Tử vi 12 con giáp ngày 2/8: Tuổi Thìn công danh phát đạt

06:02 | 02/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 2/8/2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 1/8: Tuổi Ngọ tình cảm hòa hợpTử vi 12 con giáp ngày 1/8: Tuổi Ngọ tình cảm hòa hợp
Tử vi 12 con giáp ngày 31/7: Tuổi Hợi dễ đánh mất nhiều mối quan hệ tốtTử vi 12 con giáp ngày 31/7: Tuổi Hợi dễ đánh mất nhiều mối quan hệ tốt

Tuổi Tý

Vào thứ Hai sắp tới, người tuổi Tý sẽ được nhiều may mắn, vận trình lên hương. Trước đó, vì một số yếu tố như dịch bệnh, thiên tai... mà công việc của tuổi Tý bị đình trệ ít nhiều. Tuy nhiên, kể từ thời điểm này, con giáp như được “hồi sinh”, liên tiếp thắng lớn, nâng cao hơn nữa thu nhập. Cùng với vài người bạn, tuổi Tý có thể thử sức ở một vài lĩnh vực mới mẻ. Vận trình đang lên, con giáp đạt được những thành công nhất định.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 2/8: Tuổi Thìn công danh phát đạt
https://dulich.petrotimes.vn/

Theo tử vi con giáp, tuổi Sửu sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, thậm chí bạn còn tiếp thêm năng lượng cho những người khác. Về tài chính, Sửu vượng tài lộc, bạn có thể được tăng lương trong hôm nay nên chi tiêu thoải mái hơn. Tuổi Sửu bận rộn với công việc nên bạn không có nhiều thời gian để quan tâm tới nửa kia. Về sức khỏe, tuổi Sửu chăm chỉ tập thể dục nên tinh thần thoải mái, sức đề kháng tăng cao.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vào thứ Hai vận trình ảm đạm, gặp nhiều không không may. Sự nghiệp mà con giáp khả năng cao sẽ bị tiểu nhân thừa cơ phá hoại, tiền bạc thâm hụt trầm trọng. Thêm vào đó, các tác động từ bên ngoài như thiên tai, dịch bệnh sẽ cản trở kế hoạch tiếp theo của bản mệnh. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, con giáp nên tạm hoãn lại những công việc quan trọng lại mà tìm ra những đối sách hợp lý cho khoảng thời gian khó khăn sắp tới.

Tuổi Mão

Vận trình ngày thứ Hai của người tuổi Mão có nhiều chuyển biến tích cực. Bản mệnh đã quen với những thay đổi trong cuộc sống hiện tại và bắt đầu tìm kiếm hướng đi mới cho bản thân. Con giáp có thời gian học hỏi nhiều kiến thức mới giúp ít cho quá trình thăng tiến sau này. Đường tài lộc của tuổi Mão cũng rất vượng, trong thứ Hai, bạn có thể nhận được món tiền lớn do người khác mang lại. Hãy sử dụng thật hữu ích nhé.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/8: Tuổi Thìn công danh phát đạt
https://dulich.petrotimes.vn/

Tử vi thứ Hai cho thấy, người tuổi Thìn công danh phát đạt, tiền bạc hanh thông. Bước qua khó khăn, bản mệnh rất nhanh đã lấy lại cân bằng và bắt đầu có những bước tiến mới. Con giáp gặp được quý nhân phù trợ, đưa đường chỉ lối tới thành công. Thìn có được nhiều cơ hội mới, thăng quan tiến chức không ngừng. Sự nghiệp tấn tới kéo theo tiền bạc hanh thông, Thìn phát tài phát lộc, cuộc sống sung túc không lo không nghĩ.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 ngày 2/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Tỵ diễn ra không mấy ổn định, bạn quá quan tâm tới việc đánh giá, phê phán người khác mà bỏ qua bản chất của sự việc.Về tình cảm, tuổi Tỵ vượng vận đào hoa, những người độc thân có sức hút mãnh liệt với người khác giới, vì vậy khả năng thoát ế của bạn rất cao.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn trong công việc, những người trước đây từng giúp đỡ bạn giờ đây có thể trở thành vật cản ngáng đường bạn. Tình hình tài chính ổn định, tuổi Ngọ có thể thoải mái chi tiêu nhưng bạn cũng nên chú ý tới việc tiết kiệm nhé. Vận trình tình cảm thăng trầm, các cặp đôi ngày càng thờ ơ với nhau hơn, bạn chỉ muốn ở một mình, tuổi Ngọ nên chú ý hơn tới tư thế đi đứng kẻo bị gù lưng, đau mỏi lưng.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 2/8: Tuổi Thìn công danh phát đạt
https://dulich.petrotimes.vn/

Theo tử vi ngày 2/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Mùi không nên quá dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác trong công việc, bạn hãy cố gắng tự lực cánh sinh.Về tài chính, tốt hơn hết Mùi không nên nợ tiền người khác, nếu không sẽ phải mất rất lâu bạn mới có thể trả hết nợ.Về tình cảm, tuổi Mùi khó mở lòng mình, nếu cứ như vậy thì bạn dễ bỏ qua nhiều người tốt, khiến bạn hối tiếc cả đời.

Tuổi Thân

Công việc của tuổi diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, Thân không cần phải quá khắt khe với chính bản thân mình, đôi khi cũng cần phải tự thưởng cho mình. Những người độc thân nhanh chóng tìm được tình yêu, người đang yêu ngày càng thấu hiểu đối phương, mối quan hệ ngày càng bền chặt. Về sức khỏe, tuổi Thân nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức khuya nữa.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dậu đừng vội từ chối yêu cầu của người khác, biết đâu đó lại là cơ hội để bạn thăng tiến.Về tài chính, tốt hơn hết bạn nên lên kế hoạch chi tiêu để tránh thâm hụt tài chính, đừng tiêu xài hoang phí.Về tình cảm, tuổi Dậu nên dành nhiều thời gian hơn để bên cạnh đối phương, hãy tranh thủ thời cơ để hâm nóng tình cảm giữa hai người.

Tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn được người xung quanh hỗ trợ nên mọi thứ đều hoàn thành đúng thời hạn.Về tài chính, tuổi Tuất nên cố gắng tiết kiệm để tích lũy cho tương lai, không nên tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, những người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với những người khác giới, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, Tuất nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 2/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi nên tập trung vào công việc của mình, chớ lo chuyện bao đồng nếu không bạn sẽ gặp nhiều rắc rối.Về tài chính, tuổi Hợi nên cẩn thận trong việc đầu tư nếu không sẽ dẫn đến những mất mát đáng tiếc. Có vẻ như tuổi Hợi đang quá lụy tình, quá chiều chuộng nửa kia khiến họ ngày càng không coi trọng bạn..

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]