Tử vi 12 con giáp ngày 4/7/2022: Tuổi Dần phòng tránh tiểu nhân, tuổi Tỵ quá hiếu thắng

17:18 | 04/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Con giáp nào ngày hôm nay sẽ gặp may mắn, con giáp nào cần cẩn thận phòng tránh những điều không may. Đón xem tử vi 12 con giáp ngày mới nhé.
Tử vi 12 con giáp ngày 2/7/2022: Tuổi Ngọ hạn chế tiêu hoang, tuổi Tuất sự nghiệp mờ nhạtTử vi 12 con giáp ngày 2/7/2022: Tuổi Ngọ hạn chế tiêu hoang, tuổi Tuất sự nghiệp mờ nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 3/7/2022: Tuổi Thìn nhiều may mắn, tuổi Mùi bước đệm chắc chắnTử vi 12 con giáp ngày 3/7/2022: Tuổi Thìn nhiều may mắn, tuổi Mùi bước đệm chắc chắn

Tuổi Tý

Tử vi ngày hôm nay cho thấy tuổi Tý được thần may mắn chiếu mệnh khi mà tiền bạc dôi hơn mọi ngày. Một cơ hội cho những người làm công ăn lương có thể kiếm thêm thu nhập bên ngoài nhờ kinh doanh nhỏ, nếu như chăm chỉ thì sẽ thành công hơn mong đợi, tuy khó khăn lúc ban đầu nhưng sau này sẽ ổn định hơn.

Còn những người tuổi Tý đã theo nghiệp kinh doanh thì đây là cơ hội lớn để bạn “làm giàu” hơn vốn tài sản mình đang có. Bạn nên lên kế hoạch rõ ràng, mở rộng quy mô làm ăn, mối quan hệ, chắc chắn sẽ rất có lợi cho bạn sau này đó.

Tuổi Sửu

Ngày tốt, tháng tốt nên bạn hoàn toàn có thể phát huy được năng lực của bản thân trong công việc. Như có người giúp đỡ hỗ trợ phía sau, mọi công việc của bạn hôm nay đều trôi chảy đến chính bản cũng không thể ngờ được. Tài lộc bắt đầu mở cửa, với những người đang kinh doanh thì cơ hội nối tiếp cơ hội, còn những người làm công ăn lương thì chuẩn bị đón tin mừng về tăng lương thôi.

Sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt, hãy chọn một môn thể thao nào đó để tăng cường thêm sức dẻo dai của cơ thể thôi nào.

Tuổi Dần

Vận trình dự báo hôm nay là một ngày rất nhiều thị phi, tai tiếng với bạn. Bạn gặp quá nhiều chuyện xui xẻo khiến bạn muốn buông xuôi tất cả. Thực ra, có kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ bạn đang muốn bạn xa vào “vũng lầy” của sự trách móc. Tại sao bạn lại yếu đuối như vậy, hãy mạnh mẽ lên vượt qua những lời bàn tán đó vì thực sự những lời đồn đó đâu có đúng mà “cây ngay không sợ chết đứng” mà.

Cũng may sao, người ấy luôn bên cạnh, động viên và an ủi bạn những lúc này, khiến bạn có suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống.

Tuổi Mão

Hôm nay bạn sẽ gặp một chút rắc rối nho nhỏ. Nhưng không sao, với bản lĩnh và cách xử lý tinh tế của bạn sẽ giúp bạn vượt qua hoàn toàn dễ dàng, dù cho có người nào đó ganh ghét bạn, muốn lợi dụng khó khăn của bạn để phá bạn, nhưng bạn thừa sức để giải quyết chỉ trong tích tắc.

Thế nhưng, sức khỏe của bạn lại đang trong tình trạng báo động. Có vẻ trong thời gian vừa rồi, bạn bỏ bê bản thân quá lâu, khiến cơ thể bạn rơi vào tình trạng suy nhược cơ thể. Nếu không muốn mình phải nằm viện bất đắc dĩ hãy thay đổi lại chế độ sinh hoạt ngay lập tức luôn nhé.

Tuổi Thìn

Tử vi cho thấy hôm nay bạn sẽ nhận những tin vui bất ngờ về tài lộc. Tuy biết rằng sự cố gắng của bạn trong thời gian qua chắc chắn sẽ được đền đáp nhưng bạn không ngờ rằng nó lại đến nhanh như vậy. Trong lòng bạn rất vui về điều này và bạn đang thầm nhủ sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong những công việc tiếp theo.

Hình như cũng đã lâu rồi bạn chưa dành thời gian cho gia đình, người thân và một nửa của mình rồi thì phải. Thời gian vừa qua đã lấy đi quá nhiều sự quan tâm của bạn dành cho mọi người. Bây giờ là lúc bạn nên để tâm hơn đến họ rồi. Bố mẹ bạn đang chờ bạn về nhà, người ấy đang đợi một bữa ăn tối nho nhỏ nhưng đầy lãng mạn mà lâu lắm rồi hai người chưa có với nhau đó.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay dự báo con giáp này sẽ không gặp được nhiều vận may cho lắm. Khi sự hiếu thắng và tự tin thái quá vào bản thân sẽ khiến những thành quả ngay trước mắt bạn tan biến trong chốc lát. Hãy tiết chế lại bản thân và nhìn nhận lại đối thủ, lúc đấy bạn sẽ thấy đối thủ của mình quả thật đáng gờm và bạn sẽ thận trọng hơn trong những chiến lược kinh doanh sắp tới của mình.

Bù lại sức khỏe của bạn hôm nay khá tốt, căn bệnh cũ của bạn có vẻ đang được điều trị đúng cách, ngoài ra bạn nên bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, chăm chỉ tập thể thao để rèn luyện sức khỏe tốt hơn nhé.

Tuổi Ngọ

Bạn đang trôi chảy trong công việc của ngày hôm nay thì một vài việc phát sinh khiến bạn chuếnh choáng, cứ tưởng đang trên đà thuận lợi mà lại lỡ dở ngay phút chốc làm bạn không biết phải ứng xử như thế nào. Cũng may, người đồng nghiệp với bạn có khá nhiều kinh nghiệm đã giúp bạn giải quyết được việc này.

Bạn nên học cách bình tĩnh, ứng xử tình huống tốt hơn, lắng nghe tốt hơn thì chắc chắn trong thời gian tới bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Tuổi Mùi

Hôm nay, bạn sẽ mất một khoản tiền lớn vì sự tin người ngớ ngẩn của bạn đó. Bạn vốn là người khá thật thà nên dường như bạn không lường trước được những mối quan hệ xung quanh mình là tốt hay xấu. Bạn nên cẩn thận với tất cả mối quan hệ nếu không muốn mình trắng tay nhé.

Có vẻ như bạn đang bất mãn với cấp trên, vì sự thiên vị quá lộ liễu của cấp trên mà bạn trở nên bất cần hơn trong công việc, bạn bỏ ngoài tai những lời của cấp trên mà không hề nghĩ tới hậu quả sẽ đến với mình. Tình cảm cũng không suôn sẻ khi người ấy không thấu hiểu tâm tư bạn. Có vẻ như hôm nay là một ngày thật tồi tệ với bạn.

Tuổi Thân

Bạn có một ngày bình yên bên người thân yêu của mình, những tin vui về tiền bạc liên tiếp đến với bạn. Mặc dù, thật sự trong công việc bạn chưa phải là người xuất sắc nhất nhưng thật may mắn là bạn có những đồng nghiệp tốt bụng bên cạnh, luôn hỗ trợ giúp đỡ bạn rất nhiều trong mọi mặt.

Hãy mời họ một chầu cafe để tình cảm của đôi bên gắn kết hơn nào.

Tuổi Dậu

Một ngày mới đón chào với bao nhiêu là niềm vui đang chờ đợi phía trước. Ngày hôm nay kết quả học tập, công việc của bạn khá thuận lợi và suôn sẻ. Là một con giáp chăm chỉ, cần cù, chịu khó, bạn đã ghi được dấu ấn nhất định trong mắt lãnh đạo. Cũng là một người không quản ngại khó khăn, vất vả, bạn cũng khá năng nổ giúp đỡ mọi người những việc mà mình làm được nên bạn rất được lòng những người xung quanh mình.

Tài lộc, sức khỏe, tình cảm đều viên mãn, bạn đang sống những ngày trọn niềm vui. Tại sao không lựa chọn một chuyến du lịch ngắn ngày cùng người ấy để có thêm những kỉ niệm bên nhau nhỉ?

Tuổi Tuất

Các mối quan hệ của bạn dần được hài hòa hơn, bạn đã thay đổi bản thân rất nhiều để hòa mình với đám đông, hòa mình với xã hội. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đề phòng kẻ tiểu nhân, ghen ghét nói xấu sau lưng. Có thể nói, bạn lại phải mất một thời gian ngắn để giải quyết chút oan ức không đáng có này, nhưng không sao sau cơn mưa trời lại sáng và mọi người sẽ nhìn rõ bộ mặt của kẻ đã hại bạn.

Nếu bạn còn độc thân thì thời gian tới sẽ là tin vui của bạn khi một người mà bạn thầm thương trộm nhớ bật đèn xanh cho bạn. Còn chần chừ gì mà không đặt một cái hẹn với người ấy, biết đâu sau ngày hôm đó hai người sẽ là một đôi.

Tuổi Hợi

Công việc của con giáp này ngày hôm nay không thuận lợi lắm. Nếu không muốn làm ảnh hưởng chung đến kết quả của nhóm thì bạn nên thay đổi lại cách làm việc, thái độ của mình nếu như không muốn mình là nhân tố duy nhất bị nhóm cô lập.

Vận trình tình cảm cũng không suôn sẻ, một sự mâu thuẫn ngầm trong mối quan hệ của hai bạn đang khiến tình cảm của hai người dần rạn nứt. Nếu không muốn đi đến hồi kết buồn thì hãy tìm cách hóa giải đi nhé. Một cuộc nói chuyện thẳng thắn sẽ giúp hai người giải đáp những thắc mắc ẩn sâu đó.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]