Tử vi 12 con giáp ngày 30/7: Tuổi Thân đón nhiều tài lộc

06:02 | 30/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 30/7/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 29/7: Tuổi Tý thăng tiến, gặp nhiều may mắnTử vi 12 con giáp ngày 29/7: Tuổi Tý thăng tiến, gặp nhiều may mắn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/7: Tuổi Dậu công việc có phần không suôn sẻTử vi 12 con giáp ngày 28/7: Tuổi Dậu công việc có phần không suôn sẻ

Tuổi Tý

Hôm nay, tài tinh mang lại may mắn tiền bạc cho tuổi Tý, bản mệnh cảm nhận rõ mình làm gì cũng có lộc, nhất là việc đầu tư bất động sản đang có dấu hiệu khởi sắc.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Tý có thể vì không kiểm soát tốt lời ăn, tiếng nói của mình mà phạm lỗi với người lớn tuổi. Con giáp này không nên xem ai cũng ngang hàng với mình vì thái độ đó sẽ khiến mọi người tức giận và có cái nhìn sai về bản mệnh.

Con giáp này thể hiện mình là một người quan tâm đến vấn đề sức khỏe, nhưng dường như chỉ nói mà không làm, bởi vì những hành động của tuổi Tý thực sự thiếu chính xác. Nên có một kế hoạch khoa học và bài bản hơn nếu bản mệnh muốn cải thiện tình hình sức khỏe.

Tuổi Sửu

Những chuyện làm ăn của tuổi Sửu trong ngày thứ Sáu tuần này cần phải xem xét lại. Con giáp này quá tin người nên đã bị dụ dỗ, ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình sự nghiệp. Đường tài lộc cũng theo đó mà không thể phất lên được, tuổi Sửu cần chú ý các mối quan hệ của mình, không phải ai đối đãi tốt trước mặt cũng là người toàn tâm toàn ý với mình. Vì sự nghiệp của người tuổi Sửu đang trên đà thăng tiến nên có rất nhiều người muốn giành giật, hãm hại.

Tuổi Dần

Hôm nay, cát tinh giúp cho công việc của tuổi Dần được diễn ra thuận lợi với sự giúp sức của đồng nghiệp hoặc người có kinh nghiệm. Con giáp này cứ giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi thì mọi việc sẽ hoàn thành xong sớm thôi.

Tuổi Dần luôn sẵn sàng chịu hy sinh cho người thân. Tuy nhiên, con giáp này không thể cứ mãi đưa tay ra giúp họ đến mức làm tổn thương bản thân. Nếu việc san sẻ bớt gánh nặng khiến bản mệnh hối hận nhiều hơn thì chứng tỏ việc giúp đỡ đang đi sai hướng.

Bên cạnh đó, ngày mới còn có hung tinh xuất hiện ảnh hưởng tiêu cực tới kế hoạch tiền bạc của bản mệnh. Con giáp này có thể để xảy ra sai sót đáng tiếc khiến bị mất tiền. Ngoài ra, đồ đạc phải để cẩn thận, trong tầm mắt, tránh bị trộm cắp.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 30/7: Tuổi Thân đón nhiều tài lộc
https://dulich.petrotimes.vn/

Theo dự đoán của tử vi hàng ngày thì thứ Sáu tuần này là một ngày làm việc tương đối hiệu quả đối với tuổi Mão. Con giáp này được giao cho nhiều trọng trách mới, nhờ đó có cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Trên phương diện tài lộc, người tuổi Mão có khá nhiều nguồn thu, nhưng đây không phải là thời điểm con giáp này có thể gom lộc về túi. Cần cố gắng thêm nhiều, tài lộc rồi cũng sẽ về tay Mão.

Tuổi Thìn

Trong hôm nay, vận may tràn ngập đến với tuổi Thìn, chuyện làm ăn buôn bán của con giáp này phất lên như diều gặp gió. Chỉ trong một ngày mà tuổi Thìn có thể thu về túi một số tiền lớn bằng cả mấy ngày làm việc. Tuổi Thìn vốn là con giáp rất giỏi kiếm tiền, lại biết cách chi tiêu hợp lý, nên chẳng mấy chốc mà sẽ tích góp được tài sản khổng lồ.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, cát tinh nâng đỡ cho kế hoạch của tuổi Tỵ được diễn ra theo những gì con giáp này muốn. Tuy mọi thứ diễn ra chậm chạp hơn trước nhưng quan trọng là kết quả đạt được, sức khỏe của bản mệnh rất tốt và tình cảm gia đình lúc này khá hài hòa, vui vẻ. Thậm chí con giáp này còn nhận được sự hỗ trợ của người thân rất nhiệt tình.

Tuy nhiên hôm nay theo Hải Thượng Lãn Ông, nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Vì thế con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán của tử vi thứ Sáu ngày 30/7/2021, công việc của tuổi Ngọ có chiều hướng đi xuống, bởi con giáp này gần đây đang gặp khá nhiều chuyện rắc rối nên không thể tập trung cho công việc. Tử vi khuyên rằng, tốt hơn hết, tuổi Ngọ nên tập trung giải quyết cho xong mọi chuyện riêng để công việc đạt hiệu quả. Nếu không con giáp này sẽ liên tiếp gặp phải sai lầm, mọi thứ sẽ chẳng đâu vào đâu.

Tuổi Mùi

Một vài rắc rối có thể phát sinh trong ngày hôm nay bắt buộc tuổi Mùi cần phải giải quyết. Tuy rắc rối không lớn, nhưng nhiều thứ đến cùng một lúc khiến tuổi Mùi ít nhiều bị bối rối, khó lòng thu xếp ổn thỏa mọi việc. Sự giúp đỡ từ các bạn bè, người thân chính là lựa chọn tốt nhất của tuổi Mùi lúc này. Quan trọng hơn hết, tuổi Mùi nên giữ bình tĩnh, lên một kế hoạch kỹ càng để không bị lúng túng trong công việc.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 30/7: Tuổi Thân đón nhiều tài lộc
https://dulich.petrotimes.vn/

Thời gian vừa qua, người tuổi Thân đã đón nhận rất nhiều tài lộc do bề trên ban tặng. Con giáp này liên tục nhận các khoản lương thưởng, lại còn hái lộc bất ngờ từ các công việc tay trái bên ngoài. Nhờ đó mà cuộc sống bỗng chốc “lên hương”, tiền của dư dả tiêu hoài không hết. Chính điều này lại là điều khiến Thân gặp rắc rối khi có nhiều người ghen tỵ. Tử vi cho biết, trong thứ Sáu tuần này, tuổi Thân có thể đối diện với một số cạm bẫy do những kẻ tiểu nhân bày trò nhằm hãm hại con giáp này.

Tuổi Dậu

Tử vi phương Đông cho biết, trong ngày thứ Sáu tuần này, người tuổi Dậu sẽ nhận nhiều niềm vui trong công việc. Không những được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao nhờ hoàn thành xuất sắc công việc, tuổi Dậu còn có thể nhận được thù lao xứng đáng với công sức bỏ ra. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thân cũng đón nhận rất nhiều niềm vui, tình cảm cứ thăng hoa phơi phới.

Tuổi Tuất

Lục hợp che chở để tuổi Tuất rất giỏi giữ hòa khí với người thân trong gia đình. Có người còn là nơi mang lại chỗ dựa và luôn động viên, tinh thần để con giáp này có thể vượt qua khó khăn. Việc diễn ra ngày hôm nay ảnh hưởng bởi Kiếp Tài nên dường như không đúng ý của con giáp này một chút nào, nhất là khi các chi tiết nhỏ nhặt làm cho con giáp này không khỏi đau đầu. Tuy nhiên nếu con giáp này nhìn nhận mọi việc một cách tích cực hơn thì những rắc rối này cũng sẽ sớm đi qua mà thôi. Hãy cố gắng để đừng quá tập trung vào những tiểu tiết nhé.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh, ngay lúc con giáp này muốn thực hiện nhiều việc nhất thì lại hay cảm thấy mệt mỏi. Nhớ uống thuốc đúng liệu trình, đừng cho rằng đã thấy khỏi mà không uống hết thuốc.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 30/7: Tuổi Thân đón nhiều tài lộc
https://dulich.petrotimes.vn/

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 30/7/2021 hôm nay, cát tinh hậu thuẫn cho công việc của tuổi Hợi thêm phần hanh thông, dễ dàng hơn bao giờ hết. Con giáp này có bận chút trong ngày này nhưng vẫn vui. Nhất là ai đang phải thi cử thì làm bài rất tốt, dễ có được kết quả như ý.

Tuổi Hợi có nhiều niềm vui, hạnh phúc từ chuyện tình cảm của mình trong ngày có tam hợp che chở. Các cặp đôi có thể tìm tới một quán hay một địa điểm lãng mạn để có thể hẹn hò, làm mới tình cảm hiện tại. Người độc thân cũng có một buổi gặp gỡ thú vị với đối tượng mới quen.

Dự báo sức khỏe là vấn đề khiến bản mệnh phải lưu tâm trong ngày này, nếu có thời gian nên tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình hình hiện tại. Với các vấn để của cơ thể, con giáp này đừng lo lắng quá vì stress là nguyên nhân khiến tình hình tồi tệ thêm.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]