ nhanh chóng tìm ra được người phù hợp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2021: Nhân Mã có ý tưởng đột phá

Hôm nay sẽ không phải là một thời điểm hợp lý để Bọ Cạp có thể đưa ra được những quyết định đầu tư không chính xác và hợp lý. Có lẽ bạn phải nếm mùi lạc lối, nếu đầu tư vội vàng thì sẽ rất dễ thất bại.

Con số may mắn: 00, 89

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ cảm thấy đầu óc của bản thân rất minh mẫn trong thời điểm hiện tại. Cung hoàng đạo này sẽ nghĩ ra những cách đột phá để giải quyết những khó khăn còn tồn tại lâu nay. Hôm nay, Nhân Mã sẽ xử lý thuận lợi được mọi nhiệm vụ giao phó, điều này sẽ giúp cho mọi người ấn tượng tốt hơn về bạn.

Với bản tính là hài hước nên mối quan hệ giữa cả bạn luôn vui tươi và nhẹ nhàng. Khi nửa kia giận dỗi không vui, thì bạn sẽ luôn biết cách để đối phương mỉm cười trở lại. Do đó tình cảm của bạn và đối phương sẽ rất bền chặt và gắn bó.

Tình hình tài chính của Nhân Mã vào ngày cuối tuần này sẽ không được dư dả cho mấy, khi mà bạn đã chi tiêu cho vấn đề mua sắm quần áo quá nhiều. Nhân Mã cần dừng việc đó lại và tính toán chi tiêu hợp lý và tiết kiệm hơn.

Con số may mắn: 10, 45

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết và bố mẹ sẽ có những ý kiến bất đồng. Điều ấy khiến cho bạn tức giận bởi vì bố mẹ không hiểu mình. Bên cạnh đó, trong công việc dường như bạn đang thờ ơ với những cơ hội rất phù hợp với mình.

Về mặt tình cảm, Ma Kết hãy nên tâm sự với người ấy nhiều hơn nữa chứ đừng nên giấu mọi cảm xúc mãi trong lòng như vậy. Nửa kia của bạn sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa những lời góp ý hữu ích nhất mà. Đây cũng sẽ là cách để cả hai thêm phần gắn kết tình cảm hơn.

Hôm nay, tài chính của Ma Kết không được rủng rỉnh cho mấy, do đó tốt nhất bạn nên chi tiêu tiết kiệm và hợp lý hơn. Hãy giảm bớt việc mua đồ cho mình và cả mọi người xung quanh.

Con số may mắn: 18, 95

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hãy cân bằng cảm xúc và lý trí, vì nó sẽ giúp cho bạn cởi mở về mọi chuyện. Hôm nay cung hoàng đạo này quyết định dành một ngày cuối tuần này để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

Về phương diện tình cảm, dù chưa tìm được nửa kia ưng ý nhưng Bảo Bình vẫn rất tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái nhất. Bạn sẽ không hoàn toàn hài lòng, bởi vì có thể dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để thực hiện những công việc bản thân yêu thích từ trước.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/9/2021: Nhân Mã có ý tưởng đột phá

Bảo Bình rất mong muốn mai sau bản thân sẽ có một cuộc sống đầy đủ và dư dả hơn, nên ngay chính từ bây giờ bạn đã cố gắng và tiết kiệm tiền bạc.

Con số may mắn: 23, 73

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ cảm nhận và thấu hiểu cho cảm xúc của mọi người xung quanh. Chòm sao này sẽ cần biết bản thân mình mở rộng được mối quan hệ bằng cách kết nối cảm xúc. Khi những suy nghĩ và cảm xúc của bản thân đối lập với nhau, điều ấy sẽ khiến cho bạn hãy mâu thuẫn và băn khoăn khi phải sự lựa chọn.

Trong phương diện tình cảm, Song Ngư sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe người khác nhưng lại thường xuyên giấu kín cảm xúc trong lòng. Chòm sao này đang tự tạo ra khoảng cách với đối phương.

Lời khuyên cho Song Ngư không nên để tâm hồn treo ngược cành cây và quá mơ mộng về những điều phi thực tế. Nếu muốn làm giàu, thì chòm sao này cần phải chú ý hơn đến những mối đầu tư làm ăn ngay trước mắt

Con số may mắn: 18, 93

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường