Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2021: Bọ Cạp gặp trở ngại

11:00 | 15/08/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2021 cho thấy Bọ Cạp có thể sẽ gặp những trở ngại vào ngày đầu tuần này. Nó sẽ khiến cho bạn phải suy nghĩ và căng thẳng đầu óc. Tuy nhiên, bạn hãy tự tin vào chính bản thân mình…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 16/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay luôn rất kiên định trong mọi quyết định của bản thân. Những dự định trong công việc của bạn sẽ may mắn được thực hiện một cách rất trơn tru và suôn sẻ.

Về phương diện tình cảm, lời khuyên cho Bạch Dương không nên quyết định làm quen và hẹn hò với những người chưa thực sự tìm hiểu kỹ lưỡng.

Tình hình thời tiết thất thường sẽ rất dễ khiến cho Bạch Dương đau nhức đầu, chính vì vậy bạn cần chú ý quan tâm sức khỏe và ăn uống có điều độ để cơ thể được khỏe mạnh.

Con số may mắn: 10, 26

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang có xu hướng thái quá với những sai lầm của mình. Lời khuyên cho bạn hãy nỗ lực tìm kiếm và sửa chữa lỗi sai của bản thân.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu luôn dành cho nửa kia những sự quan tâm và chăm sóc hết mực. Chính điều đó, khiến cho hai bạn ngày càng trở nên gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn bao giờ hết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2021: Bọ Cạp gặp trở ngại

Tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn đang có nhiều dấu hiệu không được tốt cho lắm. Do đó cung hoàng đạo này hãy bổ sung thêm vào khẩu phần ăn của mình những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như chất xơ và các loại vitamin khác để có thể được khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn: 27, 86

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vào hôm nay sẽ rất nhạy cảm với mọi lời nhận xét và đánh giá của mọi người. Song Tử chỉ cần cố gắng và làm tốt những gì mình được giao, không nên quá để ý tới những lời không thiện chí.

Đang có những vấn đề ngăn cản tình cảm của bạn và người ấy. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên vì vậy mà buồn phiền.

Tình trạng sức khỏe của Song Tử vào ngày đầu tuần này đang không được ổn định cho lắm. Chòm sao này đang thấy vị giác không được ngon miệng, cũng bởi vì tâm trạng không được tốt cho lắm. Nếu như căng thẳng thì bạn hãy nghỉ ngơi và thư giãn.

Con số may mắn: 11, 57

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nhanh nhẹn và thông minh, riêng điểm đó đã thu hút được sự chú ý của mọi người đối với bạn. Thế nhưng, nếu chỉ ngồi im và hy vọng về một cuộc sống viên mãn thì nó sẽ chỉ mãi trong tưởng tượng mà thôi, thay vào đó bạn hãy cố gắng và luôn sáng tạo để có được thành công nhé.

Tình hình tài chính sẽ không dư dả cho lắm. Lời khuyên cho bạn thay vì cứ làm ra đến đâu tiêu hết đến đấy, mà hãy chi tiêu có kế hoạch và để ra một khoản tiền tiết kiệm phòng những lúc cấp bách cần sử dụng đến.

Tình trạng sức khỏe của bạn cần được chú ý nhiều hơn nữa, nhất là trong thời điểm dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp như hiện nay.

Con số may mắn: 18, 98

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy rất căng thẳng và mệt mỏi vào ngày hôm nay. Có lẽ bạn không cần phải quá vội vàng khi đưa ra quyết định. Mọi thứ xung quanh sẽ là tác động giúp bạn ngày càng phát triển hơn, dù cho nó là chuyện may mắn hay khó khăn với bạn. Hãy luôn nhìn cuộc sống theo chiều hướng tích cực nhất.

Về vấn đề tài chính, nếu như chòm sao này có ý định đi đến cửa hàng tiện lợi, hãy lưu lại những thứ thật sự cần thiết, tránh thích gì mua nấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2021: Bọ Cạp gặp trở ngại

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng rất trong một ngày. Chính vì vậy mà cung hoàng đạo này cần duy trì đều đặn. Nó sẽ giúp bạn hạn chế được những bệnh tật có thể xảy ra.

Con số may mắn: 13, 65

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có được sự hỗ trợ và quan tâm từ phía mọi người trong công ty và cả từ người thân trong gia đình. Mọi chuyện trong hôm nay sẽ chỉ thử thách. Bạn cứ bình tĩnh rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó.

Hôm nay may mắn về chuyện tiền bạc có vẻ như không mỉm cười với bạn cho lắm, lúc này cung hoàng đạo hãy nên tránh việc cho vay tiền.

Con số may mắn: 67, 87

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi phương Tây cho thấy Thiên Bình phải chịu sự tác động của mọi người trong công việc. Thế nhưng, chính sự khắt khe và nghiêm ngặt đó sẽ giúp bạn học hỏi và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.

Về tình trạng sức khỏe, Thiên Bình cần chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân. Những thực phẩm tăng sức đề kháng lúc này chính là điều cần thiết nhất với bạn.

Trong chuyện tình cảm, có thể thấy được những ai đang độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy được nửa kia ưng ý và phù hợp với những tiêu chuẩn mà bạn đã đặt ra. Còn với các cặp đôi yêu nhau sẽ càng ngày hạnh phúc khi cả hai đều biết quan tâm và sẻ chia với nhau.

Con số may mắn: 16, 68

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp rất có thể sẽ phải gặp những trở ngại vào ngày đầu tuần này. Nó sẽ khiến cho bạn phải suy nghĩ và căng thẳng đầu óc. Tuy nhiên, bạn hãy tự tin vào chính bản thân mình, thì chắc chắn rằng mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Tình trạng sức khỏe của Bọ Cạp vẫn đang rất ổn định và khỏe mạnh, một phần cũng là nhờ vào chế độ luyện tập chăm chỉ hàng ngày và ăn uống rất đầy đủ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2021: Bọ Cạp gặp trở ngại

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp đừng quá đa nghi và suy nghĩ oan cho đối phương. Có thể do công việc bận rộn nên họ hơi ít thời gian quan tâm tới bạn.

Con số may mắn: 08, 27

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vào hôm nay luôn muốn khai phá được óc sáng tạo và khả năng bản lĩnh của cá nhân mình cho mọi người có thể thấy được. Điều đó là đúng, tuy nhiên cách thể hiện ra ngoài của bạn lại khiến cho đồng nghiệp cảm thấy cảm thấy ganh ghét với bạn.

Thay vì luyện tập thể dục ở phòng gym hay nơi công cộng, bạn hãy chăm chỉ luyện tập cách bài thể dục tại chỗ ngay tại nhà.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này thực sự là không nên lãng phí thời gian hơn nữa với những đối tượng không thích hợp với mình. Nhân Mã nên tìm hiểu thật kỹ về đối phương trước khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ nào đó.

Con số may mắn: 12, 57

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là ngày suôn sẻ như bạn mong muốn. Chòm sao này đừng sợ khó khăn, mà hãy cố gắng hết sức rồi thành công cũng sẽ đến với bạn.

Về phương diện sức khỏe, lời khuyên cho bạn không nên bỏ bữa để giảm cân. Cần có chế độ ăn thật khoa học để vừa đạt mục tiêu mà vẫn không ảnh hưởng tới cơ thể.

Ma Kết không nên giận dỗi và áp đặt, vì như thế sẽ khiến cho tình cảm của hai bạn dần trở nên nhạt nhòa và chấm dứt đó. Thay vào đó bạn hãy nhìn vào những điểm tiêu cực của đối phương.

Con số may mắn: 11, 67

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ rất thong thả, thoải mái. Bên cạnh đó, chòm sao này còn có thể tìm ra được người trở thành chỗ dựa tinh thần.

Về phương diện tình cảm, với những ai đang độc thân đừng nên ngộ nhận tình cảm khi ai đó chỉ mới ngỏ ý muốn giúp cho bạn vấn đề gì đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2021: Bọ Cạp gặp trở ngại

Tình hình tài chính của bạn hôm nay rất ổn định, không phải lo nghĩ gì quá nhiều. Hơn thế nữa, thời gian này còn có nhiều người còn được gia đình mình hỗ trợ tiền bạc.

Con số may mắn: 25, 76

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ mắc phải những rắc rối không đáng có. Dù cho bạn cố gắng tỏ ra hài hòa, tuy nhiên có lúc chòm sao này lại không kiểm soát được bản thân.

Về vấn đề tài chính, khi bản thân có ý định muốn mua một món đồ đắt tiền nào đó, bạn hãy tự xem lại tài chính của mình và tính toán sao cho hợp lý.

Trong chuyện tình cảm, sự tôn trọng giữa hai người sẽ luôn là một điều cần thiết khiến cho mối quan hệ được bền vững. Trong tình yêu nếu như đã không tin tưởng hay tôn trọng đối phương thì cả hai sẽ xảy ra những rạn nứt và mâu thuẫn xung đột.

Con số may mắn: 73, 08

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường